Thiên Hạ Vô Song - Nhâm Oán (1168C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 402: Rèn luyện đội ngũ (2)



      Chương 402: Rèn luyện đội ngũ (2)


      Nguồn: Vipvanda


      Sưu tầm:


      »-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»


      chiêu quét rác đơn giản nhất của thần tăng Thiếu Lâm có thể móc tim của hắc hổ. Đối mặt với Lệnh Hồ Xung vừa học được Độc Cửu Kiếm, ai thắng ai bại. Dường như điều này căn bản cần thảo luận. Võ công luyện tập đến cực hạn, dù sao nữa cũng chỉ là quá trình trở về bản chất ngọc thực của mình.


      Ma pháp sao? Ma pháp có phải cũng giống như thế hay ? Nếu quả chính là như vậy, Mạnh Hàn hoàn toàn có thể chăm chú vào ma pháp cơ sở, tạm thời cần cân nhắc tới ma pháp cao cấp hơn. Đương nhiên, điều này chỉ hạn chế trong thời điểm tay có ma pháp cao cấp hơn.


      Sau khi học được ma lực cộng hưởng, khiến Mạnh Hàn có thêm càng nhiều cơ hội luyện tập ma pháp. Nếu như trước đây còn cần thường thường yên tĩnh để khôi phục ma lực, tại bước này có thể giảm bớt. tổn hao do phóng thích ma pháp thể so sánh được với tốc độ hồi phục nữa.


      cách khác, nếu như chỉ phóng thích địa gai thuật, trọng lực thuật và ma pháp thuẫn mà , chỉ cần tinh thần lực còn có thể trợ giúp Mạnh Hàn có thể phóng thích vô số. tại Mạnh Hàn mạnh nhất, chính là có rất nhiều tinh thần lực tinh khiết.


      Sau khi lại liên tục chế tạo mười quyển sách ma pháp mặt phẳng chiếu cấp ba, Mạnh Hàn cướp đoạt tất cả quả Ma Trản Hoa có trong tay của ba Đại Công vào trong tay mình. Tạm thời có thể chí ít còn cần khoảng thời gian mười ngày, quả Ma Trản Hoa mới có thể lục tục đưa đến.


      Có điều Mạnh Hàn biết là lúc này ba Đại Công điên cuồng đưa ra nhiệm vụ thu thập quả Ma Trản Hoa. Bọn họ chỉ khen thưởng kim tệ, hơn nữa còn có rất nhiều khen thưởng cống hiến nghiệp đoàn. Thêm vào đó là vài vật phẩm có giá trị tương đối quý hiếm. Toàn thế giới bắt đầu điên cuồng thu thập quả Ma Trản Hoa.


      Rất nhiều đoàn lính đánh thuê và có vài đoàn thể ma pháp sư có thực lực đặc biệt tổ chức rất nhiều nhân lực, tới những nơi Ma Trản Hoa sinh trưởng để vặt hái. Thậm chí có ít người có thực lực đáng kể lại muốn dựa vào vận may cũng làm ra những hành động tương tự. Bởi vậy biết bao nhiêu người vì thế mà mất mạng.


      Trong lần, thể đưa ra ngoài quá nhiều quyển sách như vậy. Thứ gì có nhiều trở nên đáng giá nữa. Về điểm này trong lòng Mạnh Hàn đặc biệt nắm chắc. Cho nên, bên này của ba Đại Công có quả Ma Trản Hoa, Mạnh Hàn lập tức liền ngừng chế tạo quyển sách mặt phẳng chiếu, tập trung chú ý vào việc huấn luyện đội thân vệ.


      Nhóm năm mươi thành viên đội thân vệ thứ hai bắt đầu luyện tập đấu khí cuồng triều. Có kinh nghiệm lần trước, mọi người hoàn toàn tự tin. trắng ra, đấu khí cuồng triều chính là loại đấu khí biến thái. Ngay từ khi vừa mới bắt đầu điên cuồng tôi luyện ý chí và gân cốt của người tu luyện.


      Nhờ có Mạnh Hàn bất chấp mọi giá thu thập quả Ma Trản Hoa để sử dụng, nhanh chóng rút ngắn thời gian khổ đau khi mọi người tu luyện. Mọi người trải qua cuộc sống sinh đôi bị người kỳ thị nguyền rủa, bất kỳ ai cũng kêu khổ kêu mệt. Tất cả đều cố gắng chịu đựng.


      Các thân vệ tu luyện qua đấu khí cuồng triều được Joey và Juli điên cuồng hướng dẫn huấn luyện. Cùng ở bên cạnh làm bạn với bọn họ khi huấn luyện lại Mạnh Hàn và Diana. Diana hoàn toàn nắm được trói buộc thuật hệ khí. Mỗi chiến sĩ khi huấn luyện, người đều bị Diana làm trói buộc thuật. tay Diana nắm khối ma tinh thạch, hồi phục ma lực.


      Sau khi có ma lực cộng hưởng, Mạnh Hàn liền quyết định tìm cơ hội để Demi và Diana cũng thông qua thí luyện ma pháp. Sau khi có sủng vật ma pháp, tin tưởng năng lực ma pháp của các nàng tiến thêm bước. tại tất cả những ma tinh thạch này thành công cụ để Demi và Diana hồi phục ma lực.


      Về phần Mạnh Hàn, cũng giống như muốn sống, liên tục ném trọng lực thuật ra ngoài, hầu như chưa từng ngừng lại. Mỗi thân vệ đều bị ảnh hưởng của trói buộc thuật và trọng lực thuật cùng lúc, ra sức vận công, chống cự lại loại lực cản này, đồng thời hoàn thành huấn luyện bình thường.


      Đối mặt với trói buộc thuật, trọng lực thuật của Mạnh Hàn khiến mọi người cảm thấy vất vả nhất. giống với Diana, gần như cứ cách lúc Mạnh Hàn lại ném ra ọi người trọng lực thuật. Cái phía trước còn chưa trung hoà, có cái mới xuất . Cho dù hiệu quả của trọng lực thuật cũng phải là chồng chất, nhưng ném cách vô cùng vô tận như vậy khiến bọn họ vô cùng vất vả.


      Nhưng các chiến sĩ đội thân vệ tham gia huấn luyện người kêu khổ. Bởi vì bản thân thành chủ đại nhân ném trói buộc thuật và trọng lực thuật liên tục như vậy cũng vì bọn họ. Tuy rằng Mạnh Hàn có hoàn thành tất cả các hạng mục cùng mọi người.


      Nhưng dưới tình trạng Mạnh Hàn liên tục phóng ra hai loại ma pháp, ngừng huấn luyện tới huấn luyện lui trong sân, cho dù thể chất của trải qua cải tạo nhờ pháp trượng sinh mệnh, nhưng vẫn thể so sánh với những chiến sĩ tu luyện đấu khí cuồng triều như bọn họ được.


      Thể chất của ma pháp sư vốn gầy yếu. Ma pháp sư còn bị hạn chế quan trọng chính là lực chiến đấu. Cho dù sau khi tiến vào cảnh giới ma đạo sư, cũng cần phải có lý giải sâu sắc để cải thiện nguyên tố ma pháp. Nhưng Mạnh Hàn thể bảo đảm bao lâu mình mới có thể tiến vào cảnh giới ma đạo sư. Cho nên, tự mình rèn luyện cũng là phương pháp hữu hiệu.


      tại, trọng lực thuật là ma pháp Mạnh Hàn ít rèn luyện nhất. Địa gai thuật và ma pháp thuẫn sớm được Mạnh Hàn luyện lên tới hàng ngàn, hàng vạn lần. Mạnh Hàn phóng ra hai loại ma pháp kia, thành loại bản năng, chỉ cần vài chữ có thể phóng thích ra được. Nhưng trọng lực thuật lại đạt được hiệu quả như vậy. Cho nên, mục tiêu ngắn hạn của Mạnh Hàn chính là đạt được cảnh giới tương tự với hai loại ma pháp kia.


      Mạnh Hàn cảm thấy hiếu kỳ chính là, trọng lực thuật có thể khống chế trọng lực hay ? Nếu như có thể khống chế, ma pháp cấp nho cũng chắc chắn có được sát khí lớn khủng bố người khác. Cho dù là đại kiếm sư đỉnh phong, Mạnh Hàn tin tưởng dưới mấy chục lần trọng lực cũng tuyệt đối còn lực chống cự nữa.


      Đây phải là lực lượng của bản thân cường hãn bao nhiêu, mà trong thời gian ngắn, trái tim căn bản có cách nào cung cấp máu lên đại não. Kiếp trước Mạnh Hàn biết, phi công giỏi nhất dường như cũng chỉ có thể chịu đựng được trọng lực gấp mười lần. Cho dù là tu luyện đấu khí, cũng có cách nào chống cự được trước uy lực này chứ?


      Tuy nhiên, với cảnh giới của Mạnh Hàn bây giờ, muốn khống chế mức độ trọng lực dường như vẫn còn quá sớm. Mạnh Hàn nóng lòng hy vọng mình sớm thành công. ném ra từng trọng lực thuật. Dù sao nữa chiến sĩ của mình nhất định phải từ từ thích ứng được loại phương thức công kích này, đồng thời còn có thể mượn cơ hội huấn luyện đấu khí của bọn họ.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 403: Thỉnh giáo chuyện làm ăn



      Chương 403: Thỉnh giáo chuyện làm ăn


      Nguồn: Vipvanda


      Sưu tầm:


      »-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»


      Trong lúc Mạnh Hàn hành hạ thân vệ của mình, Pháp Thánh Jerome lại vô cùng khiếp sợ khi nhìn thấy công trường xây dựng khách sạn cấp sao. Thời điểm Pháp Thánh Jerome đến Nhà Trắng hoàn thành phần khung, cho nên Pháp Thánh Jerome nhìn thấy tình hình xây dựng, tất nhiên biết đông đảo nô lệ và thợ thủ công sáng tạo ra kì tích như thế nào. Nhưng, cung điện Buckingham lại được tiến hành xây dựng ngay dưới mắt Pháp Thánh Jerome, tất nhiên nhìn thấy ràng.


      Sau khi được Howard đại sư chỉ điểm, lại được Mạnh Hàn dùng kiến thức đại huấn luyện quản lý đối với hạng mục sơ cấp, đám đốc công phát huy ra đầy đủ hiệu suất cao hiếm thấy trong thế giới phép thuật này.


      Pháp Thánh Jerome quả thực thể nào tin nổi vào mắt của mình. Tại những địa phương khác cần đông đảo thợ thủ công đồng tâm hiệp lực mới có thể nâng được hòn đá lớn. Nhưng tại công trường xây dựng cung điện Buckingham, chỉ cần con súc vật thêm vào mấy cái hộp xuông dưới dùng dây thừng nối nhau thoải mái treo lên, dễ dàng lắp đặt vào đúng chỗ. Tại chỗ khác, muốn nhàng như vậy, chí ít cần tập trung mấy đại kiếm sư cấp bậc đại lực sĩ mới có thể làm được. Nếu cũng phải là ma pháp sư. Nhưng có thể khiến đại kiếm sư và ma pháp sư đến công trường kiến trúc làm cu li sao? Thực có được mấy người?


      Khi Pháp Thánh Jerome tận mắt nhìn thấy tất cả những điều, những kiến thức thông thường căn bản bị lật đổ.. Nếu đơn giản như thế, địa vị và tính ưu việt của các ma pháp sư làm sao mới có thể bảo đảm được? Mấy nô lệ thợ thủ công thêm vào con vật xem ra ngay cả quân ngựa cũng được tính, chậm rãi chạy liền có thể làm được sao? Lẽ nào sau này ma pháp sư chỉ có thể chứng minh bản thân ở chiến trường thôi sao?


      Pháp Thánh đại nhân cũng thể tiến lại gần để quan sát tỉ mỉ hơn được. Bởi vì công trường nửa đóng kín. Cho dù chỉ cần thân phận, Pháp Thánh đại nhân có thể lại khắp nơi trong Hoàng Sa Thành, nhưng Pháp Thánh đại nhân lại hề làm như vậy. Là Pháp Thánh, cũng có tôn nghiêm của mình. tuyệt cho phép mình hỏi thăm đám nô lệ đê tiện học tập xem bọn họ làm được bằng cách nào, cho dù trong lòng muốn biết gần chết.


      Cung điện Buckingham cũng dùng loại tinh thạch Bạch Diệu trong mỏ đá của Mạnh Hàn. Chỉ từ bản đồ thiết kế, mọi người có thể tưởng tượng được vẻ đẹp và sa hoa của khách sạn này. Phải biết rằng, loại tinh thạch Bạch Diệu này trong những vật liệu xây dựng cao cấp nhất nay. Trong nhà quý tộc bình thường chẳng qua chỉ là tường gạch. Làm gì có nơi nào dùng tất cả là tinh thạch Bạch Diệu làm mặt tường và nền đất cho kiến trúc như vậy?


      riêng gì Pháp Thánh đại nhân kinh ngạc, ngay cả những đội buôn thường lui tới Hoàng Sa Thành cũng cảm thấy vô cùng kinh ngạc. kiến trúc sa hoa như vậy lại phải là phủ thành chủ, phải là thần miếu gì, chỉ khách sạn, chỉ là lữ quán được nâng cấp lên.


      Mọi người đều cảm thấy hiếu kỳ. Lữ quán sa hoa như vậy, ở lại ngày cần bao nhiêu tiền. Mọi người đều suy đoán, sau khi xây xong, bên trong khách sạn này rốt cuộc có hình dạng thế nào. Phải là người có thân phận thế nào mới có thể tiến vào ở trong khách sạn như vậy.


      Còn chưa chờ Mạnh Hàn tuyên truyền ra ngoài, danh tiếng của khách sạn cấp sao tại Hoàng Sa Thành vang dội trong Hoàng Sa Thành. Thậm chí danh tiếng này theo những khách thương thường xuyên lui tới đây, truyền tới những chỗ xa hơn. Mỗi lần những khách thương ở lại trong lữ quán cảm thấy thoải mái, đều có chút ngóng trông, lại thêm chút đắc ý bàn tán xôn xao với những gia hỏa có kiến thức:


      - Khách sạn Hoàng Sa Thành được xây dựng toàn bằng tinh thạch Bạch Diệu. Nơi này của các ngươi tính là cái rắm!


      Mạnh Hàn lòng ném trọng lực thuật để huấn luyện, bỗng nhiên nhận được bẩm báo của Demi, nữ tử mù tên là Amanda muốn gặp . Mạnh Hàn ngây người, suy nghĩ chút về những lời Amanda và trước đó. Sau đó gật đầu, ra hiệu Demi mời Amanda đến phòng tiếp khách.


      - Ta muốn về nhà.


      Câu đầu tiên Amanda khi nhìn thấy Mạnh Hàn chính là tin tức kia. Mạnh Hàn suy nghĩ cẩn thận chút. Thời điểm Amanda vừa đến, Thành chủ Bạo Phong Thành Adrian vẫn phái người mai phục đối phó nàng. Đến bây giờ sắp năm. Amanda muốn về nhà, là chuyện vô cùng bình thường.


      - Cần ta phái người hộ tống ?


      biết sao, Mạnh Hàn nhìn Roger gia gia của Amanda, chung quy vẫn cảm thấy hơi kỳ quái. Nhưng vẫn rất quan tâm hỏi câu:


      - Nàng biết, đường có khả năng được an toàn.


      - cần, cảm ơn đại nhân!


      Amanda mỉm cười. Chỉ có điều, còn ánh mắt sáng ngời, với nụ cười như vậy khiến người ta có chút tiếc nuối.


      - Nếu như...


      Mạnh Hàn do dự chút. cảm giác rất thích chuyện phiếm với Amanda. Khi ở chung chỗ với nữ tử mù này, Amanda cho rằng là đại nhân gì cả, giọng điệu chuyện vẫn vô cùng tùy tiện. Mạnh Hàn và Amanda chuyện phiếm, luôn có loại cảm giác giống như trở lại kiếp trước, mọi người đều là bằng hữu bình đẳng. Khi chuyện rất thoải mái, hoàn toàn có cảm giác bị dựa dẫm giống như Grace Elyse. lại với Amanda lời từng :


      - Ta là nếu như, nếu như ta muốn nàng ở lại chỗ này, nàng có lưu lại ?


      Bản thân Mạnh Hàn ý thức được, tại sao mình lại muốn giữ Amanda lại như vậy. cảm thấy rất kỳ quái. Có thể chỉ hoài niệm cảm giác trước đây. Nhưng dù sao nửa năm Mạnh Hàn chuyện nhiều với Amanda. Từ khi Mạnh Hàn thành bảo cự thạch trở về, đây là lần đầu tiên.


      - Ta còn có chuyện phải làm.


      ràng Amanda có chút giật mình. Nhưng rất nhanh nàng khôi phục lại bình thường, lặng lẽ trả lời.


      - Ta có thể giúp được gì ?


      Mạnh Hàn vẫn rất quan tâm. Có thể bởi vì Amanda là nữ tử mù, cho nên tự chủ được cảm thấy thương tiếc. Thời điểm ra những lời này, chắc chắn trong lòng tự nhủ, mình muốn giúp đỡ bởi vì nàng là nữ tử đáng thương, cho cảm giác bình đẳng.


      - Đại nhân, ta có thể thỉnh giáo ngài vài vấn đề ?


      Ngược lại, Amanda hề khách khí, vô cùng lễ phép hỏi. Mạnh Hàn đương nhiên cảm thấy có vấn đề gì. Sau khi gật đầu mới ý thức được, Amanda nhìn thấy. Vì thế lớn tiếng trả lời:


      - Nàng hỏi !


      - Có biện pháp gì có thể nuôi sống đám đông? Giống như, giống như đại nhân vậy!


      Amanda quay mặt về bên này. Tuy rằng con mắt nàng nhắm, nhưng Mạnh Hàn giống như có thể cảm giác được ánh mắt quan tâm nóng rực nhìn về phía mình.


      - Nuôi sống đám đông?


      Mạnh Hàn cảm thấy rất kỳ quái khi Amanda đột nhiên hỏi về vấn đề như vậy. Tuy nhiên chợt hiểu ra. Tuy rằng mình và Amanda chưa từng có trò chuyện sâu. hiểu về bối cảnh của nàng. Nhưng vấn đề này chứng tỏ, Amanda phải là nữ tử mù đơn giản.


      - đến ra rất đơn giản.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 404: Thỉnh giáo chuyện làm ăn (2)



      Chương 404: Thỉnh giáo chuyện làm ăn (2)


      Nguồn: Vipvanda


      Sưu tầm:


      »-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»


      Nhìn vẻ mặt chờ mong của Amanda, Mạnh Hàn cũng hề giấu làm của riêng. nhanh chóng trả lời:


      - ngoài tìm vài loại buôn bán kiếm tiền, sau đó mọi người cùng nhau vượt qua cửa ải khó khăn. Nghiêm khắc mà , thể là vấn đề ai nuôi sống ai. Ngoại trừ cha mẹ con cái ra, mọi người có nghĩa vụ nuôi sống người khác. Nếu như nàng vẫn nghĩ làm sao nuôi sống người khác, ta khuyên nàng nên bỏ ý định này , duy trì trạng tốt hơn.


      - Tại sao?


      ràng nữ tử mù Amanda ngờ rằng Mạnh Hàn suy nghĩ như vậy. Nàng nhịn được cả kinh hỏi tới. Ngay cả lão đầu Roger ở bên cạnh, dường như cũng rất kinh ngạc, nhìn Mạnh Hàn, vẻ mặt tin.


      - Có thể các ngươi cảm thấy, ta nuôi sống cư dân lãnh địa của mình, hoặc là ta nuôi sống những cặp sinh đôi lãnh địa của ta.


      Mạnh Hàn biết suy nghĩ của mình nhất định khiến người ta kinh ngạc, cho nên hề có chút cảm giác kỳ quái nào:


      - Nhưng ta vẫn có thể vỗ ngực với những người bên ngoài, ta hề nuôi sống bất kỳ người nào. Mọi người trong lãnh địa của ta đều phải tự mình lao động kiếm cơm ăn. Có thể ta chỉ cung cấp chút cơ hội làm việc. Nhưng nuôi sống bọn họ chính là bọn họ, mà phải là ta.


      - Mọi người có tính lười nhác. Khi nàng nghĩ nàng nhiệt tình trả giá chính là làm việc thiện, người khác cũng cho là việc thiện. Nhưng sau khi loại việc thiện này trở thành quen thuộc, người khác cho là như thế nữa.


      Mạnh Hàn cho rằng Amanda và Roger có vấn đề gì. tự mình tiếp tục :


      - Bọn họ cảm thấy, đây là chuyện theo lý phải làm. Bọn họ quen với loại bố thí này yên tâm thoải mái hưởng thụ tất cả những gì nàng trả giá mới có được. Thậm chí thời điểm bởi vì nàng cho đủ bọn họ chỉ trích nàng.


      - Có chuyện cười rất nổi danh. người mỗi ngày đều bố thí ột ăn mày. Nhưng số tiền bố thí càng ngày càng ít. Người ăn mày liền hỏi , tại sao tiền bố thí lại càng ngày càng ít như vậy. Người kia trả lời , có thê tử, có hài tử cần phải nuôi sống, cho nên số tiền cho ăn mày phải ít .


      Sau khi Mạnh Hàn đưa ra ví dụ này, ngồi chờ xem biểu của Amanda và Roger.


      - Tên ăn mày kia như thế nào?


      Amanda cau mày, hình như nghe hiểu, cũng dường như nghe chưa hiểu. Nàng sốt ruột hỏi câu.


      - Tên ăn mày kia giận dữ, nghiêm khắc chất vấn người kia: “ Sao ngươi có thể dùng tiền của ta nuôi sống người nhà của ngươi được?” Câu trả lời này thế nào? Có phải rất thú vị hay ?


      Mạnh Hàn cười với biểu kỳ quái ra những lời đó, tiếp theo lại nhìn hai người.


      - Có phải tên ăn mày này quá đáng quá hay ?


      Lão đầu Roger vẫn gì. Từ đầu đến cuối, đều là do Amanda chuyện. Lúc này nàng cũng cảm thấy có chút thể nào hiểu được. Tại sao người ăn mày kia lại như vậy?


      - Điều này chính là phiền phức mà ta tới.


      Mạnh Hàn bất đắc dĩ :


      - Nếu như nàng vẫn nghĩ làm sao nuôi sống mọi người, nàng kết quả tốt. Trong lãnh địa của ta có người nào tồn tại dựa vào nuôi sống của ta. Nhiều nhất chỉ có thể , ta cho bọn họ cơ hội sống, mà phải là ta nuôi sống bọn họ. Kể cả những cặp sinh đôi trong lãnh chúa phủ của ta đều có thể rất kiêu ngạo với người ngoài, bọn họ dựa vào sức lao động của chính mình để nuôi sống mình. Đây phải là vấn đề ai nuôi sống ai. Nếu như nhất định phải như vậy, ta chỉ có thể , ta điên cuồng bóc lột bọn họ. Ta mới là ký sinh trùng lớn nhất.


      - Nhưng làm lãnh chúa, phải ngươi nuôi sống bách tính trong thành trì của ngươi hay sao?


      Amanda vẫn cau mày. Tuy rằng nàng nghe thấy Mạnh Hàn rất nhiều, nhưng nàng vẫn còn có chút vấn đề nghĩ thông. Hay là tư tưởng của chính nàng vẫn chưa thể xoay chuyển được.


      - Làm lãnh chúa, trách nhiệm của ta là lãnh đạo bách tính trong thành trì của mình tốt, mà phải đơn thuần là cho bọn họ cuộc sống càng tốt hơn.


      Mạnh Hàn rất kiên định phủ nhận cách này:


      - Phần lớn mọi người khi quen được bố thí, cho rằng theo lý thường bọn họ phải được, nên biết cảm ơn.


      xong những điều này, Mạnh Hàn vẫn ý tứ lần nữa.


      Mạnh Hàn rất may mắn. Trước đây rất lâu, dựa theo công tác phân phát tiền lương cho những cặp sinh đôi trong lãnh địa của mình. Cho nên cho tới bây giờ vẫn có người nào từng có ý định trở mặt thành thù. Những thành viên của đội thân vệ, tuy rằng Mạnh Hàn bất kể chi phí bồi dưỡng bọn họ, nhưng đó là bắt bọn họ sau này tại địa phương nào đó vì Mạnh Hàn bọn họ liều mạng đổi lấy. Có thể , bất kỳ ai cũng thua thiệt.


      - Như vậy, làm chuyện làm ăn gì mới có khả năng giải quyết cách đơn giản nhất, hữu hiệu nhất cho cuộc sống của bách tính trong thành trì?


      Dường như muốn tiếp tục thảo luận nhiều hơn trong vấn đề này, Amanda nhanh chóng thay đổi chủ đề, nhưng vẫn liên quan tới chuyện làm ăn. truyện copy từ


      - Có vài loại chuyện làm ăn có mối quan hệ mật thiết với mọi người. Mặc kệ là người ở nơi nào đều cần tới những thứ này. Nàng có thể cân nhắc tới vài loại chuyện làm ăn này thử xem.


      ra Mạnh Hàn cũng giấu làm của riêng. Cho dù Amanda vẫn thẳng thắn thân phận của nàng với , nhưng Mạnh Hàn vẫn tự mình ra những điều mình biết:


      - Với các loại chuyện liên quan tới ăn, mặc, ở, lại, bất kể là ai cũng thể bỏ được. Nắm giữ được mấy chuyện làm ăn này, chỉ cần là người mưu tính phải quá ngu ngốc, căn bản có rất ít khi phải bồi thường tiền, chỉ là vấn đề kiếm được nhiều tiền hay ít tiền mà thôi. Tin tưởng chỉ cần là người chịu khó chuyên tâm, nuôi sống bản thân mình tuyệt đối thành vấn đề.


      Mạnh Hàn cũng chỉ có thể như vậy. cũng thể thẳng suy nghĩ trong đầu của mình ra. Thậm chí ngay cả những kinh nghiệm, kiến thức của mình kiếp trước đều ra sao? Nhưng chỉ cần là người thông minh, vậy nhất định có thể hiểu được ý tứ của mình. Ăn, mặc, ở, lại, phải mình từ kẻ có gì cả đến bây giờ vẫn dựa vào năm chữ này sao?


      - Cảm ơn đại nhân, ta hiểu!


      Amanda rất thông minh. Mạnh Hàn chỉ thoáng chỉ điểm điểm, Amanda có thể từ trong những điều này hiểu được đạo lý trong đó. Mặc kệ Mạnh Hàn kinh doanh lẩu Song Tử, ba lô lính đánh thuê, phòng vệ sinh, tơ lụa hay tại xây dựng khách sạn, hơn nữa bên ngoài nghe còn có chuyện buôn bán xe ngựa cũng thiếu phần của . Tất cả đều tách rời khỏi phạm trù ăn, mặc, ở, lại. Có thể , Mạnh Hàn ra điều cơ bản nhất cho Amanda. Còn Amanda có thể phát huy ra bao nhiêu, vậy phải xem năng lực của nàng thế nào.


      - Đại nhân, nếu như ta có thể đối xử bình đẳng với con dân của ta, mọi người đều nhận được bình quân những thứ nên có. Ta nghĩ, nếu làm như vậy bọn họ nhất định có gì oán hận chứ?

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 405: Xã hội tưởng



      Chương 405: Xã hội tưởng


      Nguồn: Vipvanda


      Sưu tầm:


      »-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»


      Sau khi tán gẫu về phương pháp kiếm tiền, Amanda giống như vẫn có vài ý định chưa từ bỏ, hoặc là suy nghĩ của nàng đối với con người quá mức hoàn mỹ, nàng vẫn ra những lời này.


      - Xã hội tưởng!


      Trong nháy mắt, trong đầu Mạnh Hàn chợt lên từ ngữ này. Tuy nhiên, ra. Xem ra tâm địa Amanda thiện lương, cho nên suy bụng ta ra bụng người. Với thế giới này vẫn có vài nhận thức ngây thơ. Mạnh Hàn muốn đả kích nàng quá mức. Nhưng vẫn nhịn được khuyên câu:


      - Có thể đối xử bình đẳng, nhưng, chỉ có thể là ọi người có được cơ hội đối xử bình đẳng, chứ phải chia bình quân những thứ này ọi người. Nếu như nàng nhất định phải kiên trì, ta chỉ có thể như vậy.


      Nhìn khuôn mặt kiên trì của Amanda, Mạnh Hàn nhịn được lắc đầu. Ngược lại, quay mặt về phía lão đầu Roger: (.


      - Lão Roger, ta quan tâm lão có đúng là gia gia của Amanda hay , nhưng ta hi vọng lão có thể làm được điều. Nếu như Amanda có gì nguy hiểm, đưa nàng trở về đây!


      Lão Roger rất nghiêm túc gật đầu, cũng gì. Nhưng Mạnh Hàn biết, lão già này có thể đơn giản như vậy. dám mình vào rừng rậm Tinh Linh hái thuốc cho Amanda, hơn nữa toàn mạng trở ra, dường như phải người bình thường nào cũng có thể làm được.


      - Đại nhân, khách sạn cấp sao này của ngài rốt cuộc là cái gì?


      chút về đề tài thế nào vui vẻ, hình như hiếu kỳ trong lòng Amanda vẫn biến mất. Nàng tiếp tục truy hỏi Mạnh Hàn.


      Mạnh Hàn mỉm cười, bắt đầu nâng cốc uống hớp. Sau đó mới giảng giải chút về khái niệm khách sạn. Sau đó lại căn cứ vào trí nhớ của mình, qua phương thức đánh giá khách sạn cấp sao.


      Thậm chí trong đó còn có vài cách quản lý, và thủ đoạn đưa vào hoạt động cũng ra. nhìn ra được, nữ tử mù Amanda này phải là nữ tử mù nho đơn giản như vậy. nhiều như vậy, có thể sau khi nàng về nhà đối mặt với rất nhiều vấn đề vướng tay vướng chân. Mình giải đáp nghi ngờ của nàng, cũng coi như gián tiếp hỗ trợ cho nàng.


      Tuy nhiên, dù sao cũng có giao tình sâu như vậy. Cho dù có, Mạnh Hàn cũng thể nào chủ động ra, trợ giúp Amanda nuôi sống biết bao nhiêu người. Đây phải là chuyện Mạnh Hàn có đủ khả năng làm được.


      Bây giờ có thể kinh doanh tốt mảnh đất trước mắt mình, có thể có lực lượng bảo hộ mình, có thể có lực lượng bảo hộ nhiều diện tích có trong vòng một, hai năm tiếp theo khiến trong lòng Mạnh Hàn có chút lo lắng, có nhiều năng lực để trợ giúp người khác. Nhiều nhất cũng chỉ có thể cho nàng biết vài chuyện làm ăn kiếm tiền mà thôi. Các nàng có thể bắt tay vào làm hay vẫn phải do tự bọn họ cố gắng.


      - Khách sạn sa hoa như vậy đủ hấp dẫn người khác, còn cần phải đưa ra phục vụ như vậy sao?" Amanda có rất nhiều vấn đề thắc mắc, cái này tiếp theo cái kia:


      - Hơn nữa, giống như lời đại nhân , nếu để cho thương nhân cũng có thể vào ở, như vậy, những người bình dân cũng có thể hưởng thụ phục vụ mà chỉ có quý tộc mới có thể được sao?


      - Khi sa hoa đến mức độ nhất định, còn phân chia ra quá nhiều khác biệt nữa. Đến lúc đó, tính quan trọng của phục vụ thể ra.


      Mạnh Hàn giải thích cách đơn giản. có ai hiểu ràng hơn . phục vụ đơn giản, sau đó biến thành dịch vụ vô hạn. Số tiền kiếm được trong đó tuyệt đối thể kém hơn so những ngành nghề truyền thống ở đây.


      - Nếu như ta cũng muốn xây dựng khách sạn, đại nhân có thể giúp ta thiết kế toà được ?


      Amanda hài lòng hỏi. Thứ ngày hôm nay nàng nhận được đủ để nàng tiêu hóa trong khoảng thời gian rất dài.


      - Đương nhiên có thể.


      Mạnh Hàn chút do dự đáp ứng. Sau đó lập tức kèm theo câu:


      - Chỉ cần bỏ ra cái giá xứng đáng.


      - Cái giá phải trả thế nào?


      Amanda có chút vui, nhưng rất nhanh hồi phục trở lại bình thường.


      - Đến lúc đó phải xem nàng có thể bỏ ra cái giá thế nào rồi mới sau!


      Mạnh Hàn cười đáp lại câu, nhưng phải là câu chết. tại Mạnh Hàn là người làm ăn. Trừ phi Amanda và có quan hệ thân mật đặc biệt gì, bằng Mạnh Hàn có nghĩa vụ hỗ trợ miễn phí.


      Cuối cùng Amanda vẫn cảm thấy nguyện vọng được thỏa mãn rời khỏi đó. Cuối cùng Mạnh Hàn cũng thể thuyết phục được Amanda. Kết quả này cũng ngoài dự đoán của Mạnh Hàn. Có thể, sau khi Amanda có được kinh nghiệm trong vài chuyện, mới có thể thu hồi ngây thơ này của nàng lại.


      Tuy rằng trước đây Amanda biểu ngây thơ như vậy. Nhưng phương diện vài vấn đề, đặc biệt là phương diện đối đãi với con dân trong lãnh địa của mình, Mạnh Hàn nhấn mạnh cho bọn họ cơ hội, Amanda lại nhấn mạnh phải cho bọn họ thứ họ muốn. Đây là khác biệt hoàn toàn so với Mạnh Hàn.


      Sau khi tiễn Amanda, trong lòng Mạnh Hàn có chút cảm giác mất mát nho . Có thể, sau này muốn tìm người có thể chuyện ngang hàng với rất khó, hơn nữa còn là nữ nhân. Người ở bên cạnh Mạnh Hàn, xem Mạnh Hàn làm chủ. Gần như Mạnh Hàn cái gì chính là cái đó, căn bản có bất kỳ phản đối nào.


      Những người bên ngoài ví dụ như hàng ngũ công chúa, động chút là muốn dùng loại thái độ cao cao tại thượng đối mặt với Mạnh Hàn. Mạnh Hàn rất hoài niệm cảm giác thả lỏng chuyện phiếm cùng bạn học của mình trong kiếp trước.


      Tiếp đó, Mạnh Hàn lại khôi phục trạng thái, điên cuồng luyện tập ma pháp. Pháp Thánh Jerome vẫn loanh quanh xung quanh lãnh địa của Mạnh Hàn, nhìn khách sạn cung điện Buckingham đột ngột từ mặt đất mọc lên.


      Còn lãnh chúa phủ Nhà Trắng của Mạnh Hàn bắt đầu hoàn tất trang trí cuối cùng bên trong. Tuy nhiên, mọi thứ bên trong còn liên quan tới mức độ thoải mái của cuộc sống thành chủ đại nhân sau này, thậm chí còn phải tốn nhiều công phu hơn so với khi xây dựng kết cấu chủ thể.


      Gần đây, những thứ Mạnh Hàn ủy thác hầu tước đại nhân chọn mua tại thành bảo cự thạch giống như nước chảy, liên tục ngừng được chở tới đây. Lương thực, y vật, đủ loại vật liệu, ăn uống tiêu dùng. Chỉ riêng những thứ vận chuyển cho thành chủ đại nhân, mỗi ngày đoàn xe ra vào. Sau khi những thứ này được nhanh chóng phân loại, sắp xếp quy hoạch tốt trong nhà kho. Những thứ dùng trăm ngàn kim tệ mua được đủ để chất đầu cả toà thành bảo.


      Đối với tất cả những thứ này, Mạnh Hàn đều tự làm phiền mình. giao tất cả cho Grace và Elyse. Trải qua thời gian rèn luyện và hun đúc lâu như vậy, hai nàng hiểu cái gì là thích hợp nhất. Hơn nữa các nàng thực khác gì làm cho chính mình. Mạnh Hàn hoàn toàn yên tâm.


      - Grace, chọn nhóm người, nam nữ đều có cả. Sau đó giao cho thầy dạy lễ nghi cung đình nàng muốn lần trước, huấn luyện bọn họ chút.


      Sau khoảng thời gian, thời điểm Grace đến báo cáo tiến độ xây dựng cung điện Buckingham.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 406: Chuẩn Bị Tiệc Rượu



      Thiên Hạ Vô Song


      Tác giả: Nhâm Oán


      Chương 406: Chuẩn Bị Tiệc Rượu


      Mạnh Hàn phân phó như vậy:


      - Khách sạn của chúng ta, cần nhóm nhân viên phục vụ. Về nhân số, trước tiên tìm khoảng ba trăm người. Nam nữ chia đều.


      - Vâng, đại nhân!


      Từ trước đến nay, Grace đối với phân phó của Mạnh Hàn đều chấp hành trăm phần trăm. tại nàng cũng nhanh chóng đáp ứng, sau đó nhanh chóng sắp xếp, hoàn toàn hỏi Mạnh Hàn, cái khách sạn cần nhiều người như vậy để làm gì.


      - Ta muốn chỉ có tiêu chuẩn, bất kể là khách từ nơi nào đến, nhân viên phục vụ của chúng ta đều phải xem như quốc vương bệ hạ tới, để hầu hạ . (.


      Mạnh Hàn trực tiếp xác định tiêu chuẩn cho khách sạn cấp sao của mình:


      - Đương nhiên, vài cầu được hợp lý cũng muốn dùng phương thức mô phỏng giống nhất, tốt nhất để từ chối. Nếu như thầy dạy lễ nghi cung đình có thể làm được, ta khen thưởng cho nàng quyển sách mặt phẳng chiếu cấp ba.


      quyển sách mặt phẳng chiếu cấp ba, tại có thể đổi lấy cân quả Ma Trản Hoa. Đồ tốt tính ra giá trị là một ngàn kim tệ, hơn nữa chắc chắn có tiền cũng thể mua được. Tin tưởng sau khi thầy dạy lễ nghi cung đình kia nghe thấy, tuyệt đối liều cái mạng già để truyền thụ.


      - Đại nhân, Nhà Trắng nhanh chóng được hoàn thành. Ngài có muốn tổ chức tiệc rượu để chúc mừng chút hay ?


      Grace lại báo cáo với Mạnh Hàn tin tức tốt. Tin tức kia, khiến Mạnh Hàn hết sức mừng rỡ.


      - Đương nhiên!


      Mạnh Hàn cũng rất chờ mong ngày mình có thể vào ở trong Nhà Trắng. Thậm chí thời điểm trước khi xây dựng, thiết kế một đống những dụng cụ trong gia đình phù hợp với phong cách của Nhà Trắng. Chắc chắn chờ đến thời điểm mọi người nhìn thấy Nhà Trắng hoàn chỉnh, nhất định khuynh đảo trước thiết kế đại hóa được lắp đặt ở bên trong. Chỉ riêng bản thiết kế khiến Grace và Elyse thích mê những dụng cụ trong gia đình đầy tinh xảo này.


      Nơi này dùng hoàn toàn là chất liệu gỗ tinh mỹ nhất của rừng rậm Tinh Linh, tuyệt đối có gì ô nhiễm. Tin tưởng với bộ đồ gỗ được đặt đầy trong Nhà Trắng như vậy, trong kiếp trước của Mạnh Hàn tuyệt đối có thể bán ra với giá trời.


      - Đây là danh sách khách mời, chúng ta mới bước đầu định ra. Đại nhân ngài xem qua chút, để chúng ta có thể sớm phát ra.


      Grace dường như chuẩn bị đầy đủ tất cả. Nàng phát huy đầy đủ chức năng của quản gia vụ nội bộ.


      Mạnh Hàn nhận lấy, nhìn qua chút. khỏi hài lòng gật đầu trước cân nhắc chu đáo của Grace. danh sách chẳng những có bệ hạ Đại Công, hai vị điện hạ và công chúa Catherine, hơn nữa còn có hầu tước đại nhân và Tử tước Francis đại nhân. Ngoài ra, viện trưởng học viện ma pháp Green, người phụ trách phân hội nghiệp đoàn ma pháp sư đều được liệt kê. Đương nhiên, Pháp Thánh Jerome vẫn ở trong Hoàng Sa Thành lại càng thể thiếu tên.


      Trừ những người này ra, có vài quý tộc Mạnh Hàn từng gặp nhau. Tất cả đều được liệt kê ràng. Đương nhiên đây chỉ là danh sách mời mà thôi. Thiệp mời đưa tới, phải xem người ta có nguyện ý tới đây hay vẫn là hai việc khác nhau. Chí ít Mạnh Hàn có thể khẳng định, bệ hạ Đại Công và hai vị điện hạ chắc chắn hạ mình đến Hoàng Sa Thành tham gia tiệc rượu của Mạnh Hàn.


      - Thêm cả tên của Jensen tiên sinh và Bruce tiên sinh vào.


      Sau khi Mạnh Hàn xem xong, bổ sung thêm vài ý kiến:


      - Mặt khác, tính cả lão Tom và những cổ đông thương hội tơ lụa vào nữa. Còn cả tộc trưởng Evan cũng phải thêm vào.


      - Đại nhân, như vậy có thích hợp ?


      Grace phủ định ý tứ của Mạnh Hàn, chỉ đưa ra đề nghị. Nàng cũng ra lý do của mình:


      - Jensen tiên sinh và Bruce tiên sinh là đại biểu nghiệp đoàn, tham gia vào còn có thể được. Nhưng lão Tom và tộc trưởng Evan bọn họ chỉ đơn giản là thương nhân. Nếu cùng tham gia tiệc rượu với quý tộc, có phải có chút thích hợp hay ?


      - Bọn họ đối với ta mà chính là quý khách. Ta cần gì quan tâm những người khác suy nghĩ như thế nào.


      Mạnh Hàn hừ lạnh tiếng:


      - Nếu như bọn họ nhìn thấy danh sách này muốn đến, vậy cần tới là được rồi. Ta quan tâm. Bọn họ muốn đến, vừa vặn coi khinh khách của ta, chính là coi thường ta. Người như vậy, ta muốn tiếp đón.


      - Vâng, đại nhân!


      Grace chỉ đề nghị. Nếu như Mạnh Hàn thay đổi dự định, như vậy Grace tuyệt còn ý kiến nào khác. Elyse ở bên cạnh lập tức gật đầu ủng hộ Mạnh Hàn.


      - Mặt khác, đường xá xa xôi, chắc hẳn cũng có mấy người muốn tới.


      Đây là thực. Chắc chắn phần lớn quý tộc thích đến nơi nguyền rủa như Hoàng Sa Thành này. Mạnh Hàn bổ sung :


      - Nhắc người đưa thiệp mời phải đặc biệt , tiệc rượu lần này có niềm vui bất ngờ ngoài ý muốn. Người đến có thể hối hận.


      - Đại nhân, trừ phi đại nhân có chuyện làm ăn mới cần hợp tác, bằng muốn bọn họ hối hận phải là chuyện dễ dàng.


      Elyse cười nhắc nhở Mạnh Hàn câu. Dường như nàng cũng rất hiếu kì Mạnh Hàn làm gì với bữa tiệc rượu này. Năng lực kiếm tiền của Mạnh Hàn, tại còn ai nghi ngờ. Nếu quả có chuyện làm ăn mới, chắc hẳn có ai nguyện ý bỏ qua.


      - !


      Mạnh Hàn vươn ngón tay lắc lắc:


      - có chuyện làm ăn mới. Tuy nhiên, nếu như ta bây giờ rừng rậm Tinh Linh mời nữ hoàng Tinh Linh và trưởng lão Tinh Linh tham gia bữa tiệc rượu của chúng ta, biết có hậu quả thế nào nhỉ?


      - Nữ hoàng Tinh Linh tới!


      Elyse rất chắc chắc đáp. Về điểm này, Grace và Elyse đều ràng. Mấy ngàn năm nay Tinh Linh Tộc cho nhân loại thể diện tốt. Chắc chắn nàng dễ dàng nhận lời Mạnh Hàn như vậy. Cho dù Mạnh Hàn ở trong lòng các nàng là nhân vật như thần, nhưng so với nữ hoàng Tinh Linh, vẫn có chênh lệch tương đối lớn.


      - Ta biết!


      Mạnh Hàn mỉm cười. Ban đầu cũng cho rằng nữ hoàng Tinh Linh đến quang lâm cái miếu này của :


      - Nữ hoàng bệ hạ đến, nhưng công chúa Jessyca nhất định đến. Còn cả Louisa và Louise cũng nhất định đến. Trong Nhà Trắng có gian phòng mà các nàng muốn.


      Từ lúc nhìn thấy bản thiết kế Nhà Trắng, tiểu ma nữ và tỷ muội Louisa Louise chút nào bất ngờ đòi lấy gian phòng trong Nhà Trắng. Mạnh Hàn chủ trì bữa tiệc khánh thành Nhà Trắng, ba người các nàng tuyệt đối tham gia.


      Nghe thấy đại nhân vậy, Grace và Elyse tiếp tục gì nữa. Đại nhân có kế hoạch rồi, có gì nữa cũng có ý nghĩa. Điều duy nhất bọn họ phải làm, chính là sắp xếp cho bữa tiệc rượu lần này phải hoàn mỹ, khiến tất cả những người tới tham dự đều tận hứng mà về.


      Hai nữ quản gia ở tại chỗ này thảo luận với nhau, Mạnh Hàn lại nhận được tin tức tốt từ chỗ của Khải Văn tiên sinh và Demi. Sau khi tiêu hao hơn trăm quyển sách mặt phẳng chiếu cấp , dưới chỉ điểm của Khải Văn tiên sinh, tiểu nha đầu Demi rốt cuộc thành công vẽ ra quyển sách ma pháp Hỏa cầu thuật đầu tiên

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :