1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sống chung với bá tước - Hai Viên Đường Bách Thảo (56C)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 52.3 : ngày học của Vampire

      Tịch Dạ gật đầu cái, như cũ có chút ý tứ muốn ngồi xuống, mặt thuần khiết nhìn Bảo Nhi.


      " cũng muốn sao?" Bảo Nhi bị nhìn rất thoải mái, hỏi.

      Tịch Dạ suy nghĩ chút, lại gật đầu cái.

      Vì vậy hai người cùng tới nhà vệ sinh.

      Bảo Nhi là lớn 囧, cảm thấy mình giống như là dắt Khuê Mật cùng tiến tới nhà vệ sinh, trong trường học những nào bình thường quan hệ khá tốt với nhau vào giờ nghỉ cũng thường cùng nhau vệ sinh.

      Bảo Nhi lúc vào trường danh tiếng cũng quá tốt, ít có người dám đến gần, cũng quen như vậy rồi, dù hình tượng có tốt hơn chút rồi, cũng có bạn bè thân thiết, chỉ là quan hệ với Bình An tệ, nhưng cũng chưa bao giờ có kinh nghiệm lúc hết tiết lại hẹn nhau cùng nhà vệ sinh.

      Bây giờ còn có Tịch Dạ thân tây trang đen ở bên cạnh Bảo Nhi, bị áp lực nặng như núi, lần này hai người lại còn cùng nhà vệ sinh, quá đáng sợ .

      nhanh đến nhà vệ sinh, Bảo Nhi cả khuôn mặt cũng đỏ bừng chạy vội vào trước, khi ở trong nhà vệ sinh rồi, nhiệt độ khuôn mặt cũng hề hạ xung chút nào, cảm giác rất lúng túng.

      Tịch Dạ đến nhà vệ sinh nam, nhìn vào bên trong, rất quen ở tại nơi công cộng như thế này giải quyết các vấn đề cá nhân, liền xoay người muốn ra ngoài. . . . . . Lại bị mấy tên học sinh nam cá biệt vóc người to cao cản lại.

      Mỗi trường học đều có những vấn đề đau đầu riêng, Tịch Dạ mới đến có buổi sáng thế là bọn họ nghe nữ sinh trong lớp mình bàn tán nhộn nhạo cả lên nhau, cả buổi sáng cũng có ý định học hành gì cả chỉ tụ tập ở mọi nơi bàn luận ầm ĩ, nào là tên học sinh mới kia đẹp trai như thế nào, dáng dấp có bao nhiêu phong độ, nào là nhất định là con nhà quý tộc. . . . . .

      Tất cả mọi người đều mặc đồng phục của trường, chỉ có mình tên này là mặc nguyên cả bộ tây trang đen, cần phải hỏi chắc chắn là tên học sinh mới chuyển trường rồi.

      Tịch Dạ liếc bọn họ cái: "Các người cản đường của tôi."

      tên con trai ngửa mặt cười : "Sắc mặt tái nhợt như thế này, đúng là mỹ nhân ốm yếu, bằng cởi quần xuống chúng tao giúp mày kiểm tra chút."

      Tịch Dạ nhìn đồng hồ đeo tay chút, nửa phút rồi, muốn lúc Bảo Nhi ra nhìn thấy , nhíu mày cái, chán ghét mùi ở nơi này, ngẩng đầu nhìn ba tên trước mặt, khẽ mỉm cười, sắc mặt tựa như càng ngày càng có nhiều biểu phong phú rồi.

      "Tôi có thời gian, thể bồi các cậu được." Tịch Dạ tay xách lên người, đem đầu nhét vào trong bồn cầu, tên nhìn thấy thế muốn chạy, Tịch Dạ liền đưa chân đạp, đạp cũng quá chuẩn xác rồi.

      Sau đó thong thả ung dung rửa tay, lấy khăn ra lau sạch tay rồi ưu nhã xoay người bước , để lại hoảng sợ vạn phần cho đám nam sinh còn lại trong nhà vệ sinh, còn có ba tên kia vẫn chôn đầu trong bồn cầu kêu cứu.

      Thấy Tịch Dạ ra ngoài, Bảo Nhi cũng bớt chút ngại ngùng, thay vào đó có chút ngu ngu nghiêng ngó hỏi : “Phòng vệ sinh nam có vẻ như rất náo nhiệt, lại còn có người kêu gào gì trong đó vậy, hình như gọi à."

      Tịch Dạ đưa tay vỗ vỗ đầu Bảo Nhi : " thể nào."

      Hai người suốt dọc đường cũng gì thêm, quay trở lại lớp học.

      Đứng từ xa Đào Thi Thi nhìn thấy dáng vẻ cưng chiều Đào Bảo Nhi của Tịch Dạ, trong lòng như có điều suy nghĩ.

      Đến giờ tan học mọi người ùa vào nhà ăn ăn cơm, khẩu vị của Tịch Dạ cũng khá kén chọn, bàn tràn ngập thức ăn nhưng hề đụng đũa, Bảo Nhi ăn hồi mới nhớ tới người này dường như thích ăn tỏi, mặc dù chưa bao giờ , nhưng là mỗi lần cho thêm ít tỏi vào bột mì tuyệt đối bao giờ đụng đến.

      lấy thêm đôi đũa sạch, giúp gắp toàn bộ tỏi trong các món ăn ra, sau đó mới đẩy tới trước mặt , nhưng Tịch Dạ như cũ vẫn đụng tới.

      Bảo Nhi suy nghĩ chút, đem chiếc đũa cùng cái thìa lần nữa tráng qua nước nóng, đưa cho Tịch Dạ, Tịch Dạ lúc này mới nhận lấy, bắt đầu ăn tốc độ chậm rì rì, tướng ăn cực kỳ ưu nhã.

      "Ngày mai chúng ta mang đồ ăn từ nhà là tốt rồi, hoặc là mang luôn cả cơm ." Bảo Nhi nhìn Tịch Dạ .

      Tịch Dạ gật đầu cái.

      Buổi trưa Bình An cũng đến, ngược lại Đào Thi Thi hiên ngang tới đây, thái độ hết sức thân mật khác với ngày thường kéo kéo tay Đào Bảo Nhi : "Chị à, tối mai cha có dặn cả nhà mình cùng nhau ăn cơm chị còn nhớ chứ ạ? này là bạn trai của chị sao? Hay là cùng đến luôn nhé."

      Chương 53: Gia yến

      Buổi tối chủ nhật.

      Tịch Dạ cũng xuống phòng khách rất sớm ngồi yên vị ghế sa lon, dáng vẻ như hề quan tâm tới những gì xung quanh.

      Chỉ là khi Bảo Nhi lướt qua liền cảm thấy mình bị luồng ánh mắt rất ai oán nhìn chằm chằm.

      Bảo Nhi cũng dám nhìn thẳng vào mắt Tịch Dạ, cái mặt lạnh tanh của tên kia gần đây chỉ có hay mỉm cười, mà còn phối hợp với đôi mắt ướt long lanh, nhìn vào khiến người ta khỏi có cảm giác thương xót cùng đau lòng thể nào cưỡng lại được mà.

      Bảo Nhi hề có ý muốn mang Tịch Dạ về ngôi nhà này, nhưng tên Tịch Dạ kia cũng rất kích động, cảm thấy người nhà Bảo Nhi cũng có lời mời, thể .

      tại ở Đào gia, Đào Khánh Hoa là uốn cong khuôn mặt nghiêm nghị thường ngày nở nụ cười hết sức nịnh hót, hướng về phía tên Lý Cương bụng bự mãnh liệt tuôn ra những lời khen ngợi ngừng. Lý Thái Thái cùng Tô Cầm ngồi chuyện cũng rất hòa hợp, hai người có vẻ cực kỳ cao hứng, mà con trai bảo bối nhà họ Lý, cái đầu vàng khè, nhấp nhổm như ngồi phải đống lửa mắt luôn nhìn vào đồng hồ, tại sao tới bây giờ mà Bảo Nhi vẫn chưa tới.

      Đào Thi Thi cười cười ra dáng thục nữ, ta cố tỏ vẻ ngây thơ tới chào hỏi khách, thầm nghĩ đến màn sắp tới tâm tình cũng rất kích động.

      Tên tóc vàng Lý Gia Bảo đối với hành động giả mù sa mưa của Đào Thi Thi cũng hề có hứng thú gì, danh môn thục nữ ta cũng thấy nhiều rồi, ngược lại con mèo hoang như Đào Bảo Nhi mới chân chính khiến cho cảm thấy kinh hãi, cả ngày trong lòng cứ nghĩ đến lại cảm thấy ngứa ngáy ngừng.

      Bức tranh tường hoa lệ Cẩm Tú Sơn Hà của Đào gia mặt có thêu hình chiếc đồng hồ cũng chỉ đến 7 giờ rồi, Đào Khánh Hoa cảm thấy vô cùng tức giận rồi, đến tận lúc này rồi mà Đào Bảo Nhi vẫn còn chưa tới, thế nhưng mặt vẫn nở nụ cười tươi như hoa.

      Cùng lúc với tiếng chuông đồng hồ đông đông đông vang lên, gõ đến tiếng thứ bảy, ở cửa cũng truyền đến tiếng phanh xe.

      Đào Khánh Hoa lúc này mới lộ ra nụ cười lòng, nghĩ thầm cuối cùng cũng tới, đối mặt với thô tục của Lý Cương, Đào Khánh Hoa thực cam lòng kết giao, nhưng đối với quyền thế nhà tại mình lại có chuyện muốn nhờ vả, lúc có việc cầu người luôn cần phải lộ ra khuôn mặt lung túng cùng khẩn thiết nhưng trong lòng vẫn nén nổi cảm giác chán ghét.

      Mà Tô Cầm ngược lại lòng thích ý, thân phận của bà ta còn rất lúng túng, mẹ kế, tuy nhiên có bao nhiêu người biết được điều này chứ, mà người nào biết tới mình cũng giao lưu cùng, nếu bây giờ thực có thể làm thân với Lý phu nhân đối với mình mà đó là chuyện tốt vô cùng.

      Lập tức trong lòng mọi người đều có riêng ý định, khí tại lúc Đào Bảo Nhi và Tịch Dạ bước vào vẫn còn rất là hòa hợp.

      Đào Bảo Nhi kêu câu: "Ba."

      Đào Khánh Hoa mặt cao hứng, thấy cách con mình ăn mặc bộc lộ hết thảy dung mạo xinh đẹp đồng thời cũng tản mát ra khí thế cao quý lạnh lùng, đột nhiên dám nhẫn tâm nhìn thẳng, quả nhiên là con của mình, xinh đẹp.

      dương dương hả hê, đối với vấn đề tiền bạc lại có thêm vài phần nắm chắc hơn, nhưng lời kế tiếp của Đào Bảo Nhi làm cho mặt trực tiếp cứng lại.

      “Ba, còn đây là bạn của con Tịch Dạ." Bảo Nhi về phía trước bước, hình dáng chàng thanh niên vừa rồi vẫn còn trong đêm đen lập tức đến trước mặt mọi người.

      bộ tây trang màu đen, đứng thẳng tắp, có vẻ rất lịch , ngũ quan khắc sâu lại sáng ngời, lúc đứng khuất phía sau khiến người ta chú ý đến, nhưng khi nhìn tới khuôn mặt giống như còn nhìn thấy ai xung quanh nữa, khuôn mặt này chỉ cần nhìn lần nhớ mãi thể

      Nếu là cha mẹ bình thường khác, thấy con dẫn theo chàng trai xuất sắc thế này về nhà nhất định là đáy lòng có chút cao hứng.

      Nhưng lúc này, Đào Khánh Hoa mặt xanh me xanh mét . Mặt của hai vợ chồng Lý Cương lại càng phải , ngược lại chỉ có Lý Gia Bảo là cao hứng khi nhìn thấy Đào Bảo Nhi, lòng thầm nghĩ cuối cùng cũng bắt được này rồi.

      Đào Thi Thi biết điều khéo núp ở trong góc, cúi đầu cười cười rất là hả hê, màn này tuyệt vời, cuối cùng mình cũng lấy lại được chút thắng lợi trong cuộc chiến giữa mình và Đào Bảo Nhi.

      Tô Cầm sắc mặt tất nhiên cũng rất khó coi, vất vả mới có cơ hội bám vào Lý gia, bà ta cũng muốn tình lại diễn ra như thế này, hơn nữa nhân cơ hội này lại có thể tống khứ con bé Đào Bảo Nhi vẫn làm bà ta chướng mắt, thế mà đứa con bảo bối kia của mình lại lanh chanh làm ra cái trò như vậy, nếu Tô Cầm biết trước chắc chắn cho Đào Thi Thi cái tát.

      Vợ chồng Lý Cương lập tức muốn ra về, nhưng nhìn thấy Lý Gia Bảo vui vẻ bám lấy Bảo Nhi chuyện, hề có chút khó chịu nào cả.

      Vì vậy bữa cơm vẫn được bắt đầu trong bầu khí quái dị, tất cả mọi người có tâm trạng nào để mà ăn uống, vợ chồng Đào Khánh Hoa nơm nớp lo sợ, Lý công tử rất thích Bảo Nhi ngừng tìm cớ bắt chuyện, còn Tịch Dạ câu nào chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh Bảo Nhi.

      Chương 54.2 :: Gia yến

      Bảo Nhi chẳng biết tại sao, sau lần hôn mê vừa rồi sức ăn của đột nhiên tăng lên rất nhiều, rất tham ăn, tất nhiên sức khỏe cũng tăng lên rất nhiều.

      Tất cả mọi người khéo léo hướng câu chuyện về mục đích của bữa cơm ngày hôm nay, Bảo Nhi lại hề quan tâm gì ăn mạch xong hai bát cơm, chuẩn bị ăn bát thứ ba rồi, mà bàn ăn Tịch Dạ căn bản hề đụng đũa chỉ say đắm nhìn Bảo Nhi ăn cơm, giống như chỉ cần nhìn như vậy là đủ no rồi.

      "Em có phải là con hay vậy, có thể ăn nhiều như thế!" Nhìn Đào Bảo Nhi trước mặt cũng ăn tới bát thứ tư, Lý công tử mặt thể tin được .

      Vợ chồng Lý Cương vốn là thích Đào Khánh Hoa, lại thấy con họ tới còn dẫn theo chàng trai lại càng vui. Nhưng chỉ vì con trai mình điệu bộ cứ như chưa từng thấy qua con , vô cùng cao hứng nên bọn họ đành phải lưu lại.

      Lúc này thấy Đào Bảo Nhi hơi ăn năm bát cơm vẫn còn chưa hề muốn thôi, sắc mặt càng thêm tốt, con trai mình tại sao lại có ánh mắt nhìn người kỳ quái như thế, tuy rằng ngoại hình trông cũng đẹp mắt, ăn mặc là rất xinh đẹp, nhưng tổng thể cũng có vẻ được tốt lắm.

      Bọn họ tuyệt đối thừa nhận là chàng trai bên cạnh Bảo Nhi quá xuất sắc, khiến bọn họ cảm thấy hồn vía bay đâu sạch, cảm giác có điểm gì đó đúng, nếu chỉ về khuôn mặt đẹp trai trắng trẻo góc cạnh cũng có gì, nhưng mà mỗi cử động của nó lại cao quý như quý tộc, gia đình Lý Cương lại hâm mộ nhất nhứng người có khí chất như vậy. . . . . Khí chất như thế, chắc chắn phải là xuất thân từ đại gia tộc.

      Đào Khánh Hoa rất là lúng túng, ngồi ăn bữa cơm mà mặt hết đỏ lại trắng, hôn tự nhiên dám nhắc tới nữa, vấn đề vốn đầu tư kia lại càng dám đả động tới.

      Đợi đến lúc cả nhà Lý gia về hết, Đào Khánh Hoa túm lấy Đào Bảo Nhi mắng trận, nghĩ đến vuột mất nguồn vốn đầu tư lớn, càng nghĩ càng tức giận, nhặt lên cái gạt tàn trước mặt ném thẳng vào người Bảo Nhi.

      Tịch Dạ đứng bên cạnh Bảo Nhi liền dễ dàng đưa tay ra bắt lấy.

      Lạnh lùng liếc mắt nhìn Đào Khánh Hoa, bàn tay bóp vụn cái gạt tàn thuốc lá, khiến tất cả người trong căn phòng chấn động ai dám lên tiếng.

      " thôi." Bảo Nhi lôi kéo Tịch Dạ rời , muốn để cho người khác thấy màn như vậy.

      xe, Tịch Dạ lái xe đoạn dừng lại ở bên đường.

      Tịch Dạ bước xuống xe, tiếp đó cũng mở cửa cho Bảo Nhi, móc ra hai cây cà rốt đưa cho cây, hai người thong thả tản bộ tới công viên cạnh đó, Bảo Nhi nhớ lại đây là nơi mình thường hay trốn khi gặp phải chuyện vui.

      Trời rất tối, Bảo Nhi cùng Tịch Dạ vừa ngồi cỏ vừa gặm cà rốt.

      Gặm miếng cà rốt, chung quanh cũng ràng hơn, trời cũng có rất nhiều vì sao, bầu trời rất trong và cao.

      Bảo Nhi chậm rãi nằm xuống, Tịch Dạ cũng nằm song song với .

      "Trước kia, mỗi khi có đau khổ gì em cũng đều đến nơi này." Trong đêm tối giọng thanh thúy của vang lên.

      " biết." Tịch Dạ , từng nhìn thấy ở chỗ này khóc thút thít, chỉ là khi đó biết, lấy trái tim của .

      "Em có hận ba em ?" Đêm chậm rãi, gió cũng chậm rãi, câu tán gẫu.

      "Em biết, em chỉ biết, thế gian này ông ta là người thân duy nhất của em, nhưng mà ông ta hề thương em." Giọng của Bảo Nhi trầm thấp.

      chàng trai và nằm cỏ ngắm vầng trăng lưỡi liềm cao, ngắm đến lúc trước mắt chỉ còn mảng tối đen.

      Tịch Dạ dắt tay Bảo Nhi, bàn tay cũng lạnh như băng.

      cái tay khác, Tịch Dạ đặt tại trước ngực của mình, nghe nhịp tim: "Bùm" "Bùm" . . . . . .

      "Lúc ở giữa bóng tối vẫn còn có thể cảm nhận được em ở bên cạnh, tốt." Tịch Dạ giọng lẩm bẩm câu.

      Hai người cứ nằm như thế, lâu, lâu đến mức hô hấp của người bên cạnh dường như cũng từ từ chậm dãi, tựa hồ ngủ, mới nhàng đứng dậy, vuốt sạch cỏ, rồi dựa vào cảm giác ôm Bảo Nhi trở về xe.

      . . . . . .

      Đến biệt thự, ôm Bảo Nhi về căn phòng của , đặt nằm ngay ngắn giường, từng lúc ngủ cởi áo khoác ngoài cùng giầy ra có cảm giác rất thoải mái, liền cởi giầy ra cho , để lộ ra đôi chân thon man mát lành lạnh, Tịch Dạ nắm chặt lấy bàn tay , muốn được ủ ấm cho nhưng chính mình cũng lạnh lẽo như băng.

      Cẩn thận đem áo khoác mỏng cởi ra, bên trong mặc áo ngắn tay, thấy chân mày vẫn nhíu chặt, đắp thêm cho cái chăn, Tịch Dạ khẽ khàng hôn xuống đôi chân mày ấy rồi mới tắt đèn rời .

      Trong đêm tối, Bảo Nhi mở mắt!

      Tịch Dạ lên lầu, trực tiếp đem quan tài lão quản gia cạy lên, mạch lôi lão ra ngoài.

      "Người phải rằng mình là Thái tổ phụ (cụ ngoại )của Bảo Nhi sao? Ngày mai giúp ấy làm việc, người được phép từ chối." Tịch Dạ nhìn chằm chằm vào lão quản gia ánh mắt loé lên những tia sáng sắc lạnh.

      ☆, XXOO


    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 54: Thái Tổ phụ ra tay

      Các đại gia lớn của toàn thành phố đều nhận được tấm thiệp mời.

      Vé mời là phong bao màu đen bên trong giấy mời chính là tấm thiệp bằng vàng ròng.

      Trước tiên cần tới nội dung thiếp mời, chỉ cần tới tấm thiệp bằng vàng ròng này thôi dã khiến cho tròng mắt của mọi người ngừng hoa lên rồi.

      có tên công ty, có ghi chức danh, có quan hàm, chỉ có duy nhất địa chỉ.

      Thế nhưng địa chỉ này lại làm cho tất cả mọi người tới ngớt.

      Ở cái nơi tấc đất là tấc vàng như cái thành hố này, thế mà có cái biệt thự chiếm trọn cả ngọn đồi giữa thành phố, lãng phí này tuyệt đối cả thành phố chỉ có .

      Mà nơi đó rộng lớn như vậy, có ít các nhà đầu tư muốn dòm ngó tới, chính phủ cũng nhiều lần muốn đem nơi này làm số công trình công cộng “Lợi dân”, thế nhưng mấy trăm năm rồi cái biệt thự ấy vẫn hiên ngang đứng ở nơi đó.

      Trong lúc nhất thời, những người nhận được thiếp mời cũng kích động rối rít.

      Đào gia cũng nhận được thiếp mời, Tô Cầm hỏi thăm chút, những người nhận được thiếp mời đều là giàu cũng quý, lần này nhà bọn họ cư nhiên cũng nhận được. Mặc dù vấn đề tiền bạc còn chưa có cách giải quyết, nhưng là Đào Khánh Hoa cũng cảm thấy lâng lâng chút, chừng đến lúc đó là có thể giải quyết.

      thể cho đến bây giờ số mệnh Đào Khánh Hoa tương đối tốt, mỗi lần có khó khăn cũng đều có thể vượt qua cách thuận lợi, cũng hề gặp phải cái gì gọi là tai nạn lớn hay thất bại lớn nào cả, vốn luôn được thuận buồm xuôi gió.

      . . . . . .

      Trong biệt thự, Abe và lão quản gia giúp Bảo Nhi mặc lễ phục, hai người dứng hai bên ra sức kéo khiến cho sắc mặt Bảo Nhi tái nhợt vì bị thít chặt.

      "Tôi thể hít thở, có thể cần phải thít chặt như vậy được hay !" Bảo Nhi cảm thấy bực mình vô cùng.

      " được, muốn mặc được lễ phục của công chúa Châu Âu yếu tố đầu tiên chính là eo thon, xem eo của xem, lại nhìn lại ngực của , có thấy chúng có khác gì nhau chứ." Abe lẽ thẳng khí hùng lại rút rút cái dây thắt chặt eo thêm chút nữa.

      Bảo Nhi gian nan quay đầu liếc mắt nhìn Abe, cái gì gọi là có khác nhau, mặc dù cái eo mình có chút mập hơn trước nhưng mà người vẫn chia ba khúc ràng nhé, riêng cái ngực lớn này của mình cũng khiến khối người phải hôn mê ấy chứ.

      Lão quản gia cũng dùng sức rút mạnh, trong miệng rì rầm : "Bảo Nhi , bây giờ ở bên ngoài lão tổ phụ này phải dựa vào cháu rồi, Tiểu Quyên rất quý cháu đó, bây giờ cháu hãy ăn mặc xinh đẹp vào khiến cho càng nhiều người thích cháu."

      ra là trong thời gian huấn luyện đội tennis, em của thầy Vương có tới thăm mình, lúc bà chậm dãi từ tốn sân, ngờ vừa đúng lúc có học sinh vung vợt tennis lên, quả bóng bay ra khỏi sân nhằm thẳng bà mà phóng tới.

      Lúc ấy, tất cả mọi người sợ đến choáng váng, bị quả bóng này đánh trúng người trẻ tuổi còn chịu nổi huống chi là bà lão, ngộ nhỡ có điều gì xảy ra, cái gì mà tuổi cao sức yếu. . . . đây có khác gì khiến cho nửa đời còn lại cũng bỏ mất rồi.

      chậm, nhưng diễn biến cực nhanh, lúc đó có chạy như bay hướng theo quả bóng, cũng có ai thấy , chỉ thấy bay tới trước mặt bà lão, vững vàng bắt lấy quả bóng.

      Bà lão chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, liền nhìn lên thấy bé da trắng như tuyết cười hì hì ở trước mặt mình, nhất thời liền vô cùng thích, còn hề biết mình sắp tới trước cửa quỷ môn quan lại được kéo về chỉ lo lôi lôi kéo kéo Bảo Nhi hỏi han lung tung này kia.

      Mà lão quản gia vừa lúc bị Tịch Dạ đuổi ra khỏi nhà, chuẩn bị tuyên bố cho bên ngoài biết chuyện mình à thái tổ phụ(cụ ngoại ) của Bảo Nhi, vừa hay nhìn thấy Vương Quyên, giống như là lửa lớn gặp phải củi khô, lúc ấy khống chế nổi, ngay trước mặt thầy Vương mà cũng dám lao tới tay bắt mặt mừng, thầy Vương dĩ nhiên là đồng ý, hai người lại lao vào đánh nhau, cuối cùng vẫn là Bảo Nhi can ngăn kéo ra.

      Bà Vương tức giận dắt luôn Bảo Nhi ăn điểm tâm ngọt, vứt lại hai lão đầu thèm để ý đến.

      Vì vậy lão quản gia hôm nay chỉ có thể nhờ Bảo Nhi giúp đỡ, để cho ở trước mặt bà Vương thêm vài câu tốt đẹp. Người già thực ra cũng giống như đứa trẻ thôi, mỗi lần tức giận đều hề muốn nhắc tới người làm mình giận dữ, ở trước mặt người đó càng làm ra vẻ nghiêm trọng cho người ta bất cứ điều gì.

      "Bảo Nhi, hôm nay cháu là cháu gọi ta là cụ ngoại, mà Tịch Dạ cùng Abe lại gọi ta là gia gia, theo thân phận, cháu nên gọi họ câu bác hoặc cậu." Lão quản gia vừa càu nhàu vừa dùng lực mạnh kéo cái.

      Bảo Nhi rên lên tiếng, cũng may mà thân thể biến đổi lớn, mặc dù hề biết nếu dưới lôi kéo như thế cơ thể sớm bị kéo cho tới chết rồi. trái phải, ông lão cùng tên mập mạp hồn nhiên kéo, tiếp tục cố gắng.

      Hoàn hảo vừa đúng lúc Tịch Dạ từ lầu xuống.

      "Tịch Dạ cứu mạng, bác cứu mạng, cậu cứu mạng." Bảo Nhi kích động hai tay bay múa, cảm giác mình lập tức bị ghìm chết rồi, đây rốt cuộc là cái váy gì vậy.

      Vốn là Tịch Dạ xấu hổ thẹn thùng ngồi lỳ ở trong phòng chọn tây trang mất nửa ngày, rốt cuộc cũng chọn được bộ. . . . . . Vẫn là tây trang màu đen, chỉ là nhiều hơn cái nơ , dĩ nhiên người bình thường đều nhìn ra khác biệt.

      ngẩng đầu ưỡn ngực, hi vọng Bảo Nhi chú ý tới.

      Nhưng Bảo Nhi liên tiếp gọi khiến lập tức đỏ mặt. Bác? Cậu?

      Tịch Dạ đứng nhìn lúc, mới chú ý tới Bảo Nhi mặt đỏ tới mang tai, dáng vẻ khó thở, vội vàng tiến lên, trái chưởng, bên phải chưởng đem Abe cùng lão quản gia đẩy ra, Bảo Nhi thở phào nhõm, đứng cũng vững, thẳng tắp ngã vào trong ngực Tịch Dạ.

      Chương 55.2:: Thái tổ phụ ra tay

      "Hô. . . . . . Hô. . . . . . Hô. . . . . ." Bảo Nhi hhở sâu ba ngụm, mới bớt đau . Nhưng mà hơi thở phun lên mặt Tịch Dạ làm cho cảm thấy nhịp tim đập "Rầm rầm rầm" .

      "Nhịp tim của bác đập nhanh nha." Bảo Nhi chợt đem đầu tựa vào trước ngực Tịch Dạ, ngạc nhiên .

      Abe vừa nghe, tò mò sờ sờ ngực lớn của mình, nhịp tim? Đó là thứ đồ chơi gì vậy?

      Lão quản gia chân run rẩy, thầm nghĩ: thể nào, tên kia nhất định là đặt tiểu xảo ở trước ngực giả bộ, lão khi còn trẻ cũng dùng chính thủ đoạn như thế để lừa gạt các , bằng lúc các ôm lão nghe thấy nhịp tim có phải là dọa chết người hay .

      Tịch Dạ mặt lại đổi trắng xanh đỏ, nửa ngày mới tự nhiên ra được: " nên gọi như vậy."

      "Cụ ngoại ra ngoài nên gọi như vậy." Bảo Nhi lẽ thẳng khí hùng dựa vào người Tịch Dạ đứng lên, eo siết chặt như vậy, buổi tối còn có cho người ta ăn cơm hay đây!

      Tịch Dạ nhìn sang lão quản gia, lão quản gia dãn gân cốt cái, tới bên ngoài ngắm trăng: "Ai nha, trăng cuối tháng, trăng sáng tròn a!"

      Trước tám giờ tối, bên ngoài biệt thự các loại xe thi nhau đỗ la liệt, bởi vì cổng chính của biệt thự vẫn chưa mở.

      Đợi đến đúng tám giờ, tiếng chuông du dương vang vọng, nhất thời dường như cả thành phố đều vang lên tiếng chuông điểm thời gian dạ tiệc đến.

      Cửa chính của biệt thự cũng từ từ mở ra, đập vào mắt mọi người là vườn hoa hướng dương rộng mênh mông bát ngát, phía sau vườn hoa ngôi biệt thự cổ mặc dù được thắp đèn đuốc sáng trưng nhưng vẫn tỏa ra khí tức cổ xưa.

      Bảo Nhi cũng biết lão quản gia mời đống người phục vụ từ nơi nào đến, tất cả đều mặc đồng phục Tuxedo, tất cả đều có nước da trắng như nhau, tuấn vô cùng, chỉ là vẻ mặt có chút ngây ngô, hành động đều nhịp nhàng như đếm, hết sức có lực rung động.

      Mọi người đến nơi này, trừ hoa hướng dương ở bên ngoài còn có vẻ bình thường, vào đại sảnh, mỗi đồ đạc trong nhà đều quý báu tinh xảo vô cùng, đây mới thực là nhà của những người có tiền, nhà của dòng dõi quý tộc, chỉ cần tùy tiện cầm lấy món đồ mang bán cơm áo cũng cần phải lo lắng đến nữa rồi.

      Chủ của căn biệt thự này rốt cuộc là thần thánh ở phương nào, điều này càng ngày càng khiến cho người ta cảm thấy tò mò, hiếu kỳ.

      đại sảnh được bầy toàn món ngon, tôm hùm tươi mới của Châu Úc, thịt bò Kobe, hổ là nhà danh tiếng có cả đầu bếp ở ngay tại bữa tiệc phục vụ, hầm rượu gia đình ủ hơn 300 năm toàn là rượu ngon, mỗi loại đều có số lượng lớn, mặc dù những thứ này người khác cũng phải là ăn nổi, nhưng là ở đây lại tùy tiện cho người ta thưởng thức muốn gọi bao nhiêu cũng được, nhìn khắp thành phố này cũng có mấy ai có được khả năng như thế.

      Tại nơi này mọi người tò mò hỏi han nhau xem chủ nhà là ai.

      Dạ tiệc tiến hành được nửa, ban nhạc bắt đầu tấu nhạc, người mặc trang phục Tuxedo thân hình khô gầy dắt theo toàn thân trang phục trắng tinh khôi ra giữa sân khấu. . . . . .

      Khúc nhạc của lễ kết hôn? thể nào, ông lão này nhìn qua cũng có vẻ như hơn trăm tuổi rồi lại còn muốn kết hôn với mới mười mấy tuổi hay sao?

      Nhìn , có tiền là tốt mà! ít người cảm thán.

      Mà phía dưới, sắc mặt Đào Khánh Hoa biến thành tái xanh, đầu tiên là rất tức giận khi nghe được những lời nghị luận này, sau đó lại cao hứng, kia, là con mà, gia đình này là có tiền nha!

      Lão quản gia lướt nhìn mọi người phía dưới có đủ mọi loại cảm xúc, nhìn trái nhìn phải, đợi tất cả lực chú ý của mọi người đều dồn lên đây, mới giơ tay cao lên, nhạc ngừng lại. Lão hắng giọng : "Trước tiên ta xin tự giới thiệu, có thể có rất nhiều người ngồi dưới kia nhận ra ta, hoặc có quan hệ với ta, nhưng mọi người đại khái cũng có nghe qua tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian, Ta đây bất tài chính là Đổng Trưởng của tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian."

      Lời này vừa ra, lập tức khiến cho khắp nơi nổi sóng to gió lớn.

      Tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian là Tập Đoàn Xuyên Quốc Gia, trong giới khoa học kỹ thuật tuyệt đối là tập đoàn đứng đầu thế giới, mà Đổng Trưởng của tập đoàn này đến nay vẫn là người thần bí, tương truyền chưa có ai từng nhìn thấy mặt của người này, mà Đổng Trưởng của tập đoàn này biết truyền tới đời thứ mấy rồi, dù sao tập đoàn này vẫn luôn cường thịnh hề suy yếu, rất nhiều người đều hoài nghi có lẽ tập đoàn này là do thế lực nào đó khống chế mà hề có Đổng Trưởng chân chính.

      Mà ông lão đứng run rẩy trước mắt này lại tự nhận mình chính là Đổng Trưởng đương chức. . . . . .

      Lão quản gia ra trong lòng hả hê ngừng kêu gào, ta chỉ là đương chức, mà người kế nhiệm, người kế kế nhiệm, tất cả những người kế nhiệm về sau cũng chính là ta, ha ha ha!

      Dĩ nhiên mặt lão vẫn là nét mặt già nua tuổi già sức yếu, hề thể ra chút cảm xúc nào, chờ cho mọi người qua cơn xúc động, bàn tán xôn xao xong, lão ho khan tiếng, khắp đại sảnh đều trở nên yên tĩnh, lão quản gia rất hả hê , trêu chọc loài người vẫn là rất vui vẻ .

      "Hôm nay ta có kiện quan trọng muốn tuyên bố, cuối cùng ta cũng tìm lại được đứa cháu ngoại tôn của ta, Đào Bảo Nhi." Lão quản gia mặt từ ái, còn làm bộ lôi khăn tay ra lau cái mắt khô cong giọt nước nào rơi ra.

      Dưới sân khấu mọi người nghị luận ầm ĩ, điều này đại biểu cho tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian sắp có chủ tịch mới rồi hay sao? Ông lão này nhìn như sắp bước chân vào quan tài rồi còn gì!

      Đào Khánh Hoa cũng kích động tay chân đều run, biết là cao hứng hay là sợ hãi. . . . . . . . . . . .





      ☆, XXOO

      Chương 55.2:: Thái tổ phụ ra tay
      "Hô. . . . . . Hô. . . . . . Hô. . . . . ." Bảo Nhi hít thở sâu ba ngụm, mới bớt đau . Nhưng mà hơi thở phun lên mặt Tịch Nhan làm cho cảm thấy nhịp tim đập "Rầm rầm rầm" .

      "Nhịp tim của bác đập nhanh nha." Bảo Nhi chợt đem đầu tựa vào trước ngực Tịch Nhan, ngạc nhiên .

      Abe vừa nghe, tò mò sờ sờ ngực lớn của mình, nhịp tim? Đó là thứ đồ chơi gì vậy?

      Lão quản gia chân run rẩy, thầm nghĩ: thể nào, tên kia nhất định là đặt tiểu xảo ở trước ngực giả bộ, lão khi còn trẻ cũng dùng chính thủ đoạn như thế để lừa gạt các , bằng lúc các ôm lão nghe thấy nhịp tim có phải là dọa chết người hay .

      Tịch Nhan mặt lại đổi trắng xanh đỏ, nửa ngày mới tự nhiên ra được: " nên gọi như vậy."

      "Cụ ngoại ra ngoài nên gọi như vậy." Bảo Nhi lẽ thẳng khí hùng dựa vào người Tịch Nhan đứng lên, eo siết chặt như vậy, buổi tối còn có cho người ta ăn cơm hay đây!

      Tịch Nhan nhìn sang lão quản gia, lão quản gia dãn gân cốt cái, tới bên ngoài ngắm trăng: "Ai nha, trăng cuối tháng, trăng sáng tròn a!"

      Trước tám giờ tối, bên ngoài biệt thự các loại xe thi nhau đỗ la liệt, bởi vì cổng chính của biệt thự vẫn chưa mở.

      Đợi đến đúng tám giờ, tiếng chuông du dương vang vọng, nhất thời dường như cả thành phố đều vang lên tiếng chuông điểm thời gian dạ tiệc đến.

      Cửa chính của biệt thự cũng từ từ mở ra, đập vào mắt mọi người là vườn hoa hướng dương rộng mênh mông bát ngát, phía sau vườn hoa ngôi biệt thự cổ mặc dù được thắp đèn đuốc sáng trưng nhưng vẫn tỏa ra khí tức cổ xưa.

      Bảo Nhi cũng biết lão quản gia mời đống người phục vụ từ nơi nào đến, tất cả đều mặc đồng phục Tuxedo, tất cả đều có nước da trắng như nhau, tuấn vô cùng, chỉ là vẻ mặt có chút ngây ngô, hành động đều nhịp nhàng như đếm, hết sức có lực rung động.

      Mọi người đến nơi này, trừ hoa hướng dương ở bên ngoài còn có vẻ bình thường, vào đại sảnh, mỗi đồ đạc trong nhà đều quý báu tinh xảo vô cùng, dây mới thực là nhà của những người có tiền, nhà của dòng dõi quý tộc, chỉ cần tùy tiện cầm lấy món đồ mang bán cơm áo của nửa đời sau cũng cần phải lo lắng đến nữa rồi.

      Chủ của căn biệt thự này rốt cuộc là thần thánh ở phương nào, điều này càng ngày càng khiến cho người ta cảm thấy tò mò, hiếu kỳ.

      đại sảnh được bầy toàn món ngon, tôm hùm tươi mới của Châu Úc, thịt bò Kobe, hổ là nhà danh tiếng có cả đầu bếp ở ngay tại bữa tiệc phục vụ, hầm rượu gia đình ủ hơn 300 năm toàn ruwowcuj ngon, mỗi loại đều có số lượng lớn, mặc dù những thứ này người khác cũng phải là ăn nổi, nhưng là ở đây lại tùy tiện cho người ta thưởng thức muốn gọi bao nhiêu cũng được, nhìn khắp thành phố này cũng có mấy ai có được khả năng như thế.

      Tại nơi này mọi người tò mò hỏi han nhau xem chủ nhà là ai.

      Dạ tiệc tiến hành được nửa, ban nhạc bắt đầu tấu nhạc, người mặc trang phục Tuxedo thân hình khô gầy dắt theo toàn thân trang phục trắng tinh khôi ra giữa sân khấu. . . . . .

      Khúc nhạc của lễ kết hôn? thể nào, ông lão này nhìn qua cũng có vẻ như hơn trăm tuổi rồi lại còn muốn kết hôn với mới mười mấy tuổi hay sao?

      Nhìn , có tiền là tốt mà! ít người cảm thán.

      Mà phía dưới, sắc mặt Đào Khánh Hoa biến thành tái xanh, đầu tiên là rất tức giận khi nghe được những lời nghị luận này, sau đó lại cao hứng, kia, là con mà, gia đình này là có tiền nha!

      Lão quản gia lướt nhìn mọi người phía dưới có đủ mọi loại cảm xúc, nhìn trái nhìn phải, đợi tất cả lực chú ý của mọi người đều dồn lên đây, mới giơ tay cao lên, nhạc ngừng lại. Lão hắng giọng : "Trước tiên ta xin tự giới thiệu, có thể có rất nhiều người ngồi dưới kia nhận ra ta, hoặc có quan hệ với ta, nhưng mọi người đại khái cũng có nghe qua tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian, Ta đây bất tài chính là Đổng Trưởng của tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian."

      Lời này vừa ra, lập tức khiến cho khắp nơi nổi sóng to gió lớn.

      Tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian là Tập Đoàn Xuyên Quốc Gia, trong giới khoa học kỹ thuật tuyệt đối là tập đoàn đứng đầu thế giới, mà Đổng Trưởng của tập đoàn này đến nay vẫn là người thần bí, tương truyền chưa có ai từng nhìn thấy mặt của người này, mà Đổng Trưởng của tập đoàn này biết truyền tới đời thứ mấy rồi, dù sao tập đoàn này vẫn luôn cường thịnh hề suy yếu, rất nhiều người đều hoài nghi có lẽ tập đoàn này là do thế lực nào đó khống chế mà hề có Đổng Trưởng chân chính.

      Mà ông lão đứng run rẩy trước mắt này lại tự nhận mình chính là Đổng Trưởng đương chức. . . . . .

      Lão quản gia ra trong lòng hả hê ngừng kêu gào, ta chỉ là đương chức, mà người kế nhiệm, người kế kế nhiệm, tất cả những người kế nhiệm về sau cũng chính là ta, ha ha ha!

      Dĩ nhiên mặt lão vẫn là nét mặt già nua tuổi già sức yếu, hề thể ra chút cảm xúc nào, chờ cho mọi người qua cơn xúc động, bàn tán xôn xao xong, lão ho khan tiếng, khắp đại sảnh đều trở nên yên tĩnh, lão quản gia rất hả hê , trêu chọc loài người vẫn là rất vui vẻ .

      "Hôm nay ta có kiện quan trọng muốn tuyên bố, cuối cùng ta cũng tìm lại được đứa cháu ngoại tôn của ta, Đào Bảo Nhi." Lão quản gia mặt từ ái, còn làm bộ lôi khăn tay ra lau cái mắt khô cong giọt nước nào rơi ra.

      Dưới sân khấu mọi người nghị luận ầm ĩ, điều này đại biểu cho tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian sắp có chủ tịch mới rồi hay sao? Ông lão này nhìn như sắp bước chân vào quan tài rồi còn gì!

      Đào Khánh Hoa cũng kích động tay chân đều run, biết là cao hứng hay là sợ hãi. . . . . . . . . . . .

      ☆, XXOO

      Chương 55: Ba Ba Lạp

      Mái tóc cắt ngắn ngang tai màu đen tuyền, có dây chuyền cũng có hoa tai, chỉ cài cái vương miện Lam Bảo Thạch đầu tạo thành kiểu tóc đơn giản nhưng kém phần trang nhã.

      Trong mái tóc đen tuyền mơ hồ lộ ra chút sắc lam lấp lánh, phô trương nhưng cũng rất cao quý. Abe tái xuất giang hồ thiết kế kiểu váy độc nhất vô nhị, đặc biệt được làm theo số đo của Bảo Nhi vừa thanh thuần lại vừa quyến rũ.

      Nhìn Bảo Nhi đứng bên cạnh ông cụ trông cũng hề kém cạnh chút nào

      Lão quản gia nhìn phải là phong độ cho lắm, nhưng ai cũng phải công nhận lão thành tinh, hơn nữa lão cũng chính là lão tinh toàn thân rất là có khí chất. Cho nên lúc lão lão là Đổng Trưởng của tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian, tất cả mọi người đều tin tưởng.

      Mà đứa cháu mới được nhận này, có vẻ như là người thừa kế duy nhất, bữa tiệc nhận cháu này lão quản gia làm giống như tổ chức hôn lễ vậy, người ta là đưa ra giấy chứng nhận kết hôn, còn lão run rẩy móc ra quyển sổ hộ khẩu, trân trọng tuyên bố bọn họ là cùng chung hộ khẩu.

      ra bản thân lão quản gia cũng rất kích động, lão ở nhân gian lâu như vậy, rốt cuộc cũng lấy được quyển hộ khẩu rồi, phải thể trân trọng đối với nó.

      Kế tiếp chính là thời gian tiệc tùng tự do.

      Đào Khánh Hoa kịp chờ đợi liền mang phu nhân muốn tiến tới nhận người thân, đáng tiếc có quá nhiều người nên cách nào chen vào được, chủ yếu cũng là do địa vị của bọn họ tương đối thấp, đành nghiêm chỉnh xếp hàng trong lòng ngừng mong đoàn người này nhanh giải tán.

      Bảo Nhi đứng cũng cảm thấy khó thở, lại còn rất đói, nhìn nhiều thức ăn ngon như vậy lại thể ăn, là khổ sở.

      Bình An mặc thân lễ phục màu đen bưng hai ly cà rốt tiến tới cạnh .

      "Bảo Nhi, hôm nay cậu rất đẹp, lát nữa tớ có thể mời cậu khiêu vũ ?" Bình An đưa ly nước cà rốt cho Bảo Nhi, khuôn mặt có chút xấu hổ nhưng ánh mắt lại cố gắng nhìn thẳng vào Bảo Nhi.

      "Được, tôi đói chết mất rồi đây, cảm ơn cậu Bình An." Bảo Nhi nhận lấy ly nước cà rốt, uống ngụm , nhất thời cảm thấy dạ dày thoải mái hơn chút, hay là vì có Bình An bên cạnh nên cảm thấy thoải mái, có thể thả lỏng chính mình, Bảo Nhi khỏi suy nghĩ về vấn đề này.

      Toàn thân mặc tây trang đen, điểm thêm cái nơ bướm tinh tế, Tịch Dạ đứng ở trong góc khuất tâm trạng luôn thấp thỏm.

      Bản chất của thiếu niên cực kỳ khó tính, chỉ thêm cái nơ, nhưng them ra lại mốn người khác tự đoán lấy, nhưng người vô tâm như Bảo Nhi chắc chắn là chú ý tới, kết quả vẫn ưu buồn đứng ở góc.

      Tối nay, cả quả đồi này đều rực rỡ ánh đèn.

      Khi bản nhạc khiêu vũ vang lên, Bảo Nhi cùng lão quản gia nhảy điệu mở đầu.

      Lão quản gia là người từng trải sàn nhảy, mỗi Vampire trưởng thành đều sống cuộc sống chủ yếu về đêm, hết năm này qua năm khác trà trộn vào trong các sàn nhảy, tất cả các điệu nhảy điệu nào là biết.

      Bảo Nhi trong khoảng thời gian trước cũng bị buộc tham gia khóa huấn luyên điên cuồng, cho nên trình độ cũng phải là kém, điệu nhạc này kết thúc tiếng vỗ tay vang vọng bốn phương.

      Lão quản gia hào quang toả sáng, giống như được quay lại những năm tháng tuổi trẻ oai hùng ôm thiếu nữ quý tộc xinh đẹp nhàng lướt qua các bản khiêu vũ, có thể là thời gian quá lâu, lão quản gia còn nhớ được khuôn mặt những thiếu nữ xinh đẹp kia, chỉ là lúc kiêu vũ cùng Bảo Nhi xung quanh là khung cảnh hoa lệ, nhưng từ nơi khá xa lão có thể nhìn thấy trong đám đông khuôn mặt thon dài đầy nếp nhăn của bà lão trở nên đen sì rồi.

      Cuộc đời của tất cả con người đều rất ngắn, đối với Vampire mà ngắn giống như là trong cuộc đời chỉ có mấy giây, cho nên dù là hoa tâm Vampire cũng nguyện ý tìm những trẻ tuổi, họ linh hoạt, có sức sống mạnh mẽ, ít nhất cũng có thể làm bạn mấy thập niên.

      Nhưng chẳng biết tại sao, cũng có lẽ là già rồi, coi như tánh mạng của lão già, tim của lão cũng già rồi, lão hề nữa khát vọng thân thể tươi mới của thiếu nữ nữa, lão ngược lại khát vọng cùng với người phụ nữ già nua kia nắm tay đoạn đường... cảm giác rất chân thực.

      Nắm tay nhau được bạc đầu giai lão cùng nhau là loại tình cảm mà Vampire vĩnh viễn bao giờ được thử nghiệm, lão quản gia tại liền khát vọng được sống cùng bà lão giống như mình, cùng nhau tản bộ, cùng nhau vượt qua tuổi già, có lẽ rất nhanh nhìn thấy người phụ nữ đó chết , thế nhưng đây chính là số mệnh của lão.

      Bản khiêu vũ đầu tiên vừa kết thúc, lão quản gia liền vỗ vỗ bả vai Bảo Nhi : "Hắc hắc, ta muốn tìm người tình của ta rồi, Tiểu Bảo Nhi cũng phải tìm người thôi."

      xong cũng rất có hình tượng vui vẻ nhằm hướng Vương nãi nãi phóng tới, Vương nãi nãi bắt đầu tựa hồ còn có chút lúng túng, bà hề biết cái lão đầu cả ngày bám đuôi mình học khiêu vũ lại là người có danh tiếng lớn như vậy, có chút gò bó, hoặc là cũng có chút buồn bực, dù sao cũng là người đến gần cuối cuộc đời rồi, cũng dám khát vọng về cái gì tình nữa, càng sợ bị thương tổn hơn trước, người già còn gì cả chỉ cầu tâm được an tĩnh, nhưng khi nhìn đến lão sau khi nhảy xong điệu nhảy đầu tiên liền vội vã chạy tới đây, trong lòng lại có chút ngọt ngào, người nào từng , chắc chắn có chút khó hiểu như vậy, mặc kệ xung quanh có bao nhiêu người, lão quản gia vẫn hồi dụ dỗ ngọt ngào. . . . . .

      Bên này Bình An đỏ mặt muốn tiến tới mời Bảo Nhi khiêu vũ, lại bị Tịch Dạ nhanh chân vượt lên trước bước .

      Tịch Dạ vốn còn góc rối rắm vì sơ ý của Bảo Nhi, nhưng khi nhìn đến Bình An nhanh chân bước đến gần phản xạ như bản năng tiến tới trước bước, kéo tay Bảo Nhi còn quay đầu nhìn lại Bình An với ánh mắt hả hê, biết bắt đầu từ khi nào, tâm trạng cùng nét mặt của càng ngày càng thêm phong phú.

      Điệu nhảy thứ hai bắt đầu.

      Tịch Dạ rất thận trọng đỡ bên hông Bảo Nhi, cảm nhận cánh tay của khoác lên vai mình cùng bên hông, bởi vì Tịch Dạ cao hơn Bảo Nhi rất nhiều mà hai người lại ở gần nhau như vậy, người ngoài nhìn vào giống như Bảo Nhi dựa hẳn vào trong người Tịch Dạ, hành động thân mật như vậy khiến cho khuôn mặt tái nhợt của Tịch Dạ có chút đỏ hồng, nghĩ tới thời gian khiêu vũ còn rất dài, được, tối nay vẫn còn muốn được khiêu vũ với , thể để cho người khác đến gần .

      Quả nhiên đến điệu nhảy thứ ba, chỉ có Bình An tới, ngay cả tên tóc vàng Lý công tử cũng tới, Tịch Dạ liền nghiêm túc lôi kéo Bảo Nhi : " ấy đồng ý nhảy điệu này cùng tôi."

      xong lại lôi kéo Bảo Nhi vào sàn nhảy, rất vô sỉ hướng về phía Bình An và Lý công tử ở bên ngoài nhe răng cười tiếng.

      Abe nhìn khắp hội trường toàn người là người, thân thể mập mạp cũng muốn vận động nhảy điệu. Chỉ là vóc người của cũng gấp ba người thường, chừng nhỡ dẫm phải chân của bạn nhảy chỉ sợ là ba tháng cũng chưa chắc lại được.

      Bên trong là dạ vũ náo nhiệt, Abe đành thân mình ngắm nhìn vầng trăng cuối tháng tròn trịa, thỉnh thoảng lại nhìn xuống cái bụng tròn xoa khổng lồ của mình chút rồi

      Abe nhìn cái bụng chút, lại ngẩng đầu nhìn trăng sáng, giống như chỉ cần như vậy là có thể ký thác niềm thương nhớ của mình, nhưng đột nhiên phát trăng sáng giống như bị chấm đen che lấp rất nhanh, chỉ trong nháy mắt cái điểm đen ấy càng ngày càng tiến tới gần, ngồi đám dơi giống như ngồi tấm thảm bay tới.

      Abe miệng há to, lập tức nước miếng đều muốn chảy xuống, bởi vì người tới phải là ai khác, đúng là người mà ngày nhớ đêm mong Ba Ba Lạp.

      Ba Ba Lạp thấy Abe cũng hề ngạc nghiên, nhìn cái cũng biết là đồng loại, kiêu ngạo hỏi: " Tịch Dạ có ở đây ?"

      Abe sớm ngu , rất xấu hổ mang theo Ba Ba Lạp vào.

      Giờ phút này Tịch Dạ cùng Bảo Nhi nhàng tung bay trong các điệu nhảy, hai người tựa hồ rất dẻo dai hề có chút biểu mệt mỏi nào, nhìn xung quanh ai nấy cũng có vẻ như muốn nghỉ rồi.

      Đợi đến khúc kết thúc, Ba Ba Lạp sớm nhịn được xông lên, đẩy Bảo Nhi ra, đứng ở trước mặt Tịch Dạ tức giận hỏi: " ta là ai?".


    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 56: năm kia

      Buổi dạ tiệc giống như trong mơ kết thúc, Đào Khánh Hoa vẫn còn ngừng nghĩ tới căn biệt thự sang trọng kia, mỗi đồ dùng đều là đò cổ quý báu, thế nên trách được Bảo Nhi chỉ tiện tay ném ra cũng ném viên kim cương lớn như vậy, có gia thế như thế này mình còn lo gì tới việc xem mắt của Bảo Nhi nữa, chỉ cần con bé tùy tiện đưa cho mình món đồ cuộc sống còn lại của đâu cần phải lo nghĩ gì nữa.

      So sánh với tâm tình kích động của Đào Khán Hoa, Tô Cầm lại chán nản rất nhiều, bà ta dám lạc quan như vậy, bà cảm thấy mình làm những chuyện kia lớn lớn, nhưng nếu muốn so đo cũng có rất nhiều điều phiền toái. nghĩ tới con bé đó lại may mắn như thế, tức chết mình rồi, chỉ có như vậy mà cũng tìm lại được cụ ngoại , vậy lại còn là người siêu cấp có tiền. Nhìn lão ấy cũng sắp vào quan tài nằm rồi, nếu như lão cho Bảo Nhi thừa kế toàn bộ tài sản vậy còn mình và Thi Thi sao? Ngày ngày vẫn còn phải lại quan hệ, đến lúc đó. . . . . .

      Bên trong biệt thự, buổi tối náo nhiệt qua bây giờ cũng yên tĩnh lại cả biệt thự như vào giắc ngủ say, ngay cả Ba Ba Lạp ồn ào như vậy cũng ngủ.

      Bảo Nhi ngược lại dậy rất sớm, cũng phải mệt, mà là chuyện tối ngày hôm qua quá nhiều, khiến thể nào ngủ ngon, nên tỉnh dậy rất sớm.

      Sau khi tỉnh lại cảm giác có rất nhiều vấn đề , hôm nay cũng cần học, Bảo Nhi lại vào bếp, vốn chỉ biết nấu có mấy món mì, nhưng dưới huấn luyện ma quỷ của lão quản gia tay nghề của tại cũng đến nỗi, đoán chừng nếu có việc làm làm đầu bếp cũng có thể sống được rồi.

      Đối với xuất bất ngờ của Ba Ba Lạp, Bảo Nhi đột nhiên cảm thấy có chút lạ, vốn là có cảm giác và Tịch Dạ cũng có chút mập mờ, nhưng cũng ai giải thích cho , bởi vì cái tên mặt lạnh Tịch Dạ cái gì cũng nhưng Bảo Nhi hiểu sao lại cẩm nhận được cảm giác kia rất chân thực.

      Cho đến khi Ba Ba Lạp tới, Bảo Nhi chợt loại cảm giác nguy cơ, hoặc là loại cảm giác mình giống như người ngoài.

      vô thức đến nhà bếp, ban đầu lão quản gia dạy cho kỹ thuật cắt rau, tại cũng có thể giúp cho tĩnh tâm lại.

      Cầm lên củ khoai tây, trước đều đều cắt thành lát, cắt nữa thành sợi, cắt nữa thành những miếng , lập tức củ khoai tây tươi ngon trở thành từng miếng , nhưng nhìn kỹ cũng thấy mỗi miếng đều có độ dày mỏng lớn như nhau.

      Cắt xong rồi, suy nghĩ chút, Bảo Nhi mở ngăn kéo tầng cao nhất tìm được mọt bọc tỏi, chuẩn bị làm cà, trước nghe Bình An mẹ của cậu ta làm cà ri thịt bò ăn ngon, Bảo Nhi cũng muốn thử lần.

      khi muốn làm chuyện gì, Bảo Nhi rất tập trung, tựa như lúc ban đầu cùng Abe học đánh nhau, cùng Tịch Dạ học đánh tennis, Abe cùng Tịch Dạ rất lợi hại, nhưng là thể phủ nhận, Bảo Nhi thiên phú rất tốt, nhất là khi toàn tâm toàn ý tập trung vào học.

      Được trải qua khóa huấn luyện của lão quản gia, động tác của Bảo Nhi như nước chảy mây trôi, trong nhà tất cả gia vị đều có sẵn, ngay cả tỏi cũng bị Bảo Nhi tìm được trong góc

      Mà giờ khắc này trong biệt thự chỉ còn có duy nhất Ba Ba Lạp là tỉnh dậy được sau buổi tiệc tối qua, hiểu Tịch Dạ kiêu ngạo như thế sao lại thích con người hèn mọn như vậy, hơn nữa lại có vẻ rất nghiêm túc là đằng khác, giống như những người khác của mình chỉ muốn vui đùa chút mà thôi.

      Con người này rốt cuộc là có sức quyến rũ gì? Nhất định là do ta quyến rũ Tịch Dạ. Ba Ba Lạp rất thích Tịch Dạ, nhưng là Tịch Dạ trời sinh tính lạnh lùng, vẫn cho là mình còn chưa có trưởng thành cho nên đành đợi, muốn đợi đến lúc trưởng thành thổ lộ với Tịch Dạ, nghĩ tới lúc tới đây lại có thể gặp được con người.

      Càng nghĩ càng ngủ được, dù bên ngoài ánh nắng tươi sáng chính là lúc ngủ, vẫn còn lăn qua lộn lại.

      nữ Vampire kiêu ngạo, Ba Ba Lạp cảm giác mình cư nhiên so đo với con người rất có tiền đồ, được, muốn xem kia chút, lại dám có chủ ý với Tịch Dạ, cho đó đẹp mặt.

      Nghĩ xong, Ba Ba Lạp liền ngồi dậy.

      Bảo Nhi ở trong bếp vừa giọng ngâm nga bài hát vừa ở nấu cà ri, lúc này điện thoại vang lên, Bảo Nhi nghe điện thoại.

      Ba Ba Lạp thần thần bí bí chạy tới phòng bếp, nhìn thấy kia nấu ăn, bằng cho thuốc tiêu chảy vào đây cho ta đến chết luôn.

      Nghĩ đến liền làm, thấy xung quanh có ai, Ba Ba Lạp nghịch ngợm móc ra túi thuốc vẫn mang bên người, tìm lấy lọ thuốc xổ, mặt kích dộng mở nồi, nhất thời có mùi tỏi nồng nặc đập thẳng vào mặt, vì Ba Ba Lạp chủ yếu sống ở trong gia tộc mấy khi ra ngoài nên bị cái mùi này làm cho ngu muội.

      Ngay cả thuốc cũng kịp đổ nghe thấy bên ngoài có tiếng động đành vội vội vàng vàng biến thân thành con dơi núp tạm vào góc nào đó.

      Bảo Nhi tới, thấy nắp vung bị mở ra, còn tưởng rằng mình quên đậy, định đậy lại để ninh tiếp, nhưng vừa nhìn, trong nồi lại có thứ đen thui nổi lê. . . . . . Chẳng lẽ do đậy vung nên bị cái gì đó rơi vào rồi, ảo não hồi, đành phải lấy cái muôi múc lớp nước cùng đổ vào trong thùng rác.

      Chỉ nghe được"Xuy xuy xuy" mấy tiếng, Bảo Nhi cũng có chú ý trong lòng còn mải suy nghĩ tới cuộc chuyện với ba mình hồi nãy .

      Cà ri còn phải nấu lâu, Bảo Nhi cho lửa lại, sau đó trở về phòng mình.

      Mà giờ khắc này có con dơi toàn thân dính đầy mùi vị tỏi cà ri phát điên rồi, nó ngừng giãy giụa trong thùng rác, bay vọt tới trước cửa phòng Tịch Dạ, dùng sức gõ cửa, Tịch Dạ đôi mắt còn ngái ngủ nhìn thoáng qua, thấy trước cửa có con dơi bẩn thỉu người lại còn đầy mùi quái dị liền tỏ vẻ ghét bỏ, đóng cửa lại tiếp tục ngủ, hề nhận ra đó chính là Ba Ba Lạp.

      Ba Ba Lạp lại liều mạng gõ cửa, ngược lại khiến cho tên Abe mất hồn mất vía thức giấc, cùng tham gia tranh tài với Ba Ba Lạp rất nhiều lần cho nên chỉ cần liếc mắt liền nhận ra , Abe ngay lập tức bịt mũi cầm lấy con dơi ném vào trong bồn tắm.

      Được tắm rửa sạch Ba Ba Lạp mới khôi phục hình người, lần này thực bị chọc tức rồi, từ đến lớn hề có ai dám có thái độ ghét bỏ như thế.

      Bảo Nhi hoàn toàn biết mình bất tri bất giác thu thập người khác, khó có lúc được ba đích thân gọi điện thoại cho mình, mà lần này lý do ông gọi tới lại là muốn mình mời thái tổ phụ ra ngoài ăn cơm cùng ông ấy.

      Hôm nay Bảo Nhi đối với mình ba cuối cùng thất vọng hoàn toàn, nhưng cái mối quan hệ tình thân ấy vẫn khiến cho thấy phiền não.

      Vợ chồng Đào Khánh Hoa chỉ nhìn ngoài mặt chứ xem xét vấn đề sâu sắc, nhìn qua vấn đề tưởng như rất chỉ là khó khăn tạm thời về tiền bạc, chỉ cần có người giúp đỗ chút là ổn thỏa, tuy nhiên thực tế là vấn đề này càng lúc càng lớn, càng ngày càng nảy sinh ra nhiều vấn đề khác, vậy mà Đào Khánh Hoa vẫn đắm chìm trong ảo tưởng về tương lai huy hoàng, căn bản hề phát ra có điểm bất thường.

      Đợi đến khi phát được, Đào thị là cái vỏ rỗng, còn trả nợ nổi, chỉ còn căn biệt thự ở là còn có giá trị cũng phải đem thế chấp ngân hàng rồi.

      Mà Tô Cầm còn là quý phu nhân dịu dàng săn sóc, cao nhã hào phóng, cả ngày chỉ biết kêu gào Đào Khánh Hoa mau mau nghĩ cách, có đứa con có thân phận như vậy mà cũng biết lợi dụng.

      Bảo Nhi cố tình ra mặt để mặc cho lão quản gia xử lý, mà lão quản gia thẳng tay làm việc hề nương .

      Ba Ba Lạp rất tức giận, thở phì phò quay về, Abe vẫn mải nhìn bóng lưng Ba Ba Lạp, lời, chỉ là từ lúc đó về sau chân chính nỗ lực tập luyện, cơ thể cũng từ từ gầy .

      Tịch Dạ và Bảo Nhi sau khi trải qua chuyện này, hai người cũng hề với nhau nhưng những ngày sống chung thoải mái hơn trước rất nhiều, Tịch Dạ kiêu ngạo là thế mà hàng ngày vẫn nhẫn nại khoác nhiều quần áo cùng Bảo Nhi đến trường.

      Bình An rất khổ sở, từ từ hồi tâm chuẩn bị ra nước ngoài học.

      Chương 56.2 :: năm kia

      Abe dạy lịch sử càng ngày càng phản động, đám học sinh ngược lại rất là vui vẻ, đều cho rằng là bừa, chân tướng của qua lời của giống như những chuyện thần kỳ trong cổ tích.

      Lão quản gia rốt cuộc cũng được như ý cùng Vương nãi nãi dắt tay nhau sánh bước, hai lão nhân rất ân ái, còn cử hành hôn lễ, lần này, so với bất kể lần thành hôn nào trước kia cũng nghiêm túc hơn vạn phần.

      Mặc dù người và lão dắt chính là vị lão phu nhân, nhưng hai người vẫn lãng mạn y như vợ chồng trẻ mới cưới, chỉ là bên cạnh hạnh phúc này ánh mắt đau thương của lão quản gia cũng ngày càng nhiều hơn.

      Bảo Nhi sau khi thi tốt nghiệp trung học đăng ký thi tiếp vào bốn trường đại học, Bình An chuẩn bị đầy đủ thủ tục du học, Tịch Dạ cũng chọn nguyện vọng giống như Bảo Nhi, hai người càng ngày càng dính chặt lấy nhau, tuy hai mà , sau khi gia đình trở nên nghèo túng Đào Thi Thi cũng còn tinh lực để tìm Bảo Nhi gây , nay trong nhà lúc nào cũng có đống phiền toái, ba cả ngày chỉ biết oán trời trách đất, mà mẹ suốt ngày ăn mặc lộng lẫy ra ngoài biết là làm gì, bỏ mặc em trai ở nhà cho Đào Thi Thi chăm sóc.

      Lúc này Vương nãi nãi ngã bệnh, bắt đầu chỉ là có chút choáng váng nên bệnh viện kiểm tra.

      Lão quản gia thích bệnh viện, nhưng nghe tin cũng ngay lập tức tới đây.

      Đến bệnh viện Vương nãi nãi bất ngờ bị hôn mê, kết quả kiểm tra kết luận bà bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

      Lão quản gia tin, lão cho rằng Vương nãi nãi chỉ bị cảm chút thôi. . . . . .. …nhưng vẫn là , lão quản gia túc trực bên giường bệnh của Vương nãi nãi hết ngày lại đêm thâu, tháng sau, Vương nãi nãi chết.
      Nhìn thân thể khô quắt của Vương nãi nãi, dường như vẫn nở nụ cười, cánh tay khô quắt của bà vẫn nắm chặt bàn tay của lão quản gia.

      Trong nháy mắt này, lão quản gia thấy mình già rồi. Lúc Biên Bức sống hơn 3000 tuổi vẫn luôn tràn trề sức sống, nhưng hôm nay lại trầm mặc lặng lẽ, giống như cụ già độc, lưng lão còng hẳn xuống, đôi mắt vẩn đục xuống hai giọt nước mắt trong suốt —— ra đây chính là đau lòng sao?

      Lão giống như là biết Vương nãi nãi rời , như cũ êm ái vuốt ve từng nếp nhăn mặt bà, trong miệng thào : "So với khuôn mặt lúc trẻ của bà, ta vẫn thấy bà lúc này hơn."

      Lão quản gia lại bế quan, trước khi bế quan vỗ vỗ bả vai Tịch Dạ, nhìn Bảo Nhi chút lại nhìn Tịch Dạ chút như có điều gì muốn , nhưng chung quy vẫn có mở miệng.

      Lần này lão lắp thêm khóa vào nắp quan tài, có lẽ lão bao giờ ra nữa, lão nắm chặt chìa khóa chìm dần vào vô thức.

      Abe càng ngày càng thon thả rồi, đối với mong muốn trở về gia tộc tràn đầy hi vọng, cảm giác mình cần đến trăm năm nữa là có thể trở về. nay cũng làm giáo sư đại học rồi, nhưng phải là dạy lịch sử nữa mà là dạy thể dục.

      Mà Bảo Nhi cùng Tịch Dạ cùng thi đỗ đại học, Bình An du học, nhưng vẫn giữ lien lạc với Bảo Nhi.

      Lúc Bình An rời nhà cậu trồng kín ngọn đồi toàn hoa hướng dương, lúc mặt trời lên cao, cả vùng rực rỡ toàn hoa hướng dương, hết sức hùng vĩ, Bảo Nhi đứng ở tầng của căn biệt thự nhìn ra xa xa dường như cũng thấy được những bong hoa hướng dương này, vùng vàng cam tràn đầy sức sống.

      Mấy năm du học này thấy con người và vạn vật cũng có nhiều thay đổi, nhưng đáy lòng cậu vẫn chôn sâu phần thương nhớ. . . . . . . Rốt cuộc cũng đến ngày tốt nghiệp, mùa đông ở nước Mỹ rất lạnh, hà hơi thở ra cũng là làn sương trắng, cậu bây giờ có thể về sao?

      máy bay, Bình An rất kích động rất thấp thỏm, nhưng hơn hết chính là cao hứng, nghĩ tới sắp được nhìn thấy Bảo Nhi, biết là có trở nên xinh đẹp thành thục hơn , mà mình hôm nay cũng còn là cậu thiếu niên rụt rè nữa, chắc cũng sthay đổi đúng .

      Chỉ là khi vào nhà, Bình An nhận được tin dữ, Bảo Nhi cung Tịch Dạbị tai nạn trong chuyến du lịch, cả hai đều chết từ năm trước rồi.

      Bình An tin, vẫn thường xuyên liên lạc với như thế tại sao lại cứ như vậy mà , cậu thể kìm nén cảm xúc đau khổ đến tận cùng này. Như thế người thường xuyên liên lạc với cậu trong khoảng thời gian vừa qua là ai? ?

      Giống như là bốc hơi khỏi trái đất, lúc Bình An đến ngôi biệt thự kia, cửa chính loang lổ, có ai, cũng biết nơi đây trở thành sản nghiệp của người nào, cậu nghĩ tới lần mình trèo tường vào đây, nhìn lại cái cây ấy cũng còn nữa, xung quanh quang đãng giống như nó chưa từng tồn tại.

      Cơ hồ mỗi tuần cậu đều đến nơi này, nhìn xuyên qua cánh cổng loang lổ thấy ngôi biệt thự kia cũng hề có lấy chút ánh sáng nào, cả mọt vùng cỏ dại, nhưng mà Bình An vẫn hề chấp nhận này, bởi vì trong đám cỏ dại kia vẫn còn có cây hoa hướng dương khoe sắc, như như , dữ dội nhưng cũng rất ương ngạnh, giống như lần đầu tiên cậu nhìn thấy Bảo Nhi.

      Nhiều năm qua , Bình An trở thành nhà thực vật học nổi tiếng trong và ngoài nước, thường được các trường đại học mời tới giảng dạy.

      Bình An hơn 40 tuổi nhưng khuon mặt vẫn như xưa, chỉ nhiều hơn chút điềm đạm, khóe mắt cũng đãcó nếp nhăn để lộ ra tàn há của thời gian.

      Dạy xong tiết học ở trường đại học, nhìn những cậu người nước ngoài này, có người trốn tiết, có người rất nghiêm túc nghe giảng , có nam nữ bàn luận xôn xao , giống như lại thấy được khoảng thời gian mình từng trải qua.

      Vội vội vàng vàng rời lớp, Bình An đột nhiên cảm thấy mệt chết , lúc ra khỏi phòng học, bước tới sân trường dưới cây đại thụ, Bình An ngồi xuống mặt đất giống như cậu học sinh, mặt trời tà tà chiếu lên nửa mặt cậu, có chút chói mắt, lại có chút ấm áp.

      Bình An nhắm mắt lại cảm nhận, sân trường có những cơn gió thổi qua, rất thoải mái, cậu cũng từng ngồi cỏ như thế này, cùng ngồi kề vai bên nhau, hai người cần biết là lúc trầm mặc hay chuyện, cũng ấm áp vô cùng, chỉ là năm tháng như mây bay.

      Lần nữa mở mắt ra, nhìn lại sân trường European, khắp nơi đều là những tóc vàng mắt xanh, phải là ngôi trường nơi thành phố kia, Bình An cười khổ tiếng.

      qua, phải sao?

      qua rất nhiều năm rồi, khóe mắt cũng có nếp nhăn, giống như là bị ánh mặt trời chiếu quá lâu, cậu dụi dụi con mắt, mắt chỉ thế thôi cũng đỏ lên rơi ra hai giọt lệ nóng.

      Giọt nước mắt của người đàn ông trông rất đục, giọt này cũng thể rơi xuống tới mặt đất, nơi này là ngọn núi ngày xưa cậu trồng rất nhiều hoa hướng dương, cứ mỗi khi tới đây cậu lại nhìn cảnh mà nhớ tới người.

      Lúc này sân trường tiếng trống vang lên “Tùng tùng tùng” lập tức sân trường náo nhiệt hẳn lên, mới vừa rồi còn thanh thản có mình dạo quanh tại người đông đúc khắp nơi, Bình An liền quay lại với thực tại, cảnh tượng náo nhiệt trước mắt cũng khiến cõi lòng Bình An xao động.

      Trong đám người có hai mái tóc đen nhánh của đôi nam nữ cùng nhau chạy về phía trước, trong tay chàng trai có cây cà rốt tung bay. . . . .

      === =========

      HOÀN

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :