1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình biến - Thần Vụ Quang (Hoàn - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chibumm

      Chibumm Member

      Bài viết:
      75
      Được thích:
      78
      sáng ra có lộc rôi.
      OrchidsPham thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 58.2

      Editor: OrchidsPham
      [​IMG]

      Tuy biết Mạc Duy Khiêm giỡn nhưng lòng La Duyệt Kỳ cũng nhịn được mà rộn ràng, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt mà thôi.


      đừng làm náo loạn, chuyện Kim Đào có nhận giúp đỡ của hay cũng là vấn đề đấy.”


      Mạc Duy Khiêm hiểu rằng tại La Duyệt Kỳ tin lời mình nên cũng sốt ruột, chỉ cười cười ôm La Duyệt Kỳ dỗ dành lát rồi trở về phòng làm việc.


      La Duyệt Kỳ ở trong phòng bệnh suy nghĩ xem phải khuyên Kim Đào chấp nhận phẫu thuật như thế nào, dựa theo tính cách của Kim Đào rất khó đồng ý dùng tiền của Mạc Duy Khiêm, mà La Duyệt Kỳ cũng hiểu trong lòng Kim Đào sợ hãi phẫu thuật thất bại.


      Tuy biết là khó nhưng chuyện này thể để chậm trễ được, La Duyệt Kỳ quyết định thử xem sao, nhưng lúc đến cửa phòng bệnh lại ngoài ý muốn nhìn thấy người căn bản thể xuất ở đây được!


      La Duyệt Kỳ nhìn Cao Tử Ninh bón nước hoa quả cho Kim Đào qua cánh cửa thủy tinh, cảm thấy lắm về tình trạng này, đẩy cửa vào hỏi: “Cao Tử Ninh, sao em lại tới đây?”


      Cao Tử Ninh nở nụ cười: “Em tới thăm ba em, nghe hai người xảy ra chuyện, chẳng hiểu sao lại muốn tới thăm người đồng bệnh tương liên với nhà em, huống chi em cũng thích xem Kim Đào đá bóng nên mới chạy tới đây thăm, may mà Kim Đào cũng trách đường đột của em.”


      đến đúng tình hợp lý, nhưng La Duyệt Kỳ vẫn cảm thấy được tất cả những chuyện này đều là do Mạc Duy Khiêm giở trò quỷ ở phía sau, vì thế lên tiếng, chỉ đứng nhìn Cao Tử Ninh bận rộn chăm sóc Kim Đào, nhưng sắc mặt trở nên tốt lắm.


      Đợi Cao Tử Ninh ra ngoài múc nước, cũng theo ra.


      “Cao Tử Ninh, Mạc Duy Khiêm đưa ra điều kiện gì để em tới đây, em là người thông minh, hẳn là cũng hiểu nếu đồng ý với điều kiện của ta sau này phải đối mặt với tình trạng thế nào đúng ?”


      Cao Tử Ninh chỉ cười: “Từ lúc nào chị trở nên thích nghi ngờ mọi chuyện thế, em chẳng qua là đột nhiên nghĩ tới thôi, chị liên tưởng hơi nhiều rồi đấy. Em còn thấy đáng giá cho Mạc Duy Khiêm đây, có chuyện gì xấu chị cũng đều quăng lên đầu ấy, mệt chị lúc trước còn thề son sắt với em là thích ấy nữa! Chị cảm thấy phải cần điều kiện thế nào mới khiến em cam tâm tình nguyện ở cùng kẻ có lẽ tàn phế suốt đời chứ? Đúng là buồn cười, con người của em cũng mềm yếu thế đâu. Chẳng lẽ chị nghĩ mình toàn năng, chị cướp Mạc Duy Khiêm rồi, ngay cả việc em muốn ở cùng người đàn ông nào cũng phải qua đồng ý của chị?”


      Đầu óc của La Duyệt Kỳ cũng chẳng phải là thứ vô dụng: “Em cần già mồm át lẽ phải với chị, chị nhìn qua cũng có thể hiểu được!”


      Cao Tử Ninh cũng để ý tới La Duyệt Kỳ, chỉ mang theo bình múc nước rời .


      La Duyệt Kỳ tức giận đầy bụng, lập tức gọi Hàn Giang và Vương Bằng đưa gặp Mạc Duy Khiêm.


      Mạc Duy Khiêm vừa về văn phòng liền nhận được điện thoại của Hàn Giang La Duyệt Kỳ tới, cảm thấy rất kinh ngạc. Nhưng vừa nghe đến chuyện vì sao tới lại hơi giật mình, đồng thời cũng hơi đắc ý: Vợ tương lai của mình đúng là ngốc, đầu óc phản ứng cũng quá nhanh!


      La Duyệt Kỳ lên lầu, trực tiếp vào văn phòng Mạc Duy Khiêm, thẳng vào vấn đề: “Mạc Duy Khiêm, cần giải thích gì hết, em muốn nghe! Em chỉ tới hỏi , kéo Cao Tử Ninh vào cục diện rối rắm này, có thể an tâm được sao? ấy chẳng qua chỉ là bé vừa mới tốt nghiệp ra trường, sao có thể chịu đựng được lợi ích đưa ra để dụ dỗ? làm thế chẳng phải hại người ta sao?”


      “Vừa rồi nghe Hàn Giang hết mọi việc trong điện thoại rồi, Duyệt Kỳ, nếu em nhận định đây là việc làm còn có thể gì nữa? Em hề tin . Em muốn làm sao đây? Dùng tiền dùng quyền ép ấy tới thăm Kim Đào sao?” vẻ mặt Mạc Duy Khiêm cực kỳ đau lòng.


      Vốn dĩ ý chí chiến đấu của La Duyệt Kỳ dâng rất cao, nhưng biểu của Cao Tử Ninh và Mạc Duy Khiêm lại khiến nghi ngờ phán đoán của mình, chẳng lẽ là do nghĩ nhiều ?


      Mạc Duy Khiêm day day mi tâm, giọng điệu trầm thấp : “Duyệt Kỳ, đúng là muốn em vì Kim Đào mà rời khỏi nên mới tích cực muốn chữa khỏi cho cậu ấy. Có thể , hy vọng cậu ấy khỏe lại kém gì cha mẹ cậu ấy, nhưng làm loại chuyện vô nghĩa như thế, còn chưa vô sỉ tới mức ép Cao Tử Ninh hiến thân như thế đâu!”


      Thấy Mạc Duy Khiêm tức giận, La Duyệt Kỳ lại cảm thấy bản thân quá xúc động, nên trực tiếp định tội cho như thế, xem ra đúng là phân phải trái như lời Cao Tử Ninh .


      Nghĩ thế, La Duyệt Kỳ xấu hổ đến trước mặt Mạc Duy Khiêm huých huých vai : “ giận sao? Chuyện này là do em hiểu vội chạy đến, em đúng khi nghĩ oan cho . Vốn dĩ cũng đủ mệt mỏi rồi mà em còn làm giận nữa, mắng em .”


      Vẻ mặt Mạc Duy Khiêm đầy đau buồn: “Duyệt Kỳ, lần này đau lòng, cũng rất thất vọng và đau khổ, làm sai cái gì mà có thể khiến em tin tưởng đến thế?”


      La Duyệt Kỳ thấy Mạc Duy Khiêm như thế cũng cảm thấy khổ sở theo, nước mắt đảo quanh hốc mắc: “Em cũng biết bản thân mình làm sao nữa, mặt em với mình thể mặc kệ Kim Đào như thế, mặt lại sợ rời em mà . Tương lai còn phải tự đối mặt với cuộc sống gian nay, về già còn phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc Kim Đào. Em, em… đôi khi em nghĩ bằng lúc đó em bị đâm chết là xong, nhưng em lại thương ba mẹ em!”


      bậy bạ gì thế! Em muốn làm khó chịu phải ? Cái gì mà chết hay chứ, là tốt, biết em khó xử thế nào mà cứ luôn nghĩ chu toàn. Duyệt Kỳ, biết em là người rất có trách nhiệm, làm gì cũng bỏ qua đạo đức của mình. Chúng ta hãy cùng nhau giải quyết khó khăn được ? Đừng khóc, lòng đau lắm.” Mạc Duy Khiêm hơi hối hận sao mình lại đối đãi với La Duyệt Kỳ như vậy, nhưng nếu làm thế sao ấy có thể nhìn thẳng vào tình cảm ấy dành cho được?


      La Duyệt Kỳ cũng khóc lớn tiếng, chỉ nước nở thút thít rơi nước mắt, cũng hiểu trách nhiệm của mình: “Mạc Duy Khiêm, xin lỗi , hình như từ lúc quen nhau tới giờ em vẫn đều phải xin lỗi . Có khi em hận, tại sao ông trời lại trêu cợt em như thế, vốn dĩ em và Kim Đào vẫn tốt lành, thế mà lại xuất , đợi đến khi em lòng muốn bên Kim Đào lại xảy ra chuyện như thế. Bây giờ em chẳng muốn nghĩ gì nữa, chỉ có thể chăm sóc Kim Đào tốt!”


      La Duyệt Kỳ càng càng đau lòng, cuối cùng đối mặt được với Mạc Duy Khiêm nữa, xoay người chạy ra ngoài. Mạc Duy Khiêm đứng dậy muốn đuổi theo, kết quả là La Duyệt Kỳ vừa mở cửa ra đụng phải Đổng Nguyên.


      Đổng Nguyên thấy bộ dạng của hai người hơi sửng sốt, sau đó nhanh chóng chặn La Duyệt Kỳ lại: “Duyệt Kỳ, em sao thế? Cãi nhau với Duy Khiêm sao?”


      La Duyệt Kỳ lắc đầu: “ có, em nên trở về bệnh viện thôi, để mình Kim Đào như thế cũng được.”


      “Haz, trước đừng nhắc cậu ta, nếu cậu ta có gì cũng có cha mẹ cậu ta và vệ sĩ ở đó rồi, bây giờ người nên lo là Duy Khiêm đấy!”


      La Duyệt Kỳ nghe thế cũng khóc nữa, ánh mắt nhìn về phía Đổng Nguyên: “Lời này của là có ý gì?”


      Vẻ mặt Đổng Nguyên rất nghiêm trọng với Mạc Duy Khiêm: “Duy Khiêm, xem ra Lưu Dương là chó cùng rứt giậu rồi, họ cho người tản ra lời đồn cậu lạm dụng chức quyền, quan báo tư thù, hơn nữa đưa hồ sơ lên ủy ban kỷ luật trung ương, bộ công an, đại biểu nhân dân các cấp và các kênh truyền thông nữa, càng quan trọng hơn là họ có căn cứ chính xác trong tay, cậu phải chuẩn bị sẵn tâm lý .”


      Lòng La Duyệt Kỳ thắt lại: “Bọn họ có thể có chứng cứ gì chứ, chẳng lẽ họ gì cũng có người tin sao? thế nào điều tra .”


      Đổng Nguyên thở dài: “ việc đơn giản thế đâu, chắc chắn là Lưu Dương có cao nhân chỉ điểm, biết làm sao để làm dư luận lẫn lộn. Chưa đến chuyện Duy Khiêm vì muốn em chịu ấm ức nên dùng đặc quyền, bản thân vi phạm quy đinh. Quan trọng hơn chuyện lần này liên lụy quá nhiều người, có bao nhiêu người hy vọng Duy Khiêm sụp đổ, lần này có cơ hội kéo cậu ấy xuống ngựa, sao họ có thể dễ dàng buông tha chứ, dĩ nhiên là phải hết sức điều tra “oan tình” của Lưu Dương rồi!”


      La Duyệt Kỳ ngẩng đầu nhìn Mạc Duy Khiêm vẫn chưa chữ nào, còn tâm tư đâu mà suy nghĩ đến Kim Đào nữa, chỉ biết rằng dù thế nào cũng thể rời Mạc Duy Khiêm được, thể để mình đối mặt với gió bão sắp tới!
      Sammy Dao, newcatlovely, Băng Sơn20 others thích bài này.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      thần kinh của DK yếu thế....lại bị dụ nữa rồi......
      Chó ĐiênOrchidsPham thích bài này.

    4. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      nhiều khi chẳng thích nữ 9 chút nào
      Ha miOrchidsPham thích bài này.

    5. Hmpds35

      Hmpds35 Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      18
      Ham mo Khiem wa, cam on ban da edit wa muot ... Cho doi thoi ....
      OrchidsPhamdunggg thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :