Nhà trọ địa ngục - Hắc sắc hỏa chủng

Thảo luận trong 'Các Thể Loại Khác (Kinh Dị, Trinh Thám..)'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. jeremyJ

      jeremyJ Active Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      97
      Chương 28

      "Ý của ngươi là..." Ngân Vũ vừa lo lắng nhìn phòng giải phẫu vừa : "Đường Phong, Doãn tuấn hiền, Tôn Tĩnh hiên những người này... Căn bản tồn tại?"



      "Đúng."



      ra tất cả chân tướng, Tử Dạ ở bên lắng nghe cũng có chút suy nghĩ. Nàng nhìn vào notebook mà mình ghi chép lại so sánh với những lời của Lý .



      "Kế tiếp, ta tổng hợp kỹ càng từ đầu tới đuôi để giải thích những nghi vấn của ngươi." Lý lật Notebook : "Đương nhiên, hết thảy cũng chỉ là suy luận của ta, bất quá ta có sáu thành nắm chắc suy luận này là chính xác."



      "Ta đoán chừng, sáu người kia đều ở tại khu Bạch Nghiêm từng tiếp xúc với quỷ, nên bị dính nguyền rủa nào đó. Đương nhiên cũng có thể là nguyền rủa tùy ý của nhà trọ, nhưng xem xét đến vấn đề khó độ huyết tự, đến mức quá hợp thói thường, tùy tiện mà lựa chọn giết chết sáu người. Ta đoán chừng, sáu người này tiếp xúc tới cái gì đó mới đoạt được khăn tay."



      "Đầu tiên là Đằng Phi Vũ. Các ngươi căn cứ vào lời của Đường Phong nên cho rằng Đằng Phi Vũ tới Nhân Nguyệt phố, vì ngồi chung xe với nàng, nhưng đây tuyệt đối là dối. Bản thân Đường Phong chính làquỷ đầu. Ta đoán chừng, Đằng Phi Vũ là lúc tan làm, tự nhiên thấy còn quỷ đầu chạy về phía mình, mới đường chạy trốn tới NhânNguyệt phố, rồi sau đó bị sát hại. Sau khi chết, con quỷ đầu nhổ cái đầu của xuống rồi lấy luôn đồng hồ."



      "Vì cái gì Đường Phong phải xuất ? Điều đó có tất yếu sao?"



      "Chủ yếu là bởi vì, nhà trọ muốn cho các ngươi cái nhắc nhở về sinh lộ. Lần huyết tự này độ khó cực cao, cho nên cũng phải cung cấp đầy đủ nhắc nhở. Cho nên Đường Phong mới xuất . Đồng hồ chính là cung cấp tin tức, Đường Phong hoàn toàn chính xác từng tiếp xúc với Đằng Phi Vũ. Trừ điều đó ra, tất cả lời nàng đều là giả. Sở dĩ phải chạy trốn các ngươi chính là muốn đề cao độ khó huyết tự. Chỉ tính danh cùng tướng mạo, rất khó khăn để điều tra thân phận cụ thể. Huống chi lời cùng việc làm của nàng cổ quái, cũng làm cho các ngươi cho rằng cái tên 'Đường Phong' là giả. Nhưng chính thức tác dụng của Đường Phong chính là mặt của nàng, ngũ quan do sáu người hợp lại mà thành."



      Ngân Vũ nghe đến đó, liền nhớ lại dung mạo của Đường Phong, hoàn toàn quá bình thường. Bất quá, nghe Lý cũng thấy có chút cổ quái. Bởi vì... Cặp mắt của nàng tựa hồ đối xứng, con mắt lớn . Hơn nữa, ràng là nữ tính mà bờ môi lại rất dày, cái mũi cũng quá lớn.



      Lúc ấy bọn đối với hết thảy hoàn toàn phát .



      "Sau đó lần ám chỉ thứ hai. Ngân Dạ ở trong nhà Đằng Phi Vũ phát thẻ mượn sách của Phổ Nguyệt Thư viện. Nên mới tới Thư viện điều tra. Vì vậy nhà trọ lại lần nữa đưa ra ám chỉ. Chính là người thanh niên tự xưng từng chuyện với Đằng Phi Vũ xuất trước mặt Ngân Dạ, cho các ngươi tình báo giả."



      "Ta . Người kia vì cái gì lại đưa thêm cho chúng ta nhiều hơn tình báo sai lầm? Ví dụ như, Đằng Phi Vũ từng gặp qua Quỷ hồn, thậm chí có thể đơn giản dối chúng ta tới địa phương hoàn toàn bất đồng."



      "Ta rồi. là vì cân đối độ khó huyết tự, cái thứ hai là vì muốn tình báo mất tự nhiên. Ngươi cùng Ngân Dạ lúc ban đầu rất ràng, Quỷ hồn có khả năng dùng hình người xuất để cho tình báo giả, cho nên tình báo cũng chỉ để tham khảo mà thôi, hoàn toàn tin tưởng. Tình báo đưa ra có chút tự nhiên lại làm cho các ngươi có thể tin tưởng. Tình báo quá mức khoa trương ngược lại, lộ ra giả dối. Các ngươi điều tra với tính cách của Đằng Phi Vũ cùng người nhận thức, chuyện liên quan tới quỷ sao?"



      "Cái này... Cũng đúng."



      "Bất quá, bên cạnh việc cho các ngươi ít tình báo sai lầm. Chính là, Đằng Phi Vũ đối (với) dự tính về cổ phiếu cực kỳ chuẩn, mọi người đều biết Đằng Phi Vũ chết, loại chuyện này cũng có thể tùy ý thêu dệt, dù sao các ngươi cũng có biện pháp biết hay là giả. Nhưng ở trình độ nào đó làm cho các ngươi hoài nghi rằng, rất có thể Đằng Phi Vũ tử vong trước ngày 1 tháng 4?"



      "Cái này... Hoàn toàn chính xác."



      "Sau đó lại tới Lam Kỳ. Thời điểm các ngươi quyết định điều tra chết."



      "Đúng vậy, bởi vì chúng ta muốn tới nhà , nên mới bị giết sao?"



      "Đúng. Ta đoán chừng, nội dung ảnh chụp, hẳn chính là quỷ đầu. rất có thể ngày đó theo Bạch Tĩnh về trường học, đứng ở bên ngoài chứng kiến cảnh quỷ đầu giết chết Bạch Tĩnh. Sau đó, đem hình ảnh quỷ đầu chụp lại rồi trốn về nhà."



      "Vì cái gì lập tức giết chết ? Nếu như lập tức giết chết hắn mà nói, thể..."



      "Bởi vì, trong lúc các ngươi điều tra mới giết chết Lam Kỳ, làm như vậy để đưa ra 'Nhắc nhở' . Nhắc nhở nếu như ngoài thời gian huyết tự, vậy điều tra có chút bất tiện. Tên nhân viên quán chụp ảnh kia cũng vậy. Chờ đến lúc điều tra đến hạch tâm mới giết cũng là điều tất yếu. Bởi vì, ảnh chụp thể để cho người khác nhìn thấy. Nhắc nhở phải có chút mờ mịt để dễ dàng nhìn ra. Cũng là cái đặc thù để cân bằng độ khó huyết tự."



      "Là thế này sao." Ngân Vũ ngược lại nghĩ tới, nhà trọ đối với"Công bình" của huyết tự lại rất hao tâm tổn trí.



      Nhưng cái gọi là "Công bình" này, Ngân Vũ xem ra cũng quá mức châm chọc.



      "Sau đó, tại công viên Thanh Điền, Liên thành cùng Y hàm gặp được tên công nhân bảo vệ môi trường. Bọn căn bản chú ý thân phận của tên công nhân bảo vệ môi trường, dù sao cũng chỉ là 'Người chứng kiến' tồn tại. Nhưng thực tế, người này cũng hề tồn tại, mà là nhân vật mà quỷ đầu giả vờ. Sau đó đem cái tình báo trọng yếu giả cho Liên thành và Y hàm. Đó là chính mắt trông thấy người khả nghi được mô phỏng cũng từng xuất tại công viên. Làm các ngươi điều tra trọng điểm vào người nam nhân kia. Nhưng người đó căn bản hề tồn tại, mà cũng là quỷ giả danh."



      "Rất đáng sợ a? Đơn giản ngụy trang thành người tồn tại, sau đó đem tội danh gán cho người tồn tại khác, để các ngươi căn bản điều tra ra chân tướng. Mặc dù biết khả năng có tồn tại tình báo giả, nhưng đối với loại tin tình báo này, cũng dễ dàng bỏ qua, có trình độ rất lớn đặt vào suy nghĩ của các ngươi ám chỉ."



      "Ám chỉ?"



      "Đúng. Chính là...'ma Chặt đầu ' luôn dùng hình tượng 'Người nam nhân kia' để giết chóc. Cho nên thời điểm các ngươi điều tra lấy nam tử mô phỏng đó làm chủ. Nhưng người đó căn bản các ngươi lại thể tìm được. Đối với huyết tự lần này, tình báo giả mà còn đáng sợ hơn so với bản thân quỷ hồn."



      "Ta ." Ngân Vũ lại hỏi: "Về sau, Đường Phong lại lần nữa xuất , muốn ta điều tra 'Đằng Quang Vinh' . Còn có, xế chiều hôm đó chúng ta chứng kiến, Đằng Quang Vinh mang theo đầu Đường Phong, hơn nữa vừa nhìn thấy chúng ta liền bỏ chạy..."



      "Rất đơn giản. Bản thân các ngươi đều biết có tình báo giả, như vậy tất cả tình báo đều hướng về những phía khác nhau, ngược lại lộ ra quá đơn giản, phù hợp với phong cách của huyết tự, bị Ngân Dạ nhận định ra ngay là tình báo giả. Nhưng nếu như nội dung hỗn tạp bất đồng, thậm chí mâu thuẫn lẫn nhau,vậy tình báo giả là đâu? Các ngươi cho rằng, trong những tình báo có nội dung mâu thuẫn, tất nhiên tồn tại tình báo . Vô luận tin vào cái nào các ngươi cũng bị lừa, vì đơn giản cả hai đều là giả."



      " ràng tính toán đến loại trình độ này?"



      "Đây cũng là chỗ đáng sợ của nhà trọ. Đùa bỡn các ngươi, lợi dụng tâm lý của các ngươi, xếp đặt thiết kế bẩy rập càng thêm khó giải, sinh lộ núp càng thêm sâu, đem các ngươi đẩy vào Địa Ngục Thâm Uyên. Vì làm cho cái tình báo giả này thêm chân , liền xuất hết thảy tình các ngươi chứng kiến về sau. Hơn nữa, Khang tấn nhìn thấy cái gọi là 'Đằng Phi Vũ " cũng là 'Tình báo giả' nhà trọ cấp cho các ngươi . Khẳng định là Quỷ đầu đem hai con mắt của Đằng Phi Vũ gắn lên, cố ý cho Khang tấn nhìn thấy. Cho nên nhìn thấy chỉ là 'Hé mặt' ."



      "Vậy khi chúng ta nhìn thấy Đằng Quang Vinh cũng là quỷ giả trang sao?"



      "Ta cho rằng, cũng có khả năng bị điều khiển tâm trí. Nhưng ta cho rằng còn có khuynh hướng khác... Chính là cố ý cho các ngươi chứng kiến. Bởi vì các ngươi đến đấy điều tra, nên liền đem cái đầu của “Đường Phong” bỏ vào phòng Đằng Quang Vinh. Lúc ấy, còn là đứa cho nên sợ tới mức hồn phi phách tán. Vì vậy, cầm cái túi nhựa, đem người đầu cất vào, muốn mượn cơ hội nào đó ném . Đầu người kia cũng chảy máu, có mùi hôi, cũng kỳ quái, đoán chừng là quỷ đầu an bài như vậy, nếu thời điểm mới gặp mặt bị hai người ngửi thấy mà mò ra."



      "Nhưng Đằng Quang Vinh vì cái gì trông thấy chúng ta lại bỏ chạy?"



      " trốn là chuyện đương nhiên. Bởi vì, trong mắt , các ngươi là 'Cảnh sát' . Ngày 1 tháng 4, các ngươi tới nhà Đằng Phi Vũ với danh nghĩa cảnh sát, đoán chừng Đằng Quang Vinh ở trong phòng, vụng trộm thấy được các ngươi. nghĩ rằng mang theo khỏa đầu người, lại thấy ‘cảnh sát’ chạy tới, tâm tư ngây thơ của hài tử rất có thể nghĩ rằng, 'Cảnh sát thúc thúc khẳng định biết ta cầm đầu người, muốn tới bắt ta rồi, tự nhiên dốc sức liều mạng mà chạy. Thời điểm bị ngã, cái đầu rơi ra bị các ngươi nhìn thấy, các ngươi liền lập tức bỏ chạy. Rồi về sau quỷ đầu xuất hện mang Đằng Quang Vinh . Ta đoán chừng, rất có khả năng bị quỷ đầu sát hại."



      " ràng là như thế sao?"



      "Bởi như vậy, ý nghĩ 'Đằng Quang Vinh' là ma chặt đầu trong đầu các ngươi lại càng thêm ấn tượng, cho dù các ngươi tự với mình rằng có thể là tình báo giả, nhưng dưới tình huống tận mắt nhìn thấy, khó có thể bị rung động. Huống chi sau đó Đằng Quang Vinh mất tích phải sao?"



      "Đúng, ngươi đúng." Ngân Vũ lúc này ngừng đánh vào đầu mình, vì cái gì lại hoàn toàn nhìn ra?



      Mình và Ngân Dạ, hoàn toàn bị nhà trọ đùa bỡn trong lòng bàn tay!



      "Ngươi cũng đừng quá khổ sở, cái huyết tự này độ khó chính xác rất cao, nhìn ra cũng là điều bình thường."



      Cái gọi là kẻ trí nghĩ đến ngàn điều tất vẫn có điều bỏ qua, kẻ ngu ngàn lo cũng có được . Càng là người thông minh, càng dễ trúng loại bẫy rập này. Bởi vì bọn họ đem tình huống suy nghĩ rất phức tạp, ngược lại đối (với) tình báo giả lại càng thêm tin tưởng.



      cảm giác đây là nhà trọ cố ý, là huyết tự chuẩn bị cho Ngân Dạ cùng Ngân Vũ. Bởi vì trí tuệ siêu cao của hai người bọn họ, ngược lại bị nhà trọ lợi dụng.



      so với bất luận kẻ nào đều tinh tường. Huyết tự xuất Quỷ hồn tuy khủng bố, nhưng sơ với bản thân khủng bố của nhà trọ, căn bản chính là khác nhau trời vực.



      Nơi mà quỷ hồn cách nào tiến vào, bản thân nó lại càng là tồn tại kinh khủng!



      "Đương nhiên, nhà trọ cũng phải cho các ngươi tiếp xúc với tình báo . 'khu Bạch nghiêm ' có lẽ chính là tình báo , nhưng bản thân Lâm Phi lại chết ngay trong khu Bạch Nghiêm, ngược lại làm các ngươi nghĩ rằng tình báo này có quá mức trắng trợn. Trong lòng các ngươi khẳng định hoài nghi đây có phải là tình báo giả? Vì tình báo này quá mức dễ dàng thu được."



      Hoàn toàn chính xác. Ngân Vũ cũng rất hoài nghi tình báo này có đúng , bởi vì nó lộ ra quá trắng trợn, đơn giản điều tra chút là có thể tra ra khu Bạch Nghiêm. chỉ có như thế, bản thân khối khăn tay kia, nàng cũng hoài nghi là bẩy rập của nhà trọ.



      "Sau đó, nhân vật 'Doãn tuấn hiền' xuất . Bởi vì liên quan tới nam nhân mô phỏng, mọi mối liên hệ với Lệ Hinh các ngươi đều bỏ qua. Vì vậy, quỷ đầu lấy thân phận là bạn trai người hàn quốc xuất . Vì sao lại là người Hàn Quốc? Bởi vì, như vậy các ngươi thể nào thẩm tra thân phận của . Hơn nữa, Doãn tuấn hiền tự xưng trước mắt nghề nghiệp, có địa điểm công tác lại càng dễ xác định nhân vật này có tồn tại hay . Dù sao muốn có việc làm..., giống nhau cần CMND. Doãn tuấn hiền dùng thân phận là người dị quốc, Lệ Hinh muốn công khai mối quan hệ, cũng bởi vì căn bản chẳng có người này. thực tế có bạn trai dị quốc bây giờ cũng phải của hiếm, ai cần phải làm như vậy. Kỳ , Quỷ hồn hoàn toàn có thể biến ra thân phận hoàn mỹ mà xuất , càng làm cho các ngươi tin tưởng nghi ngờ. Nhưng, là vì cân đối độ khó huyết tự, hai chính là, đối với các ngươi mà , cái thân phận bạn trai Hàn Quốc chưa thể xác định này, ngược lại giống như là bẩy rập nhà trọ bố trí."



      "Tôn Tĩnh hiên cũng giống như vậy. tự xưng là người nơi khác tới làm công , có hộ tịch bản địa..."



      "Đúng, điểm lẫn lộn này, cho các ngươi cách nào điều tra hộ tịch, lại càng thêm thể xác nhận người này có tồn tại hay . Nhân vật Tôn Tĩnh hiên này, cũng tồn tại. Mặt khác, ta đoán chừng, Lưu tử thịnh cùng Lệ hinh khả năng tồn tại mối quan hệ nam nữ thể cho ai biết. Lệ hinh xin nghỉ ngày lễ tình nhân là vì muốn đem kính tặng cho Lưu tử thịnh. Nghĩ đến, chắc là Lưu tử thịnh cho nàng biết mình bị cận thị. Nếu nàng như thế nào lại biết? Bởi vì độ cận của hai người giống nhau, nên cũng cần mang Lưu tử thịnh đo thuỷ tinh thể. cách khác, ngày hôm đó xin nghỉ phép chính là muốn ở cùng chỗ với Lưu Tử Thịnh."



      "Vậy Lưu tử thịnh mất tích, cũng là quỷ đầu giết chết để làm chúng ta lạc lối?"



      "Đúng chính là vì muốn các ngươi càng thêm hoài nghi Lưu tử thịnh. Khiến cho manh mối thêm hỗn loạn, biết tình báo nào là là giả. 'Doãn tuấn hiền'đề cập với các ngươi , và Lệ hinh có quan hệ đương càng làm cho các ngươi thêm ấn tượng về tình báo giả này. Lại thêm tin đồn Lưu tử thịnh và Lệ hinh có quan hệ mập mờ, ít nhất bọn người Liên thành, Hoàng Phủ có hoài nghi ở trình độ nào đó."



      "Cho nên liền giết chết Lưu tử thịnh sao?"



      "Ân, đoán chừng là vậy."



      thực tế, Lý cũng biết, nguyên nhân thực Lưu tử thịnh bị giết. Đó chính là phát con mắt của Doãn tuấn hiền cực giống Lệ hinh. thực tế con mắt đó của Lệ Hinh chính là con mắt phải của nam tử mô phỏng, giờ đổi thành con mắt phải của Doãn Tuấn Hiền.



      Nghĩ đến thực là xấu hổ. Trong sáu người, ràng Y hàm là người có chỉ số thông minh bình thường, lại phát ra vấn đề ngũ quan trước tiên.



      Nếu như Ngân Dạ và Ngân Vũ đem việc nghĩ đơn thuần chút, xem ảnh chụp người chết nhiều lên, có thể phát vấn đề này rồi. Y hàm chính là vì có việc gì nên mới lấy ảnh chụp ra xem, ấn tượng khắc sâu đậm, mới có thể nhìn ra.



      Mà Lưu tử thịnh phát vấn đề với con mắt của Doãn Tuấn Hiền, vì vậy đêm hôm đó mới theo dõi , tới nhà trọ chỗ Lệ hinh. Sau đó bị "Doãn tuấn hiền" phát , kết quả tự nhiên là...



      "Lý , còn chuyện cái khăn tay LD sao? Vì cái gì Trương sóng thụy bị giết chết? Ngươi Tôn Tĩnh hiên cũng là quỷ đầu, vậy tại sao lại giết Thẩm Hoa vì cầm được chiếc khăn, nhưng lại đem khăn tay mang đến cho chúng ta?"



      "Trương sóng thụy bị giết, là vì nhà trọ hạn chế năng lực cảm ứng của quỷ đầu, cách nào hoàn toàn giám sát và điều khiển hành vi của sáu nạn nhân khi còn sống. Cho nên, Trương sóng lăng đem khăn tay giao cho đệ đệ Trương sóng thụy, Lâm Phi đặt khăn tay ở bàn làm việc trong trường học, đều bị phát . Về phần Tôn Tĩnh hiên xuất , là vì lúc đó các ngươi tìm được khăn tay. như vầy, còn bằng xuất rồi cố gắng tham gia vào kế hoạch điều tra để có thể tùy tâm nắm giữ tiến độ của các ngươi, khi chạm đến hạch tâm, thủ tiêu. Nhà trọ có lẽ cho con quỷ này khá nhiều hạn chế, nhắc nhở chưa đủ nhiều, tuyệt đối thể giết người. Thời điểm Ngô chân Thực tới quán rửa ảnh, tên làm công kia mới bị sát hại, cũng là vì chạm đến manh mối hạch tâm. Hủy diệt máy tính cũng là nguyên nhân đó. Mặc dù ảnh làm rồi có thể xỏa bỏ, nhưng chỉ cần hao tâm chút vẫn có thể khôi phục lại, cho nên dứt khoát làm hỏng ổ cứng HDD luôn. Trừ phi, phát manh mối hạch tâm. Tỷ như, Y hàm..."



      "Nàng chính là vì phát ra chân diên mục của nam nhân mô phỏng ..." Ngân Vũ cầm những mảnh vỡ của ảnh chụp cầm tay, lại nhìn cửa phòng giải phẫu chút : "Lúc ấy nàng WC cũng là muốn đem chuyện này cho ngươi biết?"



      "Ân. Đúng vậy. Y hàm lúc ấy sở dĩ vào WC liên lạc với ta để thông báo về tin tức kia, nhưng nàng lại muốn cho Liên Thành biết. Bởi vì nàng cảm giác được, nếu như ngũ quan đầu người bị lẫn lộn như vậy, chỉ sợ số lượng đầu người có hạn. Vì vậy, nàng muốn đem chuyện này cho Liên Thành. Nàng nghĩ muốn mình đoạt được đầu người. Cho nên mới tránh Liên Thành và Doãn tuấn hiền. Đồng thời, cho ngươi và Ngân Dạ biết, nguyên nhân vì nàng muốn độc chiếm đầu người, mà cho ta biết, để ta phân tích, tìm ra phương pháp cho nàng lấy đầu người."



      "Nhưng trước lúc chết, nàng biết rằng chính mình còn chút kỳ vọng nào nữa mới quyết định chuyện này cho Liên Thành." Ngân Vũ bỗng nhiên rất cảm khái nói: "Nhân tính thực là phức tạp. phút đồng hồ trước còn mặc kệ sống chết của trượng phu, sau phút lại liều chết đưa manh mối cho . Mặc dù nàng chưa hết nhưng ta đoán được nàng muốn gì. Nàng rất đúng: 'Sáu khỏa đầu người, cổ ma chặt đầu!' "



      "Ân, ta nghĩ, hẳn là như vậy."



      Lúc này, Thâm Vũ ngược lại, hít hơi lạnh.



      "Lý , người nam nhân này đáng sợ. ràng có thể đem hết thảy suy tính ra!"



      Nàng nhìn về phía bức họa vừa vẽ, là hình ảnh của Lý cùng Kha Ngân vũ. Lý cầm điện thoại , mà Kha Ngân vũ cầm tấm ảnh nam tử mô phỏng, so sánh với ảnh chụp của sáu nạn nhân.



      Mặt khác, Thâm Vũ gắt gao cầm cái khăn tay LD trong tay. Chính là cái khăn có dính vết máu, nhưng vết máu ra là của Mộ Dung Thận. Ngay từ thời điểm ban đầu nàng vẽ ra tất cả chân tướng. Vì đem Ngân Dạ và Ngân Vũ đẩy vào tuyệt lộ, nên mới để Mộ Dung Thận trộm toàn bộ khăn tay của sáu người chết. Nhưng tượng linh dị liên quan tới huyết tự và hộ gia đình có khả năng vẽ ra, cho nên khăn tay của Trương Sóng Lăng và Lâm Phi nàng cách nào biết được, nên cũng thể trộm hết toàn bộ.



      Vết máu kia là Mộ Dung Thận trong lúc trộm khăn tay, cẩn thận để ngón tay bị vật nhọn đâm vào, nên mới dính ít máu lên khăn tay. Bởi vì vết máu quá nên chính cũng phát ra. Sau khi kiểm nghiệm khối khăn tay mới phát chính là máu của mình lưu lại. nghĩ tới lại bị quỷ đầu cầm trở về.



      Tuy nhiên phải nhóm máu O chỉ mình Mộ Dung Thận có, hơn nữa lúc ấy Mộ Dung Thận cũng đeo bao tay. Nhưng vì cẩn thận để đạt được mục đích, Thâm Vũ vẫn quyết định hủy cái khăn tay kia . Dù sao khăn tay thất lạc, đổ cho quỷ cũng ai biết.



      "Lý , người nam nhân này, nhất định phải chết! Nhất định!"



      Thâm Vũ hạ quyết tâm, tiếc hết thảy thủ đoạn phải giết chết Lý ! còn sống, có uy hiếp quá lớn với nàng.



      Lúc này, Hoàng Phủ Hác ở bên trong tầng hầm kinh tâm động phách thôi.



      Quỷ đầu sau khi đem tất cả hồi phục lại như cũ, liền đem đầu của mấy thành viên đoàn ma thuật bỏ vào rương. Lúc này quay lưng lại phía sáu khỏa đầu người.



      Cơ hội chỉ trong chớp mắt!



      Hoàng Phủ Hác cắn răng, bật nắp rương nhảy về phía sáu khỏa đầu người!

    2. jeremyJ

      jeremyJ Active Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      97
      Chương 29

      Hoàng Phủ Hác từ trong rương nhảy ra, liền thẳng hướng sáu khỏa đầu người mà chạy tới, dám nhìn con quỷ đầu!



      Đầu người đặt cách rương khoảng 2m, Hoàng Phủ Hác cơ hồ nhảy ra ngay sát với mấy cái đầu người, sau đó tay chộp vội cái đầu của Bạch Tĩnh!



      chọn đầu của Bạch Tĩnh là vì mái tóc nàng dài, rất dễ dàng chộp được. Tuy đầu Lệ Hinh cũng có mái tóc dài, bất quá đầu Bạch Tĩnh ở gần hơn!



      Sau khi nắm được đầu Bạch Tĩnh, Hoàng Phủ Hác chạy hướng phía cửa lớn!



      Hết thảy phát sinh chưa tới 2 giây. Tốc độ cùng phản ứng của Hoàng Phủ Hác cực kỳ nhanh, mà lúc trước con quỷ kia tiến vào cũng để mở cửa, nên giảm bớt chút thời gian cho !



      Chạy ra bên ngoài, Hoàng Phủ Hác liếc mắt nhìn thấy mặt đất bốn cỗ thi thể đầu. nhẩy quả cỗ thi thể, tiếp tục phóng về trước!



      Khi bàn chân bước được bước ra ngoài cửa lớn, chợt nghe tiếng vang lớn, sau đó vật bay sát qua mặt , rơi mặt đất!



      Đó là cái đầu đầy máu tươi của Y Hàm!



      Hoàng Phủ Hác có thời gian để nhìn, liều mạng phóng tới chỗ cầu thang dẫn lên !



      dám quay đầu nhìn lại, bởi biết tuyệt đối thể quay đầu!



      Sau đó, ở sau lưng nghe thấy tiếng cửa bị đạp mạnh, hung hăng đụng vào vách tường, lập tức hồi thanh cổ quái kỳ lạ truyền đến, nghe thể hiểu được, thanh kia ngừng tới gần sau lưng Hoàng Phủ Hác!



      Cái thanh kia nghe giống như là niệm chú ngữ, làm Hoàng Phủ Hác cảm giác hàn khí um tùm xâm nhập cơ thể!



      Tiếng bước chân phi thường dồn dập vang lên ở sau lưng, lúc này Hoàng Phủ Hác trèo lên bậc thang, tới gần cửa chính, thanh kia cũng theo sau sát sạt!



      Đến cửa tầng hầm Hoàng Phủ Hác đột nhiên nhảy vọt lên, thẳng tắp lao ra!



      Hết lần này tới lần khác cái khu cao ốc này lại rất vắng vẻ, thời điểm lao ra, có bất kỳ ai. Bất quá nếu có người chứng kiến Hoàng Phủ Hác cầm theo đầu nữ nhân chạy loạn, tuyệt đối trở thành ma chặt đầu.



      Hoàng Phủ Hác vẫn như trước buông bỏ, cầm theo đầu của Bạch Tĩnh chạy băng băng đường cái. Mà tiếng bước chân sau lưng, càng thêm từng bước ép sát!



      Cùng lúc đó, tại bệnh viện Chính thiên.



      Chấm dứt trò chuyện cùng Lý , Ngân Vũ nhất thời rất mâu thuẫn.



      Nàng có số điện thoại di động của Doãn tuấn hiền và Tôn Tĩnh hiên. Nhưng nên làm như thế nào? Gọi điện thoại hẹn ngày gặp mặt? Nếu như điều Lý , vậy như thế nào mới cầm được đầu người?



      Về điểm này, Lý như vậy: "Ta nghĩ nhà trọ nhất định cho các ngươi cơ hội. Mà cơ hội kia chính là 'Sinh lộ' . Ngươi trước nên nghĩ quá nhiều, còn mười ngày thời gian, nhất định có thể nghĩ ra biện pháp. Ta cùng Tử Dạ tìm cách trợ giúp hai người các ngươi , cho nên, ngàn vạn lần đừng từ bỏ."



      Lúc này là xe trở máu qua, được đẩy vào phòng giải phẫu.


      Cư nhiên phải đưa thêm máu, Ngân Dạ còn sống. Nhưng cái này cũng chứng minh, thương thế rất nghiêm trọng. dao kia của Hạ Tiểu Mỹ là đâm ngay vào trái tim , hơn nữa đâm vào liền lập tức rút ra. Tuy Hạ Tiểu Mỹ là nữ tính, nhưng thanh chủy thủ kia cũng cực kỳ sắc bén.



      Tình huống của Ngân Dạ, thể là rất lạc quan. Mất máu quá nhiều, làm bồi hồi giữa ranh giới Sinh và Tử!



      Mà cho dù cứu sống được Ngân Dạ, cũng nhất định phải nghĩ biện pháp cầm được đầu người mới tính là sống sót! Nếu những suy luận ngày hôm nay của Lý là chính xác , vậy như thế nào mới cầm được đầu người?



      Sinh lộ là cái gì? Nhắc nhở về sinh lộ nhất định giấu ở trong những tình báo thu hoạch được! Hơn nữa, nhất định là tình báo cả ba tổ đều đạt được!



      Đến tột cùng là cái gì?



      Tình báo ba tổ đều đạt được... Đều đạt được...



      , cũng nhất định. Có thể là nào đó mà ai cũng biết trong vụ án ma chặt đầu. Mà đó chính là sinh lộ.



      Lúc này Ngân Vũ đột nhiên nghĩ đến việc.



      Chính là Hạ Tiểu Mỹ trước khi giết nàng câu.



      "Ngươi cũng là người mà người kia muốn giết!"



      Người kia, dĩ nhiên là người gọi điện thoại cho mình. Bị mình cự tuyệt, liền tìm Hạ Tiểu Mỹ giết Ngân Dạ, nhưng rất hiển nhiên cũng muốn mình ngay lập tức biến mất.



      Người kia, rất ràng có năng lực biết trước. Hoặc là có năng vẽ ra tương lai. Từ việc cần mượn tay người khác để giết người, giống như quỷ.



      Có thể biết trước tương lai, còn muốn giết mình và Ngân Dạ, rất ràng nàng biết rằng, mình và Ngân Dạ sống qua huyết tự.



      cách khác, chính là dựa theo tương lai để tìm ra sinh lộ!



      Cái suy luận này Ngân Vũ càng nghĩ lại càng thấy có khả năng.



      Như vậy, dựa theo tương lai, ai là người tìm ra sinh lộ? Là Lý ? hay là Doanh Tử Dạ? Hoặc là Ngân Dạ và mình?



      Ngân Vũ suy tư.



      Người kia, có lẽ chính là Ngân Dạ. Nàng đối (với) cái suy luận này có tin tưởng rất lớn.



      Bởi vì, tại nếu như Ngân Dạ chết , cho dù kế tiếp làm bất cứ chuyện gì, Ngân Vũ cũng nhất định chết. Nàng cho mình manh mối về sinh lộ, hơn nửa là giả.



      cách khác, Ngân Dạ rất có thể nắm giữ cái manh mối nào đó, có thể truy ra được sinh lộ.



      Ngân Vũ nhìn phòng giải phẫu, giờ phút này nàng lòng khẩn cầu.



      Ngân Dạ, được chết! Tuyệt đối được chết!



      Van cầu ngươi...



      Nàng lật notebook tay cơ hồ muốn tả tơi. Nhưng vẫn có biện pháp nghĩ ra sinh lộ là cái gì.



      Đúng vào lúc này, bỗng chuông điện thoại vang lên.



      Biểu thị "Cuộc gọi số" .



      Ngân Vũ nhấn nghe, thanh quen thuộc truyền đến: "Như thế nào? Kha tiểu thư? Chưa nghĩ ra sinh lộ huyết tự ?"



      "Ngươi..."



      Bỗng nhiên lúc này cửa phòng giải phẫu mở. Đèn hiển thị giải phẫu cũng tắt.



      Hai bác sĩ ra, Ngân Vũ lập tức chạy tới hỏi: "Như thế nào rồi? Bác sĩ?"



      "Vẫn là miễn cưỡng duy trì được tánh mạng của . Nhưng là..." vị Bác sĩ muốn lại thôi: "Vẫn cần quan sát chút. Thanh chủy thủ kia khoảng cách tới trái tim còn đến li, liền có thể lấy mạng ."



      "Vậy Bác sĩ, ..."



      "Tóm lại, chúng ta tận lực, có thể sống sót hay còn xem chính bản thân thôi."



      Lúc này, thanh tà ác trong điện thoại lại truyền đến: "Như thế nào? Muốn ta cho ngươi biết ? Ta biết cái sinh lộ huyết tự chỉ thị này. Chỉ cần, ngươi đáp ứng điều kiện của ta..."



      "Im ngay."



      Ngân Vũ lạnh lùng nói ra những lời này.



      "Ngươi vẫn còn muốn cự tuyệt? có đầu người, hậu quả như thế nào cần ta chứ? Ngươi tuyệt đối chết. Bóng dáng của ngươi chìm vào bóng tối có chút ánh sáng nào, nguyền rủa của nhà trọ lên bóng dáng cũng thể giải trừ. Ta đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi giết Kha..."



      "Ngươi im ngay cho ta!"



      Ngân Vũ nhanh chóng dập điện thoại.



      Thâm Vũ nhìn điện thoại tay, khóe miệng lộ ra tia mỉm cười.



      "Nàng dao động rồi, cho nên mới gấp gáp cúp điện thoại như vậy. Bởi vì nàng sợ ta tiếp động tâm. Trước uy hiếp sinh tử, nhân tính, thân tình, tình , bất quá đều là hư vô. Những thứ mọi người luôn ca tụng, tất cả đều là thứ tồn tại."



      Kỳ nếu tiếp tục như vậy, Kha Ngân vũ đoán chừng cũng chết. Bất quá, Thâm Vũ hi vọng có thể dò xét Ngân Vũ Ngân Dạ được bao nhiêu?



      Kỳ , cũng có thể gọi điện thoại cho Kha Ngân dạ, kêu giết chết Kha Ngân vũ. Bất quá, sinh lộ lần này là do Ngân Dạ nghĩ ra được. Cho nên, chiêu này đối với có bao nhiêu tác dụng.



      Sinh lộ là cái gì?



      Sinh lộ là cái gì?



      có sinh lộ... cho dù lấy được đầu người cũng có cách nào trở về nhà trọ.



      Giờ phút này, nhìn ngắm Ngân Dạ nằm trong phòng bệnh, Ngân Vũ nắm chặt tay , ngừng hy vọng.



      Làm ca ca nàng hơn 20 năm, nàng, vì nàng trả giá hết thảy, cuối cùng lúc này lại nằm đây...như thế.



      "Cái thế giới này, cho dù có quỷ, nhưng ta cũng tin có Thần tồn tại." Ngân Vũ nức nở : "Nếu , người tốt như vậy sao có thể trở nên bị thảm thế này? Cuối cùng nhà trọ kia muốn ép buộc chúng ta tới bước đường nào nữa mới thỏa mãn đây?"



      "Van cầu ngươi, tỉnh lại ..."



      Nước mắt Ngân Vũ, ngừng tuôn ra, rất nhanh làm ướt tay Ngân Dạ.



      "Van cầu ngươi, Ngân Dạ, van cầu ngươi tỉnh lại, cho ta biết, sinh lộ là cái gì, cho ta biết tương lai của chúng ta như thế nào."



      "Ngươi còn nhớ chứ? Khi còn bé, lần chúng ta tới bãi biển thành phố S, ngươi với ta biển rất xinh đẹp, cuối cùng của biển chính là nối tiếp với bầu trời. Mà ta lại , bầu trời phải biển có khả năng chạm đến, vô luận đại hải dù rộng lớn thế nào, đều thể cùng bầu trời tiếp xúc. Ngươi còn nhớ lúc đó ngươi với ta điều gì ?"



      "Ngươi . Nhưng là bầu trời có thể phản chiếu lại đại dương bao la, đại hải cũng vì bầu trời mà trở nên xanh thẳm. Trời cùng biển, biển cùng trời, kỳ đều đồng dạng xinh đẹp."



      "Ngươi nhớ chứ? Cho dù chúng ta có như bầu trời và đại dương bao la thể chạm vào nhau, nhưng ngươi giống như đại hải, vĩnh viễn đem ta phản chiếu trong lòng ngươi, mỗi hẻo lánh trong đại dương, đều làm nổi bật lên trời quang xinh đẹp nhất."



      "Lúc trước ta A Thận, tuy biết tình cảm của ngươi, nhưng ta vẫn cảm giác, với ta ngươi chỉ có thể là ca ca mà thôi. Nhưng tất cả chẳng qua chỉ là ý nghĩ của ta, giống như ta cho rằng đại hải thể với tới bầu trời."



      "Cho nên ta tin tưởng, ngươi giết chết A Thận, nhất định có lý do. Ngươi tuyệt đối vì tin tưởng tà giáo mà đưa ta vào nhà trọ. Cũng có khả năng bởi loại giáo lí ấy mà giết A Thận. Ngươi phải loại người như vậy. Bởi vì ngươi là so bất luận kẻ nào đều là nam nhân muốn hướng tới trời cao. Ngươi là người có thể đem toàn bộ tình trong nội tâm trao cho người khác mà mảy may nghĩ tới chính mình. Vì người mình ngại đạp xuống địa ngục, kể cả khi vạn kiếp bất phục, ngươi cũng quay đầu lại."



      "Cho nên ta lựa chọn tin tưởng ngươi. Cho nên vì ngươi, ta cũng do dự đạp xuống địa ngục. Cho dù con đường trước mặt ta chỉ có mênh mông hắc ám, chỉ cần có ngươi làm bạn, ta bao giờ dừng bước, bao giờ quay đầu lại."



      Ngân Vũ nắm chặt tay Ngân Dạ, giờ phút này tâm tình nàng ngược lại rất thản nhiên.



      Thời điểm nàng cự tuyệt người kia, nàng biết bản thân mình đối mặt với điều gì.



      Nếu như cuối cùng thể nghĩ ra sinh lộ mà ..., như vậy, nàng muốn làm bạn với Ngân Dạ, cùng chỗ tiến vào "Thế giới kia" .



      Vô luận mất vật gì thế giới này, nàng đều muốn lại mất Ngân Dạ. Ai cũng khát vọng có thể sống sót, nhưng đem hạnh phúc lớn nhất đời mình chặt đứt, tự tay chôn vùi người mình , cho dù sống sót cũng có ý nghĩa.



      "Ngân Dạ..."



      "Ngươi tỉnh lại ..."



      "Nếu như khả năng... Ta vẫn muốn cùng ngươi sống sót. Với ta mà , cái thế giới này 'Cùng chỗ với ngươi ", có gì hạnh phúc hơn..."



      Nếu như có thần, có thể lắng nghe nỗi thống khổ trong nội tâm nhân loại, Ngân Vũ nguyện ý thành tâm cầu nguyện.



      Nếu quả có thần mà ...



      Nếu quả , có vị thần từ bi...



      Lúc này bỗng nhiên cửa phòng bệnh mở ra, người tiến vào là Hoa Liên thành! vội vàng bước tới trước mặt Ngân Vũ: "Ngân Vũ, ta nhìn thấy tin nhắn của ngươi liền lập tức tới ngay. Ngươi Hạ Tiểu Mỹ ám sát Ngân Dạ? Đây là có chuyện gì?"



      "Ta..."



      "Còn có, " Liên thành bỗng nhiên : " Lúc trước Ngân Dạ gọi cho ta cú điện thoại, rằng nếu có nguy hiểm tới tính mạng, như vậy muốn ta cho ngươi biết..."



      Ngân Dạ trước khi gặp Hạ Tiểu Mỹ, làm việc phòng ngừa vạn nhất. biết , người chạm tới manh mối hạch tâm rất có thể bị diệt khẩu, cho nên chuyện về đoàn ảo thuật với nàng, mà cho Liên Thành biết trước, cũng dặn dò nếu như mình gặp bất trắc, đem chuyện này cho Ngân Vũ. Mà Hoàng Phủ Hác, Ngân Dạ tin , vạn nhất Hoàng Phủ Hác lấy được đầu người liền tư tàng làm sao bây giờ?



      "Ngươi cái gì?" Ngân Vũ nghe xong liền hỏi: "Ở đâu? Đoàn ma thuật kia ở nơi nào? cho ta biết!"



      Lúc này Hoàng Phủ Hác bị quỷ đầu truy đuổi dáo riết, lại chạy qua con ngõ , bốn phía vẫn như trước bóng người. Tiếng bước chân sau lưng vang lên bỏ!



      Hoàng Phủ Hác cầm đầu Bạch Tĩnh trong tay dám buông. Cầm khỏa đầu người, đối với người lần đầu chấp hành huyết tự mà chính là rất khó chấp nhận. Nhưng đối với Hoàng Phủ Hác đáng kể chút nào.



      Nhưng đúng vào lúc này, bỗng nhiên tiếng bước chân ngừng lại.



      Hoàng Phủ Hác dám quay đầu nhìn, tiếp tục tăng tốc! vào Nam ra Bắc, rèn luyện thân thể thường xuyên cho nên thể lực rất mạnh mẽ.



      Đương nhiên thêm bước tăng tốc, Hoàng Phủ Hác cũng cảm giác thân thể như muốn nổ tung, trước mắt cũng bắt đầu mơ hồ. Nhưng bây giờ cũng thể quản nhiều như vậy.



      Lúc này Hoàng Phủ Hác đột nhiên nghĩ đến, nếu như Doãn tuấn hiền chính là quỷ...



      Thời điểm Y hàm bị giết, "Doãn tuấn hiền" ngay bên người Liên thành. cách khác, lợi dụng lúc Liên Thành chú ý, liền tiến vào nhà vệ sinh giết Y hàm, rồi lập tức trở lại bên người Liên thành. Như vậy, con quỷ kia cũng có khả năng lặp tức xuất trước mặt mình!



      Vừa nghĩ tới đây, Hoàng Phủ Hác nhìn góc rẽ phiá trước, quỷ đầu có thể từ nơi đó chạy ra!



      Hoàng Phủ Hác lập tức dừng bước muốn quay đầu lại, nhưng còn kịp.



      Cổ của gắt gao bị tóm lấy, lực mạnh mẽ nện lên bức tường bên cạnh! Đầu hung hăng đập vào vách tường, tức khắc hồi kịch liệt đau nhức bao phủ lấy Hoàng Phủ Hác, cơ hồ muốn ngất .



      Sau đó biết , đầu của mình cũng bị...



      Bỗng nhiên, thanh truyền đến: "Hoàng Phủ Hác! Ném đầu người cho ta!"



      Hoàng Phủ Hác nhìn hướng nơi đó, trước ngõ đứng... đúng là Kha Ngân vũ!



      Rất xảo hợp, bệnh viện Chính thiên chỉ cách nơi này đoạn đường rất gần, bộ đại khái khoảng 1 km là tới.



      Hoàng Phủ Hác biết đây là sinh cơ duy nhất, trong tầng hầm còn lưu lại năm khỏa đầu người, nhưng tại vẫn giữ cầm đầu người tay chính là muốn chết! Vì vậy quẳng đầu người rơi thành đường vòng cung hướng về phía Ngân Vũ!



      Ngân Vũ lập tức nhảy lên tiếp lấy đầu Bạch Tĩnh!



      Sau đó nàng lập tức chạy vào ngõ !



      Cái tay cổ Hoàng Phủ Hác buông lỏng ra. Thân thể Hoàng Phủ Hác nhũn ra ngã ngồi mặt đất, trán ngừng thấm ra mồ hôi. Mà quay người lại xem xét, con quỷ đầu kia biến mất.



      Chắc chắn đuổi theo Kha Ngân vũ, nàng có thể trốn được bao xa? Chỉ sợ vẫn bị đuổi kịp.



      Lần huyết tự này, độ khó ở chỗ đầu người rất khó nắm giữ. cách khác, chiếm được đầu người nhưng đủ thời gian giữ nó chạy về nhà trọ, vậy cũng chết. Nhà trọ nhất định cho sinh lộ, để bọn có cơ hội lấy được đầu người.



      Vấn đề là biết sinh lộ là cái gì. Dù sao, trước mắt cứ cứng rắn như vậy cũng vô dụng thôi. Hơn nữa tính miễn cưỡng có thể đào thoát, và quỷ có khả năng cảm ứng vị trí, theo thời gian cận kề kết thúc , hạn chế của nhà trọ với quỷ hồn cũng từng bước suy yếu, đến lúc đó có thoát được hay rất khó .



      Mà bản thân Ngân Vũ cũng biết, tại chỉ có nghĩ ra sinh lộ mới là biện pháp tốt nhất! Nếu , tuyệt đối cách nào sống sót trở về nhà trọ.



      "Ngân Dạ..." Ngân Vũ cầm chặt đầu người mặc niệm : "Lúc này đây, đến lượt ta tới cứu ngươi. Ta, nhất định làm cho ngươi sống sót!"

    3. jeremyJ

      jeremyJ Active Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      97
      Chương 30
      Ngân Vũ đem tất cả đồ vật trong ba lô sau lưng bỏ ra, chỉ để mỗi đầu người cho giảm bớt cân nặng. Sau đó, nàng rẽ vào ngõ , từ đó có thể chạy ra đường cái đông đúc người qua lại.



      Nhưng thình lình tại góc rẽ trước mắt lộ ra cái cẳng chân!



      Tựa hồ như tuyên cáo, Ngân Vũ tử hình!



      Bước chân Ngân Vũ khựng lại, lập tức nàng nhìn thấy cái chân khác cũng bước ra, do dự, lại lần nữa quay đầu chạy!



      Nàng rất ràng tìm được sinh lộ, căn bản có biện pháp nắm giữ đầu người chạy trốn. Nhưng nàng cũng còn lựa chọn khác. Hết thảy trước mắt đều là tuyệt cảnh.



      đến khắc cuối cùng nàng tuyệt đối từ bỏ!



      Nhưng khi Ngân Vũ tiếp tục quẹo qua con đường , trước mắt nàng nhìn thấy... Là ngõ cụt!



      Thế nhưng vừa nãy, cái ngõ này cũng phải ngõ cụt!



      Hạn chế của Quỷ hồn bị suy yếu rồi. tượng quỷ dị khó lường ngừng sinh ra. Dưới tình hình như vậy, căn bản có biện pháp bỏ trốn. Trừ phi tìm được sinh lộ!



      Kỳ Ngân Vũ, còn có ý nghĩ khá táo bạo. Nhưng nếu biện pháp đó thất bại mà ..., hết thảy liền lâm vào vạn kiếp bất phục, chình mình phải chết thể nghi ngờ! Mà đồng thời còn đẩy thêm nhiều người nữa vào tuyệt cảnh.



      Cho nên nàng dám đánh bạc!



      "... muốn..." Ngân Vũ quay đầu lại, nhìn thấy thân thể đầu cũng tiến vào ngõ cụt!



      Khoảng cách giữa nàng và nó tới năm mét!



      Vứt bỏ đầu người sao? Tựa hồ là biện pháp duy nhất rồi.



      Thế nhưng Ngân Vũ còn chưa kịp làm như vậy, bỗng nhiên cái cổ bị gắt gao tóm gọn! Căn bản nàng còn kịp phản ứng, quỷ đầu xuất trước mặt! tay vặn lấy đầu Ngân Vũ, sau đó...



      Trong cái chớp mắt cuối cùng này ,trong đầu Ngân Vũ lên hình ảnh phiến đại hải và bầu trời xanh ngát.



      "Đây chính là phong cảnh xinh đẹp nhất a."



      Lúc ấy Ngân Dạ đứng bên bờ biển, mỉm cười với nàng như vậy.



      Thời gian phảng phất như dừng lại.



      Đầu của Ngân Vũ bị nhổ ra!



      Đốt xương nối liền giữa đầu và cổ hoàn toàn đoạn liệt!



      Lúc này, trong bệnh viện Chính thiên, Ngân Dạ vẫn còn ngủ say, tay giống như chạm phải điện, run lên bần bật!



      "Ân?" Liên thành chú ý tới phản ứng của Ngân Dạ, ngạc nhiên cả kinh, vội vàng nhìn gương mặt . Thế nhưng thoạt nhìn còn chưa tỉnh.



      "Nên gọi bác sĩ ." Liên thành đứng lên, ra ngoài.



      Lúc này Ngân Dạ lâm vào trong hôn mê. Ý thức của hết thảy tựa hồ rất hỗn độn, bay tới nơi mà thể gọi tên.



      "Ca ca! Ca ca!"



      Ngân Dạ bỗng cả kinh, nhìn Ngân Vũ mặc bộ lễ phục màu trắng, dáng cười chân thành nói: "Bộ y phục này xem được ? Là A Thận mua giúp ta đó."



      "Ah... Tốt, đẹp mắt." Ngân Dạ cảm giác rất kỳ quặc, phảng phất chung quanh hết thảy đều chân thực.



      Nhưng cũng muốn suy nghĩ nhiều như vậy.



      "Ngân Vũ..."



      "Ân? Ca ca?"



      "Ngươi xinh đẹp."



      mặt Ngân Vũ xẹt qua tia ửng đỏ, : "Thiệt là, ca ca ở cùng ta hơn 20 năm, bây giờ mới nhận ra điều đó sao?"



      Trước mắt, Ngân Vũ còn giữ đầu tóc dài màu đen. Ngân Dạ nhìn màn này, lại cảm giác rất kỳ lạ. Vì cái gì lại là tóc dài? Tổng cảm giác, dường như Ngân Vũ từng cắt tóc.



      "Ah, đúng rồi." Ngân Dạ : "Ta muốn ra ngoài chút. Có lẽ về muộn, ngươi cần chờ ta."



      Trong nội tâm ghen tỵ khó có thể thừa nhận. Ngân Vũ là muội muội cùng huyết thống, thể dự liệu được ngày lại nàng. mực chỉ mến nàng như em , đột nhiên có ngày phát mình xem nàng như "Nữ nhân" . Biến hóa này làm Ngân Dạ rất thể tưởng tượng nổi, cảm giác giống như loạn luân. Nhưng hai người chung huyết thống, làm thấy cao hứng. còn thấy ác cảm nữa, cứ như vậy mà nàng.



      Nhưng Ngân Vũ lại người nam nhân kia, Diệp Phàm Thận. Ngân Dạ gặp vài lần, xác thực là tuấn phi phàm, khí chất tầm thường, cử chỉ ăn đều có dáng vẻ quý tộc. Hơn nữa nhiều năm du học hải ngoại, rất hiểu cách lấy lòng nữ hài tử, Ngân Vũ có lý do thích .



      Hơn nữa, phụ thân là quan viên chánh phủ, mẫu thân là chủ tịch công ty chế dược Ninh an đường. Điều kiện có thể là tốt đến thể bắt bẻ, nếu mình với tư cách là "Ca ca" của Ngân Vũ mà ..., nhất định vì nàng mà cao hứng.



      Kỳ Ngân Vũ cũng phát giác được tâm ý của mình. Nhưng cách tầng cửa sổ này, lại ai muốn mở ra.



      Ít nhất, tại còn có thể cùng làm "Huynh muội" .



      Ra khỏi cửa Ngân Dạ vẫn cảm giác rất kỳ quái. Phảng phất chung quanh đều là ảo ảnh.



      tới bên trong nhà hàng Tây, phát đối phương sớm chờ ở đó.



      Diệp Phàm Thận, vị hôn phu của Ngân Vũ.



      tới trước mắt Diệp Phàm Thận : "Ta tới muộn chứ?"



      " có, " Diệp Phàm thận nhàng cười cười: "Ngươi ngồi , Ngân Dạ. tình lần trước, có kết quả."



      " ?" Ngân Dạ cũng có chút cao hứng hỏi: " tra ra chuyện tình của cha mẹ Ngân Vũ rồi hả? Lúc trước vụ giết người đó thực kỳ quái, cảnh sát điều tra thời gian ngắn, nhưng cục diện lâm vào bế tắc. Truyền thông cũng mực chú ý. Những năm gần đây, Ngân Vũ tuy vẫn luôn muốn điều tra việc của phụ mẫu, nhưng mọi việc thuận lợi. Cha ngươi là quan viên chính phủ, có lẽ dễ dàng hơn."



      " thực tế, hoàn toàn chính xác tra được ít đồ vật." Diệp Phàm Thận : "Kết hợp với lúc trước cha mẹ nàng đề cập đến hai chữ 'Nhà trọ', rốt cục biết được chuyện."



      "Ân, chuyện gì?"



      "Cái này là di thư của mẹ đẻ Ngân Vũ." xong, Diệp Phàm Thận lấy ra phong thư màu trắng, cái kia phong thư ố vàng, bên trong là những dòng chữ xinh đẹp viết: "Thân gửi phu nhân Tống Tuyết Ngưng" .



      "Cái này là di thư.."



      "Ân, ngươi xem chút ."



      "Giao cho mẫu thân ta, ta coi được sao?"



      " sao, ngươi nhìn biết. Cảnh sát cho rằng, thời điểm mẫu thân Ngân Vũ viết bức thư này, thần trí còn ổn định. Phong di thư này được nàng lưu giữ trong tủ trữ vật ở ngân hàng, sau khi chết, cảnh sát tra được đến đấy mới tìm được phong thư này."



      Ngân Dạ xem xét giấy viết thư, hoàn toàn hoen ố. Bên viết nội dung, thực rất khó tin tưởng.



      Cha mẹ Ngân Vũ, sau khi sanh nàng lâu, liền có ngày tiến vào bên trong khu dân cư, khi tới gần đầu hẻm đột nhiên phát bóng dáng của mình rời khỏi thân thể, sau đó chạy vào trong cái nhà trọ. Cái nhà trọ kia chỉ có năng lực nguyền rủa bóng dáng, mà khi vi phạm quy tắc huyết tự của nhà trọ, hộ gia đình bị bóng dáng thao túng mà chết. Cho nên muốn sống sót phải trở thành hộ gia đình và hoàn thành mời lần huyết tự. Mười lần huyết tự, là quy tắc do nhiều hộ gia đình hao phí thời gian vài thập niên tìm ra và lưu truyền tới ngày hôm nay. Mỗi lần huyết tự, bọn phải tới địa điểm chỉ định, sau đó ở lại đoạn thời gian. Trong đoạn thời gian đó, có quỷ hồn xuất , lấy tính mạng của mọi người.



      "Này uy uy, " Ngân Dạ xem xong cuối cùng : " Mẫu thân Ngân Vũ, chẳng lẽ bị chứng vọng tưởng sao? Làm sao có thể có loại nhà trọ này tồn tại?"



      "Cho nên cảnh sát thu được bức di thư này cũng giao cho mẹ ngươi."



      Ở cuối bức di thư viết, bọn trước mắt phải chấp hành huyết tự lần thứ năm. Huyết tự chỉ thị muốn bọn phải tiến vào tòa nhà sắp sửa bị phá bỏ, ở lại thời gian 3 ngày. Chính là nơi tìm được thi thể của hai người.



      Nàng cho rằng, huyết tự lúc này đây rất nguy hiểm, nên viết bức di thư để lại.



      "Phụ thân ta phải dùng rất nhiều mối quan hệ mới lật lại từ trong vụ án mà tìm được bức di thư này. Bất quá, mọi người cho rằng nội dung này là do nàng bị chứng vọng tưởng viết ra, theo sở thuyết của nàng, căn bản thể tồn tại nhà trọ như vậy được."



      Ngân Dạ cũng hoàn toàn đồng ý. Chẳng lẽ lúc trước mẹ Ngân Vũ bị chứng hoang tưởng nên mới đem nàng phó thác cho cha mẹ mình nuôi dưỡng? Nhưng nếu là như thế, chẳng lẽ cha Ngân Vũ cũng bị phát bệnh cùng lúc?



      "Nhưng ta lại nghĩ nhà trọ này có tồn tại." Diệp Phàm Thận bỗng nhiên : "Cái này rất có thể chính là 'Sám tội Luyện Ngục', cánh cửa nối với Nhân giới."



      "Cái gì? A thận, ngươi 'Sám tội Luyện Ngục' là cái gì?"



      "Là gian để tinh lọc Hắc Tâm ma của Kim Sắc Thần Quốc. Kim Sắc Thần Quốc là đoàn thể tôn giáo nước ngoài, ta trở thành tín đồ 'Kim Sắc Thần Quốc', được 4 năm thời gian. Chính là thời điểm du học nước ngoài được tiếp xúc với nó. Đoàn thể tôn giáo này, có thể tinh lọc được tâm linh nhân loại. Đối với lịch sử của nhân loại, tràn đầy chiến tranh và tàn sát, mọi người đều vì tư lợi mà lừa gạt tổn thương lẫn nhau, đều bởi vì chúng ta là quốc dân sa đọa của Kim Sắc Thần Quốc, lại thêm chúng ta bị Hắc Tâm ma dẫn dụ. Trong lịch sử rất nhiều cuộc chiến tranh, đều là do Hắc Tâm ma sai khiến..."



      "Vân vân và vân vân, " Ngân Dạ lập tức ngắt lời : "Cái gì 'Hắc Tâm ma' ?"



      "Chính là ác ma dùng hình người để tồn tại, là địch nhân lớn nhất của Kim Sắc Thần Quốc."



      "Ngươi cái gì mà lung tung vậy , là tiểu thuyết Tây Phương Ma Huyễn à? Chẳng lẽ ngươi còn muốn người dẫn đầu tôn giáo kia là từ dị giới xuyên qua sao?"



      "Im ngay!"



      Diệp Phàm thận bỗng nhiên thu hồi bộ dáng tươi cười, khuôn mặt vặn vẹo hung hăng đấm mặt bàn : " cho phép ngươi vũ nhục thần sứ Kim Sắc Thần Quốc vĩ đại! Thần sứ là phụng chi mệnh quốc chủ, hạ phàm chuyển sinh đến cái thế giới này, là để cứu vớt quốc dân bị Hắc Tâm ma dẫn dụ nhập vào Thâm Uyên Thần Quốc! Kỳ , ta suy nghĩ, sau khi kết hôn với Ngân Vũ, có nên cho nàng nhập giáo luôn . Nhưng trước mắt ta vẫn còn do dự."



      Ngân Dạ cảm giác rất hỗn loạn. Trước kia coi Diệp Phàm Thận là người có tư duy nghiêm cẩn, làm việc có trật tự, nhưng lại tin tưởng vào cái tôn giáo mê muội này, còn muốn Ngân Vũ cũng gia nhập?



      "Ngươi có thể đưa cho ta vài cuốn sách về tôn giáo này được ." Ngân Dạ cau mày: "Ta muốn nhìn cho kỹ càng."



      Nếu như đây chỉ là đoàn thể tôn giáo mới xuất , khởi xướng bảo vệ môi trường hoặc là dạy người hướng thiện cũng thôi. Nhưng là đoàn thể tà giáo lừa tiền gạt sắc Ngân Dạ thể ngồi nhìn mặc kệ.



      "Ah? Ngươi cũng muốn nhập giáo? Có thể ah. Đến lúc đó ngươi cùng Ngân Vũ cùng gia nhập giáo mà ..."



      "Ân, Ngân Vũ chắc có lẽ nhập cái tôn giáo kia đâu. Nàng kỳ tín ngưỡng Cơ đốc giáo."



      Nghe xong những lời này Diệp Phàm Thận sửng sờ chút, hỏi: "Ngươi... Ngươi cái gì? Cơ đốc giáo? Ngân Vũ là tín đồ Cơ đốc giáo sao? Thiệt hay giả?"



      "Ân, cũng thể là tín đồ Cơ đốc giáo. Từ lúc còn nàng liền đọc qua Thánh kinh, về sau thường xuyên đến giáo đường nghe thánh ca, còn có..."



      ", phải chứ?"



      Lúc đó sắc mặt Diệp Phàm thận trở nên vô cùng tái nhợt. Lúc ban đầu Ngân Dạ cũng để ý tới.



      Sách vở giáo lí "Kim Sắc Thần Quốc, ta đều mực mang theo." thò tay vào túi xách, lấy ra vài cuốn sách, : "Ta tạm thời đưa ngươi vài quyển."



      Ban đêm Ngân Dạ bắt đầu đọc những cuốn sách kia. Đọc được ở bên trong định nghĩa về Hắc Tâm ma, cùng với thủ đoạn giáo đoàn đối phó với Hắc Tâm ma làm chấn động.



      Đây phải là giết người sao? Cái loại giáo lý này mà lại viết ràng giấy trắng mực đen?



      Bất quá nhìn kỹ lại, kỳ như thế này: "Sau khi xác nhận là Hắc Tâm ma , tín đồ kiềm giữ dao găm Thần Quốc, cần phải đem Hắc Tâm ma độ hóa."



      Từ "Độ hóa" có chút mờ mịt, nhưng có thể hiểu được những lời ám chỉ trong đó.



      Chẳng lẽ muốn tín đồ giết người? đến mức có thưởng thức như vậy chứ? Nếu như đại lượng tín đồ trở thành tội phạm giết người, như vậy giáo đoàn cũng lâm vào tình cảnh phi thường nguy hiểm mới đúng. Chẳng lẽ giáo chủ cân nhắc những điều này hay sao?



      Bất quá cẩn thận ngẫm lại, giáo lí chỉ là văn tự viết ra như vậy thôi. Bên trong giáo đoàn có lẽ càng thêm dặn dò kỹ càng giáo đồ nên làm như thế nào. Mặc dù thực xảy ra chuyện, lúc đó chỉ cần ngoảnh mặt làm ngơ, coi như đó là hành vi cá nhân của tín đồ liên quan đến giáo đoàn.



      cũng đem những thứ này cho Ngân Vũ xem, mà bỏ hết vào bên trong bàn làm việc. có ý định muốn cùng A thận hảo hảo chuyện lần, muốn rời khỏi đoàn thể tôn giáo kia.



      Mà Ngân Vũ ngay tại buổi chiều hôm đó nhận được bó hoa. Bó hoa đó được ký tên… A Thận. Ngày thứ hai, nàng liền tới chỗ hẹn.



      Ngân Dạ sau khi đỗ tiến sĩ, còn phải phụ trách việc giáo dục tại đại học nên có chút bề bộn, cho nên ngày thứ hai rời trường đại học. Về tới nhà liền thấy Ngân Vũ vẻ mắt trắng bệch.



      "Ca ca, ta… ta tiến vào cái nhà trọ, ở nơi đó phải đối mặt với rất nhiều quỷ hồn đáng sợ."



      Lúc ấy Ngân Dạ cơ hồ thể tin được lỗ tai của mình.



      Nột dung cùng bức di thư kia lại có thể giống y hệt, nhà trọ như vậy tồn tại!



      về sau cẩn thận lật lại giáo lí Kim Sắc Thần Quốc."Những người tín ngưỡng tôn giáo khác, đều là loại Hắc Tâm ma tà ác nhất. Chỉ có thể đưa vào trong sám tội luyện ngục, gian tiếp nối với nhân giới. Tiếp nhận tẩy lễ cùng thí luyện mới có thể trùng sinh, xóa sạch mọi tội ác. Nếu , nhất định bị Kim Sắc Thần Quốc tru diệt, vĩnh viễn siêu sinh!"



      Ngân Dạ thông qua lời kể của Ngân Vũ, lại gặp mặt với Hạ Uyên ở bên ngoài nhà trọ. rốt cục minh bạch, nhà trọ này tồn tại. Lúc đó, tinh thần cơ hồ muốnsụp đổ.



      Ngân Vũ trở thành hộ gia đình trong nhà trọ khủng bố!



      Diệp Phàm Thận thề thốt phủ nhận bó hoa kia phải của . Nhưng Ngân Dạ biết, tin tưởng nhà trọ kia tồn tại, và coi đó chính là"Sám tội Luyện Ngục" bên trong giáo lí của Kim Sắc Thần Quốc.




      Lúc ấy Ngân Dạ mới viết xuống những phỏng đoán của mình về suy nghĩ của A Thận như sau: "Ngân Vũ là Hắc Tâm ma. Mà thông qua nguyền rủa bóng dáng, ngừng tiến hành huyết tự chỉ thị Luân Hồi của nhà trọ, cũng chính là 'Sám tội Luyện Ngục' của Kim Sắc Thần Quốc . Nếu như bỏ mặc, trong tương lai linh hồn của Ngân Vũ bị Thần Quốc tru diệt, vì tương lai của nàng, nhất định phải đưa nàng vào sám tội Luyện Ngục, như vậy, nàng mới có khả năng rửa sạch tội lỗi của mình, trở thành quốc dân của Kim Sắc Thần Quốc."



      cũng địa đồ, đánh dấu chỗ cư xá rồi viết lên chữ " sám tội Luyện Ngục".



      Lúc ấy tức giận lập tức vọt tới công ty Ninh an đường, tiến thẳng vào phòng làm việc của Diệp Phàm Thận, quyền hung hăng đánh vào mặt A Thận, lúc đó bảo vệ và thư ký mới chạy tới. Diệp Phàm thận lại : "Các ngươi ra ngoài. Ta muốn cùng chuyện."



      Thư ký và bảo an gật đầu, đành phải ly khai. Ngân Dạ tiến tới trước mặt , hỏi: "Là ngươi sao? Cái bó hoa kia là ngươi đưa tới? Đừng với ta rằng phải là ngươi!"



      "Đúng. Là ta." Diệp Phàm thận chút do dự thừa nhận: "Bởi vì ta thể nhìn Ngân Vũ tương lai bị Thần Quốc tru diệt, hồn phi phách tán. Ta nàng , cho dù nàng là 'Hắc Tâm ma " ta cũng vẫn nàng! Nhưng nàng lại là loại Hắc Tâm ma tà ác nhất kia, cho nên ta phải đưa nàng vào trong sám tội Luyện Ngục. Nhưng nếu ta trực tiếp đưa nàng vào, ác ma núp trong cơ thể nàng sống lại, cho nên chỉ có thể dùng phương pháp này."



      Vừa dứt lời, lại thêm quyền hung hăng đánh lên mặt Diệp Phàm Thận, tức khắc nhổ ra búng máu, ngay sau đó, Ngân Dạ đem kéo đến trước cửa sổ, đẩy nửa thân thể A Thận ra phía bên ngoài cửa sổ!



      Đây chính là tầng hai mươi cao ốc, nhìn xuống phía dưới, Diệp Phàm Thận tức khắc sợ tới mức mặt còn chút máu, : "Ngươi... Ngân Dạ, ngươi muốn giết ta? Ta là muốn tốt cho Ngân Vũ! Hắc Tâm ma núp trong máu của Ngân Vũ, ngày nào đó nàng biến thành ác ma uy hiếp tới yên ổn của Thần Quốc, chỉ có làm như vậy mới cứu vớt được Ngân Vũ, nàng mới có tương lai! Cho dù nàng có chết trong sám tội Luyện Ngục, nàng vẫn có thể Luân Hồi, trở thành quốc dân Thần Quốc! Ta cũng rất gian nan mới đưa ra quyết định này!"



      Ngân Dạ giận dữ hét lên: "Thần Quốc quái quỷ gì! Cái gì 'Hắc Tâm ma' ! Cái gì 'Sám tội Luyện Ngục' ! Chính vì cái lý do nhàm chán này, ngươi liền đem Ngân Vũ đưa vào nhà trọ nơi còn đáng sợ hơn cả địa ngục! Làm cho nàng phải thừa nhận những thống khổ đồng dạng với cha mẹ nàng! Ngươi cái tên điên này!"



      "Ngân Dạ! Ngươi..."



      "Ngươi phải tin tưởng Thần Quốc quốc chủ sao? Ngươi bây giờ hướng cầu nguyện , xem có thể hay hạ phàm đến giải cứu ngươi!"



      Bỗng nhiên, thân thể Diệp Phàm Thận đột ngột bị đẩy ra sau, túm chặt lấy Ngân Dạ, lập tức hô to: "Bảo an, bảo an!"



      Bảo an nhanh chóng chạy tới giữ Ngân Dạ lại.



      Thiếu chút, Ngân Dạ giết chết Diệp Phàm Thận. Khoảng thời gian sau đó Diệp Phàm Thận thời thời khắc khắc đều cùng với bảo tiêu. Dùng tài lực Diệp gia, điều này căn bản phải vấn đề.



      Tuy Ngân Dạ muốn phanh thây xé xác Diệp Phàm Thận, nhưng cách nào làm được. Cuối cùng, lựa chọn tiến vào nhà trọ. Đồng thời, cũng cho Ngân Vũ biết chân tướng tàn khốc này. Nếu như Ngân Vũ biết rằng nam nhân nàng nhất đưa nàng tới nơi này, liền sợ nàng ngay cả ý chí sinh tồn cũng biến mất. như vầy, còn bằng đừng để nàng biết .



      Người đem Ngân Vũ đẩy vào nơi này là Diệp Phàm thận. Ngân Dạ tuyệt đối tha thứ cho . Nhưng bên cạnh lúc nào cũng có bảo tiêu, Ngân Dạ thể làm gì được.



      Thời điểm chấp hành huyết tự tại nghĩa địa, Ngân Dạ mới nghĩ cách mượn nhờ Quỷ hồn sát hại Diệp Phàm Thận. Vì vậy, chính tại ngày cuối cùng huyết tự, liền gọi điện thoại cho Diệp Phàm Thận. Lúc ấy bởi vì Ngân Vũ vừa đưa ra lời chia tay, làm Diệp Phàm thận rất thống khổ, cho nên chạy tới khách sạn uống rượu. Lúc gọi điện thoại cho , say túy lúy vừa mới được bảo tiêu đưa về phòng. Sau khi nhận điện thoại liền bị ám sát. Quỷ hồn treo cổ xong liền biến mất khỏi căn phòng, rốt cục trở thành vụ giết người trong phòng kín, cũng là tình Ngân Dạ tiên đoán trước.



      Tuy chứng cớ hết thảy đều có, nhưng ghi chép trò chuyện trong điện thoại di động của Diệp Phàm Thận lại có cách nào xóa . Lúc đó trong nghĩa địa có buồng điện thoại công cộng, muốn gọi điện thoại, chỉ có thể dùng di động của mình, cũng có cách nào đổi sim điện thoại.



      Nhưng sao cả. Bởi vì, bất kể là ai tổn thương Ngân Vũ, vô luận là chủ tể Thiên Địa thần, cho dù là cái nhà trọ nơi nào có u hồn mị quỷ, cũng liều chết đấu tranh!



      Hết thảy, chỉ vì dáng tươi cười của Ngân Vũ.



      Lúc này cảnh sắc trước mắt, tựa hồ biến thành mảnh đại hải xanh thẳm. và Ngân Vũ ngồi bãi cát, nhìn xem nơi trời biển giao hòa.



      "Ngân Vũ, " Ngân Dạ chợt mỉm cười: "Ta nghĩ, nơi mà biển và trời tiếp hợp, chính là cảnh sắc đẹp nhất thế gian này."



      Nhất định là vậy.



      Tầng dưới cùng đại sảnh của nhà trọ.



      Hai bóng dáng mơ hồ dần dần lên, hơn nữa, ngày càng ràng...

    4. jeremyJ

      jeremyJ Active Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      97
      Chương 31
      Hai thân hình mơ hồ , là hai thân thể đầu, thân thể nữ tay bám chặt thân thể kia còn tay còn lại túm cái đầu người, chính là đầu của Bạch Tĩnh ! Còn thêm vật tròn lăn lóc sàn nhà, nhìn kỹ lại ra là cái đầu của Ngân Vũ cũng được truyền tống về.



      Căn cứ nguyên văn huyết tự chỉ thị lần này: "Lần huyết tự này gồm sáu người tham gia, chỉ định địa điểm, nhưng trong lúc chấp hành huyết tự được phép tiến vào nhà trọ. Hạn định từ ngày 1 tháng 4 năm 2011 đến ngày 15. Sáu hộ gia đình, mỗi người nhất định phải cầm được bất kỳ khỏa đầu người trong số sáu vụ án giết người tại thành thị K từ tháng 1 tới tháng 3 năm nay: Đằng Phi Vũ, LâmPhi, Trương sóng lăng, Lệ hinh, Vương Chấn Thiên, Bạch Tĩnh sáu người. Cầm bất kỳ khỏa đầu người là có thể trở về nhà trọ, bị bóng dáng thao túng mà tự sát. Lần huyết tự này, tuyên bố hạ lạc mảnh vỡ địa ngục khế ước."




      Huyết tự ghi rất ràng, "Từ ngày 1 tháng 4 —— tới ngày 15, nắm giữ đầu người trở về nhà trọ" . cách khác, " trong lúc chấp hành Huyết tự " cũng phải "Từ ngày 1 tháng 4 tới ngày 15", mà là chính là quá trình "Từ khi bắt đầu ra ngoài tìm đầu ngươi, cho tới khi cầm được đầu người về nhà trọ"! Từ xa xưa tới nay, thời điểm nhà trọ tuyên bố huyết tự, luôn hạn định tháng nào ngày nào đến tháng nào ngày nào, thế cho nên hộ gia đình đều chắc chắn rằng đó chính là thời gian chấp hành huyết tự. Nhưng lần huyết tự này chính là, chỉ cần đem đầu người về tới nhà trọ là huyết tự tuyên cáo kết thúc." Ngày 15 tháng 4 ", chỉ là giới hạn cuối cùng mà thôi, phải thời gian quy định được phép trở về nhà trọ!



      cách khác, hộ gia đình nhất định trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 15, tìm được đầu người rồi trở về nhà trọ, khởi động nguyền rủa của bóng dáng. Nếu như đến 0 giờ ngày 15 tháng 4 còn chưa tìm được đầu người mà trở về nhà trọ..., bị nguyền rủa của bóng dáng giết chết.



      Ngân Vũ là lần chấp hành huyết tự thứ sáu, cho nên nàng cầm được đầu của Bạch Tĩnh tùy thời có thể truyền tống về nhà trọ, đó cũng là nguyên nhân vì sao mà hạn chế của nhà trọ lên quỷ đầu bị yếu , nên mới xuất tượng quỷ dị ‘ngõ cụt’.



      Mà theo quy tắc Hạ Uyên , từ lần huyết tự thứ sáu trở , hộ gia đình có thể ở tại "Bất kỳ địa phương nào cũng có thể mở ra thông đạo về nhà trọ" . cách khác, chỉ cần thời hạn huyết tự chỉ định vừa đến, hộ gia đình có thể tự động mở ra ‘con đường ngay lập tức’ trở về nhà trọ. Đương nhiên, trước thời hạn mà trở về..., hậu quả tự nhiên cần nhiều lời.



      Bất quá, có loại tình huống đặc biệt, nếu như huyết tự có quy định đặc thù, đạt tới điều kiện nào đó có khả năng trở về nhà trọ sớm hơn, như vậy hộ gia đình có thể tùy ý dựa vào ý chí của mình để mở ra thông đạo dẫn đến nhà trọ. Chính là cùng với lần huyết tự thứ sáu của Hạ Uyên giống nhau.



      Căn cứ giải thích của Hạ Uyên muốn "Mở ra thông đạo dẫn đến nhà trọ " chính là trong đầu nghĩ rằng mình muốn trở về nhà trọ, tự động được truyền tống trở về ngay lập tức.



      Lúc trước, Lý bị quỷ kính chặt đứt đôi người nhưng vẫn có thể trở về nhà trọ, vì khi đó đại não vẫn ‘sống’ đoạn thời gian rất ngắn, lúc đó bản thân nghĩ muốn trở về nhà trọ, cho nên mới được truyền tống trở về. Nhưng nếu như lúc đó Lý bị quỷ đánh bất tỉnh, như vậy cũng cách nào trở về nhà trọ rồi.



      Kỳ lúc trước có ít hộ gia đình , cái quy luật này Hạ Uyên như thế nào điều tra ra ? những hộ gia đình trước kia làm như thế nào phát ra điểm này ? Thời hạn Huyết tự vừa đến có thể tự động trở về nhà trọ, điểm này chỉ có hộ gia đình vượt qua sáu lần huyết tự mới có thể biết . Nhưng để thỏa mãn điều kiện đó vốn rất hiếm thấy, như vậy hộ gia đình làm sao biết có thể thông qua ý chí của mình trở về nhà trọ?



      thực tế, cái quy tắc này là Thâm Vũ cho Hạ Uyên biết. Rất nhiều quy tắc liên quan tới mạng sống, nhà trọ đều thông qua huyết tự nhắc nhở hộ gia đình.



      Cho nên, lúc Ngân Vũ lấy được đầu người, nàng đánh bạc dùng ý chí của mình mở ra thông đạo trở về nhà trọ.



      Thời điểm Ngân Vũ tại bệnh viện, rốt cục nghĩ tới bẩy rập văn tự của chỉ thị, hơn nữa còn nghĩ ra cái sinh lộ. Nhưng khi sinh lộ này thất bại, hậu quả thiết tưởng chịu nổi.



      Mà trong chớp mắt bị con quỷ kia vặn cổ, Ngân Vũ rốt cục quyết định nếm thử phương pháp này, thử xem xem cái này có phải là sinh lộ hay ...



      người duy nhất, có thể dùng phương pháp này để sống sót trong huyết tự!



      Vì vậy, lúc ấy nàng lấy tay bám chặt vào thân thể quỷ đầu, rồi lập tức nghĩ đến phải trở về nhà trọ!



      Cư nhiên cái đầu người tay có thể trở về nhà trọ, như vậy quỷ đầu bị nàng túm chặt, cũng đồng dạng... Có thể trở về nhà trọ !



      Đối (với) Quỷ hồn mà nhà trọ chính là Cấm khu tuyệt đối, khi quỷ hồn vào, như vậy xảy ra chuyện gì?



      Cũng chỉ trong chớp mắt đầu của nàng bị nhổ xuống. Nhưng cánh tay vẫn bám chặt quỷ hồn buông.



      Trong tích tắc tiến vào nhà trọ, thân thể quỷ đầu cứng ngắc, nhúc nhích, giống như tượng sáp. Sàn nhà vốn là đá cẩm thạch trơn bóng, dưới hai chân quỷ hồn, bỗng nhiên xuất hắc động lớn.



      Quỷ, lập tức bị hắc động này hút vào! Mà cái hắc động này đen tối, sâu thẳm cơ hồ hút hết thảy mọi ánh sáng, phảng phất như Thâm Uyên đáy. Mà lúc này, thân thể Ngân Vũ té mặt đất, khỏa đầu người của nàng như có lực hút tiến về phía cổ Ngân Vũ tiến hành kết hợp.



      Sau lúc, cái hắc động kia hoàn toàn thu nạp rồi biến mất. Mặt đất biến trở về sàn nhà vốn là đá cẩm thạch trơn bóng.



      Quỷ hồn nếu như tiến vào nhà trọ... kết cục chính là như vậy. Cái nhà trọ này, chỉ có nhân loại mới có thể tiến vào.



      Xương cốt, huyết nhục giữa đầu và cổ Ngân Vũ bằng tốc độ kinh người tiếp hợp. Nhân loại mặc dù đầu bị chặt xuống, nhưng trong đoạn thời gian ngắn ngủi, vẫn chưa hẳn triệt để chết . Chỉ cần như vậy là đủ để trở về nhà trọ, dựa vào năng lực tự lành cường hoành mà sống lại.



      Cuối cùng, cái đầu bị quỷ giật xuống hoàn toàn nối lại.



      Ngân Vũ nhìn lên trần nhà, lập tức đứng người lên, xem xét cái đầu của Bạch Tĩnh mặt đất. Vừa rồi, tuy đầu bị nhổ xuống, nhưng tràng cảnh con quỷ bị hút vào trong hắc động nàng cũng thấy hết.



      Chạm đến nơi từng xuất hắc động, hết thảy vẫn bình thường như trước, nhìn ra vấn đề gì.


      Lúc này đây Ngân Vũ thành công rồi.



      " tốt quá, Ngân Dạ!"



      Ngân Dạ có thể sống sót rồi! Chỉ cần mang người đầu trở lại nhà trọ, vết thương kia lập tức khỏi hẳn!



      "Rốt cục... Rốt cục ngươi có thể sống sót rồi Ngân Dạ... Rốt cục..."



      Nàng lấy điện thoại di động ra gọi cho Hoàng Phủ Hác.



      "Ngươi con quỷ kia bị hút vào lỗ đen sàn nhà trọ rồi hả?"



      "Ân." Ngân Vũ : "Cái lỗ đen đó sâu thấy đáy, dường như tất cả dương quang đều bị nó cắn nuốt. Mặc dù biết nó là cái gì nhưng trong khoảng khắc đó ta cảm giác rất khủng bố."



      Cái nhà trọ này, tuy bên trong có bất kỳ Quỷ hồn gì, nhưng nó lại chính là tồn tại kinh khủng nhất.



      Nghe Hoàng Phủ Hác kể lại, Ngân Vũ cuối cùng minh bạch hết thảy. Suy luận của Lý hoàn toàn chính xác. quả nhiên là đệ nhất trí giả trong nhà trọ này.



      "Cái kia..." Ngân Vũ lúc này rất khẩn trương: "Ngươi chỗ đó nhìn xem. Quỷ tồn tại, nếu như đầu người vẫn ở nơi đó mà ..., ngươi liền đem đầu người đưa cho Ngân Dạ và Liên thành."



      "Tốt."



      "Ngân Dạ... bây giờ ở bệnh viện Chính thiên, trước mắt thương thế rất nguy hiểm. Cần lập tức đưa trở về nhà trọ."



      Sau khi cúp điện thoại, Ngân Vũ nhìn lại nơi vừa xuất lỗ đen, trong miệng mặc niệm: "Cái này nhà trọ... Đến tột cùng là cái quái gì?"



      Hoàng Phủ Hác về tới cái phòng dưới đất kia, bên trong năm khỏa đầu người vẫn nằm mặt đất.



      Trước mắt chỉ cần lấy thêm ba khỏa đầu người như vậy đủ rồi. tùy tiện chọn lấy ba khỏa rồi bỏ vào ba lô sau lưng, sau đó lập tức chạy tới phụ cận bệnh viện Chính thiên.



      Ngân Dạ vẫn có bất cứ dấu hiệu thức tỉnh.



      tự mình gọi điện thoại tới, bệnh viện thể lại lần nữa tiến hành thủ tục xuất viện. Kỳ loại bệnh tình này của Ngân Dạ, ra viện căn bản chính là vô phương cứu chữa, nhưng Lý lên tiếng, bọn họ dám theo, dù sao nhưng cũng là con của viện trưởng và chủ tịch.



      Hoàng Phủ Hác lưng cõng Ngân Dạ, cùng với Liên Thành ra khỏi bệnh viện Chính thiên.



      Chỉ cần mang theo đầu người, liền có thể trở về nhà trọ.



      Khi tới gần khu cư xá, thấy Ngân Vũ đứng chờ ở đó. Lúc nàng chứng kiến Hoàng Phủ Hác cõng Ngân Dạ từ taxi xuống, tức khắc kích động thôi!



      Lại lần nữa bước chân vào nhà trọ, mỗi người đều trăm mối cảm xúc ngổn ngang.



      Rốt cục... Còn sống trở về.



      Thời điểm Hoàng Phủ Hác cõng Ngân Dạ tiến vào cửa lớn nhà trọ, trong đại sảnh tụ tập rất đông hộ gia đình nhao nhao tới chúc mừng.



      "Chúc mừng các ngươi sống sót rồi!"



      "Chúc mừng các ngươi!"



      Nhưng Liên thành mang đầu người tiến vào nhà trọ, tim như bị đao cắt. Tuy còn sống trở về, nhưng ái thê cùng vĩnh viễn xa cách. Hơn nữa, tương lai, chính mình còn có thể sống bao lâu đây?



      Nếu như muốn sống sót, chỉ sợ, cần phải dựa vào khế ước địa ngục rồi.



      đến trước mặt ,vỗ vai an ủi: " ngủ giấc . Ta biết rồi ngươi rất thống khổ, nhưng cũng còn cách nào khác. Chúng ta chỉ có thể cố gắng giãy dụa mà sống sót."



      "Ta biết rồi. Ta... Biết ." Liên thành đè nén cho nước mắt chảy xuống.



      Mà thương thế ngực Ngân Dạ, sau khi tiến vào nhà trọ cũng nhanh chóng khép lại. mặt , lập tức khôi phục hoàn toàn huyết sắc. mở mắt, người đầu tiên nhìn thấy chính là Ngân Vũ.



      "Ngân... Ngân Vũ?" Ngân Dạ lập tức từ lưng Hoàng Phủ Hác leo xuống, xông lên ôm chặt lấy nàng!



      "Chúng ta trở về nhà trọ? Chúng ta sống sót rồi hả? Đầu người, đầu người tìm được?"



      "Ân. Đúng vậy." Ngân Vũ cũng ôm lấy Ngân Dạ, : "Chúng ta sống sót rồi. Ngân Dạ."



      Huyết tự chỉ thị cuối cùng kết thúc. Mà Ngân Vũ cũng thông qua huyết tự lần này, thu được tình báo. Quỷ khi tiến vào nhà trọ, bị hút vào trong hắc động kia. Cho nên, đối với những hộ gia đình số lần chấp hành huyết tự vượt qua năm lần mà , nếu như có thể tại khoảnh khắc cuối cùng đem quỷ tóm vào nhà trọ, liền có thể cứu vớt những hộ gia đình còn lại mà chưa đạt tới 5 lần huyết tự chỉ thị.



      cái tình báo này, phi thường quan trọng!



      Mà thời điểm Ngân Vũ đầu của mình bị bẻ xuống, lưng Ngân Dạ cũng toát mồ hôi, lạnh cả người. Ngân Vũ và Lý giống nhau, đều cùng được cứu vớt trong tình huống cửu tử nhất sinh!



      "Ân. Sau khi nghe xong hết thảy, ta có cái nghi vấn." Lý bỗng nhiên : "Mời các ngươi, cần phải trả lời."



      "Cái gì?" Ngân Vũ nhìn về phía Lý , nàng biết muốn hỏi cái gì.



      "Hạ Tiểu Mỹ, vì cái gì lại muốn ám sát Ngân Dạ?"



      Kỳ , thời điểm Ngân Vũ gọi điện thoại cho Lý , có thể người đả thương Ngân Dạ và giết chết Hạ Tiểu Mỹ là quỷ. Nhưng lúc ấy nàng nhìn thấy Ngân Dạ bị thương, hoàn toàn luống cuống tay chân, trong điện thoại liền trực tiếp cho Lý là Hạ Tiểu Mỹ đâm bị thương Ngân Dạ.



      Bất quá cho dù như vậy Lý vẫn đồng dạng hoài nghi. Đến nay còn rất ít gặp trường hợp quỷ dùng dao giết người.



      "Cái này... Ta cũng biết." Ngân Vũ lắc đầu: "Lúc ấy nàng ta chỉ là cứ xông lại như vậy định giết Ngân Dạ. Ta cũng biết vì cái gì nàng muốn làm như vậy."



      "Như vầy sao?" Lý lại cho rằng khẳng định có vấn đề lớn. Lúc ấy Ngân Dạ chỉ mới tìm được manh mối về đoàn ma thuật, Hạ Tiểu Mỹ có tất yếu phải giết Ngân Dạ? Cũng phải là cướp đoạt đầu người.



      "Ngân Dạ." Lý nhìn về phía Ngân Dạ đại nạn chết, : " Thời điểm ngươi giết Hạ Tiểu Mỹ dùng dao găm, có vứt lại tại trường ?"



      Ngân Vũ vội trả lời: "Ta hảo hảo thu về. Hơn nữa ta đoán chừng có quá nhiều người chứng kiến, bởi vì công viên Thanh Điền sau vụ án ma chặt đầu, có rất ít người lui tới."



      lại hỏi lần: "Ngân Dạ, Ngân Vũ. Các ngươi cẩn thận ngẫm lại, Hạ Tiểu Mỹ vì cái gì muốn giết các ngươi? Còn có, Hoàng Phủ Hác, Hạ Tiểu Mỹ luôn cùng ngươi, ngươi cho rằng vì cái gì nàng muốn làm như vậy?"



      "Ta biết, nàng thoạt nhìn rất bình thường." Hoàng Phủ Hác đối với điều này cũng minh bạch: "Có lẽ, vì bị quỷ mê tâm trí?"



      "Bị quỷ mê tâm trí? Tạm thời tiếp nhận đáp án này."



      Tất cả mọi người đều là người thông minh. Ngân Dạ rất ràng, Lý căn bản có khả năng tiếp nhận đáp án này.



      nhớ rất , lời Hạ Tiểu Mỹ .



      Nàng là có người sai sử mình tới giết , là vì cái gì mà "Bức họa tiên đoán” . Hơn nữa còn muốn giết Ngân Vũ. Đến tột cùng là ai đối với mình và Ngân Vũ hận thấu xương, muốn diệt trừ cho thống khoái? Cần sai sử hộ gia đình giết người, điều này giống phương thức của Quỷ.



      Nhưng cái gọi là "Bức họa tiên đoán” rất ràng có quan hệ trực tiếp tới huyết tự.



      Nhất định phải tra ra điểm này!



      Mà trong những người này, chỉ có Biện Tinh Thần đoán được nguyên nhân. Hạ Tiểu Mỹ muốn giết Kha Ngân dạ, hơn phân nửa là Thâm Vũ sai sử! Thâm Vũ, rất có thể lại muốn nhìn thấy cái gì mà nhân tính ghê tởm nên mới làm như vậy.



      Đương nhiên, thể ra.



      "Chúng ta bây giờ cũng rất mệt, trước nên nghỉ nghơi . Có chuyện gì ngày mai rồi sau." Ngân Dạ xong liền kéo tay Ngân Vũ rời khỏi đại sảnh, hướng phía thang máy đến.



      Sau khi tiến vào thang máy, Ngân Dạ đóng cửa lại, nhấn nút lầu 14, với Ngân Vũ: "Ngân Vũ... Hạ Tiểu Mỹ cái ‘Bức họa tiên đoán' kia..."



      "Ta biết rồi." Ngân Vũ quyết định hết với Ngân Dạ: "Người kia, có năng lực vẽ ra chuyện xảy ra trong tương lai."



      "Ngươi cái gì?"



      " với ta là ngươi đưa cho ta bó hoa kia, để cho ta tiến nhập nhà trọ. Hơn nữa, cũng là ngươi giết hại A Thận. Muốn ta giết ngươi, đổi lấy bức họa vẽ tràng cảnh tương lai. Nhưng ta tin tưởng ngươi, cho nên ta cự tuyệt người kia."



      "Cái này... Đây là..."



      "Ngân Dạ." Ngân Vũ nhìn thẳng mặt Ngân Dạ : " cho ta biết. Tất cả chân tướng. Kỳ ta có chút phỏng đoán , nhưng ta hi vọng, ngươi có thể chính miệng cho ta biết."



      "Ngân Vũ..."



      "Bởi vì ta ngươi."



      Lúc này, trong thang máy, lâm vào yên tĩnh cực độ.



      "Ngân Vũ? Ngươi..."



      " phải cảm ơn, cũng phải áy náy. Ta ngươi. Cho nên, ngươi cần gạt ta bất cứ chuyện gì, cho ta biết. A thận chết, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Cái gọi là 'Kim Sắc Thần Quốc "..."



      Ngân Dạ nhìn thấy trong hai tròng mắt Ngân Vũ truyền đến tràn đầy nhu tình. Đây là thời khắc tha thiết ước mơ vô số lần, nguyện ý vì nữ tử này trả giá hết thảy, là người mà dốc hết cả đời để . Thế cho nên nàng, cũng giống như hô hấp, ăn cơm, uống nước, nàng liền trở thành việc duy nhất làm khi còn sống.



      Cho nên, cũng rất khao khát có thể đạt được tâm của Ngân Vũ. Nếu như có thể đạt được lòng của nàng mà ..., nếu như, có thể đạt được tình của nàng mà ..., thế giới này còn có chuyện nào hạnh phúc hơn nữa sao?



      "Ngân Vũ... Ngươi, ngươi sao? Ngươi ..." thanh của Ngân Dạ, cũng bắt đầu run rẩy.



      Mà lúc này, trong phòng 404.



      suy nghĩ lý do Hạ Tiểu Mỹ giết chết Ngân Dạ.



      "Ngân Dạ nhất định phải có nguyên nhân gì đấy nên Hạ Tiểu Mỹ mới giết ."Lý trò chuyện với Tử Dạ ngồi bên cạnh: "Cái này, phải chăng cùng 'Thần bí nhân' có quan hệ?"



      : "Ta cảm thấy được... Hạ Tiểu Mỹ, kỳ đối (với) Ngân Dạ có loại tình cảm , gần như... là ái mộ."



      " ? Tại sao?"



      "Ngươi nhớ chứ? Lúc trước, từ sau khi trốn trở về từ chuyến xe buýt nửa đêm, Hạ Tiểu Mỹ thường xuyên tìm các loại lý do để gặp mặt Ngân Dạ, hơn nữa, ta chú ý tới ánh mắt của nàng nhìn Ngân Dạ, ràng tràn đầy ý nghĩ - thương, bình thường chuyện nếu như đề cập tới Ngân Dạ, mặt nàng lộ ra dáng tươi cười tự đáy lòng. Nàng đối với Ngân Dạ cảm tình có lẽ rất sâu. Cái này giống như giả vờ. Nhưng chính vì thế, nàng vì cái gì lại muốn giết Ngân Dạ?"



      "Ta nghĩ, " Tử Dạ : "Có thể hay , Hạ Tiểu Mỹ ám sát Ngân Dạ là do huynh muội hai người đó dối? Ngân Dạ tuy hoàn toàn chính xác là bị thương, nhưng ai biết có thực do Hạ Tiểu Mỹ đâm hay . Nhưng Hạ Tiểu Mỹ bị sát hại lại là giành giành."



      Thi thể Hạ Tiểu Mỹ được phát , trong tin tức buổi chiều cũng có thông báo.



      "Vô luận như thế nào hai người kia còn sống, ta coi như cảm thấy lòng." Lý : "Dù sao, hạ lạc mảnh vỡ khế ước mấu chốt ở hai người kia. Vô luận như thế nào tên ‘Thần bí nhân’ kia cần phải tìm cho ra càng sớm càng tốt. Người đó lúc ấy gọi điện thoại tới cứu ngươi, chứng minh người đó có ý nghĩ muốn cứu vớt hộ gia đình. Vô luận như thế nào nhất định phải tìm cho ra . Nhưng chuyện này cũng thể để hộ gia đình khác biết được. Bất quá, điều làm ta lo lắng chính là,loại người có thể hiểu huyết tự này, có thể bị nhà trọ dùng phương thức nào đó 'Xử lý' mất hay ?"



      "Đúng vậy." Doanh Tử Dạ cũng rất đồng ý quan điểm của Lý : "Cho tới nay, nhà trọ đều rất chú ý vấn đề cân bằng độ khó huyết tự. Mà người này tồn tại hoàn toàn triệt để phá hủy cân bằng. Cho nên có thể đem người này..."



      Nếu quả phát sinh loại tình huống này, an nguy của người kia phi thường nguy hiểm.



      "Hơn nữa, ta lo lắng Kha Ngân dạ và Kha Ngân vũ phát sinh mối liên hệ nào đó với người thần bí." Lý : "Hạ Tiểu Mỹ chết, cũng có thể liên quan tới điều này. Đương nhiên, trước mắt hết thảy chỉ là phỏng đoán. Hạ Tiểu Mỹ cũng có thể thực bị quỷ mê hoặc tâm trí. Nhưng trước kia chưa từng có tiền lệ Quỷ thao túng con người để giết chết hộ gia đình. Coi như bị Quỷ hồn phụ thể, cũng cần phải nhờ dao găm? Quan trọng nhất là, nếu như là Quỷ hồn giết người, ràng lại còn chưa đâm qua tim, cái này ràng rất giả ?"



      Dù sao cũng là trị liệu tại bệnh viện Chính thiên, thương thế của Ngân Dạ Lý có thể thông qua quản lý ngoại khoa đơn giản hiểu rõ.



      "Tử Dạ. Phải cẩn thận với hai huynh muội kia. Vạn nhất đạt thành loại hiệp định nào đó với 'Thần bí nhân', chúng ta rất nguy hiểm. Cùng 'Thần bí nhân' với tư cách đồng minh mà ..., tình huống của chúng ta vô cùng bị động."



      "Vậy... Ý của ngươi là..."



      "Trước hết điều tra bọn họ cùng 'Thần bí nhân' có liên quan hay . Sau đó tính tiếp."



      Đêm đó, tại phòng 1404, căn hộ của Kha Ngân Dạ.



      giường ngủ, Ngân Dạ cùng Ngân Vũ, hai thân thể mảnh vải che thân quấn quýt lấy nhau, Ngân Dạ chạm đến da thịt trắng noãn như tuyết, vô cùng mịn màng của Ngân Vũ.



      "Ngân Dạ, ta... " hai gò má Ngân Vũ ửng đỏ, ánh mắt thẹn thùng nũng nịu : " Ta là lần đầu tiên… Ngươi…ngươi ôn nhu chút được ."



      Nàng biết hết thảy. Nguyên nhân nàng tiến vào cái nhà trọ này, lý do chính thức Ngân Dạ giết chết A Thận. Mặc dù đối với hành vi của A Thận làm cho trái tim nàng băng giá, nhưng thực may mắn, Ngân Dạ vẫn mực bảo vệ, thủ hộ nàng.



      Ngân Dạ mỉm cười, cúi đầu xuống hôn lên đôi môi có chút sưng mọng của Ngân Vũ. Động tác hạ thể cũng chậm dãi, ôn nhu hơn. Hai người ôm sát lấy nhau, cảm nhận thân thể trơn nóng của đối phương, trong nội tâm kích động tràn đầy ý nghĩ thương.


      Trong phòng khí ám muội, vang lên tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ bị kìm hãm vì thẹn thùng. Rốt cục, động tác của Ngân Dạ trở nên nhanh hơn, dùng sức hơn. Cuối cùng bắn tất cả tinh hoa vào sâu trong cơ thể Ngân Vũ.


      Hai người hạnh phúc, ôm lấy nhau chìm vào giấc mộng. Trải qua chuyện này cả hai đều biết, đối phương chính là người mà họ ở bên cạnh đến suốt cuộc đời.

    5. jeremyJ

      jeremyJ Active Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      97
      Chương 1 quyển 11

      " Sau khi Hạ Tiểu Mỹ chết, kết quả điều tra đương nhiên cũng thu hoạch được gì."



      cùng Doanh Tử Dạ ngồi tại phòng khách phòng 404, xem tivi đưa tin về cái chết của Hạ Tiểu Mỹ . Mấy ngày nay, Hoàng Phủ cùng Hạ Tiểu Mỹ tới nhiều nơi như thế, thế nhưng cảnh sát điều tra, điểm động tĩnh cũng có.



      " Quả nhiên tất cả cơ quan tư pháp đều bị nhà trọ ảnh hưởng." Tử Dạ cơ hồ có thể kết luận chuyện này là thực: "Nhà trọ làm như vậy, khác gì cổ vũ hộ gia đình tự giết lẫn nhau."



      "Đúng. Đoán chừng chỉ cần phải là tội phạm hành, có giết người xong bị bắt cũng nguy hiểm. Chúng ta hoàn toàn bị cái nhà trọ này đưa ra khỏi xã hội bình thường rồi."



      nghĩ tới đây trái tim cũng có chút băng giá.



      Trước mắt, biết người vượt qua năm lần huyết tự có ưu thế rất lớn—— có thể lợi dụng năng lực chuyển dời đem quỷ dẫn vào nhà trọ, để bị hút vào trong hắc động.



      Đoán chừng cái này là nguyên nhân quỷ cách nào tiến vào nhà trọ. Cho dù cưỡng ép tiến vào, cũng bị nhà trọ bài trừ. Bất quá cái này chứng minh, trong nhà trọ thể sinh ra tượng linh dị.



      " cách khác..." Lý tắt TV, ưu thế lớn nhất mà trước mắt hộ gia đình có được: "Chính là số hộ gia đình có thể lợi dụng quy tắc nhà trọ để hủy diệt quỷ, đây chính là phương thức duy nhất có thể tiêu diệt quỷ hồn."



      "Nhưng nếu muốn đem quỷ dẫn vào nhà trọ, tính nguy hiểm rất lớn. Nếu như là U Linh thể, hoặc là quỷ có phân thân, làm như vậy cơ hồ có chút ý nghĩa." Tử Dạ : "Đương nhiên, so sánh với lúc trước chúng ta đối mặt với quỷ hồn, cái ưu thế cực lớn."



      Bất quá, nghĩ cũng biết. Nhà trọ vì cân đối độ khó huyết tự, huyết tự chỉ thị từ lần thứ sáu đến lần thứ mười, hạn chế đối với Quỷ hồn suy yếu rất nhiều, thậm chí nhắc nhở về sinh lộ có thể càng thêm mịt mờ.



      Trước mắt, còn chưa có hộ gia đình nào tiếp bước bác sĩ Đường, chấp hành Ma Vương cấp huyết tự chỉ thị. cách khác, nhà trọ rất có thể lại tiếp tục cho những người mới, tham gia vào huyết tự có độ khó cấp 6 cấp 7, bức bách bọn thể lựa chọn Ma Vương huyết tự. Đồng thời, vốn là hộ gia đình chấp hành lần thứ 4 thứ 5, rất có thể nâng lên độ khó của lần thứ 7 thứ 8.



      Tiếp tục như vậy, Tử Dạ có thể sống được bao lâu? Khi nào mới tuyên bố đủ hạ lạc của địa ngục khế ước?



      "Thần bí nhân kia chính là hi vọng lớn nhất của chúng ta bây giờ." Lý cắn răng : "Nếu như người kia có thể hiểu sinh lộ huyết tự, như vậy nhất định phải mau chóng tìm ra người này!"



      Nếu như tìm thấy người này, trong khi thực hành huyết tự rất có thể tao ngộ kết cục đáng sợ!



      Trước mắt, người có thể lợi dụng ưu thế rất ít, có thể đề thăng hy vọng sống sót hay cũng rất khó . Tuy Lý cùng Tử dạ đều là người có trí tuệ siêu quần, nhưng nhà trọ mỗi lần đều dùng các loại phương thức dối hộ gia đình, để núp sinh lộ chính thức. Có rất nhiều sinh lộ huyết tự, mịt mờ đến cực điểm, chỉ có chỉ số thông minh cao tới biến thái may ra mới có thể tìm ra.



      thể thừa nhận, rất nhiều hộ gia đình có thể sống đến bây giờ, nhân tố vận khí chiếm tỉ lệ rất lớn. Nhưng vận khí có thể duy trì vĩnh cửu sao? Lý còn bốn lần huyết tự nữa, Tử dạ còn sáu lần huyết tự. Cái này cộng lại là mười lần huyết tự, phải vượt qua như thế nào đây?



      "Làm sao tìm được người này?" Lý là lòng nóng như lửa đốt. Người này, là người bên trong nhà trọ hay là người bên ngoài? Vì cái gì lại lấy được loại năng lực này?



      "Lý ." Tử Dạ nhìn ra cố gắng suy nghĩ, dứt khoát trực tiếp : "Ngươi cho rằng, Kha Ngân vũ có thể nghĩ ra sinh lộ còn sống trở về, là vì kết thành quan hệ đồng minh cùng 'Thần bí nhân' kia? Mà Hạ Tiểu Mỹ là trong lúc vô tình phát điều này nên mới bị diệt khẩu sao?"



      Tâm tư của Lý , Tử Dạ hoàn toàn nhìn trúng. có hoài nghi này.



      "Đúng vậy Tử Dạ, ta hoàn toàn nghĩ có cái giả thiết này. Nhưng nếu là như vậy, Kha Ngân vũ vì cái gì lại rằng Hạ Tiểu Mỹ muốn giết Ngân Dạ?"



      "Cái này, rất có thể là huynh muội hai người cố ý bài trí nghi trận, để đào thoát khỏi hoài nghi của chúng ta. Về phần tổn thương của Kha Ngân dạ, giống như khổ nhục kế, dù sao tính nguy hiểm quá lớn. Hạ Tiểu Mỹ rất có thể là vì tự vệ, nên mới đâm bị thương Kha Ngân dạ. cách khác, cả hai huynh muội bọn họ đều là dối, loại khả năng này cũng ."



      "Ân... Có khả năng." Lý nghĩ ngợi : "Bất quá, vì cái gì lại lựa chọn kết minh với hai huynh muội bọn họ? Thần bí nhân kia có mục đích gì đây? Lần trước người kia gọi điện thoại cho ngươi, cũng hướng ngươi thêm cái gì. Nếu có tâm trợ giúp hộ gia đình, vì cái gì lại kết minh với hai huynh muội họ Kha?"



      Nếu như là vì mảnh vỡ địa ngục khế ước mà ..., cũng đồng dạng có thể tìm Lý kết minh. Vậy tại sao...



      "Ta cho rằng..." Tử Dạ bỗng nhiên : "Có thể giống như thời kì Tam quốc cổ đại, Tôn - Lưu liên hợp kháng Tào. Thần bí nhân kia chính là người giết Mẫn chiếm lấy mảnh vỡ thứ ba. Còn đối với cái gọi là hai phe mà , ngươi chính là Tào Tháo, là chư hầu cường đại nhất, mà muốn đối kháng với ngươi phải cần liên minh. cách khác, người này có lẽ hộ gia đình."



      "Tào Tháo? Bọn xem ta thành Tào Tháo?" Lý cười khổ: "Ta cũng nghĩ hai huynh muội bọn họ là Lưu Bị hay Tôn Quyền đâu. Hai người bọn họ chính là cùng loại với Gia Cát Khổng Minh ah."



      Giờ phút này, trong nhà Thâm Vũ.



      Mộ Dung Thận rót chén cà phê, tinh tế nhấm nháp, đem đĩa CD đưa vào máy phát.



      Bên trong truyền ra bài hát tiếng , ngồi xuống nhếch chân bắt chéo, đối diện Thâm Vũ vẽ tranh : "Như thế nào? Ngươi quyết định, để ai giết Lý ? Ta lại lần nữa ta giúp ngươi giết bất cứ người nào. Lựa chọn hợp tác cùng ngươi, cũng bởi vì ngươi có thể mang đến cho ta niềm vui thú mà thôi."



      "Ta biết rồi." Thâm Vũ cũng nhìn Mộ Dung Thận: "Đối với ngươi mà , sống hay chết đều có gì khác nhau. Ngươi ghét nhất chính là 'Bình thường' và 'Mục nát' . Chỉ có máu tươi, thi thể cùng Quỷ hồn mới có thể cho ngươi cảm thấy hứng thú."



      "Ngươi đúng là rất hiểu rõ ta." Mộ Dung Thận hạ chén cà phê trong tay, nhếch miệng cười : " sai. Từ ta cảm thấy, người sống chút ý nghĩa cũng có. Bởi vì 'Còn sống' tình rất thú vị, bị 'Xã hội' này điều khiển, bị quy phạm thiện ác tục tằng ràng buộc, có 'Tự do ", những người có địa vị cao liền có thể quyết định sinh tử của người đê tiện, có thể tùy ý sửa chữa pháp tắc thế giới. Nhưng đến cuối cùng, đều trở nên tuổi già sức yếu, biến thành đống tro cốt. Cho nên, đối với ta mà sống hay chết đều như nhau. Với ta, hết thảy bị phá hư, hết thảy bị hủy diệt, đem thân thể sống xinh đẹp giải phẫu mới thú vị. Mà Quỷ hồn có thể bị bất luận tồn tại nào trói buộc, mục nát, cũng lâm vào những sinh hoạt tục tằng, vĩnh viễn tồn tại, mới là thứ ta truy cầu. Cái nhà trọ kia mới là nơi thích hợp nhất cho ta sinh hoạt!"



      " sai." Thâm Vũ hạ bút còn thêm: "Nhân loại tùy ý định nghĩa thiện ác, xuất từ ngữ thông dâm, loạn luân, sa đọa, khái niệm 'Thần' cùng 'Ác ma'cũng là nhân loại sáng tạo ra. Nhưng cái thế giới này lại có thần tồn tại. Bất quá chỉ là vọng tưởng của nhân loại về thiện ác sinh ra ảo tưởng mà thôi. Nhân loại dựa vào cái tự cho là đúng này mà sinh hoạt, nhưng tất cả đều chỉ là giả dối."



      "Ta... Muốn thông qua cái nhà trọ kia với tư cách là phòng thí nghiệm, đem từng hộ gia đình triệt để biến thành cái gọi là 'Ác ma' . xé nát định nghĩa của nhân loại về thiện ác, vạch trần lớp ngụy trang 'Xinh đẹp’ bên ngoài, đưa bọn họ từng người xuống địa ngục mới là ý nghĩa ta sinh tồn."



      "Tuy như vậy, " Mộ Dung Thận bỗng nhiên ngắt lời: "Bất quá, Mẫn tiến vào nhà trọ cũng phải do ngươi an bài? Mà chỉ là thuần túy trùng hợp?"



      Thâm Vũ lại dùng bút vẽ trám thuốc màu.



      "Đúng. Có lẽ khó có người tin tưởng nhưng đây là . Ta căn bản có nghĩ cho nàng tiến vào nhà trọ. Cái này hoàn toàn là trùng hợp. Lúc ấy nếu như phải vì nguyên nhân này, ta cũng ngừng giao dịch với Hạ Uyên, cũng để bị quỷ giết chết. Trong thời gian nửa năm Mẫn tiến vào nhà trọ, ta cùng bất luận hộ gia đình nào giao dịch. Chính là vì cố kỵ hữu của nàng, lo lắng nàng hoài nghi đến ta."



      " ra là thế, giết chết Hạ Uyên là vì muốn cho người khác biết tồn tại của ngươi, để tránh việc Mẫn nghi ngờ đến ngươi."



      "Rất châm chọc chính là sau khi tiến vào nhà trọ, nàng đối với ta căm hận lại mãnh liệt như trước, ngược lại dường như rất cố gắng vãn hồi tình cảm với ta. Ta rất ràng, nàng biết mình sống được bao lâu nữa, căm hận ta cũng vô nghĩa, nên mới hy vọng trước khi chết nối lại tình cảm với ta. Mà thời điểm nàng biết ta có 'Năng lực' kia, càng là sống chết muốn tìm ta, ha ha, ta nghĩ nàng nhất định suy nghĩ, sinh ra ta là quá tốt. Bởi vì ta có thể trở thành 'Công cụ' để nàng rời khỏi nhà trọ."



      Rốt cục bức tranh hoàn thành, nàng dựa vào thành ghế nghỉ nghơi.



      "Tuy Lý ta nhất định phải giết, nhưng ta cũng có chút do dự. Người nam nhân này, đều mực hi vọng có thể cứu tất cả hộ gia đình. Là vật thí nghiệm tốt nhất, cứ như vậy giết xác thực đáng tiếc. Nhưng trí tuệ của lại quá mức siêu quần, giữ lại , đối với kế hoạch sau này của ta quá bất lợi."



      " như vầy vì sao lại giết ?" Mộ Dung Thận có chút hăng hái nhìn nàng : "Ngươi đại khái có thể kêu Biện Tinh Thần giết Lý . Hoặc là... cái người gọi là Thượng Quan Miên? Có thể kêu nàng giết..."



      "!" Thâm Vũ nghe được câu này, nội tâm lập tức run rẩy.



      Thượng Quan Miên chính là người lần trước tham gia hội nghị cùng Hoàng Phủ Hác và Mộ Dung Thận, trong năm đại biểu của hộ gia đình mới, là thiếu nữ khả ái tầm mười sáu mười bảy tuổi, tết bím tóc đuôi ngựa. Người thiếu nữ kia đối diện với mọi người luôn như tảng băng sơn, làm cho người ta rét mà run.



      "Có thể , tốt nhất đừng nên trêu trọc hộ gia đình này... Tính nguy hiểm của nàng, kỳ có thể đáng sợ nhất trong tất cả hộ gia đình. Mặt khác, Kha Ngân dạ và Kha Ngân vũ chú ý tới ta. Nếu có người giết Lý , nhất định đoán ra là ta làm."



      Hai người kia đều chết, tất nhiên chú ý tới hữu của mình.



      Thâm Vũ có chút đau đầu. Nếu tiếp tục như vậy, sớm muộn cũng có người tìm được chân tướng.



      Lúc trước nàng giao dịch cùng với hộ gia đình cũng thu hoạch được ít tiền tài, bởi vậy mới có thể thuê nhà tại nơi cao cấp này. Bất quá, số tiền kia dùng để thuê sát thủ, đoán chừng vẫn đủ. Dù sao, người mình muốn giết tới 4 người. Sát thủ giống nhau đều là dựa số người giết để tính tiền.



      "Vẫn nên là để Lý chết ở trong huyết tự chỉ thị hơn."



      Thâm Vũ tự có tính toán của mình.



      Ngày hôm nay, tại Biện gia.



      Tinh Viêm cùng Tinh Thần quét tước sửa sang tầng hầm. Cái phòng này lớn như vậy quét dọn cũng có chút cố sức. Tầng hầm ngầm chỉ dùng để vài thứ bình thường dùng đến, tại cần phải dọn dẹp lại.



      Căn phòng này rất lớn, cất giữ đều là chút sách cũ, đồ dùng trong nhà, cùng với vài bức tranh.



      "Quá nhiều đồ ." Tinh thần nhìn cái giương ở gần đó : "Nhiều bụi như vậy. Đây là... Toàn là đồ của chủ trước lưu lại hay sao?"



      "Ân, chiếm khoảng 2 phần 3." Lúc này Tinh Viêm mở cái hòm ra : "Tinh thần, tới giúp ta chút."



      "Ah, tốt, ca ca."



      Bên trong cái rương, phía bộ bàn cờ tây dương. Tinh Viêm đem nó ra, bên dày đặc lớp tro bụi. thổi thổi chút, phía dưới có thể nhìn thấy là hộp cờ.



      " sai ah, có thể nhìn thấy loại bàn cờ tây dương này. Ân, thoạt nhìn có chút cũ kỹ, cái bàn cờ này... Ân, đây là cái gì? Bức tranh sao?"



      Tinh Viêm từ phía dưới lấy ra bản kẹp tài liệu. Bên trong có rất nhiều bức tranh.



      "Vẽ rất tốt."



      mặt bức tranh, là nữ nhân đứng trong rừng rậm, hai tay đặt hai bên tai, đầu cúi thấp.



      Mà bức họa này vẽ phi thường chân , rất sống động.



      "Đây là... ?"



      Mấy bức họa đằng sau đều là như vậy. Nhưng khung cảnh lại càng ngày càng tiến gần tới nữ nhân đó.



      bức, lại bức, , rất nhanh, thời điểm hai bức tranh cuối, gương mặt nữ nhân cơ hồ chiếm hết cả bức họa.



      Tinh Viêm lật tiếp, muốn nhìn bức họa cuối cùng.



      "Ngươi xem cái gì vậy? Ca ca? Cái này..."



      Tinh thần chợt nhìn đến nữ nhân được vẽ giống như quỷ kia, sợ tới mức thiếu chút nữa kêu to lên. Mà bức họa cuối cùng là mảnh màu đen, cái gì cũng có!



      Phía dưới cái rương, còn có mấy cái sấp bản vẽ như thế.



      "Cũng biết là cái gì." Tinh Viêm : "Thoạt nhìn dường như là của chủ nhân trước đây. Vẽ rất tồi, vô luận bối cảnh hay là thần thái đều là nhất lưu. Chỉ là, thoạt nhìn cái này hình như là vẽ nữ quỷ?"



      Tinh thần tới cầm xấp họa xem xét. Phía sau bức họa cuối cùng còn có nhóm văn tự.



      "Bồ Mỹ Linh, làm tại ngày 21 tháng 3 năm 1977 " .



      "được vẽ vào năm 1977?" Tinh Viêm nhìn nhìn : "Vậy mà mực bảo tồn được đến bây giờ. Tranh này quả thực rất tồi. Ân? Phía dưới dường như vẫn còn.



      Lại là xấp họa. Bên trong có hơn mười bức. Bên trong vẽ nam nhân mặc áo đen phiêu phù bầu trời, mà gương mặt nam nhân kia tràn đầy sẹo và máu, đuổi theo nữ nhân. Thoạt nhìn, tựa hồ như bên trong tòa thâm sơn.



      Bức họa cuối cùng, nữ nhân kia bị nam nhân mặc hắc bào giết chết. Phía sau có viết: "Bồ Mỹ Linh, làm tại ngày 3 tháng 5 năm 1977."



      "Cái người gọi là Bồ Mỹ Linh này..."



      Tinh Thần thể nào để ý. Điều này làm tự nhiên nghĩ tới Thâm Vũ.



      "Ca ca, " liền vội hỏi Tinh Viêm: "Chủ trước của căn nhà tên là Bồ Mỹ Linh?"



      "Cái này..." Tinh Viêm nghĩ ngợi: ", phải cái tên này. Chủ trước đây gia đình gồm bảy người, còn thuê rất nhiều bảo mẫu. Về sau người nhà kia muốn di dân hải ngoại, phụ thân mới mua căn biệt thự này làm nơi ở cho chúng ta. Kỳ lúc đầu ta cảm thấy có chút quá xa xỉ, chỉ hai người chúng ta, cần gì mua căn nhà lớn như vậy. Chủ trước căn nhà họ Tưởng, cả nhà bọn họ có lẽ có ai họ Bồ."



      Nhưng trong nội tâm Tinh Thần lại càng ngày càng hiếu kỳ.



      "Ca ca, ngươi giúp ta tìm xem xem, còn có những bức họa như thế này nữa hay .”



      Sau đó, Tinh thần vội vàng tìm các rương hòm chứa đồ trong phòng.



      "Làm sao vậy?" Tinh Viêm nghi hoặc hỏi: "Tinh thần, nửa năm gần đây hành vi của ngươi càng ngày càng cổ quái. Có phải xảy ra chuyện gì rồi hay ?"



      Tinh Thần để ý, lòng muốn tìm bức tranh.



      Có lẽ, chỉ là trùng hợp.



      Nhưng, chỉ là trùng hợp thôi sao?



      lâu sau từ trong cái rương lôi ra được vài bức họa. Họa vẫn như cũ là tràng cảnh khủng bố. Có rất nhiều, thậm chí máu tanh cực độ, khiến cho người nhìn thấy tâm lý thoải mái.



      "Tác giả này, tựa hồ rất ưa thích vẽ những hình ảnh khủng bố linh dị." Tinh Viêm cầm những bức họa kia, bình luận: "Nếu như những bức họa này đều do tưởng tượng mà vẽ ra, phải công lực của tác giả cực cực cao. Ân... Đây là tranh của tết năm 1978."



      Tinh thần cho rằng, có lẽ những cái này có thể do người của Tưởng gia vẽ ra. Hoặc cũng có thể là người của Tưởng gia vô tình thu thập được những bức họa của Bồ Mỹ Linh.



      Những bức họa của người này làm thể nghĩ đến những bức vẽ của Thâm Vũ.



      Bồ Mỹ Linh chính là Thâm Vũ chăng? Nhưng thời điểm là năm 1977, Thâm Vũ còn chưa sinh ra! Bất quá cái niên đại ghi đằng sau này ai mà biết được hay giả.



      Đúng vào lúc này, trong thư phòng Tinh Viêm bình thường hay đọc sách.



      giá sách cao cao, tại khe hở giữa những cuốn sách ngừng chảy ra rất nhiều máu tươi. Chúng giống như nước uống từ cao đổ xuống, rơi vãi mặt đất.



      Vô số máu tươi bắt đầu tích tụ hình thành… nhân hình!



      Thình lình từ trong máu tươi có cánh tay tái nhợt duỗi ra!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :