Thiên Hạ Vô Song - Nhâm Oán (1168C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      THIÊN HẠ VÔ SONG



      Thiên Hạ Vô Song


      Tác giả: Nhâm Oán


      Chương 598: Hẳn Phải Xin Lỗi


      Lại đợi thêm khoảng nửa khắc đồng hồ, cuối cùng người của hai bên mới từ trong cửa lớn lãnh chúa phủ ra. Toàn bộ tường của lãnh chúa phủ của Mạnh Hàn là dùng tinh thạch bạch diệu chế tạo ra. Thậm chí Mạnh Hàn để gia cố, còn dùng một chút tiểu ma pháp, dùng địa gai thuật để nối liền hai tảng đá với nhau.


      Bàn về mức độ rắn chắc, cho dù là so với Lục Mang Tinh bên ngoài thành bảo cũng kém bao nhiêu. Cho dù Mạnh Hàn tận mắt nhìn thấy có mấy bức tường biến thành vỡ nát, nhưng kết cấu chỉnh thể dường như vẫn vững chắc. Chí ít chỗ cửa lớn này là như vậy.


      Nhìn bên trong lãnh chúa phủ bị phá hủy như vậy, Mạnh Hàn giống như nhìn thấy hai ống trúc lớn chủ động đưa đến trước mặt mình. Tuy nhiên lúc này Mạnh Hàn cũng thể lộ vẻ vui mừng được. mặt Mạnh Hàn lên sắc mặt giận dữ. Bất luận là nhà ai bị phá hủy thành bộ dạng này cũng phẫn nộ. Điều này cũng cần Mạnh Hàn phải giả vờ.


      Sáu người ra xem bộ dạng đều rất chật vật. Hậu của thực lực hai bên ngang nhau sau cuộc chiến chính là bất kỳ ai cũng thể làm gì được ai. Bọn họ chỉ có thể khiến chính mình hỏng bét.


      Mũ che người sứ giả Quang Minh biến thành đống rách rách rưới rưới. Còn về nữ tử bên đế quốc Hắc Ám kia, y phục người cũng nàng cũng thể nào hoàn chỉnh được.


      biết có phải bọn họ đều muốn che giấu thân phận hay , đặc sứ đế quốc Hắc Ám cũng dùng mũ che lớn. May mắn chính là, mũ trùm đầu của nàng vẫn khá hoàn hảo. Mạnh Hàn vẫn nhìn thấy được khuôn mặt của nàng. Còn bốn hộ vệ, người đều có vài vết thương , chỉ có điều những vết thương đó gây trở ngại cho hành động.


      Bởi vì mũ che bị nghiền nát, khiến Mạnh Hàn có thể thấy được mặt đặc sứ Quang Minh bên trong mũ che.


      Trong nháy mắt khi vừa nhìn thấy, Mạnh Hàn thậm chí có loại cảm giác kinh diễm. Cảm giác này với khi nhìn thấy Claudia và Lidia hoàn toàn khác nhau, mà dường như thấy được thiên sứ tuyệt mỹ vậy. Trong lòng có nửa điểm ý niệm khác, thậm chí có loại cảm giác muốn tôn thờ.


      Ngay thời điểm Mạnh Hàn vừa xuất tâm tư này, đặc sứ khác của đế quốc Hắc Ám lại cười hì hì mở miệng:


      - Bá tước đại nhân, chúng ta lại gặp mặt!


      Vừa , đặc sứ Hắc Ám kéo mũ chùm đầu của mình xuốn, vừa cười dài .


      Nàng này vừa mở miệng, thần trí của Mạnh Hàn vừa thiếu chút nữa bị đặc sứ Quang Minh thu hút, lập tức thanh tỉnh lại. Ngay lập tức hiểu mình rốt cuộc trải qua điều gì. Trong lòng Mạnh Hàn nhịn được cảm tấhy giận dữ. Nhưng khi nhìn thấy được khuôn mặt của đặc sứ Hắc Ám, lại khỏi ngẩn ngơ.


      - Angelina?


      ngờ đặc sứ đế quốc Hắc Ám này, lại là nữ tử Angelina kiều diễm xuất trong lúc xử lý thương hội Ám Ảnh.


      Angelina lúc này hoàn toàn giống với lúc đó. Tuy rằng trông nàng vẫn xinh đẹp cười thản nhiên ngoài lực thu hút trí mạng, lại có nhiều phần uy nghiêm làm người ta phải run sợ. Theo Mạnh Hàn nhìn thấy, hai điều này thực vô cùng mâu thuẫn.


      - Ngươi quả nhiên cấu kết với thế lực Hắc Ám!


      chờ Angelina lại mở miệng, hộ vệ bên đặc sứ đế quốc Quang Minh lên tiếng trách mắng. Ngược lại, đặc sứ Quang Minh lại mở miệng chuyện.


      - Ngươi cái gì?


      Đối diện với Mạnh Hàn lại dám Mạnh Hàn như vậy, hơn nữa chủ nhân của bọn họ còn chưa gì. Điều này khiến Joey và Juli đứng bên cạnh Mạnh Hàn lập tức giận dữ. Trong nháy mắt hai nàng rút kiếm ra khỏi vỏ, nhắm ngay vào hộ vệ vừa mở miệng kia :


      - Xin lỗi! Bằng chết!


      - Hi hi hi!


      thanh Angelina cười duyên vang lên:


      - là tự cao tự đại. Nơi này phải là đế quốc Quang Minh của các ngươi.


      Trong giọng của nàng còn mang theo chế nhạo ra lời, lại có phần kiều mị khiến người ta có ý nghĩ kỳ quái:


      - Fanny, lẽ nào ngươi dự định chút gì sao?


      Nghe thấy thanh này, trong tất cả mọi người ở đây chỉ có Mạnh Hàn bị cảm hoá.


      Người của đế quốc Quang Minh có tín ngưỡng thành kính, bị dụ dỗ. Hai hộ vệ đế quốc Hắc Ám, chắc hẳn cũng quen thuộc với loại cảm giác này. Chỉ còn lại phía bên Mạnh Hàn, Joey và Juli lại đều là nữ, ảnh hưởng hề lớn như đối với Mạnh Hàn.


      Angelina vừa mở miệng, Mạnh Hàn liền nhịn được quay đầu nhìn sang phía nàng bên kia, quan sát khuôn mặt của nàng.


      - Hắc Ám mê hoặc ở khắp mọi nơi. Đại nhân, ngươi cũng nên cẩn thận!


      Đặc sứ Quang Mình người được gọi là Fanny vừa mở miệng, trong đầu Mạnh Hàn nhất thời lại trở nên thanh minh. Mạnh Hàn lập tức hiểu được, trong giọng của Angelina cũng có sức mê hoặc thể ngăn cản.


      là muốn chết. Trước mắt hai nữ nhân này, bất kể là Fanny cũng vậy, hay là Angelina cũng thế, cả hai đều có loại ma lực khiến người ta bị mê hoặc, khiến Mạnh Hàn cảm thấy rất khổ cực. Cũng may hai bên hạn chế lẫn nhau, Mạnh Hàn vừa bị mê hoặc, người phía khác lên tiếng nhắc nhở, khiến Mạnh Hàn có thể duy trì đầu óc tỉnh táo.


      Sau khi ý thức được đáng sợ của hai nàng, Mạnh Hàn lập tức trở nên cảnh giác. Tinh thần lực của vốn đặc biệt tinh thuần, sau khi có đề phòng, lực hấp dẫn của hai nàng đối với có mãnh liệt như lúc trước nữa.


      thể , sau khi trải qua chuyện nam nữ với các nữ nhân bên cạnh mình, lực miễn dịch của Mạnh Hàn đối với nữ nhân xinh đẹp giảm ít. Nếu , căn bản dễ dàng bị mê hoặc.


      - Nàng tên là Fanny?


      Lần này Mạnh Hàn đối mặt với Fanny, hỏi câu. đợi Fanny trả lời, liền với vẻ rất chân thành:


      - Fanny đại nhân tôn kính, ta cảm thấy hộ vệ của ta đúng, hộ vệ bên đại nhân hẳn phải xin lỗi ta. Đầu tiên, nơi này cũng phải là đế quốc Quang Minh. Ta muốn cấu kết cùng thế lực gì, tới phiên người ngoài các ngươi đến thêm điều gì. Lại nữa. Ta rốt cuộc có cấu kết với thế lực Hắc Ám hay , các ngươi cũng biết, thể chắc vậy mà lên án ta?


      ngờ rằng Mạnh Hàn bất ngờ với mình về điều này, Fanny có chút phản ứng lại. Nàng đứng ngây ở tại chỗ, biết phải làm sao. Hộ vệ vừa lên tiếng răn dạy Mạnh Hàn khuôn mặt lập tức đỏ bừng nhìn về phía Mạnh Hàn đáp lại câu:


      - Muốn ta xin lỗi ngươi sao? Tuyệt đối thể!


      - Con người của ta luôn luôn đạo lý, lấy đức thu phục người.


      Mạnh Hàn đưa tay ngăn cản Joey và Juli muốn xông tới. nhanh chậm :


      - Lý do ta vừa qua, đại nhân thể bởi vì ta quen biết với đặc sứ đế quốc Hắc Ám, biết tên của nàng, liền phán định ta cấu kết với thế lực Hắc Ám. Nếu như vậy, bây giờ ta cũng biết, đặc sứ Quang Minh tên gọi là Fanny, có phải biểu thị, ta đồng thời cũng cùng cấu kết với thế lực Quang Minh hay ? Điều này được thành lập, đúng ? Cho nên, ta cảm thấy ngươi nên xin lỗi ta!


      - Trừ phi ta chết!


      Vẻ mặt hộ vệ của Fanny rất chính khí, căm tức nhìn Mạnh Hàn .

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      THIÊN HẠ VÔ SONG



      Thiên Hạ Vô Song


      Tác giả: Nhâm Oán


      Chương 599: Hẳn Phải Xin Lỗi (2)


      - Ngươi sợ chết?


      Mạnh Hàn cau mày hỏi.


      - Ta chỉ sợ hào quang thần Quang Minh có cách nào chiếu đến tất cả mọi nơi thôi!


      Hộ vệ kia vô cùng nghiêm túc trả lời.


      - Fanny đại nhân, ta cảm thấy, ngươi vẫn nên ra lệnh xin lỗi tốt hơn. Hoặc là đại nhân có thể thay xin lỗi ta.


      Nghe hộ vệ này xong, Mạnh Hàn nhìn mặt nữa, mà chuyển hướng sang nhìn đặc sứ Fanny:


      - Như vậy chúng ta thể hòa khí, bằng ta dùng vài phương pháp cứng rắn. Nhưng nếu như vậy mọi người rất khó coi.


      Fanny đứng ở tại chỗ, dường như cũng cảm thấy lời Mạnh Hàn có đạo lý, nhưng làm sứ giả đại biểu cho đế quốc Quang Minh, lại quyết định nàng thể khiến hộ vệ của mình làm ra chuyện như vậy được. Đặc biệt là lúc này, đối diện các nàng còn có Angelina và hai hộ vệ của nàng ta đứng xem trò vui.


      - Xin lỗi, ta có cách nào làm được!


      Fanny lắc đầu, đưa ra quyết định.


      - Ta rất bội phục người sợ chết!


      Mạnh Hàn thở dài hơi, tiếp theo lại giải thích:


      - Bởi vì ta sợ chết.


      Nghe Mạnh Hàn như thế, ngay cả Angelina và hộ vệ của nàng đều trợn tròn hai mắt, dường như thực hiểu được vì sao Mạnh Hàn lại như vậy. Nếu sợ chết, tại sao lại nhất định phải buộc hộ vệ của Fanny xin lỗi?


      - Nơi này là năm quyển sách ma pháp sấm vang chớp giật.


      Mạnh Hàn đưa tay móc từ người ra loạt những quyển sách, biểu diễn ở trước mặt mọi người:


      - Tuy là cấp năm, nhưng mấy quyển sách này lại có chút đặc biệt, uy lực đặc biệt lớn. Mọi người có chút kinh ngạc nào, hiển nhiên biết, cụ thể ta hẳn cần nữa.


      - Ta rồi, ta rất bội phục người sợ chết. Chết cũng thể khiến ngươi khuất phục. Về điểm này ta ràng.


      Hai tay mỗi tay cầm quyển sạc. Quyển sách khác đặt ở vị trí có thể lấy được bất cứ lúc nào, Mạnh Hàn tiếp tục :


      - Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là sợ chết có thể đột nhiên ân hận. Vị tiên sinh tôn kính này. Ta biết thân phận của ngài, cũng biết ngài lợi hại bao nhiêu, nhưng ta biết, ngài chỉ có thể đánh hòa với hộ vệ của tiểu thư Angelina.


      Tất cả mọi người ngơ ngác nghe Mạnh Hàn những lời này, bất kỳ ai cũng nghĩ ra được, Mạnh Hàn rốt cuộc muốn điều gì.


      - Tiểu thư Angelina!


      Mắt Mạnh Hàn nhìn Fanny, lại gọi tên Angelina:


      - Có hứng thú liên thủ với ta cùng lúc làm sạch Fanny này hay ? Hai hộ vệ của ta cũng là hai Kiếm Thánh trung cấp. chừng có thể giúp đỡ chút. Nàng cảm thấy thế nào?


      Cuối cùng Mạnh Hàn vừa tốt lời này ra khỏi miệng, hai hộ vệ bên phía Fanny nhất thời thay đổi sắc mặt. Theo bản năng bọn họ đứng chắn ở trước mặt Fanny. Ngay cả đặc sứ Fanny cũng nhịn được nắm chặt pháp trượng màu trắng trong tay.


      - Đề nghị rất tốt!


      phía khác, Angelina cười duyên trả lời đề nghị của Mạnh Hàn:


      - Ta cầu cũng được. tại động thủ sao?"


      Hộ vệ vừa rồi còn kiên trì đến chết cũng chịu xin lỗi Mạnh Hàn, tại tay cầm kiếm của bắt đầu run rẩy. Ánh mắt của nhìn chằm chằm vào quyển sách ma pháp trong tay Mạnh Hàn, nhìn chằm chằm vào Joey và Juli hộ vệ phía trước Mạnh Hàn. Khuôn mặt dần đỏ lên, rốt cuộc cách nào nhịn được loại áp lực này, vô lực cúi đầu, hướng về phía Mạnh Hàn :


      - Bá tước đại nhân, ta vừa rồi võ đoán. Ta xin lỗi ngài!


      thể tự chủ được bất ngờ ân hận. Nếu như Fanny có chuyện gì, quả thực thể nào tưởng tượng được mình nhận lấy hậu quả thế nào. Năm quyển sách với uy lực cấp tám trong tay Mạnh Hàn, lại thêm Angelina liên thủ, rất có thể khiến Fanny phải chết.


      - Ta tiếp nhận lời xin lỗi của ngươi!


      Mạnh Hàn rốt cuộc thoả mãn gật đầu:


      - Ngươi xem, như vậy tốt, sai rồi làm sai chuyện, muốn trả giá đắt, vậy thần Quang Minh cũng có ý kiến.


      xong những lời này, Mạnh Hàn đột nhiên nâng cao giọng:


      - Tiểu thư Angelina, tiểu thư Fanny, và mấy vị hộ vệ đại nhân của các người, ta nghĩ ta và các người cũng hề có thâm cừu đại hận, cũng tự ngẫm bản thân có đắc tội với đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám. Nhưng các người vừa đến, liền biến lãnh chúa phủ do ta tỉ mỉ thiết kế thành cái vỏ ngoài lành trong đổ nát như vậy.


      Mạnh Hàn dừng lại nhìn hai nàng chút. Hai nàng đều thể tránh né ánh mắt của Mạnh Hàn, đều thoáng cúi đầu.


      - Ta nghĩ, các người có phải đều nên xin lỗi ta hay ?


      Mạnh Hàn rốt cuộc lớn tiếng ra cầu.


      Nếu như phải vừa nãy mình bị ép buộc phải xin lỗi, hộ vệ của Fanny kia nhất định cảm thấy chuyện ngày hôm nay xảy ra chính là giấc mộng. Làm trong những hộ vệ thành kính nhất của Quang Minh thần giáo, cúi đầu trước bất kỳ kẻ nào có liên quan tới thế lực Hắc Ám. Nhưng chỉ vì vừa nãy, vẻ mặt bá tước đại nhân trước mắt bình tĩnh dùng tính mạng của Fanny đại nhân thúc ép mình phải xin lỗi .


      Hộ vệ ngay cả chết còn sợ, lại sợ sinh mạng của Fanny đại nhân bị uy hiếp, bất đắc dĩ mới phải xin lỗi Mạnh Hàn.


      Ban đầu cho rằng, đây chính là kết quả cuối cùng. Nhưng dự đoán được chính là, Mạnh Hàn lại muốn đám người bọn họ lại xin lỗi .


      Lẽ nào biết được thân phận của Fanny đại nhân hay sao? Cho dù Fanny đại nhân xin lỗi, cũng có thể nhận được sao? đến Fanny đại nhân, ngay cả Angelina đối diện, cho dù nàng là kẻ địch của đế quốc Quang Minh, hộ vệ tự tin mấy cũng dám cầu nàng xin lỗi. Nhưng lãnh chúa đại nhân này rốt cuộc là kẻ ngu si, hay biết thân phận của bọn họ vậy?


      Rất ràng, cầu của Mạnh Hàn khiến người của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám đều có chút ngạc nhiên. Bọn họ hoàn toàn ngờ được Mạnh Hàn lại đưa ra cầu như thế. Angelina tự tin là mình và Mạnh Hàn có quan hệ khá là quen thuộc, nàng có chút dám tin tưởng mở miệng hỏi:


      - Bá tước đại nhân, đại nhân xác định muốn tất cả chúng ta cùng xin lỗi sao?


      - Đương nhiên!


      Mạnh Hàn chút do dự đưa ra câu trả lời khẳng định:


      - Trừ phi phòng ở của ta phải là do các ngươi động thủ phá bỏ. chuyện này các ngươi đuối lý. Trời đất bao la, đạo lý lớn nhất. Chuyện gì làm sai nên trả giá, phải sao? Cho dù là giáo hoàng bệ hạ của các ngươi hoặc là nghị trưởng đại nhân đứng trước mặt ta, ta cũng cầu tương tự. Hoặc là , các ngươi đặc biệt từ nơi xa vạn dặm tới địa phương chim sinh trứng này của ta, chính là đặc biệt đến phá phòng ở của ta?


      - Lớn mật!


      Lần này người quát mắng Mạnh Hàn lại đổi thành hộ vệ của Angelina:


      - Ngươi dám tôn trọng nghị trưởng đại nhân!


      Lời vừa thốt ra, mặt Mạnh Hàn liền lộ ra nụ cười khổ. lắc đầu than thở:


      - Ta biết các ngươi là nhân vật lớn kinh thiên động địa thế nào. Tuy nhiên có điều ta có thể khẳng định, nơi này phải địa bàn của ngươi, ta cũng phải là thuộc hạ giáo dân của các ngươi.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      THIÊN HẠ VÔ SONG
      Chương 600: Vấn Đề Bồi Thường



      Thiên Hạ Vô Song


      Tác giả: Nhâm Oán


      Chương 600: Vấn Đề Bồi Thường


      - Loại uy phong này, các ngươi nên phóng về phía ta. Nếu như ngươi cảm thấy ngươi rất thần kỳ, những lời phiền phức này mời đến thủ đô đế quốc Quang Minh . Nếu như ngươi dám, có phải thừa nhận chính mình là người chuyên bắt nạt kẻ yếu hay ? Mặt khác, ý ta mới vừa chính là, bất kể là giáo hoàng bệ hạ hay nghị trưởng các hạ đều phải là người đạo lý. Thế nào, ngươi cho rằng ta vậy là tôn trọng sao? Dựa theo ý của ngươi, bọn họ là người đạo lý sao?


      câu hỏi ngược lại khiến mồ hôi lạnh róc rách chảy xuống người hộ vệ của Angelina. sao có thể dám thừa nhận nghị trưởng các hạ là người đạo lý? Đối mặt với câu hỏi ngược lại của Mạnh Hàn, hộ vệ trừ trầm mặc, đứng yên đáp lại nữa.


      Lắc đầu, Mạnh Hàn nhìn Angelina:


      - Vừa nãy thuộc hạ của Fanny đại nhân bởi vì sai nên xin lỗi ta. Đại nhân xem có phải đại nhân cũng nên để ý tới hộ vệ của mình chút, nên để bậy bạ như vậy hay ? Cơm có thể ăn bậy, thể loạn! Ta nghĩ, tiểu thư Angelina hẳn biết phải làm sao chứ?


      - Đương nhiên, ta thay mặt hộ vệ của ta, gửi lời xin lỗi tới bá tước đại nhân.


      Angelina lập tức hiểu được ý tứ trong lời của Mạnh Hàn là gì. Nàng cười duyên tiếng, khẽ cúi đầu về phía Mạnh Hàn, thay hộ vệ của mình xin lỗi.


      Vừa rồi hộ vệ của Fanny nhầm, phải xin lỗi Mạnh Hàn. tại hộ vệ của mình cũng sai, Angelina lại muốn dùng mệnh lệnh ép buộc, cũng muốn khiến Mạnh Hàn dùng tính mạng của mình để uy hiếp, chỉ có thể thay hộ vệ của mình để xin lỗi.


      - Ta tiếp nhận lời xin lỗi của đại nhân. Tuy nhiên làm đặc sứ, ta nghĩ Fanny đại nhân và hộ vệ của Fanny đại nhân là đại biểu cho tôn quý giáo hoàng bệ hạ. Đồng thời, Angelina đại nhân và hộ vệ của ngài cũng đại biểu cho nghị trưởng các hạ tôn quý.


      Mạnh Hàn nhận được lời xin lỗi của Angelina, rất hài lòng gật đầu, sau đó :


      - Ta nghĩ, nếu hai vị có vừa vào lãnh địa của ta liền đại khai sát giới, vậy giáo hoàng bệ hạ cùng nghị trưởng các hạ đều có ý tứ khai chiến với người bình thường như ta. Ta cũng phải là kẻ địch của hai vị và cũng như hai đế quốc mà bản thân hai vị đại diện. Ta có phải có thể lý giải như vậy hay ?


      Đây là thực, Fanny và Angelina thể phủ nhận nhận. Hai nàng vẫn nghe Mạnh Hàn chậm rãi , hai nàng đồng loạt gật đầu, thừa nhận cách của Mạnh Hàn. Chỉ có điều trong lòng hai nàng lại có chút cay đắng. Dường như tình thế trước mắt nằm trong khống chế của các nàng.


      - Ta thừa nhận, hai vị đều là khách tôn quý.


      Mạnh Hàn lại nâng cao thân phận của hai nàng lên:


      - Mặt khác, ta chỉ muốn thỉnh giáo nho chút, làm người khách, tại thời điểm làm khách lại phá hủy phòng chiêu đãi của chủ nhân, có phải là biểu thị hình thức cảm ơn của thần Quang Minh đối với chủ nhân, hoặc là thăm hỏi của Ma Thần Hắc Ám chí cao đối với chủ nhân hay ? Ta tài sơ học thiển, hiểu được ý nghĩ chí cao vô thượng của thần, hai vị có thể giải thích cho ta chút được ?


      Ban đầu Mạnh Hàn chỉ dò hỏi về phía Fanny và Angelina chút. Nhưng trong giọng lại tán tụng thần Quang Minh và Ma Thần Hắc Ám lên rất cao, cao đến mức độ khiến hai nàng đều cảm thấy khó xử. Đối mặt với lời chất vấn này, hai nàng lại có cách nào phản bác. Chẳng lẽ muốn Fanny thừa nhận phương thức làm việc của thần Quang Minh chính là như vậy? Hay để cho Angelina thừa nhận bản thân Ma Thần Hắc Ám chính là giặc cướp? Bảo hai nàng tôn trọng thần linh mình tín ngưỡng sao? Cho dù bình thường phương thức hành vốn là như vậy, nhưng ngoài miệng cũng quyết thể thừa nhận. Huống gì, trong chuyện này vốn là do các nàng sai.


      Lúc này hai người Fanny và Angelina lẽ ra nên như nước với lửa, oan gia đối đầu trong đôi mắt hẳn phát ra đốm lửa, sát ý ngập trời. Nhưng hai nàng lại hiếm thấy liếc nhìn nhau, đều thấy được khó xử trong mắt kẻ địch của mình. Hơn nữa cả hai đồng thời đọc hiểu được tâm tư của đối phương.


      - Các ngươi có thể lựa chọn ân hận!


      Mạnh Hàn lại cho hai nàng áp lực đòi hỏi phải đưa ra quyết định:


      - Ta có thể xem như các nàng chấp nhận cách của ta vừa rồi, để ta hiểu hơn chút đối với thần Quang Minh và Ma Thần Hắc Ám.


      Lần này, hai nàng cũng còn biện pháp từ chối nào nữa. Việc trước mắt này quan hệ đến danh tự của thần mình tín ngưỡng. Cá nhân cái gọi là tôn nghiêm, cần phải kiên trì. Bọn họ đồng loạt thở dài hơi. Hai nàng ngờ trăm miệng lời nhìn về phía Mạnh Hàn xin lỗi :


      - có lỗi, bá tước đại nhân!


      kỳ lạ, hai nàng đồng loạt hơi cúi đầu trước Mạnh Hàn. Chuyện này đối với những người từng gặp nàng, quả thực chính là chuyện tuyệt đối thể nào xảy ra.


      Ngay cả Fanny và Angelina cũng xin lỗi, hộ vệ của hai nàng tất nhiên dám chậm trễ. Bọn họ cũng khom người nhìn về phía Mạnh Hàn :


      - có lỗi, bá tước đại nhân!


      - Ta tiếp nhận lời xin lỗi của các ngươi!


      mặt Mạnh Hàn rốt cuộc ra nụ cười hài lòng. cũng hơi cúi đầu đáp lễ :


      - Hai vị đại nhân tôn quý khiến ta được chứng kiến khoan dung và vĩ đại của thần, ta cảm thấy hết sức vinh hạnh.


      Ngẩng đầu lên, Mạnh Hàn lại mọi người xung quanh lát, sau đó cười híp mắt mở miệng :


      - Như vậy, tại chúng ta phải có thể chuyện liên quan đến vấn đè bồi thường sao?


      - Ách!


      Bất kỳ ai cũng ngờ được, sau khi Fanny và Angelina có chút hạ mình xin lỗi Mạnh Hàn, Mạnh Hàn còn theo đuổi tha, đột nhiên bắt đầu đến vấn đề bồi thường. Vẻ mặt sáu người tương đối đặc sắc.


      - Thế nào? Làm hỏng đồ của người khác mà cần bồi thường sao?


      Vẻ mặt Mạnh Hàn ngạc nhiên lại hỏi, biểu tình mặt nghi hoặc dường như trong nháy mắt trở lại bình thường:


      - Đây là... ý chí của thần?


      Điều này liên quan đến thần linh của mỗi người. Cho dù tình nguyện thế nào nữa, Fanny và Angelina cũng muốn khiến thần linh mà mình tín ngưỡng gánh vác danh tiếng như vậy. Bọn họ chỉ có thể ở đây liếc nhau nhìn nhau cái. Giờ phút này, các nàng phải là kẻ thù sinh tử, là người đáng thương đồng bệnh tương liên.


      - Nhưng đây là vấn đề đại nhân sắp xếp, đại nhân nên để chúng ta và kẻ thù của chúng ta đồng thời xuất ở bên trong phòng của ngài.


      Lúc này hộ vệ khác của Fanny rốt cuộc mở miệng, biện bạch cho hành vi của bọn họ. Ý tứ đây là do Mạnh Hàn làm sai.


      - Đúng vậy. Đó chính là vấn đề của ta.


      Mạnh Hàn rất hào phóng thừa nhận. Sau đó lại hỏi ngược lại:


      - Như vậy, vị tiên sinh tôn quý này, các người đồng thời đến đây, tiên sinh cảm thấy ta hẳn nên gặp ai trước đây? Tiểu thư Angelina sao? Nếu như tiểu thư tiếp nhận an bài như thế, ta có thể cho rằng cái gì cũng có xảy ra. Có thể như vậy hay ?

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      THIÊN HẠ VÔ SONG



      Thiên Hạ Vô Song


      Tác giả: Nhâm Oán


      Chương 601: Vấn Đề Bồi Thường (2)


      Sứ giả của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám đồng thời đến Hoàng Sa Thành. Lãnh chúa Hoàng Sa Thành gặp sứ giả của đế quốc Hắc Ám, người của đế quốc Quang Minh đồng ý sao? Chuyện như vậy, trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây, có lẽ mới có khả năng. thần Quang Minh vĩ đại, sao có thể bị Ma Thần Hắc Ám đè xuống được? Mạnh Hàn đưa ra vấn đề này, hộ vệ căn bản có cách nào tiếp lời. làm sao dám đồng ý được?


      - Đương nhiên, chúng ta có thể làm ngược lại. Nếu như tiểu thư Angelina ngần ngại , ta cũng có thể cho rằng chuyện này chưa từng xảy ra.


      Lần này, Mạnh Hàn chuyển hướng sang phía bên sứ giả của đế quốc Hắc Ám, cười dài hỏi.


      Nhìn thấy Mạnh Hàn nhìn sang, mặt Angelina mang nụ cười khổ. Nàng lặng lẽ lắc đầu. Đây phải là vấn đề thứ tự ai đến trước, ai đến sau. Đây là việc quan hệ vấn đề tôn nghiêm của thần linh mình tín ngưỡng. Bất kể thế nào cũng thể nhường được.


      - có ai đồng ý sao?


      Hai tay Mạnh Hàn mở ra, nhún vai, bất đắc dĩ :


      - Đó chính là biểu thị cách sắp xếp của ta cũng có sai lầm, phải sao? Tổn hại đồ của người khác phải bồi thường, đây là đạo lý cơ bản nhất ! Ta lại câu kia. Trời đất bao la, đạo lý lớn nhất. Cho dù thần Quang Minh và Ma Thần Hắc Ám đứng ở trước mặt, cũng thể đạo lý chứ? Nếu hai vị đại biểu ý nguyện thần linh tạm thời cũng muốn trực tiếp khiến ta biến mất khỏi thế giới này, như vậy có phải chúng ta nên thảo luận chút về vấn đề bồi thường hay ?


      Lần này, còn người nào phản bác. Đúng như Mạnh Hàn từng , nếu tại thể trực tiếp tiêu diệt Mạnh Hàn, như vậy chỉ có thể đạo lý với Mạnh Hàn. Nếu như lúc này mình Mạnh Hàn định ngày hẹn với vị trong đó, có thể rất dễ chuyện. Nhưng vấn đề là hẹn với hai bên. Hai bên hạn chế lẫn nhau, lại khiến Mạnh Hàn ở trong đó như cá gặp nước.


      - Được rồi, chúng ta có thể chuyện về vấn đề này.


      Fanny lại thoáng nhìn về phía Angelin đồng bệnh tương liên đứng ở đối diện, thở dài .


      - !


      Lần này Angelina cũng có hứng thú cười duyên, tóm tắt hai chữ biểu lộ thái độ của nàng.


      - Rất tốt!


      Hai tay Mạnh Hàn vỗ cái:


      - Đại nhân xem, như vậy tốt. Nếu như hai đại đế quốc các người cũng có thể như hôm nay như vậy, cố gắng chuyện, phải tốt hơn nhiều so với mỗi ngày đều đánh đánh giết giết hay sao? Được rồi, trước khi bồi thường chúng ta tới tính toán chút, xem giá trị lãnh chúa phủ bị các người hủy hoại là bao nhiêu.


      Bất kể là Fanny hay Angelina, chỉ cần các nàng nguyện ý dường như đều có thể thoải mái ép Mạnh Hàn vào chỗ chết. Cho dù tay Mạnh Hàn có năm quyển sách sấm vang chớp giật cấp tám cũng có hiệu quả tương tự. Về điểm này, Mạnh Hàn hiểu rất ràng.


      Mạnh Hàn đồng thời cũng ràng, bất kể là Fanny hay Angelina đều có ý tứ muốn liều mạng với . Điều này cũng là nguyên nhân chủ yếu nhất khiến Mạnh Hàn dám ở hai nữ tử khủng bố siêu cấp như vậy chậm rãi .


      Nếu ngươi dự định giết ta, như vậy ta cần gì phải sợ ngươi giết ta? Đến lúc này, Mạnh Hàn thậm chí sớm cất quyển sách mình nắm trong tay lại Hơn nữa còn bảo Joey và Juli đứng ở phía sau mình.


      Giống như chỉ cần liên quan đến thần linh sau lưng bọn họ, bất kỳ ai trong Fanny và Angelina cũng muốn khiến lưng mình có ác danh. Về điểm này, Mạnh Hàn vẫn hiểu rất ràng. Bằng thể nào như vậy. Đương nhiên, vậy cũng phải nhờ hiểu đế quốc Hắc Ám thờ phụng ma thần Hắc Ám, cũng phải là loại gia hỏa hỏng tới cực độ chỉ làm chuyện xấu làm chuyện tốt.


      thực tế, bất kỳ các tôn giáo có thể có tín ngưỡng lớn như vậy, cũng thể tuyên dương tà ác tàn bạo. Cái loại tà giáo này căn bản cũng thể nào tồn tại lâu dài được. Nếu như mỗi gia hỏa giáo dân tín ngưỡng đều tà ác, thậm chí cần áp lực bên ngoài, bên trong có thể tự giết lẫn nhau đến mức còn mống.


      thể để thần linh mình tín ngưỡng phải hổ thẹn, đây chính là nhược điểm khiến lời của Mạnh Hàn vừa ra nắm lấy tín ngưỡng cuồng nhiệt của hai đại đế quốc. Dường như cho tới tân bây giờ vẫn làm tương đối tốt.


      tới phải tính toán giá trị, thể thiếu chuyện phải cho Grace ra trận. Mạnh Hàn quay đầu ra hiệu cho Juli chút. Juli nhanh chóng rời khỏi. Chỉ lát sau, Grace và Elyse xuất ở trước mặt mọi người.


      Hầu như người bên cạnh Mạnh Hàn đều là sinh đôi. Về điểm này mọi người từ lâu còn cảm thấy kỳ quái nữa. Hơn nữa cho dù người Fanny và Angelina, đều mang bội sức Lục Mang Tinh nho . Đây là đặc chuẩn bị để đối phó với nguyền rủa của các cặp sinh đôi. Tuy nhiên, giờ này phút này, khi nhìn thấy người hai nữ quản gia tia đấu khí, cũng hề có chút ma lực nào xuất ở trước mặt mọi người, mọi người vẫn có chút kinh ngạc. Trong trường hợp này, các nàng xuất làm gì?


      Grace và Elyse vẫn lo lắng cho Mạnh Hàn. Cho tới bây giờ các nàng mới cảm thấy có chút yên lòng. Từ khi nhận được mệnh lệnh kỳ quái của Mạnh Hàn, nghe thấy thanh phát ra từ trong lãnh chúa phủ, các nàng bắt đầu lo lắng.


      Sau đó thấy được Mạnh Hàn và Joey và Juli ra, các nàng mới cảm thấy yên tâm chút. Nhưng sau đó Mạnh Hàn lại bảo các nàng lại lần tiến vào. Qua miệng của Juli các nàng nghe được Mạnh Hàn muốn các nàng qua tính toán tổn thất trong lãnh chúa phủ, hai nàng mới thực an tâm.


      - Grace, tính toán cho hai vị sứ giả đại nhân tôn quý biết chút, lãnh chúa phủ ta tổn thất bao nhiêu.


      Mạnh Hàn ngồi ở bên cạnh, nhìn về phía Grace ra lệnh câu.


      - Vâng, đại nhân!


      Trước tiên, Grace cung kính quỳ gối hành lễ về phía Mạnh Hàn, sau đó mới xoay người đối mặt với người của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám. Nàng đưa tay lên lấy dây chuyền cổ mình xuống. Lúc này mọi người mới phát , ngờ dây chuyền của Grace lại chính là loại bàn tính nhỏ. Xem ra đó chỉ là bàn tính gỗ rất bình thường, chẳng qua kích thước có hơi chút.


      Chỉ có điều, khi nhìn thấy cái bàn tính này, ánh mắt Fanny và Angelina thoáng nheo lại. Cái bàn tính nho này thậm chí còn chưa bằng lòng bàn tay, nhưng vật liệu sử dụng chế tạo nó lại chính là cánh cây sinh mệnh. Đúng vậy, chính là chất liệu gỗ giống như loại làm pháp trượng sinh mệnh.


      Thời điểm Mạnh Hàn bẻ pháp trượng sinh mệnh ra làm hai, vài đầu thừa đuôi thẹo được cắt xuống, dưới bàn tay khéo léo của thợ thủ công điêu khắc biến nó thành loại bàn tính nhỏ và chiếc nhẫn với phong cách cổ xưa. Bàn tính được đeo ở cổ Grace. Nhẫn được đeo ngón tay của Elyse.


      Người khác có thể nhìn ra, nhưng Fanny và Angelina làm sao có thể nhìn ra được. Ban đầu các nàng cho là Grace và Elyse có sức sống sinh mạng cường đại, mới có sức sống dồi dào như vậy.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      THIÊN HẠ VÔ SONG



      Thiên Hạ Vô Song


      Tác giả: Nhâm Oán


      Chương 602: Khoản Bồi Thường Kếch Xù


      Nhưng bây giờ khi nhìn thấy cái bàn tính này, các nàng hiểu được tất cả. nữ tử gầy yếu có đấu khí có ma pháp, lại sao có thể có sức sống cường thịnh như vậy? Chỉ có điều, sau khi hiểu điểm này, tâm trạng các nàng tâm lại trầm xuống.


      Bàn tính của quản gia sử dụng là cành cây sinh mệnh để chế tạo. Sổ sách là chất liệu chỉ có Đại ma pháp sư mới có thể dùng để chế tạo quyển sách ma pháp cấp bốn. Như vậy, lãnh chúa phủ chủ nhân của các nàng ở lại giá trị bao nhiêu kim tệ? Đặc biệt là khi thấy bên cạnh Elyse cũng xuất ra quyển sổ hoàn toàn được dùng vật liệu có thể chết tạo ra quyển sách ma pháp cấp bốn, loại cảm giác này lại càng mãnh liệt. Vừa nhìn thấy đối thủ mất còn nhất thời kích động, rất có khả năng mang đến hậu quả rất đắt.


      Quả nhiên, thời điểm khi nghe được Elyse ở bên cạnh dựa theo sổ sách bắt đầu báo cáo, các nàng liền nhíu mày. Còn hộ vệ sát bên cạnh các nàng, khi nghe Elyse báo ra con số, bọn họ quả thực giống như thấy quỷ.


      - Tất cả lãnh chúa phủ dùng tinh thạch bạch diệu xây dựng mà thành. Giá thị trường mười viên kim tệ 1 tấn. Tổng cộng sử dụng 6650 tấn, tương đưng với 66,500 kim tệ.


      - Điêu khắc tinh thạch bạch diệu đều mời đại sư tượng đá phối hợp ma pháp sư hệ thổ hoàn thành. Phí gia công tổng cộng 7vạn 1ngàn 240 kim tệ.


      Vừa xong điều này, Fanny vốn dự định phản bác, nhưng nghĩ đến những bức điêu khắc với hoa văn tinh xảo trong ấn tượng của mình, và những bức điêu khắc tinh xảo bây giờ còn có thể nhìn thấy ở bên ngoài, cuối cùng nàng lời gì cũng ra được.


      - Vật dụng tinh xảo trong nhà 948 cái, dựa theo giá thị trường, tổng cộng 5vạn 3 ngàn 800 kim tệ.


      - Tơ lụa màu hàng dệt tổng cộng 2400 cân, giá trị 240 ngàn kim tệ." (.


      - Trong thư viện có 3212 sách, trong đó có 257 quyển hơn ngàn năm, có 1244 quyển vượt qua năm trăm năm. Còn lại toàn bộ đều là trân phẩm trăm năm trở lên, có cách nào tính toán chính xác giá trị. Chắc hẳn giá trị là 470 ngàn kim tệ.


      - Chín mươi sáu bức họa tinh xảo truyền thế cấp đại sư, chắc hẳn giá trị làm mười vạn kim tệ.


      - Tám mươi chín cái tác phẩm nghệ thuật các loại tinh xảo truyền thế cấp đại sư, chắc hẳn giá trị mười vạn kim tệ.


      - 327tác phẩm nghệ thuật của Tinh Linh Tộc cấp đại sư, giá trị 327 ngàn kim tệ.


      ... Gần như mỗi lần báo ra con số, tim của Fanny và Angelina đều muốn run rẩy chút. Nhưng các nàng lại có bất kỳ lý do nào để phản bác. Bởi vì mỗi thứ báo ra, các nàng đều có ấn tượng. Thậm chí tại bên trong cũng thiếu mảnh vỡ của chugns. Có thể rất ràng khi còn nguyên vẹn nó tinh xảo và có giá trị tới mức nào. đến , đáng giá tiền nhất chính là tinh thạch bạch diệu các nàng cho rằng đáng tiền nhất.


      Nghe đến mấy con số này, các nàng cũng rất nhanh cảm thấy thoải mái. Dường như trong tất cả các kiến trúc, đáng giá tiền nhất chính là bản thân vật liệu xây dựng. Đây là chuyện rất bình thường, cũng phải là Mạnh Hàn lừa các nàng. Chỉ có điều khi nghe thấy con số càng lúc càng lớn kia, trong lòng hai nàng bắt đầu cảm thấy đâu khổ.


      - Nếu như tính tới tổn thất cực lớn về mặt danh dự của đại nhân do lãnh chúa phủ bị phá hủy gây ra...


      Grace vừa tới đây, lại đột nhiên bị tiếng kêu sợ hãi cắt ngang.


      - Là ai? Là ai phá hủy phòng của ta!


      Bởi vì thanh phẫn nộ có vẻ lanh lảnh lại chính là của công chúa Tinh Linh Tộc, tiểu ma nữ Jessyca. Vừa nãy nàng và Louisa Louise ở trong phòng nghiên cứu thử nghiệm những ma pháp sa hoa mà Mạnh Hàn chuẩn bị cho các nàng, đột nhiên cảm giác được có chấn động ma pháp cực lớn và khí tức quang minh cùng khí tức hắc ám, nên các nàng mới vội vội vàng vàng chạy tới. Nhưng sau khi nghe được tin tức từ các hộ vệ bên ngoài, được biết lãnh chúa phủ bị phá hủy hoàn toàn, tiểu ma nữ vốn có tính cách coi trời bằng vung lập tức giống như con rồng khổng lồ bị lật ngược vảy, điên cuồng la lên.


      - Công chúa Jessyca, mong công chúa bình tĩnh lại, đừng nóng nảy. Đó là do quý khách của ta khống chế tốt lực lượng, cẩn thận phá hủy thôi. Các nàng biểu đạt áy náy, cũng biểu thành ý bồi thường. Công chúa điện hạ nên quá tức giận.


      Mạnh Hàn vội vàng ngăn cản tiểu ma nữ. đùa, nếu để cho tiểu ma nữ nháo trò, cẩn thận lời hợp đánh nhau, đến lúc đó Fanny Angelina quỵt nợ, phải tính lượt lên người tiểu ma nữ. Tới lúc đó Mạnh Hàn làm sao có thể tiến hành được kế hoạch của mình nữa?


      kỳ lạ. Công chúa Jessyca phẫn nộ sau khi nghe thấy Mạnh Hàn như vậy, nàng lại gì thêm, lập tức ra dáng thục nữ đáp ứng tiếng. Tiếp đó nàng đứng ở sát bên cạnh Mạnh Hàn.


      có cách nào, tại có cái ghế nào. Chỗ có thể ngồi được chỉ còn duy nhất cái lại ở dưới mông của Mạnh Hàn. Louisa và Louise nhiều lời, chỉ lẳng lặng tới sát bên cạnh Mạnh Hàn. người đứng ở sau lưng Mạnh Hàn bóp vai cho Mạnh Hàn. người khác tự nhiên ngồi xổm xuống sát bên cạnh Mạnh Hàn, nhàng bắt đầu đấm chân.


      Cảnh tượng Jessyca dịu ngoan đáp ứng Mạnh Hàn như vậy, lọt vào trong mắt Fanny và Angelina, nhất thời lại có phần chấn động. Dựa theo tin tức các nàng nhận được, Tinh Linh mỹ lệ vừa chuyện chắc chắn chính là công chúa Tinh Linh Tộc. Về điểm này cách gọi của Mạnh Hàn g cũng để lộ thân phận của nàng. Nhưng công chúa nổi giận như vậy, ngờ sau câu của Mạnh Hàn liền biến thành thục nữ. Hai nàng đều dự đoán được điều này.


      cảnh tượng tiếp theo càng làm cho hai nàng phải ước lượng lại giá trị của Mạnh Hàn lần nữa. Hai Tinh Linh sinh đôi kia ít nhất phải là ma đạo sư cao cấp. ngờ bộ dạng của hai nàng lại giống như thị nữ làm những chuyện hầu hạ phục vụ cho Mạnh Hàn. Hành động chút gượng ép của hai nàng cái gì?


      Biểu của công chúa Tinh Linh và Tinh Linh ma đạo sư biểu lộ đầy đủ ràng, quan hệ giữa Mạnh Hàn và Tinh Linh Tộc khiến người ta có cách nào bỏ qua,.Thậm chí Mạnh Hàn có thể có thay đổi vài thái độ của Tinh Linh Tộc. Điểm này mới cực kì quan trọng.


      Hai nàng tính toán, cùng lúc đó Mạnh Hàn ra hiệu Grace tiếp tục. Grace bưng bàn tính, rất hào phóng tự tin báo ra con số cuối cùng:


      - Sau khi tính toán tất cả xong, lãnh chúa phủ tổng cộng giá trị 179 vạn 4 trăm ngàn 580 kim tệ.


      Người phía bên Mạnh Hàn gần như có cảm xúc gì đặc biệt. Nhưng con số này lọt vào trong tai người của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám, mọi người đều nhịn được bị giật mình.


      Gần trăm tám mươi vạn kim tệ. Con số này gần bằng mấy chục năm tiền thuế thu vào của Công quốc. Cho dù đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám giàu nứt đố đổ vách, cũng có cách nào xem con số này là quan trọng được. Phải biết rằng, nếu đổi thành tiền ở kiếp trước của Mạnh Hàn nó giá trị 18 tỉ!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :