1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phu Quân Có Độc - Dịch Ngũ (VIP từ chương 67)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      nàng ghê..............tks nhìu nhá
      swanbeauty thích bài này.

    2. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      giờ mới vào ủng hộ.............tr hay á.............thank nàng
      swanbeauty thích bài này.

    3. swanbeauty

      swanbeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      323
      Được thích:
      2,516
      [​IMG]
      ☆, Chương 5 : Khách quý Tiêu Dao vương

      "Chiến công tử, người này là..." Ôn đại lão gia ngừng chút, , "Đây là tiểu cửu nhà chúng tôi. Tiểu cửu, vị này là Chiến công tử từ kinh thành tới, đến tìm tứ ca cuả con." Trong đám huynh đệ tỷ muôi trong nhà, Ôn Noãn Noãn đứng hàng thứ 9.

      Ôn Noãn Noãn hít hơi sâu, cúi đầu, hướng tới người gọi là Chiến công thử thở dài, : "Chiến công tử."

      Cái quái gì mà Chiến công tử? ràng là song vương Vân Trạm, con trai duy nhất của đương kim Hoàng Thái Hậu! khi ba tuổi được phong làm Hoàng Thái Tử, sau đó ly kỳ mất tích, năm hai mươi mốt tuổi lại như kỳ tích tự mình trở về, mà lúc này tứ hoàng tử Hoàng Thái Hậu nuôi từ bé, tức đương kim thánh thượng phụng chỉ di chiếu của tiên hoàng lên ngôi được năm năm, ngôi vị hoàng đế ổn định, được phong làm Tấn vương, và làm chức quan tam phẩm.

      Hoàng Thái Hậu thương tiếc con lưu lạc dân gian nhận hết khổ sở, lại vì xin sắc phong Tiêu Dao vương, vì thế Vân Trạm thụ phong song vương, hưởng bổng lộc song vương cùng bổng lộc quan tam phẩm, còn có ruộng tốt vạn khỏanh. Người ngoài thường gọi là Tiêu Dao vương Vân Trạm.

      Ôn Noãn Noãn liếc trộm ra phía sau chút, liền thấy được áo bào màu trắng thêu tường vân chỉ hồng tinh xảo cùng đôi giầy màu tím.

      Vân Trạm dùng tên giả Chiến công tử nghe cong nhíu mày, ngữ khí ôn hòa : "Ta nghe Trí huynh có , nhà có bảy người huynh đệ, tỷ muội chỉ có hai người, vị này tiểu cửu tức là nhị tiểu thư sao?" bậc thang thứ hai của sảnh chính nhìn xuống, thấy thiếu nữ kia cúi thấp đầu, mặc bộ y phục nam tử rộng rãi.

      Ca ca?

      Thân thể Ôn Noãn Noãn nhất thời chấn động, ca ca ruột của nàng khi nào lại quen biết ? lại vì sao lại phải đổi tên, lại còn đem thân thể ngàn vàng đến phủ của thương hộ?

      Ôn đại lão gia cũng bắt tay vào giải thích : "Để Chiến công tử chê cười, tiểu cửu nhà ta quả nữ nhi, nhưng là tính tình nghịch ngợm, thường xuyên mặc nam trang cùng nhóm huynh trưởng bên ngoài với nhau, lão phu lo lắng của khuê danh của nàng bị tổn hại, mới nhất thời mới lừa gạt công tử, xin công tử thứ lỗi."

      Triều đại này cũng rất nghiêm cẩn, phàm là gia đình có gia cảnh tốt, đều đem nữ nhi nuôi trong khuê phòng. Thiên kim tiểu thư nếu thường xuyên xuất đầu lộ diện cũng bị cười chê, người nhà cũng bị chỉ trỏ.

      "Chiến công tử, xin ngài đừng trách đại bá của ta, là đức hạnh của ta thiếu sót, ta xin bồi tội với ngài." xong, Ôn Noãn Noãn cúi người hướng Vân Trạm thở dài.

      Người khác chỉ đứa con trai duy nhất của đương kim Thái Hậu, hoàng đệ được đương kim thánh thượng sủng ái nhất cỡ nào ôn hòa nho nhã ,chiêu hiền đãi sĩ, nhưng chỉ có số ít người biết được, người này lòng dạ hẹp hòi, có thù tất báo, coi mạng người như cỏ rác.

      Thấy cháu như thế, Ôn đại lão gia rất là kinh ngạc. chỉ là thuận miệng câu thôi, đâu đến mức nó phải hạ mình bồi tội như thế?

      "Nhị tiểu thư xin đứng lên , nữ phẫn nam trang từ xưa có, Chiến mỗ cũng phải dạng người cổ hủ." khẽ cười , giọng có vẻ thập phần hoà nhã.

      Ôn Noãn Noãn tuy rằng rất chán ghét và sợ hãi , nhưng nàng theo hai năm, nàng biết cũng tức giận , lên tiếng: "Dạ, tạ công tử thứ lỗi." xong, nàng liền cúi đầu hành lễ, đợi vị này Vương gia tôn quý vào sảnh chính còn mình tới thư phòng phía Nam.

      nghĩ tới vị song vương điện hạ này ,phát thần kinh cái gì, đột nhiên lại sinh ra hứng thú với cây tùng trong đại viện, hỏi: "Ôn bá phụ, cây tùng này trồng tốt, chắc trồng vài năm rồi đúng ?"

      Khi hỏi câu này,ánh mắt của Vân Trạm đảo qua khoanh tay mà đứng, thân thể Ôn Noãn Noãn cứng đơ, lên tiếng thông cảm: "Nhị tiểu thư, cứ tự nhiên ."

      "Vâng, Chiến công tử." Ôn Noãn Noãn xong lời , sợ đổi ý, sau đó hướng chắp tay,lập tức xoay người bước đến thư phòng phía Nam.

      Ôn Noãn Noãn cực kỳ sợ hãi nam nhân đáng sợ này, nàng vĩnh viễn quên trước khi trọng sinh đối xử với mình thế nào, cho nên dám ở lâu thêm chút nào nữa, lúc đầu nàng còn bình thường, sau đó nhấc chân nhanh như gió, có thể là chạy trối chết.

      Vì sao bước chân của nàng lại hỗn loạn như vậy?

      Vân Trạm nghe Ôn đại lão gia giới thiệu, nhìn lên cây tùng, trong đầu suy nghĩ.

      Sau khi tán gẫu về cây tùng xong, Vân Trạm giống như lơ đãng : "Ôn bá phụ, nhị tiểu thư thường xuyên cải nam trang ra phủ?"

      "Đúng vậy, để cho Chiến công tử chê cười rồi." Ôn đại lão gia ngượng ngùng trả lời.

      "Gia phong của nhà ngài..." muốn lại thôi, từ ngữ vừa suy tư như ý.

      Ôn đại lão gia nghe như thế, vội vàng giải thích : "Chiến công tử, gia mẫu có lệnh ba người huynh đệ chúng ta thể quá mức ước thúc nữ nhi trong nhà .Ôn gia chúng tôi là thương hộ, tất nhiên là làm thân với quan gia vương hầu, nhưng đổi lại là có chút tiền nhàn rỗi, nữ nhi cũng lo lắng chuyện cưới xin, cho nên nữ nhi cũng cần phải ép buộc như nữ nhi nhà khác."

      Lão quận chúa còn qua, bất kể quốc gia nào, thương nhân phú khả địch quốc chính là tội lớn, Ôn gia đem tất cả gia sản của mình công khai, nếu cũng đem ra hành thiện tích đức, mới có thể đem gia tộc chèo chống tới bây giờ.

      "Phượng Linh quận chúa." Vân Trạm mỉm cười, "Cháu giống tổ mẫu,nhiều lão nhân trong kinh thành vẫn rất nhớ tới chuyện của Phượng Linh quận chúa."

      Ôn đại lão gia nhất thời ngượng ngùng, "Chiến công tử chê cười." tình của cha mẹ năm đó làm cho con cháu có nghị luận tốt.

      Bạc môi Vân Trạm cười , ánh mắt cũng mỉm cười, nhưng trong lòng nửa điểm cười cũng có.

      Vị này Phượng Linh quận chúa này có phụ thân Hà vương là đường đệ của Thái tổ, năm đó theo Thái tổ tranh đấu giành thiên hạ lập được công lao, Thái tổ đăng cơ sắc phong quần thần , đem vị đường đệ này sắc phong là Hà vương, cho nên Phượng Linh quận chúa coi như là cháu ruột của Thái tổ. Nàng thân là hoàng thân quốc thích, năm đó nhất quyết gả cho phú thương, Thái tổ và Hà Vương đều vô cùng tức giận, tuy rằng có đem nàng đá ra khỏi tôn thất, nhưng khi xuất giá ban cho cái gì hết, từ nay về sau cũng xen vào chuyện của nàng.

      Sau khi nàng sinh ra nữ nhi bao lâu, lão vương phi trong kinh thành lấy danh nghĩa nhớ nữ nhi, mạnh mẽ đem cháu ngoại nuôi nấng.

      Người này tên là Ôn Nhã Nhi, mười sáu năm sau ở trong Hà vương phủ cùng Thế Tông "Bất ngờ gặp gỡ", sau đó tiến cung làm Tiệp Dư, mười phần sủng ái, bốn năm liền sinh hai nhi tử, bảy năm đươc thăng chức quý phi.Sau lần con trai trưởng của Hoàng Hậu mất tích nàng cũng mất đứa con. Thế tông băng hà, đứa con duy nhất còn sống của nàng được phong vương đất phong là vùng hẻo lánh xa xôi, nàng trở thành Ôn quý thái phi, ở trong hậu cung dưỡng lão.

      Nữ nhi thủ đoạn cao minh, thủ đoạn của mẫu thân đương nhiên kém, Nhưng Phượng Linh quận chúa lại ham quyền thế, nhìn trúng người thương nhân tuổi trẻ nhất quyết đòi gả, thậm chí còn mạnh mồm với Thái Hậu, vứt bỏ thân phận tôn quý ra hai bàn tay trắng, cũng muốn phải gả cho Ôn lão thái gia.

      Phượng Linh quận chúa này là kỳ nữ tử nhưng sao lại nuôi được đứa cháu sợ hãi rụt rè như chuột cống vậy ?

      Thú vị, thú vị!

      xoay mặt nhìn phía góc tường Ôn Noãn Noãn biến mất, chỉ có trong lòng mới biết được ý nghĩ trong đầu mà thôi.

      ○○○

      Vì sao lại ở Ôn phủ!

      Ôn Noãn Noãn qua chỗ rẽ, tựa người vào vách tường thở dốc. Nàng cũng có ra khỏi phủ, càng thấy cảnh ói máu đen mà thiện tâm lên hỏi han, vì sao còn xuất ở Ôn phủ?

      Nàng cẩn thận suy nghĩ lại chuyện năm đó khi gặp . Đó là mấy ngày sau ( cụ thể ngày bao nhiêu nàng nhớ ), mang theo lễ vật tới cửa, là cảm tạ ân nhân cứu mạng. đồng thời tự xưng là nàng bà con xa thân thích của lão tổ mẫu, muốn bái kiến Phượng Linh quận chúa. Bởi vậy mới có thể tiến vào hậu viện Ôn gia, trong viện của tổ mẫu hai người gặp nhau.

      Khi đó nàng hoàn toàn biết là loại người gì, mà dung mạo tuấn mỹ, uy nghi tự phụ lại mang theo tao nhã, lập tức mê chết đám nữ nhân trẻ tuổi của Ôn phủ.

      Nhớ khi đó, nàng bởi vì nhìn quen các loại mỹ nam Internet, xem nhiều phim điện ảnh các Vương gia tuấn mỹ, đối Vương gia các loại đều có hứng thú, đối vị song vương điện hạ này lại chủ động lại đây bái phỏng Phượng Linh quận chúa có chút tò mò, vì thế liền sinh ra tia hảo cảm, nhưng cũng có hành vi nào thân cận .

      Có thể là tính gần xa của nàng khơi dậy hứng thú của . Sau khi rời lâu , cậu họ trong kinh, cũng chính cháu ngoại của nhà mẹ đẻ của tổ mẫu nàng, cái gì mà nhớ nhung , nhưng tuổi tác cao, tiện xa, muốn đem tiểu cháu đến vương phủ chơi vài ngày.

      Khi đó lão tổ mẫu tức giận đến mức chửi ầm lên con cháu Hà Vương đời lại bằng đời, vì bảo trụ quyền thế có liều mạng làm việc ác, cháu nhà mình đủ dùng , lại muốn cướp cháu của nàng.

      Mặc kệ lão tổ mẫu phản đối thế nào, phong hào Phượng Linh quận chúa chỉ có thể trấn áp được dân đen và vài quan lại , đối với người của Hầu gia có ích lợi gì. Nàng vẫn bị mạnh mẽ mang .

      Lúc đó nàng mới biết được, phụ thân tổ mẫu nàng là vì Thái tổ Hoàng Đế tăng cường giảm bớt thế lực gia tộc miễn cưỡng phong vương, đời thứ nhất Hà vương chiến công cũng hiển hách, đời thứ hai bởi vì nuôi ra sủng phi Hoàng Đế, do đó vào đời thứ ba cũng chính là cậu họ bị giáng chức xuống thành Hầu gia .

      Hầu người nhiều đât phong ít lại có bao nhiêu thực quyền,nam nhi trong phủ chỉ được coi là hộ nhà giàu, nữ nhi lại dễ dàng gả cao. Nhưng Hà Hầu phủ biết là nguyên nhân phong thuỷ thế nào hay là do gia tộc, sinh nam dễ dàng sinh nữ khó. nàng từ bị đem mất, là bởi vì khi đó trong phủ có nữ nhi.

      Trong Hà hầu phủ, nàng bái kiến cậu họ chưa từng gặp mặt, tổ mẫu cậu, hai biểu mợ, sáu huynh trưởng bà con xa.

      Quả nhiên, nàng từ trong miệng nha hoàn biết được, hai vị tiểu thư trong phủ đều xuất giá, bây giờ trong phủ có vị tiểu thư nào đến tuổi cưới gả.

      Sau khi nàng đến Hà hầu phủ bị ép học nghi thức cung đình, mấy tháng sau được bái kiến Ôn quý thái phi. Nhìn thấy thái phi nương nương cả đầu châu ngọc thân mặc hoa phục, nàng có cảm giác nửa điểm tình thân, chỉ có khách sáo và đánh giá.

      Có thể là thái phi nương nương trong hậu cung buồn chán, nàng lại là nữ nhi nhà mẹ đẻ dễ dàng tiến cung, vì thế nàng liền thường xuyên bị kêu vào cung bồi thái phi nương nương giải buồn.

      Ra vào hậu cung vô số lần , nàng có vài lần gặp được đương kim thánh thượng ——Hoàng Đế khoảng hai bảy hai sáu tuổi.

      Liên tục hai lần gặp được Hoàng Đế nàng liền bắt đầu cảnh giác , Hà Hầu phủ phải muốn chơi bài cũ chứ, cũng muốn cho nàng thành thành hậu cung phi tử ?

      Có ngu mới vào cung làm thiếp, cùng đám nữ nhân tranh giành nam nhân!

      Nàng tuy rằng thể nhiều lần cự tuyệt tuyên triệu của thái phi nương nương, nhưng nàng có thể cố ý lảng tránh gặp mặt Hoàng Đế, gặp nhau cũng là cúi đầu, biểu khiếp đảm.

      nghĩ tới là, nàng tránh được ý đồ người khác đem nàng đưa vào cung, nhưng lại rơi vào tay ác ma luôn khoanh tay bàng quan mọi chuyện.

      Bất thình lình nhận được thánh chỉ . Nàng và song vương điện hạ ở Ninh Dương thành chỉ gặp mặt 2 lần, trong hoàng cung ngẫu nhiên gặp ba bốn lần, đương kim thánh thượng cứ vậy mà đem nàng phối cho ?

      Hoàng mệnh thể trái, đào hôn đó là tội liên lụy đến cả nhà, vì thế nàng cứ như vậy mà hồ đồ từ Hà hầu phủ gả vào Tiêu Dao vương phủ, thành Vương phi, còn chưa kịp cho người nhà biết.

      Vương phi, địa vị được người hâm mộ cỡ nào, nhưng có ai biết sau lưng nó có bao nhiêu chua xót?

      Ôn Noãn Noãn càng nghĩ càng thương tâm, càng nghĩ càng sợ hãi, cho đến khi hệ thống 13 phát tin cảnh báo, mới miễn cưỡng khống chế được cảm xúc của bản thân, liều mạng suy nghĩ những chuyện mà mình cảm thấy vui vẻ, để xua tan cảm xúc này .

      Nàng vẫn nên tìm ngũ ca , lục ca, hỏi bọn xem có biết khách quý này ngày hôm nay đến đây làm gì hơn.

      ****-
      :yoyo19::yoyo19: lại buôn hàng rạng sáng đây:yoyo17: tội lỗi tội lỗi:yoyo22:
      Last edited: 27/2/15
      Lăng Vũ, vanlactamviem, Dinhloan28 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      nàng là cú đêm à.....:yoyo48:.......chú ý sức khỏe để mí bợn có hàng đều đều nhá.......:yoyo26:......
      swanbeautyhonglak thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      cảm xúc dân trào khi 4 ngày 5 chương :th_6: Cố lên :th_18::th_18:
      quỳnhpinky, vuthuhang, linhdiep172 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :