1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      Hê hê.tui mƠˋ.fải giỏi thui:yoyo53::yoyo53:....maˋ.hôˋi hộp wa´...chỉ gâˋn đu´ng thui hở?:yoyo68::yoyo68:....v đoán tiê´p....ng cưú Tâˋn Thúc co´.khi naˋo laˋ vị hoàng tử ngô´c ko? Có vợ làm thái y chă´c cu˜g bik.mổ xẻ j chư´......:yoyo60::yoyo60: Tui hoang tưởng khả năg đặc biệt của ngô´c tử...hehe thươˋng my´.ng ngô´c hay dc ôg trơˋi cho vaˋi thư´.đặc biet kkkkk:yoyo51::yoyo51:

    2. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 79

      Liễu Thanh Đường ghé vào bên giường , từ khóc thất thanh biến thành tiếng động rơi lệ , ở đây trừ bỏ nàng cùng Tần Thúc nằm giường bất động , cũng chỉ đó Đào Hiệp , mama cùng Liễu Thanh Dong . Ba người cũng biết nên an ủi Liễu Thanh Đường như nào , vì ở khung cảnh ở đây cực kì an tĩnh .

      Dưới bầu khí im lặng khiến người ta hít thở thông , bỗng nhiên xuất tiếng trẻ con gọi to có vẻ vô cùng kỳ lạ

      " Là ai ?"

      Liễu Thanh Dong phản ứng đầu tiên , cực kì cảnh giác bước nhanh đến chắn trước người muội muội . Thân là nam nhân Liễu gia , Liễu Thanh Dong tất nhiên là văn võ song toàn , ngày thường cố ý thu liễm giống như thư sinh yếu đuối , lúc này lại phát ra bộ dạng sắc bén , trầm giọng hỏi khiến cho cảm thấy mối nguy gần kề .

      " Tại hạ là Hiệp Uẩn , phu nhân ta từng nợ Thái Hậu phần ân tình , hôm nay tại hạ đặc biệt đến để trả món nợ ân tình đó , lúc trước cũng từng gửi cho Thái Hậu bức thư tay , hy vọng Thái Hậu còn nhớ ."

      Theo giọng nam tử áo xanh ôm đứa xuất trong tầm mắt những người bên trong . Liễu Thanh Dong nghe xong chỉ thả lỏng , ngược lại càng thêm phần cảnh giác , bày ra tư thế lúc nào cũng có thể công kích , hoặc che chở . Nam nhân này có thể tùy tiện vào hoàng cung như chỗ người , hơn nữa còn vào được Từ An Cung mà thủ vệ cực kỳ dày đặc nghiêm cẩn , mà ai phát ra , có thể thấy được phải nhân vật bình thường .

      Dân gian cao thủ vô số , Liễu Thanh Dong cũng từng nghe qua , nhưng chưa bao giờ nhìn thấy tận mắt , nay thấy nam nhân này liền cảm thấy quả nhiên là , núi cao còn núi cao hơn , người giỏi còn người giỏi hơn . Lần đầu tiên nhìn thấy theo bản năng Liễu Thanh Dong liền cảm thấy người này rất nguy hiểm .

      Liễu Thanh Đường vốn là người cẩn thận , tính tình kiêu ngạo lúc này lại mặc kệ suy nghĩ nhiều như vậy , trực tiếp đứng lên nhìn về phía nam nhân mời mà đến hỏi

      " Nếu ta đoán nhầm , phu nhân của ngươi là chỉ Huyên Ca , đứa này cũng là của ngươi?"


      Hiệp Uẩn vuốt cằm mỉm cười thẳng thắn

      " Đúng ."

      Tiểu nữ oa trong lòng oa oa ô ô , giống như là đáp lời . đầu có hai bím tóc , đôi mắt đen tuyền ánh mắt trong veo như nước , tay có đôi chuông bạc theo động tác cánh tay mũm mĩm vang lên đinh đinh .

      Biểu tình Liễu Thanh Đường dịu lại chút , nàng liếc mắt nhìn Tần Thúc nằm giường , dùng ngữ khí khẳng định

      " Ngươi ngươi nợ ta phần ân tình , vậy ngươi tới để cứu Tần Thúc , ta ngửi được vị thuốc thoáng qua , ngươi là đại phu . Ngươi có thể cứu Tần Thúc sao ."

      " Chỉ cần còn hơi thở , đương nhiên có thể cứu ."

      Biểu tình Hiệp Uẩn thay đổi , bộ dáng vẫn như trước hơi hơi mỉm cười .

      Liễu Thanh Đường nghe vậy cảm thấy chấn động mạnh , thở hơi nhõm biết vì khẩn trương hay vui mừng là tay run run

      " Vậy thỉnh ngươi cứu ."

      Đối với nam nhân kỳ quái tìm tới cửa dù là ai cũng ôm hoài nghi giống như Liễu Thanh Dong vậy . Nhưng Liễu Thanh Đường tuyệt vọng , lúc này nghe được có người có thể cứu Tần Thúc , làm sao có thể lo lắng nhiều chuyện thế . Nàng chỉ nguyện tin tưởng đây là , ngay cả chút ý nghĩ đây là mưu cũng có trong đầu .

      Liễu Thanh Đường tránh sang bên để Hiệp Uẩn có thể bước tới cạnh chỗ Tần Thúc trị liệu , chính mình ngồi lui xuống chân giường ánh mắt tha thiết nhìn động tác của . Liễu Thanh Dong thấy nàng như vậy cái gì cũng chỉ yên lặng đứng ở phía sau nàng , cùng nhìn Tần Thúc . cũng hy vọng Tần Thúc có thể bình phục đừng để muội muội của phải đơn , huống hồ vừa rồi nhìn muội muội như vậy có chút kinh hãi , thậm chí còn hoài nghi nếu Tần Thúc chết muội muội luôn cậy mạnh thua nam nhi của có phải tự tử cùng .

      Từ trước tới nay phụ thân luôn lo lắng nữ nhi Liễu gia quá mức cường ngạnh , góc nay cũng có mặt nhu nhược giống nữ tử , Liễu Thanh Dong biết chính mình nên vui mừng hay sao nữa , giờ chỉ hy vọng Tần Thúc có thể bình an vô .

      " Nữ nhi tại hạ làm phiền Thái Hậu bế hộ chút ."

      Liễu Thanh Đường còn lo lắng khẩn trương nhịn được nắm chặt bàn tay mình cũng sắp cắm sâu móng tay vào thịt , bỗng nhiên bị nhét nha đầu mũm mĩm vào trong lòng . Nàng sửng sốt sau đó lập tức thấy choáng váng , cứng đờ biết nên bế như nào , do biết nên bế như nào , trong lòng vốn lo lắng sốt ruột bỗng giảm hai phần . Con nuôi nàng Tiêu Nhạc An khi đó vẫn còn là đứa bé , nàng cũng dám ôm , chỉ có thể vào lúc Tố Thư bế đứa ở bên cạnh nhìn chút , duy nhất lần ôm đứa bé cùng Tần Thúc , lúc đó hai người động cũng dám động.

      Nhớ tới đó trong mắt Liễu Thanh Đường lại nổi lên tình cảm ấm áp , khiến cho tiểu nữ nhi ngồi trong lòng nàng ngoan ngoãn . Đứa rất thông minh , ngồi trong lòng nàng cũng lộn xộn chút nào , ngoan ngoãn ngậm ngón tay .

      " Bị thương nặng như vậy , nếu gặp tại hạ , chết là cái chắc . Nhưng mà tại hạ cũng chỉ là người phàm , cho dù có thể giữ lại mạng của ,nhưng vẫn thể làm cho khôi phục hoàn toàn như lúc ban đâu , những ngày sau này thường xuyên cảm thấy ngực buồn choáng váng đầu , cần phải tĩnh dưỡng tốt . Mặt khác chân phải gãy quá nghiêm trọng cho dù có dưỡng thương tốt chăng nữa , sau này đường cũng có chút khập khiễng ."

      Hiệp Uẩn buông tay áo , ôm đứa ở trong lòng Liễu Thanh Đường , chờ lâu quá ngủ khò khò , chảy ra cánh tay Liễu Thanh Đường hàng nước miếng .

      Liễu Thanh Đường tiến lên giơ tay để trước mũi Tần Thúc , cảm nhận được hơi thở tuy mong manh , nhưng hề đứt quãng giống như lúc nào cũng có thể ngừng thở , trong mắt chút chua xót .

      Vui mừng phát khóc có lẽ cũng chỉ là thế này , Liễu Thanh Đường khóc cực , ngày này nàng khóc biết bao nhiêu lần . Bởi vì bi thương mà khóc , bởi vì vui sướng mà khóc , đều bởi vì Tần Thúc .

      " có vấn đề gì , chỉ cần còn sống , chuyện gì cũng quan trọng ."

      Thân thể suy yếu cần tịnh dưỡng , nàng liền cùng Ngự Thủy sơn trang , mặc kệ thị phi này nọ . đứng tiện nàng giúp đỡ , mỗi ngày giúp ngồi , ngày ngày đều chủ động qua chỗ .

      " Ân tình của phu nhân tại hạ báo đáp , sau này ai nợ ai nữa , xin cáo từ ."

      Vừa dứt lời Hiệp Uẩn lại vội vàng biến mất như khi đến , chờ những người trong phòng phản ứng lại thấy đâu .

      Liễu Thanh Đường tay vỗ về khuôn mặt Tần Thúc tái nhợt , vần còn mắc 2 dấu vết bị cành cây quệt phải , trong mắt tràn đầy lỡ cùng vui sướng . Khi nàng đứng lên hít sâu hơi , ngoại trừ hai mắt vẫn còn đỏ , còn thấy thương tâm gần chết . Trong mắt còn bàng hoàng khi biết Tần Thúc phải chết nữa , mà là vô cùng kiên định . Vẫn là Liễu Thanh Đường trước sau như , càng thêm kiên định .

      Đầu tiên nàng với hai người Đào Hiệp cùng mama

      " Các ngươi chiếu cố Tần Thúc tốt ."

      Sau đó nhìn về phía ca ca cong cong khóe môi

      " Bên ngoài làm phiền ca ca giúp muội ổn định , còn có chỗ phụ thân giúp muội , chờ thân thể Tần Thúc tốt lên chúng ta cùng đến nghe giáo huấn . Mặt khác còn cần ca ca giúp muội gửi bức thư tín cho Tố Thư ' đến lúc con nuôi biến thành danh chính ngôn thuận .' lúc này cũng còn cách thời điểm đó quá xa , để cho Tổ Thư chuẩn bị sẵn sàng ."

      " Được , ca ca hiểu được , mọi chuyện cứ giao ta ."

      Thấy muội muội trong thời gian ngắn ngủi , khôi phục vẻ mặt bên ngoài Liễu Thanh Dong cảm thấy có chút tự hào .Lần này thay đổi muội muội làm tốt lắm . cảm thấy muội muội cho dù có người khác , bị uy hiếp cũng thay đổi , bởi vì càng như vậy nàng càng có thêm dũng khí quý trọng bản thân , như vậy là tốt rồi . Chuyện như vậy nàng để nó phát sinh lần thứ hai .

      Tình cảm là con dao hai lưỡi , làm cho người ta thay đổi thất thường , nhưng cũng làm cho người ta tràn ngập dũng khí cùng hy vọng .

      " Ca lần này Tịch Lam có công cứu giá , có lẽ thừa cơ hội khôi phục thân phận nữ tử của nàng , trở thành vị nữ tướng quân thứ hai của Nam Triều , đến lúc đó ca có biết phải làm thế nào ?"

      Liễu Thanh Dong nghe vậy biểu tình nghiêm túc mặt liền biến mất , lộ ra nụ cười chân chó

      " Ta biết muội muội quan tâm ca ca nhất mà , yên tâm ca ca làm phụ cơ hội muội sáng tạo giúp ca , chờ ca ca lấy tẩu tử về , hắc hắc , về sau mang theo tẩu tử cùng chất nữ đến thăm muội , hắc hắc "

      Vợ còn chưa lấy đến tay gì đến chất nữ , Liễu Thanh Đường vẫn nhịn được trừng mắt liếc cái .

      Cuối cùng sau phen rửa mặt , băng bó vết thương nàng muốn đến nhìn xem kẻ đầu sỏ gây ra mọi chuyện , nàng muốn đích thân đến thăm cháu ngoại trai , sau đó còn nhanh chóng quay về chờ Tần Thúc tỉnh lại .

      Sau khi Tiêu Hoài Húc nghe được tin Liễu Thanh Đường hồi cung biết chính mình thua thảm bại , bị giam lỏng cũng có biểu gì nóng nảy . Bởi vì nghe sinh mệnh của Tần Thúc kia bị đe dọa , toàn bộ thái y của thái y viện đều xuất động để cứu .

      Cái tên nô tài chết tiệt kia mà chết , Liễu Thanh Đường cũng thương tâm muốn chết . Nàng đối với luôn biểu tình lạnh nhạt , để cho mình thừa nhận tra tấn của loại tình cảm cấm kỵ , bây giờ có thể nếm thử tâm tình bị dày vò như vậy tốt . Chỉ nghĩ đến Liễu Thanh Đường vì nô tài kia chết mà lộ ra biểu tình tuyệt vọng , hối hận , Tiêu Hoài Húc cảm thấy kích thích hưng phấn hơn là khi nghe tin hai người bọn họ cùng chết .

      Nàng phải thương sao , vậy người nàng chết , như vậy và Liễu Thanh Đường đều đáng thương giống nhau .

      Đúng vậy , nên sớm nghĩ đến , nên giết Liễu Thanh Đường , mà để cho nô tài kia tìm chết , sau đó làm cho Liễu Thanh Đường sống bằng chết , như vậy cho dù ở địa ngục cũng cảm thấy vui mừng .

      Nhưng nhất định phải thất vọng rồi , đợi được tin tức Tần Thúc chết , ngược lại người đến đây lại là Liễu Thanh Đường bình tĩnh cao ngạo trước sau như . Lần này nàng cố ý lảng tránh ánh mắt , nhưng ánh mắt kia lạnh nhạt , chán ghét còn có khinh thường phản cảm , làm cho Tiêu Hoài Húc cảm thấy cam lòng , phẫn nộ giống như lửa cháy lan đồng cỏ dại .

      Lại là ánh mắt này , ánh mắt lãnh đạm , dựa vào cái gì ràng mới là người nàng nên để ý nhất trong cung này , vì sao nàng để ý tới , ngược lại cùng tên nô tài chết tiệt . Mà tên nô tài chết tiệt đó còn là hoạn quan , dựa vào cái gì nàng lại thương , chính làm bẩn khối ngọc mỹ mạo nhất , tội đáng muôn chết .

      Đến khi nghe chính mồm Liễu Thanh Đường tính mạng Tần Thúc có gì nguy hiểm , Tiêu Hoài Húc rốt cuộc nhịn được nữa xé rách mặt nạ trước mặt Liễu Thanh Đường . Cái loại biểu tình chân thành , ấm áp , nghe lời giả dối bị lột bỏ , bởi vì cầu mà có được khiến cho khuôn mặt vặn vẹo dữ tợn , đáng sợ .

      " Đến cuối cùng vì sao ngươi lại để ý đến loại nô tài đê tiện ? Ngươi là Thái Hậu thân phận tôn quý , là tiểu thư được Liễu gia nuông chiều , chẳng lẽ có chút liêm sỉ gì sao ? Thế mà lại tự hạ thấp bản thân cùng chỗ với tên hoạn quan ! Vì sao ? Ngươi cho ta biết vì sao !"

      Tiêu Hoài Húc lắc lư thân mình đứng dậy ném vỡ bình hoa thành từng mảnh nát vụn . Liễu Thanh Đường đối với lời của có chút phản ứng , hề bị chọc tức chút nào , cứ thản nhiên nhìn Tiêu Hoài Húc . Nhóm cung nhân theo Liễu Thanh Đường nghe được lời của Tiêu Hoài Húc cũng chút phản ứng nào , mí mắt cũng chưa từng nâng chút , giống như những pho tượng

      Tiêu Hoài Húc cầm lấy ấm trà ném xuống dưới chân Liễu Thanh Đường ánh mắt hung ác nhìn nàng trừng trừng .

      Liễu Thanh Đường hạ mắt sửa sang lại băng vải trắng quấn ở tay , nhàng câu

      " Tiêu Hoài Húc , sắc mặt ghen tị của ngươi cực kì khó coi ."

      Khiến cho sắc mặt Tiêu Hoài Húc tái nhợt .
      CHIMQUYEN, xukem, snow_angel_lily11 others thích bài này.

    3. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      Chơˋi ơi.sao ta lại wên mâ´t.Hiệp.Uẩn v chơˋi.:yoyo65::yoyo65:.....lu´c truoc t còn mún xem ngoai.truyen cua ca này mà.......bùn ghê:yoyo44::yoyo44: TT dc cư´i giôˋi.vui giôˋi
      Maˋ s Sâ´u đăg truyen sơ´m thê´? Đưˋng noi´.laˋ .edit nguyên đêm nha:yoyo30::yoyo30:
      Sấu Dầm thích bài này.

    4. sanone2112

      sanone2112 Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      74
      thich cap that thuoc vs phi Tu Hoag de WA ahhh ty nang nhiu

    5. pixuri2009

      pixuri2009 Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      38
      cảm ơn nhá. Vậy là truyện sắp hoàn r. Hụ hụ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :