1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bạch Xà

      Bạch Xà Well-Known Member

      Bài viết:
      503
      Được thích:
      6,160
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      Heoiues, AELITA, nhimxu46 others thích bài này.

    2. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      C chi nghi den tien la nhanh tay that day hj
      milktruyenky thích bài này.

    3. Natsuki

      Natsuki Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      20
      Thanh Mạt thông minh ghê. Lấy điều kiện là Ly Thanh k đc giết mình đg nhiên k tốt, a tất có cách giết c. Nh nếu muốn trưng dụng 1 ngày của a lại khác :v
      milktruyenky thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,270
      Chương 37: Sao ta lại cảm thấy nhìn rất quen?

      Ly Thanh đứng bên cạnh nhìn tên thuốc danh sách: Xuyên khung, rễ sô đỏ, xích thược, vân linh, hạt bo bo, trạch tịch, bạch chỉ...

      Những dược liệu này đối với cũng xa lạ gì, thậm chí trong đó còn có mấy vị thuốc khá giống với phương pháp phối chế An Thần hoàn. Có điều mấy loại dược liệu còn lại theo thấy lại hề thấy có thuốc trị dứt cơn đau.

      Lẽ nào nàng chỉ chơi trò hư chiêu? Nhưng nhìn vẻ mặt cùng dáng vẻ thành của nàng hình như lại giống thế.

      Đem phương thuốc đưa cho Vân Y đứng bên cạnh, sau khi hướng dẫn nàng ta phương pháp nấu thuốc, liền đến trước mặt hoàng thái hậu khom lưng thi lễ: "Hoàng thái hậu, đối với bệnh của ngài bần ni viết phương thuốc, chỉ cần thái hậu dựa theo phương thuốc này uống vào, tin tưởng tháng sau, khi bần ni trở lại bắt mạch cho thái hậu, chắc chắn thân thể ngài khỏe hơn bây giờ nhiều. Trong thời gian này, nếu thân thể hoàng thái hậu có biến cố gì, có thể phái người đến đạo quan Mạt Yên tìm bần ni."

      Lại quay đầu liếc mắt nhìn sắc trời dần tối bên ngoài, tiếp: "Bây giờ sắc trời muộn, bần ni cũng nên trở về rồi.”

      Hoàng thái hậu nghe lời này của nàng, trong lòng có chút thích, đương nhiên là đồng ý thả nàng .

      tại trong lòng bà có dự tính, cho dù vị An Vân sư phụ này muốn , vậy cũng nên chờ đến khi bà uống xong thuốc, có hiệu quả, mới có thể tạm thả nàng , nếu nửa chừng thân thể bà có xảy ra sơ sót gì, bà cũng có thể trực tiếp bắt nàng vấn tội.

      Nếu bây giờ thả nàng ấy , nếu chẳng may nàng ta chạy trốn làm sao bây giờ? Vất vả lắm mới có thể tìm được người có thể chữa hết bệnh cho mình, dù bất cứ giá nào, bà nhất định cũng phải đem nàng ta khống chế trong tay.

      Hai người ngươi câu, ta câu. người muốn người muốn giữ lại, thảo luận nửa ngày cũng ra kết quả.

      Nãy giờ vẫn im lặng lên tiếng, Ly Thanh nhân cơ hội tính toán dự mưu trong lòng , "Hoàng thái hậu, nếu ngài đồng ý, hãy để vị ni này đến Thanh Trần điện của Ly Thanh ngủ lại. Chỉ hy vọng An Vân sư phụ ghét bỏ Thanh Trần điện của Ly Thanh đơn sơ.”

      Câu vừa thốt ra, những người có mặt đều ở chỗ này đều thầm hít hơi. Đều hoài nghi có phải mình nghe lầm rồi ?

      Như Thanh Trần điện mà còn gọi là đơn sơ, vậy toàn bộ hoàng cung, kể cả Thái Cực điện của hoàng thượng còn gì để so sánh nữa.

      Thanh Trần điện mà Quốc Sư đại nhân vừa , là cấm địa xưa nay đều cho phép người ngoài tiến vào, ngay cả đương kim hoàng thượng cũng chỉ có thể bước vào mỗi năm lần.

      Nhưng tại lại ...

      Trong lúc nhất thời, tất cả thị nữ ở đây bao gồm cả Vân Y đều cực kì ganh tị với vị ni mặt đen đó. Mắt mỗi người giống như có thâm thù đại hận trợn trừng nhìn về phía nàng.

      ràng bộ dáng chẳng ra sao, lại còn là người xuất gia, sao lại có thể làm cho vị Quốc Sư đại nhân với hình tượng hoàn mỹ trong lòng các nàng nhìn với con mắt khác?

      Làm nhân vật chính bên trong câu dễ gây chiến tranh kia, Tô Thanh Mạt hơi cụp mắt xuống che giấu lửa giận bốc cháy phừng phừng, hận thể đem tên nghiệt bên dưới đánh gục, lột da , uống máu .

      Hoàng thái hậu nghe xong sắc mặt cũng cứng đờ, tựa hồ cũng có chút thể tin được lỗ tai của mình: "Cái này tựa hồ quá thích hợp, Quốc Sư..."

      Ly Thanh ngắt lời của bà lần thứ hai: "Hoàng thái hậu đừng suy nghĩ nhiều, Ly Thanh chỉ cho rằng y thuật của nàng ấy cùng Ly Thanh phân cao thấp, liền muốn tìm lý do đem nàng ấy mang về để có thể cùng nàng luận bàn phen, cũng nhân tiện tăng thêm kiến thức y thuật để ngày sau có thể giúp hoàng thượng phân ưu. Hoàng thái hậu ngay cả cầu này cũng đáp ứng chứ?"

      Sắc mặt hoàng thái hậu cứng lại, ngay cả hoàng thượng cũng đem ra, bà còn có thể đáp ứng được sao? Dù trong lòng cam lòng cũng chỉ đành gật đầu đồng ý.

      Tô Thanh Mạt làm sao cũng nghĩ tới, chỉ trong vòng ngày mà mình lại bước vào chiếc xe ngựa sang trọng đó lần thứ hai

      ràng nàng thay đổi biến ảo dung mạo, chỉ vì có thể thoát khỏi truy lùng của , kết quả, những thiên la địa võng cố ý thiết kế lại thể bắt được nàng, mà chính nàng lại tự động đưa tới cửa cho bắt.

      Tổ bà nó! Mặt nạ da người này của nàng làm rất hoàn mỹ đó? Nàng ở bên trong đạo quan Mạt Yên mười mấy năm, cũng để cho bất kì ni nào nổi lên lòng nghi ngờ, sao tại lại có thể nhìn thấu?

      Ai... Nếu biết cuối cùng tình diễn biến thành như vậy, trước đây nàng ngốc đến nổi tự chui đâug vào lưới thế này.

      Bên trong xe ngựa vẫn hề có chỗ nào để ngồi, ngoại trừ nhuyễn tháp còn lớn hơn chiếc giường ngủ nhà nàng.

      Nhưng nhuyễn tháp đó vừa nhìn biết dành cho tên nghiệt đó dùng để nằm, tự mình sang ngồi có thể thích hợp sao?

      Ly Thanh theo phía sau nàng lên xe ngựa, nhìn nàng rất thức thời đứng ở bên, cũng giống lúc trước chiếm lấy nhuyễn tháp chuyên dành riêng cho mình, trong lòng thoáng thoả mãn một chút, coi như nàng có mắt!

      Cất bước lướt qua bên người nàng, trực tiếp ngã người nằm nghiêng bên nhuyễn tháp, tay chống đầu, nhìn nữ nhân đứng yên tĩnh bên, đột nhiên cười nhạo tiếng: "Ngươi cảm thấy xe ngựa này của Bổn cung thế nào?"

      Tô Thanh Mạt ngửi mùi đàn hương thoáng qua khi lướt ngang qua mình, cuối cùng cũng biết cảm giác quen thuộc kì lạ ban nãy mà mình cảm nhận có từ đâu.

      Tổ bà nó, cuộc sống có cần cẩu huyết đến như vậy ?

      phải là gã nam tử ở phía sau hậu sơn Thanh Tuyền tự, từng cùng mình quan sát câu chuyện vụng trộm của cặp nam nữ kia sao?

      Khi đó phải quyết ra tay hạ sát mình, làm mình phải lãng phí hai viên tiểu Lôi đạn mới an toàn thoát sao?

      Đây là loại phân vượn (*) chó má gì thế này? Sao hôm nay mình lại đụng phải ? Còn ngày đụng phải hai lần? Sao bất luận nàng đến đâu cũng đều gặp mặt vậy?

      (Duyên phận lái lại )

      Nghĩ đến võ công của nam nhân này, nàng nên mừng vì có bệnh khiết phích thích cùng nữ nhân đụng chạm, làm cho nàng trước đây ở xe ngựa có cơ hội ra tay trước. Bằng , chỉ bằng thân thủ của phỏng chừng mình chết mấy trăm lần cũng biết.

      thầm đè xuống kiêng kỵ trong lòng, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm nhàn nhạt trả lời câu: "Xe ngựa của Quốc Sư đại nhân đương nhiên là vô cùng sang quý.”

      "Vậy ư? Vậy ngươi có cảm thấy nó quen mắt ?" Ly Thanh nhếch miệng cười khẩy, giơ tay nâng lên lọn tóc trước ngực, ngón tay ở đó vuốt ve lần rồi lại lần, làm biết mệt.

      "Quốc Sư đại nhân lại đùa rồi, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời này của bần ni nhìn thấy chiếc xe ngựa hoa lệ cao quý như thế, làm sao có chuyện nhìn quen mắt chứ?”

      Ly Thanh nhướng cao mày, " ? Nhưng sao Bổn cung lại có cảm giác càng nhìn ngươi càng cảm thấy quen mắt thế?"


      “Trong đạo quan, các sư tỷ muội thường hay bần ni có gương mặt đại chúng, nhìn thấy thân thuộc. Nên nếu Quốc Sư đại nhân cảm thấy quen mắt cũng có gì lạ." Tô Thanh Mạt đối với những câu khiêu khích thăm dò của Ly Thanh cũng hề hoảng loạn, vẫn giữ giọng điệu nhanh chậm.

      Ánh mắt Ly Thanh xoay chuyển mấy vòng, sau đó cố định mu bàn tay của nàng vẫn chưa kịp giấu vào trong tay áo: "Trong lòng Bổn cung vẫn có nỗi băn khoăn rất là , rất muốn nhờ ngươi giúp giải đáp lần."

      "Quốc Sư đại nhân xin cứ . Nếu Bần ni biết đáp án, chắc chắn hết giấu diếm."

      "Khuôn mặt này của nhà ngươi sao lại đen đến thế? Bổn cung cứ ngỡ là dịch dung chứ?"

      Tô Thanh Mạt nghe xong, ngụm máu trào lên suýt chút nữa phun ra ngoài.

      Tổ bà nó, chuyện có cần trực tiếp như vậy hay ? Chẳng lẽ biết lời này của rất đả kích người ta sao?

      May là nàng mang mặt nạ da người nên đen, nếu làn da của nàng đen như thế, nàng còn phải bị chọc đến tức chết sao?

      "Màu da này của Bần ni chính là cha mẹ cho, thuần tự nhiên làm giả tác dụng phụ, há loại thuật dịch dung thấp kém kia có thể sánh được."

      " phải à?" Ly Thanh ngồi dậy tới trước mặt nàng, duỗi hai ngón tay nắm lấy ống tay áo của nàng lên, "Nếu phải thế, sao Bổn cung lại thấy đôi tay này của ngươi lại trắng nõn thế. Chẳng lẽ đôi tay này của ngươi là dùng thuật dịch dung thấp kém?”
      Heoiues, AELITA, nhimxu42 others thích bài này.

    5. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Á đoạn mông trắng ở chương sau aaa:055:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :