1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sở Tiêu - Nguyệt Vũ Dạ (20c)

Thảo luận trong 'Truyện Đam Mỹ'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 20: Hương vị hạnh phúc

      lầu truyền đến tiếng kêu to, mọi người đều ngẩng đầu:

      _Tê~~~

      Mọi người ngẩn ngơ, hít mạnh mấy ngụm khí.

      Người đến, bạch y xinh đẹp phiêu dật, đầu tóc vấn như lưu tuyền (= dòng chảy của con suối) khoác vai. Mi cong, mắt linh động, mũi , môi hồng ướt át ngon miệng, còn có viên lệ chí (= nốt ruồi ở mắt) như nụ hoa mai hồng nhạt non mềm làm người khác ham muốn, lộ liễu ra dưới đuôi lông mày, làm tăng thêm mấy phần mềm mại đáng , khiến bao người say mê. cái nhăn mày cười, hoặc tĩnh hoặc động, thuần trắng như mây, như được đắm chìm dưới ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng, cây mai thuần trắng ngạo nghễ, lại như tiên tử lẻ loi đứng trong mịt mù tuyết trắng nhàng khởi vũ, đẹp đến nhiễm hạt bụi.

      Vân Sở vội vàng xuống lầu, đến trước mặt Vân Tiêu đứng yên :

      _Phụ thân, là ta tự mình đến, liên quan đến Thanh ca ca, ngươi đừng cho người hủy quán của .

      Vân Tiêu bất động.

      Chủ nhân có tỏ thái độ chính xác, mọi người biết nên hàng động hay hành động, chỉ có thể tội nghiệp nhìn y.

      Vân Sở kéo tay áo Vân Tiêu, thêm:

      _Nếu phụ thân thích, Sở nhi về sau đến đây, thỉnh phụ thân cần hủy quán của Thanh ca ca.

      Khá lắm Thanh ca ca, Vân Tiêu phen vứt ra tay của Vân Sở nắm áo y, quay đầu lại nộ trừng mọi người. Mọi người lập tức thu hồi ánh mắt như lang như hổ của mình, làm bộ ngẩng đầu nhìn nóc nhà.

      Vân Tiêu lại vừa thấy người Vân Sở mặc ti y mỏng mang trong suốt, quả thực có thể trông thấy cảnh xuân bên trong, vui nhíu mi, duỗi tay ra, cúi xuống ôm lấy Vân Sở, nhảy lên cái liền bay ra ngoài, lưu lại câu:

      _Đem lâu hủy cho ta!

      Mọi người kêu khổ ngừng, chỉ thấy Thanh Y vẫn có thể vung tay áo, trở lại bàn ngồi xuống, nhìn hướng hai ngươi mất cười tươi.

      Lại đến Vân Tiêu mang theo Vân Sở chạy vội đường, chút để ý đến những người đường, rốt cục về tới vương phủ, hướng gã sai vặt hét lớn:

      _Chuẩn bị nước ấm!

      Gã sai vặt thấy Vương gia nhà mình cùng tiểu vương gia như vậy liền dám ra tiếng, chạy nhanh chuẩn bị.

      Vì thế, lần nữa trở lại trong phòng, Vân Tiêu dùng sức đem Vân Sở ném vào dục dũng được đưa lên, “bùm” tiếng, Vân Tiêu đứng nhìn bên, hoàn toàn mặc kệ Vân Sở kêu to.

      Vân Sở đường nằm trong lòng Vân Tiêu, bị kinh hách ít, tuy rằng phần lớn thời gian cũng chưa dám ló mặt, nhưng vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của người khác. Lúc nảy đột nhiên bị Vân Tiêu ném vào trong nước ấm, bất ngờ kịp phản ứng uống ít ngụm nước, lúc sau đầu mới nhô lên, Vân Sở dùng tay lau nước đọng mặt, nôn nước ra ngoài.

      Vân Tiêu phẫn nộ :

      _Vì cái gì chỗ đó?

      Đầu tiên là Trầm Thanh Thanh, sau là Vân Dật, liền ngay cả người vừa mới nhận thức là Thanh Y, cũng có thể thân thiết như vậy gọi tiếng Thanh ca ca, vậy y ở trong lòng Vân Sở có địa vị gì sao?

      _Nói, lý do!

      Vân Sở giờ phút này trong lòng ủy khuất, vì cái gì Tiêu vẫn đối như vậy, chất vấn như vậy là vì cái gì, còn có vì cái gì phân biệt trắng đen hủy lâu của người ta, phải trái xách đem về phủ! Càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng phiền muộn, trả về câu:

      _Vì cái gì nhất định phải tháo hủy Thanh Mộng Ổ?

      _Loại địa phương đó ta muốn phá phá, có vì cái gì. Trả lời ta, vì cái gì chỗ đó?

      _Hảo, ta đây trả lời ngươi, loại địa phương này ta muốn , có vì cái gì. Ta trưởng thành, có thể tùy ý làm việc mà chính mình muốn làm, cho dù là phụ thân cũng quản được nhiều chuyện như vậy!

      Vân Tiêu nghe lời này, nhìn thấy nay Vân Sở cùng y tranh luận bộ dáng như con báo con bị chọc giận, trong lòng thập phần phải tư vị (= cảm thụ).

      Đột nhiên, Vân Tiêu bước hai bước qua, ngắm ngay môi Vân Sở hung hăng hôn lên, dùng sức gặm cắn.

      Cái hôn đầu tiên này đem Vân Sở làm hồ đồ, tiếp theo Vân Sở cũng nổi giận, dùng sức đẩy ra Vân Tiêu, cầm lấy vạt áo chùi môi, hướng đến người lảo đảo điều chỉnh tư thế để đứng vững là Vân Tiêu hô:

      _Ta phải Trầm di, ngươi muốn như thế cứ tìm nàng!

      Rốt cuộc trong lòng Tiêu là cái gì? Tiêu vì cái gì phải làm như vậy? Rốt cuộc y muốn gì?

      Vân Sở trong lòng ủy khuất càng nhiều, nháy mắt mấy cái, nước mắt liền như vậy ‘ xoạch xoạch ’ rơi xuống.

      _Hiện tại khiến ngươi biết ta muốn như thế nào!

      Vân Tiêu đúng là khí tận trời, qua lại phen lôi kéo Vân Sở, trực tiếp phóng lên giường, đem hai tay đặt đỉnh đầu, hai ba giây liền lột sạch y phục của Vân Sở. Mặc cho Vân Sở lại đá, lại la to, lại kêu.

      Kết quả, Vân Tiêu căn bản để ý, chuyên chú làm việc trước mắt, chuyện quan trọng hơn là đem Vân Sở ăn luôn!

      Tỉ mỉ đường hôn xuống, ngay từ đầu Vân Sở còn cực lực phản kháng, đến bây giờ còn khí lực nằm giường tùy người bài bố, đáy mắt rơi ra hai giọt thanh lệ, khàn giọng nức nở :

      _Vì cái gì đối với ta như vậy, ràng Ngươi thích chính là Trầm di, vì cái gì còn muốn đối với ta làm như vậy?

      Tựa hồ điểm mẫn cảm trước ngực bị nắm lấy, cảm giác nhẵn nhụi ôn nhuận lan truyền khiến Vân Sở run rẩy trận.

      Vân Tiêu còn vùi đầu phấn đấu, ngừng tăng nhanh tốc độ, lý trí cùng dục vọng trộn lẫn, từ lâu bị trùng kích nghiền nát thành bột phấn vô tung vô ảnh.

      Đáng thương là Vân Sở, thân thể đầu tiên là thể khống chế, sợ run. Ngay sau đó là mưa rền gió dữ kéo đến đoạt lấy tập kích , cuối cùng ý thức cũng dần dần , còn lại chỉ có cảm giác đau đớn như bị bánh xe nghiền qua. Rốt cục ngừng, giọng của muốn khàn khàn kêu ra tiếng, trước khi triệt để vựng huyễn (= choáng váng) ngất cảm giác được có đôi tay mạnh mẽ hữu lực ôm lấy , trong nháy mắt loại cảm giác mình được y thương cùng quý trọng.

      Ngày sau, Vân Sở yếu ớt chuyển tỉnh, ánh sáng chợt tiến vào trong mắt có chút cay mắt. Vân Sở chậm rãi run rẩy mở ra lông mi dày như cánh bướm, cảm nhận được khí có chút ẩm ướt cảm giác hơi mát, ánh nắng ửng đỏ sáng rực theo song cửa chui vào.

      Vân Sở nhàng vừa động, tê ~~~ phía sau địa phương tu nhân (= xấu hổ) kia đau đớn giống như bị xé rách, sớm có dáng vẻ như tối hôm qua bệ vệ kiêu ngạo và tức giận. Vân Sở đỏ mặt nghĩ đến việc đêm qua Tiêu làm đối với .

      Tuy rất muốn có kết quả như vậy, nhưng chưa từng nghĩ đến là tình huống như vầy. Lòng ngực rắn chắc ấm áp phía sau còn tại, đêm qua tức giận từ lâu bay lên chín tầng mây, Vân Sở rất muốn xoay qua gắt gao ôm y, chặt chẽ! Sít sao!

      Vân Tiêu sớm tỉnh, bên im lặng thưởng thức hình dáng Sở nhi của y, nội tâm ôn nhu mềm có thể hóa thành trì xuân thủy, rốt cục đem làm của riêng, rốt cục Sở nhi chỉ có thể thuộc về y, rốt cục đem ý muốn trở thành .

      Nhưng là.

      Sở nhi luôn luôn đơn giản lại có chút ngốc nghếch, thích lung tung suy đoán ý tưởng của người khác, nếu y ràng hiểu được. Vì thế, Tiêu Đại vương gia tiến đến phía sau gáy Vân Sở, phóng nhu thanh , :

      _Sở nhi.

      Đột nhiên nghe thấy tiếng làm Vân Sở hoảng sợ.

      Vân Tiêu tiếp theo :

      _Ngày hôm qua khi đường trở về, ta thấy thân vệ của Tuyên Nhân mang theo dụ lệnh của đến, cho nên “Thanh Mộng Ổ” phá được. Còn có, là ai cho ngươi phụ thân thích Trầm di, đứa ngốc, như thế nào đều luôn thích suy nghĩ miên man, đoán lung tung.

      Có lẽ đây là lời dài nhất mà người luôn luôn lời ít nhiều ý như y có thể .

      Vân Sở trong lòng ấm áp, cảm thấy trong lòng có loại cái đó tràn đầy đến dâng lên tràn ra ngoài, nước mắt lưng tròng đảo quanh bên trong hốc mắt, khuôn mặt nhắn hồng đến cổ.

      Vân Sở nghiêng thân mình đưa lưng về phía Vân Tiêu, Vân Tiêu nắm tay đặt lưng , từ phía sau ôm lấy , ôm khít , giữa hai người còn khe hở. Trầm mặc hồi lâu, Vân Sở bên mặt đỏ tim đập mạnh, cảm giác ấm áp từ phía sau truyền tới, bên dường như hạ quyết tâm mở miệng :

      _Tiêu, ta phải Sở Sở.

      Vân Tiêu sửng sốt, lập tức đáp:

      _Ta biết!

      Vân Sở lại do do dự dự lát, cắn cắn môi, xoay mạnh người lại:

      _Cho nên, cho nên ta chỉ là Sở nhi, Vân Sở!

      Sau đó bình tĩnh nhìn chằm chằm Vân Tiêu, lại cúi đầu hơi hơi thở hổn hển.

      _Ta biết.

      Ơ! Vân Sở dùng mắt to của ra sức trường nhìn chằm chằm Vân Tiêu.

      Vân Tiêu thở dài, đến gần, dùng miệng trác (= mổ) xuống mũi tròn tròn của Vân Sở, khẽ thở dài:

      _Ta biết, ngươi là Sở nhi, Sở nhi của phụ thân, phải Sở Sở. Đứa ngốc, ngươi như thế nào đều vẫn cho rằng ta đem ngươi trở thành Sở Sở. Tốt lắm, nghe , người Vân Tiêu thích cho tới bây giờ chính là Vân Sở, là Sở nhi của phụ thân!

      Vân Sở hai mắt như nước trừng lớn hơn nữa, lông mi như cánh bướm nhàng chớp động, vẻ mặt thể tin, vẻ mặt sợ hãi.

      Bị Vân Sở đánh giá như vậy, Vân Tiêu có điểm nhịn được, nhất cử nhất động của Vân Sở trong mắt y đều thành khiêu khích mời gọi. Muốn làm như thế nào đều có thể, Vân Tiêu cười chôn đầu gặm cắn xương quai xanh nhẵn nhụi bóng loáng của Vân Sở.

      Vân Sở thoải mái nhắm lại mắt, khóe mắt chảy ra giọt lệ trong suốt, có loại cảm giác hạnh phúc đến muốn khóc.

      ~~~Hoàn~~~

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :