1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tôi chỉ cần có em - Mạc quang thần

Thảo luận trong 'Truyện Đam Mỹ'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. trangtrangbun

      trangtrangbun Active Member

      Bài viết:
      448
      Được thích:
      151
      Phiên ngoại_Cậu có còn cần tôi?

      Cuối cùng cũng hoàn bộ này (bắn pháo bông) hura…Thành quả lao động của ta muôn năm…!!!!

      Mà cái phiên ngoại này có chút..ân..máu me (ko phải là chém giết đâu) thỉnh thận nhập. (Lượn !)

      Ngồi bên quầy bar, Chung Hiển Bình lắc lắc ly rượu Whisky, những viên đá va vào ly thủy tinh phát ra những tiếng lanh canh, chất lỏng màu vàng óng sóng sánh bên trong tỏa ra hương vị say lòng. Chung Hiển Bình đưa ly lên môi nhấp ngụm lại chua xót cười thầm. Từ ngày xảy ra chuyện kia cũng có gặp người nọ. Tình cảm bao nhiêu năm dài triền miên giữ trong lòng cũng đến lúc buông bỏ. Người đó ai khác chính là Hoắc Điệp Phong, hồi ức những năm tháng bên cạnh nhau cứ như mới ngày hôm qua.



      Cả hai cùng lớn lên như hai người bạn thân, như em trong gia đình. Mà cũng kì lạ, gia đình có truyền thống theo trù nghệ , còn gia đình người kia lại truyền kỳ là hắc bang, hai lĩnh vực có cái gì liên quan vậy mà lại có mối giao tình thân thiết còn là hàng xóm.Từ lúc nhận biết cả hai quen nhau rồi, có lẽ đó chính là số phận.



      Chung Hiển Bình trước đây sống cùng gia đình ở Hồng Kông, trong nhà nam to lớn phong thái khẳng khái hào sản, nữ cũng bãn lĩnh , vậy mà lại dưỡng ra đứa con trai giữa thân thể nhắn da trắng gương mặt mềm mại như nữ nhân. Cũng bởi vậy mà từ lúc mẫu giáo bị người ta ăn hiếp. Nhưng mà có Hoắc Điệp Phong bảo hộ, Chung Hiển Bình cũng bình yên trãi qua tuổi thơ.



      Cả hai người thân thiết như keo sơn từ cho đến cao trung, Chung Hiển Bình cũng thây đổi quá nhiều, cũng vẫn bộ dáng bé hơi gầy trắng trẻo, còn Hoắc Điệp Phong càng ngày càng to lớn vặm vỡ. Chỉ cần hai người đứng chung với nhau bạn bè tiếc lời chăm chọc, Hoắc Điệp Phong cũng chỉ cười vỗ vỗ vai đối người ngoài : “ Tiểu Bình là con chuột của tớ, tớ phải bảo hộ cho tốt. khéo bị người ta bắt , lại thành chuột thí nghiệm.” Làm cả lũ bạn cười ngừng, từ đó những người quen đều kêu là “chuột ”. cũng vì biệt danh này mà oán hận Hoắc Điệp Phong mà còn có chút vui vui. biết từ khi nào Chung Hiển Bình phát ra tình cảm của mình dành cho người bạn thân còn là tình bạn, chính là người đó. Quãng thời gian đối mặt với cảm giác tội lỗi vì mối tình đồng giới làm ray rứt thôi.



      Cố gắng kiềm lại tình cảm kia, những ngày tháng trôi qua chỉ tỏ ra bình thường với Hoắc Điệp Phong , bởi vì nếu để người này biết được có lẽ cả tình bạn cũng còn. Chỉ cần bên cạnh nhau, cần làm người cũng tốt rồi. Nhưng mà càng ngày Chung Hiển Bình càng thấy ổn, Hoắc Điệp Phong vẫn xem như bạn thân, vẫn thường xuyên qua nhà ăn ngủ, tất nhiên là ngủ cùng phòng cùng giường với . Nhiều đêm nằm bên cạnh người mình thương mà dám chạm vào dám thở mạnh làm muốn phát điên, vậy mà người kia còn tự nhiên ôm lấy , đôi khi còn đùa giỡn nhéo nhéo má. Chung Hiển Bình cũng nhẫn nại chịu đựng, đến ngày cả nhóm bạn kéo nhau KTV, thấy Hoắc Điệp Phong ra ngoài lâu chưa có trở lại, liền chạy tìm, trong góc tối nhìn thấy người nọ cùng nữ sinh làm chuyện kia. Trái tim thắt lại gần như tắt thở ngay lập tức, nước mắt kiềm chế được tuông rơi ướt đẫm cả khuôn mặt.



      Cũng từ ngày đó, cẩn thận suy nghĩ, nếu như cứ tiếp tục như vậy ở cạnh người đó, nhìn thấy người đó ôm người con khác trong tay, thấy người đó kết hôn, có hài tử, làm được. Cuối cùng mặc cho Hoắc Điệp Phong tìm kiếm, kiên quyết thèm nhìn mặt người đó, trốn tránh đến lúc tốt nghiệp liền sang Đài Loan. câu từ giã, lời tạm biệt, như chạy trốn, chạy trốn tình sớm biết kết quả, trốn tránh cả những kỷ niệm thời niên thiếu.



      Sau khi tốt nghiệp đại học Chung Hiển Bình ở lại Đài Bắc, may mắn vượt qua các vòng phỏng vấn được nhận vào làm nhân viên của Mộ thị, tập đoàn tài chính lớn thứ hai của Đài Loan, dần dần với tài năng cùng chăm chỉ, Chung Hiển Bình vươn lên trở thành giám đốc tài chính kế hoạch phát triển. Cuộc sống dần dạy cho biết kiềm chế chính mình, sống trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt làm dần trở thành lãnh đạm, lãnh đạm với tất cả, đôi khi với chính bản thân mình. Có lúc nghĩ mình quên được người đó, nhưng mà phải vậy.



      Cái ngày chủ tịch Mộ thị Mộ Dung Y Tịnh dẫn vào tham gia họp cùng ám bộ, gặp lại người kia. Người mà suốt nhiều năm liên lạc, nhiều năm trốn tránh. Vài lần gặp mặt, cả hai cũng nhắc quá nhiều chuyện trước kia, cũng cùng nhau dùng bữa, quán bar nhưng mà cũng còn như trước thân thân thiết thiết. Đến lúc nhận ra Hoắc Điệp Phong nhìn Mộ Dung Y Tịnh với ánh mắt bình thường, chứng minh Hoắc Điệp Phong thích đàn ông. Lòng lần nữa nát tan, giống như khối nước kết băng nay bị người ta đập nát.



      Chung Hiển Bình hối hận, hối hận vì sao lúc đó thổ lộ tình cảm kia. ràng là người đến trước, vậy mà lại ném cơ hội của mình. Còn cố tình chạy trốn những mười năm như thằng ngốc. Nhưng mà tại cũng biết làm gì hơn.



      Rồi khi Dương Khinh Tiêu xuất ở Mộ thị, sau biết được Mộ Dung Y Tịnh cùng Dương Khinh Tiêu nhau, trong lại dấy lên chút hy vọng mong manh. liên lạc với Hoắc Điệp Phong thường xuyên hơn, khoảng cách mười năm gần như biến mất, cả hai lại thân thiết như xưa. lần nữa ôm lấy hy vọng, nghĩ rằng đến lúc nào đó có cơ hội nhất định cho người đó biết tình cảm của mình. Vậy mà cái tát kia phá hư tất cả. Vì Mộ Dung Y Tịnh, vì trò chơi, Hoắc Điệp Phong lại ra tay đánh , trong lòng người kia, ràng bằng Mộ Dung Y Tịnh. Từ lúc đó, liền quyết định buông ra, nhưng muốn buông, cũng là khổ sở.



      Nâng ly rượu uống hơi, đây biết là ly thứ bao nhiêu. Đầu choáng váng đến mức còn nghĩ ngợi được gì nữa, nhưng cũng kiên trì gọi thêm ly.



      Ngồi trong góc tối của club, Hoắc Điệp Phong khoanh tay tựa lưng vào ghế da, ánh mắt từ lúc vào đến giờ chưa hề rời khỏi thân ảnh nhắn kia. Bên quầy bar, ánh sáng có chút mạnh, Chung Hiển Bình ngồi đó uống rượu. Áo vest được cởi ra vắt thành ghế, cũng thấy carvat, người là áo sơmi trắng đơn, tay áo xắn cao đến khủy để lộ ra làn da trắng nõn, ngón tay vẫn thon như ngày nào mân mê ly rượu. Hoắc Điệp Phong nhíu mày, từ khi nào người này lại uống rượu sành sỏi như vậy?



      Chung Hiển Bình mà biết trước đây là người hay thẹn thùng mắc cỡ, chỉ cần bị nữ sinh chọc ghẹo chút liền đỏ mặt, lúc khẩn trương chuyện đôi khi còn bị lắp, uống mỗi ngụm bia ngã ra say bí tỉ. Vậy mà khoảng thời gian dài gặp, lại thay đổi nhiều. năm trước gặp nhau trong cuộc họp ngoài chút ngạc nhiên chỉ còn là bình tĩnh cùng lãnh đạm. Người đó rất tự nhiên bắt tay chào hỏi cùng thái độ khách sáo đến đáng sợ. Những lần gặp tiếp theo cũng quá nhiều. cũng bối rối biết làm sao bởi rất nhiều năm gặp. Nhưng mà dạo gần đây tự nhiên Chung Hiển Bình lại hay tìm đến , rồi như tự nhiên lại thân thiết như ngày nào. Hoắc Điệp Phong đúng là rất vui, trong khoảng thời gian mười năm đó cũng nhiều lần luyến tiết tình bạn của cả hai. Ba tháng trước đây cũng chỗ này, Chung Hiển Bình được mời lên sân khấu hát bài. Chung Hiển Bình hát rất hay, từ trước đây biết. Nhưng mà lúc này mới phát ra sau nhiều năm người đó lại có thêm phần mị hoặc. Lúc đó Chung Hiển Bình cũng là áo sơmi trắng, sân khấu ôm lấy cây đàn ghitar, giọng hát mượt mà sâu lắng. Gương mặt thon thon trắng trẻo hơi cúi làm tim có chút lạc . Nếu phải vì Mộ Dung Y Tịnh, chắc cũng phát mình thích đàn ông, lại càng nghĩ người bạn thân nhiều năm này lại toát ra vẽ quyến rũ đọng lòng người.



      Lần mới nhất về Hồng Kông là lúc ám bộ tổ chức tiệc rượu, cả hai có ghé về nhà của mình, nhưng mà Chung Hiển Bình lại cố tình tránh mặt , nên lúc đến nhà đón, người rồi. hiểu vì sao lại lên phòng Chung Hiển Bình, ràng từ lúc người này chạy Đài Bắc câu, giận, thèm tìm kiếm, cũng thèm ghé qua lần nào. Căn phòng vẫn như mười năm về trước rất sạch . Bời vì em Chung Hiển Bình muốn trai mỗi lần về thăm đều có thể thoải mái ở lại. Ngẫu nhiên tìm được quyển nhật ký của người kia, biết được tình cảm của người đó đối với mình. Hoắc Điệp Phong cũng quá sửng sốt, cứ như là bản thân ngầm hiểu, chỉ cần chứng cứ xác thực mà thôi. Lúc đó nhìn quyển nhật ký lâu và thầm mắng: Đồ ngốc, cần chi phải chạy trốn nhiều năm như vậy, lúc đó nếu cậu cậu thích tôi, dù tôi biết mình thích con trai cũng vì cậu mà thành người của cậu mà. Biết đâu vì cậu mà sau đó tôi cũng cần thấy Mộ Dung Y Tịnh liền để ý.



      Nhớ đến, nhất thời khống chế được tát người kia, trong lòng tự nhiên quặn đau. phải cố ý, chỉ là phản xạ nhiều năm bảo hộ Mộ Dung Y Tịnh tạo thành. Chưa kịp suy nghĩ ra tay. Lúc xảy ra rồi liền hối hận. Buổi tối hôm đó nhìn thấy người này khóc nức nỡ trong vòng tay Dương Khinh Tiêu, gần như hóa điên. Tên tiểu tử kia lấy tư cách gì ôm lấy người này an ủi. Hai bàn tay siết chặc thành đấm, muốn ngay tức khắc đến kéo người đó ra ôm vào lòng mình. Nhưng cuối cùng vẫn là lặng lẽ bỏ .



      Khi nghe tin Chung Hiển Bình bị bắt cóc cùng Dương Khinh Tiêu, trái tim đột ngột ngừng lại nhịp. Vì cái gì, vì cái gì lại bắt theo người đó. Đối với Mộ thị, Chung Hiển Bình hề có chút uy hiếp, giá trị lợi dụng khả năng tính mạng khó bảo toàn là rất cao. Mộ Dung Y Tịnh sau khi nhận điện thoại chuyện với tên tiểu tử kia xong đối câu: “Cậu ấy nhờ tôi nhắn lại với , lần này phải chính bản thân đến rước họ sau này chắc chắn hối hận.” biết , cần , cần ánh mắt nhắc nhở của Mộ Dung Y Tịnh cũng . Cũng vì vậy mà nhận ra trong Chung Hiển Bình có phân lượng lớn cỡ nào.



      Nhưng mà sau kiện lần đó đến nay nữa tháng, Chung Hiển Bình hề nhìn , phải coi như khí hay tồn tại mà là lãnh đạm như lần đầu gặp lại.



      Vượt qua sinh tử lần này quyết để vuột mất cơ hội làm cả đời phải hối hận. Chung Hiển Bình ở rất gần, ngay bên đó, chỉ cần vài bước chân là gặp. Ngày hôm nay, cần phải làm cho ràng hết thẩy. Quyết định, Hoắc Điệp Phong đứng dậy. Ngay lúc đó có hai người đàn ông đến gần bắt chuyện, họ với Hiển Bình cái gì đó xong Hiển Bình liền đứng dậy muốn theo cả hai. Thoáng thấy ổn Hoắc Điệp Phong bước nhanh đến ngăn ba người lại.



      “Hai người muốn đem cậu ấy đâu?”



      Hai gã đàn ông dường như vẫn có nhìn qua Hoắc Điệp Phong, chỉ lo kè hai bên Chung Hiển Bình say đến nỗi có chút xiu vẹo. “ đâu mặc kệ bọn tao, mày xía vô làm gì?”



      Hoắc Điệp Phong tức giận nắm lấy tay Chung hiển Bình kéo về phía mình trừng mắt với hai gã kia: “Khôn hồn xéo, mất mạng.”



      Có lẽ nhìn ra Hoắc Điệp Phong có bao nhiêu kinh dị, chưa kể ánh mắt sắc như dao chỉ cần thấy cái thân hình to lớn cơ bắp cuồn cuộn hai gã kia sợ mất mật. Vội vã lủi nhanh nơi khác.



      Nắm lấy hai vai người nọ hoắc Điệp Phong tức giận lay lay: “Hiển Bình, cậu tỉnh lại cho tôi.”



      Chung Hiển Bình hơi hơi hé mắt, nhìn thấy liền vùng vẫy. “Buông ra, Hoắc Điệp Phong, cậu muốn phá cái gì?”



      Hoắc Điệp Phong càng điên tiết: “Phá cậu, con bà nó, tôi mà có mặt, cậu bị hai thằng đó mang đè chết rồi.”



      Chung Hiển Bình cũng lồng lên giận dữ, biết lấy khí lực ở đâu vùng mạnh ra khỏi bàn tay to lớn của Điệp Phong, xiu xiu vẹo vẹo bước ra khỏi Câu lạc bộ: “Hừ, đè cái gì? Tôi chính là muốn bị đè.”



      Hoắc Điệp Phong kéo lấy Chung Hiển Bình, “Cậu có biết là mình cái gì hả?”



      Vung tay đẩy Hoắc Điệp Phong ra, Hiển Bình cười lên điên dại sau lại đối : “Sao lại ? Tôi chính là muốn tìm đàn ông lên giường.”



      “Cậu…” Hoắc Điệp Phong tức điên lên định vung tay tát Chung Hiển Bình, nhưng mà bàn tay giơ lên rồi có giáng xuống. Chung Hiển Bình nhìn thấy vậy liền nhào vào nắm cổ áo . Bên ngoài nhìn vào Hiển Bình chiều cao vừa đến vai người ta nhưng hành động lại hung hăng nên có chút buồn cười.



      “Đánh , cậu đánh . Dù sao tôi cũng có là gì của cậu, đánh mạnh vào giống như lần trước cậu đánh tôi. Đánh ! Cậu có đánh chết tôi tôi cũng tôi muốn lên giường với đàn ông, hôm nay được ngày mai tôi lại tìm người khác. Cậu quảng được tôi sao, được sao?”



      “Tiểu Bình!” Hoắc Điệp Phong xuống giọng gọi rất nhàng. Người trước mặt cứng đờ, lại tiếp tục nắm vai người nọ hỏi: “Cậu… tại rất muốn cùng đàn ông lên giường?”



      Chung Hiển Bình quay mặt : “Phải!”



      “Ai cũng được?”



      “Đúng vậy.”



      “Vậy tôi cùng cậu lên giường.”



      “Cái gì?” Chung Hiển Bình dường như tỉnh rượu rất nhiều quay sang nhìn vào người đàn ông to lớn trước mặt hiểu.



      “Cậu tại cậu muốn cùng đàn ông, lại ai cũng được, vậy lên giường với tôi .” Lại liếc mắt cái kèm theo tia thách thức: “Sao? Hay là cậu dám?”



      Nhếch môi ngạo mạn, Chung Hiển Bình đáp: “Vì cái gì lại dám?”



      Hoắc Điệp Phong liền lôi Chung Hiển Bình lên xe, chạy về nhà người kia. đường ai với ai câu gì, đến lúc vào nhà, vào phòng, cũng chỉ là yên lặng. Chung Hiển Bình ném áo vest cùng túi xách lên sô pha nằm xuống giường nhắm mắt lại.



      Hoắc Điệp Phong đến ngồi xuống bên cạnh, chống tay bên hông Hiển Bình : “ Cậu làm chuyện này lần nào chưa?”



      Hiển Bình vẫn yên lặng, lúc lâu mới đáp: “…Rồi!”



      “Bao nhiêu lần?” Hoắc Điệp Phong bắt đầu đưa tay cởi cúc áo sơmi của người kia, từng cái từng cái .



      “…Rất nhiều, nhớ.” Chung Hiển Bình gát tay lên trán, che đôi mắt có chút dao động.



      “Vậy cùng bao nhiêu người rồi?”



      Người nọ liền quát lên: “ Nhiều lắm, được chưa, muốn làm nhanh lên, cút khỏi đây.”



      Hoắc Điệp Phong lại cười khẽ, cái biểu tình này nhìn thế nào cũng biết là lần đầu tiên, mười tám năm ở gần lẽ lại dễ dàng bị gạt? Tiếng cười trầm ấm toát lên nội liễm bên trong con người to lớn hữu lực trong gian phòng tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Đôi môi nóng bỏng chạm lên làn da cổ trắng nõn của Chung Hiển Bình làm có chút run rẩy. Bàn tay to lớn ấm áp ôm lấy vòng eo siết . Hương rượu phản phất cùng với mùi thơm tự nhiên quen thuộc cơ thể người đó làm Hoắc Điẹp Phong có chút mất khống chế. Cái cơ thể bé này rất mê người. Hô hấp có phần dồn dập, nhưng vẫn dịu dàng mơn trớn người nằm đó. Định cúi xuống hôn lên hai cánh môi hồng hồng kia đột nhiên Chung Hiển Bình mở mắt ngăn lại.



      “Sao vậy? thoải mái?”



      Chung Hiển Bình lắc đầu : “Tôi muốn cậu cưỡng bức tôi.”



      Hoắc Điệp Phong hơi hơi nheo mắt lại, hơi thở tỏa ra có phần nguy hiểm, như con thú hoang gần mất kiểm soát: “Cậu có biết cậu đùa với lửa?”



      Nhắm mắt lại, Chung hiển Bình đáp: “Tôi là M *, cậu cứ yên tâm mà làm .”

      ( M: Trong SM, Masochism,đó là trường hợp ngược lại với ác dâm.Khổ dâm là người chỉ thỏa mãn và đạt được cực khóai về tình dục khi họ được hành hạ dã man đau đớn.)

      Cúi xuống hôn khẽ lên trán Chung Hiển Bình, Hoắc Điệp Phong lạnh giọng : “Được thôi, theo ý cậu vậy.”



      Ngay lập tức nắm lấy thân hình bé ném vào giữa giường, Hoắc Điệp Phong như gió lốc áp lên người Chung Hiển Bình, rất nhiều tiếng “soạt, soạt” vang lên, quần áo người rất nhanh bị xé bỏ thô bạo. Hoắc Điệp Phong chờ Chung Hiển Bình có cơ hội run rẩy liền cúi xuống cắn môi người nọ, mút vào mạnh, lại cuồng dã đưa lưỡi vào trong càng quét, mạnh mẽ chiếm đoạt. Hai bàn tay như gọng kiềm siết chặt cánh tay gầy gầy trắng nõn. hề ôn nhu dịu dàng mà là cuổng dã cắn xé, lúc lâu môi Hiển Bình liền chảy máu. thèm dừng lại, Hoắc Điệp Phong lại trượt xuống cổ xuống ngực để lại làn da non mềm là hàng loạt dấu răng cùng ấn ký rướm máu.



      Cơn đau làm Chung Hiển Bình phát ra tiếng rên rỉ càng làm người phía điên cuồng cắn mạnh. Vừa cắn mút liếm láp vừa cởi bỏ quần áo người mình. Bàn tay mơn trớn da thịt Chung Hiển Bình rất , xong lại nắm lấy hay tay người nọ kéo qua đỉnh đầu giữ chặt, hơi thở Chung Hiển Bình có chút gấp gáp, những chỗ đau rát người làm bắt đầu vô thức chống cự. Nhưng mà càng chống cự Hoắc Điệp Phong càng siết mạnh hơn, môi mút lấy đầu vú đỏ hồng làn da trắng đột nhiên cắn mạnh nghiến đến chảy ra dòng máu đỏ tươi.



      “A…” Chung Hiển Bình đau đớn gào lên. Hoắc Điệp Phong thèm để ý mà tiếp tục liếm máu vừa chảy ra vào miệng. tay vói xuống chỗ giữa hai đùi Chung Hiển bình, cằm lấy xoa nắn. dòng khoái cảm phát sinh đột ngột như dòng điện chạy dọc cơ thể làm tiếng thét kia hóa thành rên rỉ mị tình.



      “Dâm đãng.” Hoắc Điệp Phong hét to, “ Mới có chút rên rỉ thoải mái như vậy.”



      xong liền kéo lấy người dưới thân dậy, quì thẳng người giường bóp khớp hàm Chung Hiển Bình ra, nhét dương vật trướng lớn đỏ au nổi đầy gân xanh của mình vào miệng người kia. “Ngậm vào, chẳng phải cậu thích bị đàn ông hành hạ lắm sao?”



      Vừa vừa đung đưa eo, làm cho khối thịt to lớn bằng cổ tay chạy ra vào cái miệng kia. Hình ảnh đập vào mắt cực kì dâm mĩ. Chung Hiển Bình lúc đầu có chút quen, dần dẩn cũng hiểu chút ít rồi từ từ chủ động nuốt vào phun ra, còn dùng lưỡi quyện liếm. Càng mút liếm càng say sưa, lâu lâu lại rên rỉ vài tiếng mê hoặc. Hai bàn tay đưa lên ôm lấy thắc lưng săn chắc của Hoắc Điệp Phong vuốt ve làm Hoắc Điệp Phong ngửa mặt lên thở dốc. “Con mẹ nó sướng chết mất, cậu làm tôi sướng quá.” lại cúi xuống nhìn Chung Hiển Bình, trong ánh mắt phát ra tia thương và chua xót. Nhưng rất nhanh nhắm mắt lại.



      “Ba!” cái tát giáng xuống má Chung Hiển Bình.



      “Dâm đãng, mút sướng như vậy chắc thèm từ lâu lắm rồi?” Hoắc Điêp Phong chờ người kia phản ứng lại đẩy dương vật của mình vào trong miệng, mạnh mẽ trừu tống làm Chung Hiển Bình nghẹt thở thoáng dãy giụa, nhìn vẻ mặt thống khổ mang theo khoái cảm thỏa mản và nước mắt từ lâu chảy đầy gương mặt, nhịn được mà nắm tóc Hiển Bình giữ cho người đó được lui, cứ vậy đẩy vào rút ra khoan miệng ướt át mền mại. lúc sau, theo những lần hút mạnh của người dưới thân mà Hoắc Điệp Phong bắn ra, dòng tinh dịch nóng rực chảy vào cổ họng Chung Hiển Bình, lượng lớn chưa kịp nuốt vào chảy tràn theo khóe miệng ra ngoài kèm chút máu hồng hồng.



      Khớp hàm đau đớn được thả lỏng lần, lại ăn cái tát: “ Đồ dâm đãng, ai cho cậu hút mạnh như vậy?Rất muốn uống tinh của tôi phải .”



      “Hừ…” Chung Hiển Bình nhắm mắt quay mặt , lại tiếp tục cái tát mạnh làm ngã nhào lại giường, hai má nóng rát đến kinh người nhưng vẫn cự tuyệt. Lúc này, nếu bảo dừng, Hoắc Điệp Phong chắc chắn dừng lại, nhưng muốn, những nỗi đau này chứng tỏ đây là , chứng minh cùng Hoắc Điệp Phong làm tình. Hôm nay chỉ nghĩ uống rượu cho quên buồn nhưng lúc hai người đàn ông kia muốn , lại nghĩ, biết đâu khi bản thân ô uế rồi còn hy vọng đến bên cạnh Hoắc Điệp Phong nữa, vậy là chấp nhận, ngờ người này lại xuất ngăn cản, còn muốn lên giường với . Đó có phải là , hay do say quá sinh ra ảo giác? Từ lúc người kia gọi “Tiểu Bình”. liền biết, khối tình cảm này, cả đời cũng thể bỏ xuống được.



      “A…Đau.” suy nghĩ tóc liền bị siết chặt làm da đầu đau điếng, “Lúc làm tình, ai cho cậu thất thần?”



      Vặng bung hai chân thon tuyết trắng của người dưới thân, ngắm nghía chút nơi tư mật hồng hồng kia, Hoắc Điệp Phong vội nuốt nước miếng, “Đẹp quá!” Trong đầu liền thốt lên hai tiếng đó. Nam căn mới bắn lần lại trướng lớn hơn lúc nãy tiến đến gần đặt nơi cửa động. Lựa chọn vị trí thích hợp Hoắc Điệp Phong mạnh mẽ đẩy mạnh vào. có chuẩn bị, có bôi trơn. Cúc huyệt ngậm chặt bị hung hăn lộng vào liền phát ra thanh bị xé rách, máu ngay tức khắc trào ra.



      “Aaa….” Tiếng thét nhức buốt của Chung Hiển Bình làn đau thắc trong tim. Hoắc Điệp Phong nhíu mày, dừng lại. Nơi tiếp hợp của hai người dính dầy máu tươi, mùi tanh hợp cùng mùi tinh dịch thoảng trong khí liền xộc vào mũi của hai. Những ngón tay Chung Hiển Bình siết lấy dra giường chặt đến nỗi trắng bệch, hai mắt mờ đục, gương mặt tái xanh. ràng là rất đau đớn, cớ sao lại còn cố chịu đựng?



      Hoắc Điệp Phong định rút ra nhưng lại bị Chung Hiển Bình giữ lại. “ Phong, tiếp tục !” đến nước này rồi, muốn quay đầu lại.



      Nhìn sâu vào mắt Chung Hiển Bình, Hoắc Điệp Phong yên lặng. Chung Hiển Bình cũng né tránh ánh mắt lãnh liệt kia, vẫn kiên trì đáp lại, tình cảm bao nhiêu năm cũng cần che dấu theo ánh mắt nhu tình trao trọn cho người kia.



      Hoắc Điệp Phong nắm lấy bàn tay Chung Hiển Bình đan những ngón tay mình vào đó siết chặt, cảm giác bàn tay Chung Hiển Bình bé được bàn tay khác to lớn ấm áp phủ vây, trái tim như được hồi sinh. tay Hoắc Điệp Phong đưa lên ôm lấy cái cổ mảnh khảnh của siết .



      “Ân…a…” Bên dưới bắt đầu luật động, mỗi cái đẩy vào rút ra lại mang theo dòng huyết tinh. Càng động càng cuồng liệt, bàn tay người đó siết cổ Chung Hiển Bình càng chặt hơn, lý trí mê mờ, cả hai thân thể chỉ còn là triền miên giao hoan.



      Đau đớn vẫn hề giảm , nhưng mà nhục cảm cũng từ nơi đó phát sinh. Bởi vì là Hoắc Điệp Phong, bởi vì Chung Hiển Bình biết rất , người mạnh mẽ bên trong mình là Hoắc Điệp Phong. “Phong, Phong….” Trong đầu tràn ngập cái tên này. Trước mắt là hình ảnh nam nhân to lớn ra sức hành hạ , nhưng ánh mắt đó, biểu tình đó chính là say mê à đau xót. Cậu say mê làm tình với tôi? Nhìn thấy máu huyết tôi trào ra cậu liền đau xót? Có phải , phải ?



      Vươn tay vuốt lấy cánh tay săn cứng lực lưỡng trước ngực Chung Hiển Bình cũng nâng eo đáp lại từng đợt sát nhập mạnh bạo của người kia. “Ân…ân… đủ, mạnh nữa…”



      “Ô, chặt quá, cậu chặt quá….” Hoắc Điệp Phong cũng tăng nhanh tốc độ thúc vào rút ra, mỗi lần lấy ra tận cùng bên ngoài rồi dồn sức dập mạnh vào đến nỗi Chung Hiển Bình cảm thấy ngũ tạng cũng bị đâm nát, lại mỗi lần rút ra như hút cả linh hồn theo. Từ khoái cảm còn dùng để diễn tả được nửa, đó là cảm giác còn hơn như vậy, Chung Hiển Bình cảm thấy mình ngay lúc này như thiên đường, nhưng cũng giống vùi sâu dưới địa ngục tối tâm đau đớn. Hai thái cực trái ngược nhau dồn dập chèn ép đến mức làm muốn vỡ tan. Cổ họng đau đớn đến mức còn phát ra tiếng được nữa. Chỉ có dùng thân thể đáp lại người kia, người mà thương cả cuộc đời, đến nỗi có thể hy sinh tất cả, kể cả cái chết cũng còn quan trọng.



      “Phong…mạnh…mạnh…” Chung Hiển Bình cố gào lên, giọng lạc khá .



      Hoắc Điệp Phong vội buông tay bóp cổ Chung Hiển Bình, nơi đó im đậm những dấu tay. “Tiểu Bình, cậu điên rồi.”



      Hoắc Điệp Phong vậy nhưng bên dưới lại theo ý người nọ mà càng đâm thọc mạnh hơn làm Chung Hiển Bình khó lòng nhịn được mà bắn ra lần đầu tiên. “ A…ân… tiếp tục …”



      Hậu huyệt do kích thích quá mạnh mà điên cuồng siết chặt làm Hoắc Điệp Phong cũng ngay lúc đó mà phun vào trong dòng dục tinh nóng hổi. Nhưng dương vật cũng hề biến mà càng trương lớn hơn vòng, lèn chặt vào vách tràng mẫn cảm.



      xoay người Chung Hiển Bình nằm úp sấp. Banh hai cánh mông trắng nõn tròn tròn xinh đẹp kia lần thọc mạnh vào trong. Tinh dịch cùng máu quyện vào nhau chảy ra ngoài vẽ nên cảnh tượng vừa kinh diễm vừa dị nên lời. Hoắc Điệp Phong dường như khó kiềm chế được nữa mà bắt lấy hai cổ tay Chung Hiển Bình ngoặc ra sau nắm lại, tay nắm tóc người nọ bắt đầu động thân. Càng động càng mạnh tư thế như cưỡi ngựa làm thọc càng sâu hơn vào bên trong. Máu cùng dịch cứ thế theo từng lần sát nhập mà chảy ra xuống dra giường trắng tinh. Giữa hai đùi của Chung Hiển Bình cũng toàn là máu. Nhưng mùi máu cùng tinh dịch càng nồng lại càng khiến người ta điên cuồng hoan ái.



      “Phong, sâu…sâu hơn nữa…”



      “Ô…” Gầm lên tiếng trầm thấp, Hoắc Điệp Phong ngang ngạnh cuồng điên cưỡi lên người Chung Hiển Bình. Thân thể màu nâu đồng vạm vỡ bao phủ bởi tầng mồ hôi bóng loáng dị thường khiêu khích. Đối lập với là màu da tuyết trắng của Hiển Bình, cái lưng nhắn cong lên theo thừ đợt tiến nhận, cánh mông trắng trẻo căng tròn liên tục lắc lư. “Trong cậu chặt quá, Tiểu Bình…”



      “A..aa….hhức…ưm…” Chung Hiển Bình hé miệng rên rỉ, cơ thể đến cực hạn của khoái hoạt, chết sao, người ta có thể quá thỏa mãn mà chết sao? Tóc bị người kia nắm lấy đau quá, hai cổ tay cũng rất đau, mà chỗ đó là đau nhất. có thể tưởng ra được cảnh tượng nơi đó của mình chắc là huyết nhục mơ hồ. Cái kia của Điệp Phong to quá, vừa thô vừa dài vừa nóng rực. Xuyên xỏ trong cơ thể như muốn đâm nát linh hồn. Cảm giác thỏa mãn này bao giờ quên, nỗi đau đớn này cũng suốt đời ghi nhớ. “Hoắc Điệp Phong…”



      Lúc đau đớn cùng khoái hoạt đánh cho mất ý thức cũng là lúc cả hai đạt cao trào. Chung Hiển Bình than tiếng theo cái buông tay của Hoắc Điệp Phong mà ngã xuống giường bất động.



      Hoắc Điệp Phong sợ hãi nâng người kia dậy ôm vào lòng, bàn tay vỗ lên gò má sưng đỏ từ lâu gọi: “Tiểu Bình, Tiểu Bình?”



      Nhận ra người bé kia chỉ là mệt mỏi quá mà ngất mới thở dài nhõm. Ôm vào lòng vỗ về chốc rồi mới vào phòng tắm.



      Lúc Chung Hiển Bình mơ màn tỉnh lại là lúc nam nhân kia bế từ phòng tắm ra. Cả người được tắm rửa sạch bọc trong cái áo choàng tắm làm cho đau đớn nhất thờ bị đẩy lùi, nhưng mà cảm giác ê ẩm vẫn tha . Hoắc Điệp Phong nhàng đặt xuống giường được thay chăn dra mới. vùi đầu vào gối phất tay: “Tôi mệt, cậu có về khóa cửa giúp tôi.”



      Luồn tay xuống cổ Chung Hiển Bình, Hoắc Điệp Phong kéo vào lòng mình. “Cậu còn muốn trốn tránh tôi đến khi nào?”



      Vẫn để người đó ôm mình, Chung Hiển Bình thở dài: “Tôi trốn tránh cái gì? Tôi…”



      Hoắc Điệp Phong ngăn chặn câu kia bằng nụ hôn, nụ hôn dịu dàng mê luyến sâu lắng. Chung Hiển Bình dần bị dẫn dắt cũng vòng tay đáp lại, hút lấy cái lưỡi ướt át , Hoắc Điệp Phong khẽ cười rồi rời ra. “ nghĩ môi cậu lại ngon như vậy.”



      Thẹn quá hóa giận Chung Hiển Bình đanh mặt: “Cậu…”



      “Tiểu Bình, bao nhiêu đau đớn đó đủ cho cậu nhận biết thực chưa?” Ngay từ lúc Chung Hiển Bình ra cái cầu kia, thấu hiểu suy nghĩ của người này. Nếu như khi đó ôn nhu ân ái, có lẽ thời gian rất lâu sau, Chung Hiển Bình cũng vẫn chưa nhận ra được cả hai bên nhau là . Chỉ có cách này, mới phá vỡ được mười năm trốn tránh, phá vỡ được tự ti của người này, phá vỡ rào chắn để cả hai đến được với nhau, hoài nghi, do dự nữa.



      “Cái gì?” Như chạm trúng nỗi lòng, Chung Hiển Bình thoáng hoảng hốt.



      “Lúc đầu tôi cứ nghĩ sau bao nhiêu năm như vậy cậu thay đổi rất nhiều nhưng mà phải vậy, cậu cơ bản vẫn giống ngày xưa. Cậu cho là mười tám năm ở gần cậu như vậy tôi hiểu cậu chút nào sao? Có chăng đó là cậu hiểu tôi.”



      “Tôi biết cậu cái gì.” Chung Hiển Bình lãnh đạm đáp.



      “Tiểu Bình, cậu chính là rất tôi.”



      tại, Chung Hiển Bình cũng cần che dấu thêm nữa, dù sao cũng còn đường quay đầu: “Đúng vậy, tôi rất cậu. Vậy sao?”



      Cách trả lời bất chấp lại có phần giận lẫy này giống hệt người mười năm trước, Hoắc Điệp Phong cười hôn hôn trán người kia: “Tính tôi rất xấu, còn rất bạo lực nữa.”



      “Hừ, cái đó tôi biết từ lâu.”



      tại tôi mới vừa thất tình.”



      Chung Hiển Bình liếc qua Hoắc Điệp Phong, môi người đó hơi hơi nhếch lên ánh mắt tỏa sáng chẳng giống người mới thất tình chút nào: “Cái đó…tôi cũng biết.”



      “Vậy cậu có còn muốn tôi nữa ?”



      Chung Hiển Bình nhìn Hoắc Điệp Phong lâu, người kia cũng nhìn lại chờ đợi. thoáng đó, nhìn ra trong mắt Hoắc Điệp Phong là đương cùng sủng nịnh. Từ lúc nào người này nhìn bằng ánh mắt đó, từ khi nào?



      “Cậu là tỏ tình với tôi?”



      “Con chuột này, cậu muốn tức chết người ta sao? Ý nghĩa nằm mặt chữ.”



      “Vậy …” Chung Hiển Bình liếc mắt rồi quay mặt đáp rất : “Muốn…” Rồi lại quay lại phản đối: “Nhưng mà chẳng phải cậu thích Mộ Dung…”



      Hoắc Điệp Phong nằm xuống bên cạnh Chung Hiển Bình vuốt ve gò má còn hơi sưng: “Ân, là thích.”



      “Vậy còn tôi?” Chung Hiển Bình sợ hãi giọng hỏi.



      “Tôi thích Tiểu Bình hơn.”



      “Cậu dối, ràng cậu thích Mộ Dung Y Tịnh hơn tôi. Cậu vì cậu ta mà đánh…đánh tôi.”



      Nước mắt chực trào ra khỏi hốc mắt, Hoắc Điệp Phong đau lòng liếm lên vành mi người nọ giọng có chút nghèn nghẹn: “Chuột , xin lỗi cậu. làm cậu đau lòng nhiều năm như vậy. Tôi mắng cậu ngốc, tôi mười năm trước nhìn ra tình cảm của cậu tôi ra còn ngốc hơn cậu. Lúc đó tôi đánh cậu chỉ là do vô thức thôi. Những năm cậu Đài Bắc tôi cũng bắt đầu vào làm trong bang cho ba, tình cờ quen biết Mộ Dung Y Tịnh tôi bị vẽ ngoài lãnh ngạo của cậu ấy thu hút, chưa có người nào có thân thủ cao hơn tôi, mà cậu ta chính là người đầu tiên. Tôi liền theo cậu ta sang Đài Bắc, nhìn bề ngoài ai nghĩ cậu ta có thân thủ siêu phàm như vậy, chính tôi biết điều đó vậy mà cũng sinh tâm bảo hộ nhiều năm làm thành phản xạ. Lúc đó chỉ là do phản xạ thôi, khi tỉnh táo lại liền thấy hối hận. Nếu tôi có thể lấy cái chết để bù lại cái tát kia cho cậu, tôi cũng ngần ngại mà liền đổi.”



      bậy, chết cái gì.”



      Ôm lấy thân người bé , Hoắc Điệp Phong hơi lắc lắc: “ Mười năm qua cậu ở đâu làm gì tôi đều biết hết, nhưng mà tôi lại ngu ngốc tìm cậu. Tiểu Bình, từ bây giờ thương trân trọng em, dùng cả đời này hảo hảo bù đấp cho em. Cho nên sau này có chuyện gì, phải cho biết, được tự ý bỏ chạy nữa. Biết !”



      Chung Hiển Bình nghe qua lời tỏ tình mắt tự giác lại rơi lệ. Giọng khàn khàn đáp: “ “Ân!”



      Hoắc Điệp Phong thương siết chặt vòng tay làm Chung Hiển Bình nhíu mày than đau. “ rất đau sao, đưa xem xem.”



      Cố ý cởi bỏ áo choàng ra khỏi thân người Chung Hiển Bình, Hoắc Điệp Phong ngắm nhìn chớp mắt. Thân hình hơi gầy thon trắng nõn phủ đầy vết tích xanh tím cùng vết cắn. hai cánh tay cùng cần cổ còn có dấu tay siết mạnh mà để lại. Đau lòng cùng thương hôn liếm lên những vết thương, lúc sau Chung Hiển Bình thở có chút gấp gáp, màu da trắng vì được vuốt ve âu yếm mà ửng hồng, ánh mắt mê đắm làm dục hỏa trong người Hoắc Điệp Phong lần nữa dâng lên. say sưa mơn trớn làn da mềm của Chung Hiển Bình, đưa tay xoa nắn phân thân hồng hào giữa hai chân người kia. Lần này mỗi động tác đều là ôn nhu cùng vô vàng trân trọng.



      Khó khắc chế được xúc cảm, Chung Hiển Bình hơi rên rỉ vặn vẹo. Những vết thương được liếm láp nhè càng làm thêm hưng phấn. “Phong …a…thích.”



      Môi Hoắc Điệp Phong mau chóng dời xuống bụng rồi trượt xuống ngậm lấy hạ thân đứng thẳng của Chung Hiển Bình vào miệng, dùng lưỡi liếm láp chơi đùa rồi thong thả hút vào nhả ra. Dưới kích thích khó cưỡng Chung Hiển Bình cũng bắn ra lượt. Hoắc Điệp Phong cũng ngại nuốt vào, rồi bò lên hôn hôn người nọ.



      “Tiểu Bình, cơ thể em xinh đẹp.”



      Trườn lên người Hoắc Điệp Phong, Chung Hiển Bình cũng học theo hôn liếm lên tầng tầng cơ bắp, đầu tiên là vòm ngực vạm vỡ, hai thù du săn cứng khiến cho Hoắc Điệtp Phong khẽ rên. Rồi đến vùng bụng với những múi cơ ràng. Màu nâu đồng cổ láp lánh dưới ánh đèn hôn ám. Ngồi người Hoắc điệp Phong, Chung Hiền Bình đưa tay vuốt ve hai cánh tay cuồn cuộn. “Em thích ?”



      “Ân, thích.”



      Bàn tay xấu xa bắt đầu xoa vuốt vòng eo dời xuống bóp lấy hai mông cười khẽ trêu chọc: “Bây giờ mới phát Tiểu Bình thích đàn ông lực lưỡng a.”



      Trượt mông lùi về sau chút mới cúi xuống hôn môi Hoắc Điệp Phong được, nhưng mà ngay sau đó lại chạm trúng cái gì ngang ngạnh thô nóng làm đỏ mặt. “ Phong, cái kia…y?”



      Hoắc Điệp Phong kéo cằm Chung Hiển Bình xuống hôn sâu, ngón tay lần vào chỗ mật huyệt bị thương dò xét. Lúc nãy tắm cho Hiển Bình, kiểm tra thấy nơi đó ngoài vết rách chỉ là bị sưng đến nỗi quá nặng. tại đáng ra nên làm nhưng mà dục hỏa khó lòng đập tắt được rồi. Nhưng mà nếu lại làm, vết thương có thể nặng hơn.



      “Tiểu Bình, em bị thương, đừng khiêu khích nữa.”



      “Vậy để em hút cho .” xong, Chung Hiển Bình xoay người lại vẫn nằm người Hoắc Điệp Phong dùng hai bàn tay ôm lấy thứ đỏ au kia. Lần này là ngắm nhìn rất ràng, trong lòng thầm kinh hãi, cái to lớn kia vậy mà xỏ xuyên trong người mình sao. Nhưng mà màu sắc cùng khích thước lớn hấp dẫn. Chung Hiển Bình đưa môi khẽ hôn hôn, rồi liếm liếm. Từng chút ngậm vào, càng hút càng say mê. Hoắc Điệp Phong cũng rên rỉ thỏa mãn, phần mông của người kia hơi vểnh lên vô tình bày ra nơi tư mật trước mắt người tình.



      Nhìn qua, Hoắc Điệp Phong thể nhịn được mà đưa tay chơi đùa. bàn tay ôm lấy phân thân xoa nắn, tay vuốt vuốt cái mông, rồi đưa ngón tay đến cửa động xoa xoa.



      “Ân….” chú tâm ngậm mút cho người kia đột nhiên hạ thân bị đụng chạm làm Chung Hiển Bình rên khẽ, phát tư thế dâm đãng của mình càng thẹn. “ Phong, đừng nhìn mà.”



      Vỗ vỗ cái mông , Hoắc Điệp Phong cười: “Đẹp như vậy làm sao nhìn cho được.”



      Rồi đưa lưỡi liếm lên cúc huyệt mẫn cảm của Chung Hiển Bình, cảm giám mềm ướt át lướt qua làm Hiển Bình căng thẳng, khoái cảm từng đợt lại sinh ra chạy khắp cơ thể. muốn ngăn cản mà còn muốn được nhiều hơn, cố gắng cúi xuống mút lấy cây thịt thô nóng vào miệng, đồng thời cảm thụ chiếc lưỡi người kia chọc ngoáy bên trong mình. Cái lưỡi mềm mại xuyên vào bên trong liếm qua vách tràng thơm ngọt, lâu lâu Hoắc Điệp Phong còn hút mạnh, khiến Chung Hiển Bình giãy dụa. Nước miếng cùng mật dịch thắm ướt làm huyệt động của thêm mềm mại, Hoắc Điệp Phong cho hai ngón tay vào xoa nắn. Đâm thọc nhàng như tìm kiếm cái gì. Đột nhiên cả người Hiển Bình căng cứng, Hoắc Điệp Phong liền biết điểm kia là mẫn cảm nhất của Chung Hiển Bình, lại vài lần đâm vào đó làm ai kia rên siết ngừng, đến nỗi quên luôn mút cho .



      Ôm Chung Hiển Bình đặt xuống giường, hoắc Điệp Phong nâng hai chân người kia vòng qua eo mình, nơi tư mật rất mềm mại, cầm phân thân của mình chạm khẽ vào nơi đó. Chung Hiển Bình hơi hé mắt nhìn, đưa tay ôm cổ rên rỉ: “Phong, vào .”



      Chạm chạm rồi đẩy mạnh, dương vật của Hoắc Điệp Phong đường xuyên sâu vào trong. Chung Hiển Bình kêu lên tiếng dài, phải đau mà là khoái cảm. Hoắc Điệp Phong sợ hãi nhìn xuống, phát có máu mới yên tâm động đậy.



      Hai thân thể kề sát nhau, Hoắc Điệp Phong lần này rất dịu dàng làm tình cùng Chung Hiển Bình, như cũng cảm nhận được nên Hiển Bình càng khát cầu hoan ái. Cũng cuồng dã triền miên nhưng lại là do hai cơ thể tự nhiên hòa hợp nên sinh đau đớn ngược lại nhục cảm càng nhiều hơn lần mạnh bạo lúc nãy. Cánh tay ôm lấy cơ thể chưa bao giờ rời ra của Hoắc Điệp Phong, làm Chung Hiển Bình thoải mái.



      biết làm bao nhiêu lần, bắn đến nỗi còn bắn được nữa. Hai người mới ôm lấy nhau tiến dần vào giấc ngủ muộn màng. Bên ngoài rèm cửa sổ dày, ánh sáng từ từ chiếu rọi. Mà bên trong lại là mảng mờ ảo hôn ám cùng với tiếng thở đều đặn của hai người.



      Trong giấc ngủ, cả hai biết là vô tình hay hữu ý cùng mơ giấc mơ.



      Rất nhiều năm về trước.



      đứa bé trai trắng trẻo đáng ngồi chơi ngoài hiên nhà cùng đứa bé . “Tiểu Bình, Tiểu Phong đâu?”



      Đứa bé ngô nghê hỏi, giọng thanh thúy đáng .



      “Tiểu Phong phải tập võ.” Đứa bé trai đáp lại, giọng càng ngân nga hơn nhiều lần. “Tiểu Mộc thích chơi chung với Tiểu Bình sao?”



      Đứa bé kêu Tiểu Mộc chớp chớp mắt lắc đầu: “Thích mà, Tiểu Mộc thích chơi với Tiểu Bình, nhưng mà Tiểu Mộc thích Tiểu Phong hơn a.”



      Chung mẫu ngang qua nghe được cười khẽ xoa đầu Tiểu Mộc, “Tiểu Mộc ngoan, nữ nhi đáng .”



      Tiểu Mộc sống ở nhà đối diện với nhà Tiểu Bình cùng Tiểu Phong, ba đứa rất hay chơi cùng nhau. Tiểu Bình lại hiền hòa dễ chịu nên thường nhường đồ chơi của mình cho Tiểu Mộc. Tiểu Mộc nhìn Chung mẫu cùng Hoắc mẫu mới vào nhà : “Tiểu Mộc xinh , Tiểu Mộc sau này lớn lên muốn làm vợ của Tiểu Phong.”



      Hai bà mẹ cười vui vẻ xoa đầu đứa bé: “Ừ ừ, Tiểu Mộc gả cho Tiểu Phong a.”



      Tiểu Bình nghe hiểu liền hỏi: “Làm vợ là sao vậy?”



      Chung mẫu nghĩ nghĩ xong trả lời: “Làm vợ là cùng nhau ăn, cùng nhau ngủ, cùng chơi, còn có cùng làm, rồi cùng nhau tạo ra em bé.”



      Tiểu Bình suy nghĩ lâu mới : “ được, được, Tiểu Bình mới là vợ của Tiểu Phong.”



      Tiểu Mộc nghe vậy liền : “Tiểu Bình là con trai, Tiểu Phong là con trai, thể kết hôn.”



      Tiểu Bình ngay lập tức khóc òa lên : “Ô, ô ô… chịu, Tiểu Bình mới là vợ của Tiểu Phong, phải Tiểu Mộc..ô ô ô…”



      Tiểu Mộc nghe Tiểu Bình khóc chạy đến lắc vai Tiểu Bình: “ phải, Tiểu Phong là của Tiểu Mộc a.”



      Tiểu Bình càng ủy khuất càng khóc lớn. Hai bà mẹ cũng ra sức dỗ dành nhưng mà Tiểu Bình vẫn khóc ngừng.



      Lúc đó thằng bé khác xinh xắn kém, bên má còn dán chút băng cá nhân ánh mắt tròn to ánh lên tia giận dữ chạy ào vào nắm lấy Tiểu Mộc lôi ra xa khỏi Tiểu Bình hét lên: “Nữ sinh xấu xa, được ức hiếp Tiểu Bình.”



      Tiểu Mộc hoảng sợ cũng khóc oa lên. “Tiểu Phong đáng sợ, Tiểu Phong đáng sợ.”



      Hai bà mẹ vội chạy dỗ đứa bé .



      Tiểu Bình thút thít nhìn đứa tên Tiểu Phong: “ Tiểu Bình muốn lớn lên làm vợ Tiểu Phong, Tiểu Bình muốn Tiểu Phong cùng với Tiểu Mộc…ô ô ô…”



      Tiểu Phong ôm lấy Tiểu Bình, bàn tay bé vỗ vỗ lên đầu đứa kia: “Tiểu Bình nín a, Tiểu Phong muốn mình Tiểu Bình làm vợ thôi, lớn lên Tiểu Phong dì Chung cùng chú Chung gả Tiểu Bình cho Tiểu Phong .”



      Tiểu Bình mở to hai mắt tròn xoe còn ngấn nước nghi ngờ hỏi: “ ?”



      mà, Tiểu Phong có gạt Tiểu Bình lần nào chưa?”



      Tiểu Bình nhíu mày làm bộ suy nghĩ xong : “Hình như có.”



      “Mình đánh dấu trước , sau này quên nha.” xong Tiểu Phong hôn lên cánh môi hồng bé của Tiểu Bình. “Đánh dấu xong rồi.”



      Tiểu Bình ngây thơ nhìn Tiểu Phong cười sáng lạng. Hai bà mẹ thấy qua màng vừa rồi khỏi thất thần ngẩn ngơ.

      Hoàn PN_ Cậu có còn muốn tôi?

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :