1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Cực Khỏe - Vụ Thỉ Dực (Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957

      Chương 87


      Hết giờ lâm triều, An Dương vương chờ ở bên ngoài Tử Thần điện xin yết kiến rốt cuộc cũng được hoàng đế tuyên gặp.


      Lúc An Dương vương tiến vào, Sùng Đức hoàng đế đọc tấu chương, vẻ mặt rất nghiêm túc, loại bộ dáng nghiêm túc đột nhiên vừa nhìn thấy, khiến ông nhịn được nghĩ tới người bây giờ vẫn còn ở Đồng thành, thập thất hoàng đệ của hoàng thượng -Túc Vương, khỏi da đầu có chút tê dại, trong lòng biết chắc chắn là có chuyện gì xảy ra mới có thể khiến vị đế vương luôn lộ ra hỉ nộ ái ố lại có vẻ mặt nặng nề này.


      "Thần tham kiến hoàng thượng." An Dương vương tiến tới hành lễ.


      Sùng Đức hoàng đế dời tầm mắt khỏi tấu chương, "An Dương vương xin đứng lên." Đợi An Dương vương đứng dậy, Sùng Đức hoàng đế đưa tấu chương trong tay sai thái giám đưa cho An Dương vương xem qua.


      Tấu chương này được đưa tới từ Tây Bắc, chỉ có tin tức: An Thuận vương mưu phản ở Tây Bắc.


      An Dương vương mặc dù sớm biết An Thuận vương phản, nhưng ngờ lại nhanh như vậy, đột nhiên thấy tấu chương này liền cảm thấy kinh hãi. Trong lòng cũng thầm kêu may mắn, ông lúc trước cự tuyệt An Thuận vương, nhi tử lúc này cũng rời khỏi kinh thành, người nào có thể uy hiếp được ông, sợ An Thuận vương có hành động trả đũa vì mưu phản thất bại.

      "Tam ca, xem ra Ngũ ca chịu được rồi." Thanh của Sùng Đức hoàng đế rất .


      Nghe giọng hoàng đế như vậy, An Dương vương biết trong lòng hoàng đế lúc này quyết tâm trừ khử An Thuận vương. nay Đại Sở giao chiến cùng Bắc Việt, mặc dù đến nỗi thù trong giặc ngoài, nhưng An Thuận vương lựa chọn mưu phản vào lúc này chẳng khác nào tát cái vào mặt Sùng Đức hoàng đế cho nên chọc giận đến vị đế vương thâm trầm này. Vì vậy, hoàng đế mới gọi ông vào cung, có lẽ là cùng thương nghị với nhau về chuyện An Thuận vương mưu phản.


      Sau đó, quân thần bắt đầu thương nghị. Giữa chừng Sùng Đức hoàng đế lấy cuốn sổ nho từ trong đống tấu chương ngự án, mở ra nhìn chút, mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt, trong lòng An Dương vương có chút kỳ quái hiểu phần tấu chương kia viết cái gì mà khiến hoàng đế nở nụ cười vui vẻ như vậy trong lúc này.


      "Tam ca, đây là thư Khiếu Thiên viết cho trẫm, huynh cũng xem chút ." Những lúc như vậy, để tỏ lòng thân cận, Sùng Đức hoàng đế cũng xưng hô thân cận đối với mấy vị huynh đệ ở kinh thành. Sùng Đức hoàng đế sai người đem bức thư tới cho An Dương vương xem qua, cảm thấy tin tức tốt này cũng nên để cho người làm phụ thân như được biết. Đây là bức thư được gửi về từ thành thị ở phương nam vào tối hôm qua, lúc đó vì chuyện An Thuận vương mưu phản nên còn tâm tình nào mà xem, tại lật tới, đúng lúc An Dương vương cũng ở đây, cũng nên có chút nhân tình để cho biết tin tức tốt này trước tiên.


      An Dương vương có chút nghi hoặc, biết tại sao hoàng đế lại cho mình đọc bức thư con trai mình viết cho . Chỉ là khi An Dương vương đọc xong bức thư mặt khỏi sung huyết đỏ bừng, tin tưởng nếu nhi tử ở đây lúc này, tuyệt đối níu lấy cổ áo của ông mà gầm thét.


      Nam nhân tự thuật trong bức thư kia mang theo lão bà vừa đường vừa du sơn ngoạn thủy nhàn nhã là người nào a? làm người ta phẫn uất a, bọn họ ở kinh thành loay hoay gần chết, vậy mà hiếu tử kia thậm chí còn có tâm tình chơi núi vọc nước, căn bản hề có ý tứ thất bại của việc bị giáng chức đến đất phong. Hơn nữa, làm cho ông thể bình tĩnh nổi là đứa con bất hiếu đó vẫn còn dám kể lại hành trình sảng khoái được nếm các đặc sản ở mỗi thành thị cho hoàng đế, cảm thấy hết sức mỹ vị, sau đó lại còn sai người cưỡi ngựa đem đặc sản về cho hoàng đế nếm thử, mảnh trung quân, hiếu thuận thân thiết làm cho người ta lệ nóng doanh tròng! Rốt cuộc ai mới là cha ruột a?!! Vậy mà hiếu tử này thế nào cũng nghĩ tới đưa đặc sản về cho ông ăn a? Hơn tháng rồi mà vẫn chưa hiếu kính cho ông món đặc sản gì a!!


      An Dương vương sắc mặt chợt xanh chợt hồng, trong lòng gầm thét dứt, hồi hận khí. Nhưng mà hoàng đế nhìn bên cạnh, cho dù có tức con cũng thể biểu ra ngoài, chỉ có thể kiên nhẫn nhịn xuống, cho tới lúc nhi tử nhắc tới thế tử phi mang thai, An Dương vương ngốc trệ, hoài nghi mình có phải hoa mắt nhìn lầm hay .


      "Hoàng, hoàng thượng, này, này. . . . . ." An Dương vương nắm chặt bức thư, lời có chút mạch lạc.


      Sùng Đức hoàng đế tất nhiên hiểu vị tam ca này muốn gì, biết rất khát vọng có cháu, liền cười gật đầu, khẳng định: "Tam ca, Khiếu Thiên , thế tử phi của có thai rồi. Chúc mừng tam ca, huynh rốt cuộc sắp làm gia gia rồi."


      Xác định mình nằm mơ, An Dương vương kích động đến lòng bàn tay cũng đổ mồ hôi, liên tiếp hướng hoàng đế chắp tay, "Đa tạ hoàng thượng, thần, thần. . . . . ."


      Sùng Đức hoàng đế hiểu tâm tình kích động của An Dương vương, bởi vì lúc hoàng đệ Túc Vương của làm phụ thân, cũng là kích động như vậy —— vấn đề ở đây đó là con trai của đệ đệ ngươi chứ phải là con trai của ngươi, hoàng thượng a.


      Thấy còn chuyện gì nữa, An Dương vương vội vã cáo từ hoàng đế trở về vương phủ, muốn cho thê tử cùng mẫu thân biết tin tức tốt này.


      Trở lại vương phủ, nghe quản gia Sở Thắng , vương phi ở Vinh Thụy đường, An Dương vương cũng kịp suy nghĩ nhiều, liền sải bước về phía Vinh Thụy đường, nghĩ trong lòng cần phải tin tức tốt lành này cho mẫu thân biết trước . Thế nhưng vừa tới Vinh Thụy đường, liền nghe thấy vương phi cùng thái phi cười với nhau, dỏng tai nghe biết hai người thảo luận về đứa trong bụng thế tử phi là trai hay .


      "A, mọi người biết cả rồi sao?" An Dương vương có chút ngơ ngác hỏi.


      An Dương thái phi buồn cười nhìn bộ dáng nhi tử mồ hôi toát đầy trán, trong lòng biết vừa chạy về nhà, khỏi lắc đầu cái, cũng sắp làm gia gia rồi mà còn hấp tấp thế này sao.


      An Dương vương phi cười : "Đúng vậy a, thiếp sáng sớm hôm nay cũng mới nhận được thư của Khiếu nhi nhà ta, cũng nhắc tới chuyện đó trong thư nên thiếp đặc biệt tới đây cho thái phi. Vốn là muốn đợi vương gia trở về rồi mới thông báo tin vui này, cũng nghĩ tới vương gia sớm biết."


      An Dương vương nghe vương phi giải thích, lại nhớ tới bức thư nhi tử viết cho hoàng thượng, đột nhiên tâm tình cũng chùng xuống, có chút vô lực : "Bổn vương cũng là biết chuyện từ hoàng thượng, Khiếu Thiên viết thư cho hoàng thượng có nhắc tới chuyện thê tử của nó mang thai." An Dương vương đột nhiên có chút đau lòng, ràng mình cũng thương nhi tử, vì sao chuyện lớn như vậy, nhi tử lại viết thư cho hoàng thượng, cũng viết thư cho vương phi nhưng lại viết bức thư nào báo chuyện con dâu mang thai cho mình? Rốt cuộc ai mới là cha của a!!!


      "Vương gia, ngài sao thế? Con dâu có thai ông vui sao?" An Dương vương phi buồn bực hỏi.


      Ngược lại An Dương thái phi liếc nhìn vẻ mặt khổ qua của nhi tử, đảo mắt cũng biết ông rối rắm cái gì, chỉ có thể thầm lắc đầu. Nhi tử tôn tử có tính khí gì bà đều biết hết, nghĩ đến nhi tử tại tất nhiên là oán giận tôn tử viết thư cho biết chuyện vui này rồi.


      "Mẫu thân, nếu sớm biết Hân Linh có thai, nên để cho con bé cùng Khiếu Thiên Khai Dương thành. Thân thể của con bé yếu ớt, vất vả mới mang thai được, Khai Dương thành lại thể thoải mái thuận tiện bằng kinh thành được, có trưởng bối hướng dẫn, vậy bây giờ phải làm thế nào mới tốt a?" Nhận được tin vui, An Dương vương phi cũng bắt đầu phiền não, lòng có chút hối hận khi cho con dâu theo nhi tử tới Khai Dương thành.


      Kể từ lúc hoàng đế hạ chỉ cho nhi tử đất phong, An Dương vương phi phải suy tính kỹ lắm, mới quyết định cho con dâu theo nhi tử tới Khai Dương thành, như vậy bên cạnh nhi tử cũng có người hầu hạ vừa ý. Nhưng là, bà ngờ con dâu mang thai đường a.


      Nghe được lời của vương phi, An Dương vương đột nhiên cũng có chút lo lắng, tôn tử trong bụng con dâu mong chờ rất lâu rồi, thể để xảy ra sơ suất gì a."Vương phi, bằng ta sai người đưa con dâu về kinh dưỡng thai có được ?"


      "Này. . . . . ."


      An Dương thái phi nhấc mí mắt lên nhìn nhi tử và con dâu cái, lạnh nhạt : "Chuyện này được. Cháu dâu thân thể vốn yếu, tại mới được hơn tháng, nên lao lực vì xe nữa. Hơn nữa, các con bảo con bé hồi kinh an thai mình, Khiếu Thiên lại gây gổ với các con. bằng phái ma ma cùng nhũ mẫu có kinh nghiệm tới giúp đỡ phu thê hai đứa nó là được rồi."


      Thái phi lên tiếng, hai người dù có ý kiến gì cũng dám nhiều lời, liền đáp tiếng vâng.


      An Dương vương phi cũng bắt đầu suy nghĩ nên phái người nào , trừ ma ma cùng nhũ mẫu có kinh nghiệm, cũng muốn phái thêm vài nha hoàn xinh đẹp tới, dù sao con dâu có thai, thể phục vụ trượng phu, bên người nàng lại chỉ có mấy nha hoàn, cũng chỉ đủ phục vụ nàng, cũng thể hầu hạ được nhi tử, còn phải thêm vài người nữa mới được. Về phần nha hoàn kia, ai có thể được nhi tử chọn lựa, bà cũng quản.


      ********


      Bên kia, bởi vì phụ nhân có thai nào đó kháng nghị cùng thái y hết sức bảo đảm, tốc độ của xe rốt cục cũng được tăng nhanh, nên đầu tháng mười tới được Khai Dương thành.


      Tiết trung thu qua, lộ trình từ kinh thành đến Khai Dương thành vốn chỉ mất hai mươi ngày, bọn họ lại tốn hơn bốn mươi ngày, có thể thấy được tốc độ quá chậm.


      Lúc tới Khai Dương thành, trời chạng vạng tối.


      Liễu Hân Linh mơ mơ màng màng ở trong xe ngựa, đến khi cảm thấy mình bị người ôm xuống đất rồi mới chậm rãi tỉnh lại.


      Từ khi mang thai, nàng cảm thấy rất khác với lúc trước, rất thích ngẩn người và ngủ. Đặc biệt là ở trong xe ngựa, chỉ cần dựa đầu lên ngực nam nhân nhà mình, nàng rất nhanh liền lâm vào giấc ngủ, sau đó ngủ cho đến lúc trời tối, đến giờ cơm mới tỉnh lại.


      Vì thế vị thế tử gia nào đó hết sức lo lắng, cảm thấy chuyện này rất bình thường, cho là nàng ngã bệnh, liền bắt Quý Uyên Từ tới giày vò hỏi thăm, cả người Quý Uyên Từ cũng biến thành gầy yếu. Quý Uyên Từ tận tâm tận lực trấn an vị phụ thân tương lai, trả lời hết các vấn đề của vị ấy đến nỗi phải nghiêng đầu tránh cho ai kia phát hiện các cơ mặt co giật của hắn. Phụ thân quái gì cũng quá giày vò người khác a, cho là ai có thể bì kịp mức độ thần kinh của mình, nhưng đứng trước vị thế tử gia này, công lực của ràng bằng a.


      Trong thành Khai Dương, phủ viện của An Dương vương phủ, quản gia sớm nhận được tin tức, sửa sang quét dọn dinh thự lại từ trong ra ngoài, các chủ tử vừa đến là có thể ở được rồi.


      Khi nàng vẫn còn mơ hồ, quản gia dẫn đám người đứng ở cửa nghênh đón bọn họ vào trong vương phủ, tất nhiên nàng cũng phát hiện mọi người có vẻ mặt kinh ngạc đối với vị thế tử gia trước mặt họ ôm nàng vào trong phòng. Đợi nàng ngồi lên ghế phủ nệm da, trong tay bị nhét ly thuốc trà mới từ trạng thái mờ mịt cùng ngẩn người lấy lại tinh thần.


      "Phu quân?" Nàng ngơ ngác nghiêng đầu nhìn nam nhân cùng đống sổ sách kêu tiếng.


      Sở Khiếu Thiên giương mắt, thấy nàng còn vẻ mặt đờ đẫn nữa, cười : "Nương tử, nàng rốt cục cũng hết ngây ngô rồi à? Đói bụng ?"


      ". . . . . ."


      Liễu Hân Linh khống chế phản ứng của mình, sau đó bình tĩnh gật đầu, "Ừ, có chút đói đói rồi."


      Nghe được lời của nàng, Sở Khiếu Thiên khép sổ sách lại sai người đem vào thư phòng của để lần tới xem, sau đó liền đỡ nàng đến trong sảnh dùng bữa, người làm trong phủ chuẩn bị xong bữa tối.


      Khai Dương thành gần biển, cho nên hải sản rất phong phú, đầu bếp trong vương phủ đem hải sản làm thành 18 món rất ngon, giống như là mở tiệc mừng chủ tử, có thể là vô cùng dụng tâm, muốn để chủ tử có ấn tượng tốt.


      Liễu Hân Linh nắm chiếc đũa, nhìn vị thái y thần kinh chăm chăm ăn hải sản, ăn trông ngon lành quá nha, khiến nàng nhịn được nuốt nuốt nước miếng. Nhưng nàng nhớ tới lúc trước nàng bị dị ứng với hải sản, biết đời này có bị dị ứng hay , cho nên vẫn dám hạ đũa.


      "Nương tử, nàng làm sao vậy?" Sở Khiếu Thiên rất ân cần gắp thức ăn cho nàng, sau đó kỳ quái nhìn nàng chậm chạp động đũa.


      "Thiếp sợ dị ứng với hải sản." Nàng thành , dám đem đứa con trong bụng ra mà đùa giỡn.


      Vì vậy Sở Khiếu Thiên cảm thấy hải sản loại thức ăn nguy hiểm cho dù nó có ngon tới cỡ nào, lúc này vị thế tử gia nhìn về phía hải sản bàn cũng có chút hận thù. Sở Khiếu Thiên theo phản xạ nhìn về Quý Uyên Từ, muốn phải giải thích. Dù sao Quý Uyên Từ thành thái y riêng của bọn họ, có vấn đề chỉ cần tìm là được.


      Quý Uyên Từ lẩm bẩm khen viên cá chiên rất tươi ngon, thấy sắc mặt thế tử gia tốt, nhanh miệng : "Sở huynh, tiểu đệ đúng là nghe qua thể chất số người bị dị ứng với số loại thức ăn. Chị dâu, trước kia từng bị dị ứng với hải sản ư?"


      "Hình như là có. Chỉ là. . . . . ." Liễu Hân Linh thể nào đời trước mình bị dị ứng, thể làm gì khác hơn là kiếm cớ : "Nhưng trước kia ta nghe thai phụ ăn hải sản bị dị ứng, cho nên. . . . . ."


      Nghe vậy, Sở Khiếu Thiên lập tức quyết định: "Người tới, đem hết hải sản bàn xuống."


      ". . . . . ."


      Quý Uyên Từ ngậm chiếc đũa, trơ mắt nhìn hải sản mới ăn vài miếng cứ như vậy bị đem xuống hết rồi, lần nữa vạch đen đầy mặt: Cho dù phụ nữ có thai thể ăn, nhưng phải phụ nữ có thai a, vì sao cho ăn? là làm quá rồi có phải hay a?


      Sở Khiếu Thiên đối với Quý Uyên Từ nghi vấn lộ ra nụ cười rất dữ tợn, "Nếu nương tử của ta thể ăn, ngươi cũng được ăn, càng thể ăn trước mặt nàng, nhìn thấy ngươi ăn nàng cũng muốn ăn phải làm thế nào? Người đâu, về sau hải sản được phép mang lên bàn ăn!"


      "Dạ, Thế tử." Quản gia dùng sức ghi nhớ chuyện này, giống như thấy vẻ mặt vẻ mặt mướp đắng của vị thái y nào đó.


      Ngoài ra còn có nha hoàn thân cận của Liễu Hân Linh cùng các nha hoàn trong phủ.


      Quý Uyên Từ lần nữa cơ mặt co rút, thật là đen đủi a, thức ăn ngon trước mặt thế nhưng thể ăn, đây có được coi là tàn khốc a?


      Liễu Hân Linh cúi đầu lặng lẽ ăn cơm, đối với vị thái y bị khổ ép chỉ có thể bày ra vẻ mặt áy náy. Nàng chỉ là sợ mình bị dị ứng với hải sản, ai biết vị thế tử gia nhà nàng lại ra lệnh, liên lụy cũng được ăn, nàng xin lỗi .


      Ăn xong trời cũng tối hẳn.


      Sau khi ăn xong lát, Liễu Hân Linh được nha hoàn hầu hạ tắm rửa. Đợi nàng tắm rửa ra ngoài, liền thấy nam nhân nhà nàng ngồi đọc thư nhàn nhã trong phòng, vốn là mật thư rất cơ mật, ngược lại hoàn toàn quan tâm đem vào trong phòng, tùy ý xem trước mặt nàng. Loại tin cậy hoàn toàn này khiến nàng có chút xúc động.


      Đợi nàng lau đầu tóc cho đến khi khô được nửa, cũng đồng thời đọc xong thư rồi đem bỏ nó vào trong ngăn kéo, Sở Khiếu Thiên tới phía sau cầm lấy khăn lông trong tay nàng tiếp tục lau tóc cho nàng.


      Mặc dù hai người chuyện, nhưng có loại ôn tình yên lặng ở giữa hai người lưu chuyển, hai người lặng lẽ hưởng thụ khoảng khắc dịu dàng ăn ý cần ngôn ngữ này.


      Chờ lau khô tóc, nàng cũng ngáp liên tiếp vài lần rồi.


      Nằm ở giường, nàng có thể ngửi thấy được mùi da thịt được ánh nắng chiếu tới rất dễ chịu. Chỉ là cảm giác có thể cố định chỗ cần vùi trong xe ngựa thoải mái khiến nàng rốt cuộc có thể an tâm ngủ ngon.


      Cảm giác nam nhân cũng chui vào trong chăn cùng mình, Liễu Hân Linh lập tức mở mắt, cảnh cáo : " cho phép đè ép thiếp lúc ngủ."


      Sở Khiếu Thiên lại vặn chân mày, "Linh nhi. . . . . ." hơn mười ngày được ôm nàng ngủ, mỗi ngày đều phải phân giường nằm, quá đau khổ rồi. thể ôm thê tử thơm thơm mềm mềm, phải ngủ mình rất khó ngủ a.


      Liễu Hân Linh thấy bộ dáng khổ sở như vậy, đột nhiên mềm lòng, mềm nhẹ khuyên nhủ: "Khiếu Thiên, Quý thái y thai nhi mới được 3 tháng chưa ổn định nên cùng giường a."


      Nghe vậy, cặp mắt kia trở nên cực kỳ quyến rũ, "Ba tháng sau có thể . . . ."


      " thể!" Liễu Hân Linh cắt đứt lời của , "Mặc kệ là mấy tháng, chàng cũng được đè ép thiếp ngủ, đè cái hư đứa bé phải làm thế nào?"


      Sở Khiếu Thiên trầm mặc lát, khẽ cắn răng : "Ta ép đến bụng của nàng."


      "Nha. . . . . ."


      Đối với vẻ mặt tin tưởng của nương tử mình, Sở Khiếu Thiên chỉ có thể nắm chặt quả đấm thề trong lòng, tuyệt đối uốn nắn tư thế ngủ của mình, lấy việc chỉ ôm nàng ngủ làm mục tiêu! (Này, thế tử gia, mục tiêu này là quá có tiền đồ.)


      ******


      Cuối cùng tới Khai Dương thành, những ngày kế tiếp, Liễu Hân Linh an phận dưỡng thai, chỉ ngẩn người rồi ngủ.


      Mà Sở Khiếu Thiên cùng Quý Uyên Từ cũng dần bận rộn.


      Sở Khiếu Thiên tới Khai Dương thành phải để ăn chơi, trong thành có rất nhiều chuyện cần phải xử lý, dù sao nơi này là cảng đất phong hoàng đế ban cho An Dương vương, về sau thừa kế tước vị An Dương vương, nơi này cũng là đất phong của , tất cả đều phải tự mình quản lý. Lúc trước có người đưa công văn từ đây về kinh thành cho An Dương vương xử lý, nay thiếu chủ tử tới đây, bọn họ liền giao cho thiếu chủ tử xử lý. Cho nên, Sở Khiếu Thiên lập tức trở nên rất bận bịu, mỗi sáng sớm đều phải ra cửa, sau đó bận đến buổi tối mới mệt mỏi trở về, so với lúc ở kinh thành nhàn tản thể sánh nổi.


      Quý Uyên Từ cũng rất bận rộn, thành Khai Dương mặt kề biển, ba mặt dựa núi, trong núi rừng cỏ cây um tùm, dã thú quý hiếm đếm xuể, chính là thiên đường dược liệu a. Ngày thứ hai ở thành Khai Dương, Quý Uyên Từ xem mạch cho Liễu Hân Linh, liền mang con kim trùng tử trong hòm thuốc kia hào hứng chạy vào rừng.


      Ngày thứ nhất, Quý Uyên Từ tìm thuốc đến mê mẩn, vùi ở trong núi trở về. Cộng thêm trong tay lại có thánh tử Nam Di tìm giúp, các loại thảo dược quý hiếm trong núi quả giống như thiên đường trong cảm nhận của .


      Bởi vì ngày thứ nhất trở về nên thể xem mạch cho Liễu Hân Linh, Sở Khiếu Thiên sau khi biết được, trực tiếp phái hai thị vệ theo Quý Uyên Từ, hơn nữa ra mệnh lệnh cho bọn thị vệ, trước khi trời tối tuyệt đối phải xách Quý thái y về xem mạch cho thế tử phi. Trong lòng Sở Khiếu Thiên chỉ có thê tử mang thai của là nhất, cho nên ngươi có thể tìm thuốc, nhưng cho phép biến mất, khi đến lúc tuyệt đối phải tự động xuất trước mặt xem mạch cho thê tử của .


      Vì vậy Quý Uyên Từ cảm thấy mình bị áp bức vô cùng.
      SiAm, lan anh ngo, tart_trung42 others thích bài này.

    2. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      bá đạo ah:yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Ishtar thích bài này.

    3. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Ishtar thích bài này.

    4. yêubăngbăng

      yêubăngbăng Member

      Bài viết:
      45
      Được thích:
      25
      :yoyo44: sau bao ngày mòn mỏi cuối cùng cũng có chương mới
      mà truyện này gần xong rùi mà vẫn phải chờ đợi bao gian khổ:yoyo23::4:
      hóng chương mới cố lên nàng ơi:cute:
      Ishtar thích bài này.

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Giờ ra đều đến lúc hoàn luôn.
      Còn hơn 20c nữa thôi :)
      saoxoay, Caocaomap, susu8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :